ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 Sai lầm khi nghiên cứu thị trường rất hay gặp phải

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
24/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
5 Sai lầm khi nghiên cứu thị trường rất hay gặp phải
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Chưa có mục đích nghiên cứu
  2. 2. Lựa chọn nguồn số liệu chưa đủ tin cậy
  3. 3. Áp đặt quan điểm của bản thân lên cách đặt câu hỏi cho khách hàng.
  4. 4. Không xác định được phạm vi khảo sát.
  5. 5. Chưa phân biệt được giữa định tính và định lượng
5/5 - (1 bình chọn)

ATP Software – Bất kì insight đắt giá nào cũng xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Để hiểu khách hàng đang muốn gì thì “nghiên cứu thị trường” là giai đoạn cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình tiến hành nghiên cứu, các marketers trẻ đã không ít lần vấp phải 5 sai lầm dưới đây:

1. Chưa có mục đích nghiên cứu

Nhiều bạn sinh viên thường bắt đầu làm nghiên cứu bằng cách ngồi nghĩ ra nhiều câu hỏi nhất có thể, nhằm hi vọng khám phá được điều gì đó về khách hàng.Thực tế là kết quả từ của 100 câu hỏi trên 1000 khách hàng cũng trở nên vô ích nếu 100 câu hỏi đó không phục vụ cho một mục đích nghiên cứu nào của bạn. Bạn cũng sẽ không kiếm được câu trả lời cho vấn đề mà công ty bạn nghiên cứu đang gặp phải. Vậy bước đầu tiên, bạn cần xác định rõ ràng mục đích nghiên cứu của mình là gì. Sau đó thì lập ra 1 bảng câu hỏi để tìm kiếm câu trả lời cho những thông tin bạn cần biết.

Kết quả hình ảnh cho nghiên cứu thị trường

2. Lựa chọn nguồn số liệu chưa đủ tin cậy

Đa số khi mới bắt đầu làm khảo sát, các bạn sinh viên thường tìm những bản câu hỏi mẫu hay những tài liệu liên quan đến vấn đề khảo sát trên “mạng” . Tuy nhiên, Internet thì rộng lớn và ai cũng có thể viết những bài báo trình bày suy nghĩ của họ về vấn đề nào đó nên sẽ tồn tại không ít những thông tin sai và sẽ khiến cho các bạn hiểu sai về vấn đề của mình. Đó là lí do mà bạn cần cân nhắc rằng mình nên chọn nguồn dữ liệu nào để tham khảo phục vụ việc nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thật kĩ nguồn số liệu xem nó có đáng tin cậy hay không, kiểm tra lại ngày tháng năm của bài đăng để xem thông tin đã cũ hay chưa, có dữ liệu nào cần cập nhật mới thêm hay không. Nielsen, Euro Monitor, MWB, Kantar là các nguồn đáng tin cậy để các marketers có thể tìm kiếm dữ liệu chính xác và cập nhật mới nhất.

Kết quả hình ảnh cho nghiên cứu thị trường

3. Áp đặt quan điểm của bản thân lên cách đặt câu hỏi cho khách hàng.

Hiện nay nhiều sinh viên thường kết luận suy nghĩ của khách hàng dựa trên quan điểm cá nhân . Vì vậy các bạn luôn đặt những câu hỏi mang tính “kết luận” thay vì những câu hỏi “mở”. Ví dụ, bạn nghĩ rằng khách hàng yêu thích Sunsilk vì giá cả cạnh tranh, và lập tức hỏi: “Chị mua Sunsilk vì giá rẻ hơn những sản phẩm khác phải không chị?” hay “Chị thấy Sunsilk rẻ nên mới mua phải không chị?”. Chính việc này đã khiến kết quả nghiên cứu bị chi phối theo quan điểm chủ quan của bạn vì luôn có sự khác biệt giữa thực tế và thế giới quan của mỗi người.

Kết quả hình ảnh cho nghiên cứu thị trường

4. Không xác định được phạm vi khảo sát.

Rất nhiều sinh viên thắc mắc về số lượng khảo sát cần thiết để đạt được độ chính xác nhất định cho vấn đề của sản phẩm.Nhiều bạn chỉ dựa vào suy nghĩ của 1 nhóm nhỏ khoảng 5-10 người để đưa ra kết luận, điều này ít nhiều đã ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu. Theo thống kê, 400 là con số “chuẩn” mà các công ty đưa ra để đạt được độ chính xác cho sản phẩm (với mức sai số là +- 0,5%), nhưng đối với các cuộc thi sinh viên thì 150-200 khảo sát đã “đủ” để có thể tìm ra insight, quan trọng hơn là các bạn sinh viên cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để tiến hành khảo sát.

Hình ảnh có liên quan

5. Chưa phân biệt được giữa định tính và định lượng

Đa số sinh viên thường không biết khi nào nên sử dụng nghiên cứu định tính, khi nào sử dụng định lượng.Để có kết quả chính xác nhất, cả khảo sát định tính và định lượng đều nên được tiến hành. Dùng định tính để hỏi sâu, định lượng hỏi rộng, cho từng mục đích khác nhau: Dùng định tính trước để khám phá khách hàng, định lượng để kiểm định lại, hoặc định lượng trước để tìm ra những hướng đi tiềm năng, và dùng định tính để đào sâu lý do.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

3 mảnh ghép tạo nên sự thành công vượt trội trong chiến lược Marketing tập đoàn Hoa Sen

Điều gì khiến P/S có một chiến lược vô cùng thành công tại thị trường Việt Nam

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh nội thất online

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh thời trang online

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh mỹ phẩm online

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo