🔥Ưu đãi tháng 3: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 19/3 - 31/3)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Uncategorized

7 Bước Để Triển Khai Chương Trình Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Doanh Nghiệp

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
19/03/2020
Trong Uncategorized
0
Trải Nghiệm Khách Hàng1
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Bước 1: LỰA CHỌN TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG, ƯU TIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
  2. Bước 2: ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
  3. Bước 3 NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LỚN NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
  4. Bước 4 BẠN MUỐN MANG LẠI TRẢI NGHIỆM GÌ CHO KHÁCH HÀNG
  5. Bước 5 KẾ HOẠCH VÀ LỘ TRÌNH:
  6. Bước 6 THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
  7. Bước 7 XÂY DỰNG KPI VÀ QUẢN TRỊ VẬN HÀNH:
Xếp hạng bài viết này

Tại sao khách hàng lại chọn và trung thành với một số công ty và ức chế khi làm việc với những công ty khác? Câu trả lời chính là trải nghiệm khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng là giá trị khách hàng cảm nhận được và nó được tạo nên bởi cả hệ thống, liên quan đến tất cả mọi người trong doanh nghiệp. Vì vậy, nếu không thực sự hiểu rõ và xây dựng cái “cốt lõi” thì trải nghiệm khách hàng kiểu gì cũng chỉ ở dạng xoàng xĩnh.

Dưới đây là 7 bước để tạo nên một chương trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả:

Bước 1: LỰA CHỌN TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG, ƯU TIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trải nghiệm khách hàng trước tiên nó phải làm điều bạn chọn để làm, chọn để ưu tiên. Có nhiều bạn nghĩ rằng nó chỉ phù hợp với doanh nghiệp lớn, hay khi thị trường bão hòa, thị trường cạnh tranh mạnh…
Không hẳn như vậy, chúng ta nhìn thấy hiện tượng và đi đến kết luận đó bởi vì nhiều doanh nghiệp chỉ ưu tiên trải nghiệm khách hàng khi họ rơi vào trạng thái trên.

Việc áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng không liên quan tới việc doanh nhiệp nhỏ hay lớn, khi thị trường bão hòa hay chưa bão hòa. Starbucks chọn làm khi họ còn rất khó khăn, Pizza 4P’s đang áp dụng và họ đang nhỏ, cũng không phải khó khăn về cạnh tranh vì họ luôn ở trạng thái không có bàn trống, còn Amazon thì khổng lồ và không có đối thủ nhưng top priority vẫn là “ám ảnh khách hàng” – Từ riêng của Jeff Bezos để diễn đạt mức độ lấy khách hàng làm trung tâm.
Trải nghiệm khách hàng là một lựa chọn, hơn thế nữa nó là lựa chọn chiến lược, lựa chọn tức là cam kết sâu sắc và hàng động ưu tiên đối với nó.

Bước 2: ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

Lấy khách hàng làm trung tâm là triết lý xuyên suốt trong mọi hoạt động của công tác quản trị trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, nó là tiền đề cho một chương trình trải nghiệm khách hàng thành công.

Các yếu tố thể hiện một đơn vị lấy khách hàng làm trung tâm sẽ khác nhiều với một doanh nghiệp chưa lấy khách hàng làm trung tâm. Ví dụ: công ty có đang đo lường sự hài lòng khách hàng không? Người lao động hiểu giống nhau về các giá trị công ty theo đuổi cho khách hàng không? Công ty dùng bản đồ hành trình khách hàng chưa?…

Việc đánh giá này sẽ chỉ ra chương trình quản trị trải nghiệm khách hàng cần thiết kế như thế nào và tập trung vào đâu.

Triển Khai Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng

Bước 3 NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LỚN NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Bước này tập trung vào tìm ra những yếu tố nào tác động tích cực và yếu tố nào tác động tiêu cực nhất đến khách hàng của bạn. Thực hiện bằng gắn kết và khảo sát khách hàng. Điều này giúp bạn tập trung vào những thứ ảnh hưởng đến khách hàng nhiều nhất, thay vì lan man và phân tán nguồn lực.

Bước 4 BẠN MUỐN MANG LẠI TRẢI NGHIỆM GÌ CHO KHÁCH HÀNG

Trong những giá trị khách hàng coi trọng, bạn tập trung vào đâu. Đây là bước hình thành chiến lược trải nghiệm khách hàng. Chiến lược này của bạn sẽ định vị bạn trong con mắt khách hàng là một công ty như thế nào.

Bước 5 KẾ HOẠCH VÀ LỘ TRÌNH:

Chương trình trải nghiệm khách hàng không phải là một dự án, nó có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc, nó là một hệ thống cải tiến liên tục. Trước khi bước vào triển khai thực hiện chúng ta cần có lộ trình cho nó.

Bước 6 THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

Bước này bạn sẽ phải quyết định bạn cung cấp trải nghiệm gì trên các bước của hành trình khách hàng, và vì sao lại là trải nghiệm đó. Bước này phải kết nối chặt với chiến lược đã lựa chọn ở bước 4 nếu không bạn sẽ tạo nên một khoảng cách lớn giữa chiến lược và thực thi.

Bước 7 XÂY DỰNG KPI VÀ QUẢN TRỊ VẬN HÀNH:

Cuối cùng để các chiến lược và thiết kế đi vào sâu trong doanh nghiệp, bạn chắc chắn cần KPI. Người lao động làm theo những điều được đo lường nên KPI là bước rất quan trọng, nó phải định hướng và tạo động lực cho nhân viên để những việc họ làm hàng ngày chính xác là những việc cần thiết để đẩy con thuyền của bạn đi theo con đường bạn đã xác định.

Nếu bạn làm tốt tất cả các bước trước, nhưng làm quá kém bước 7, chương trìnhtrải nghiệm khách hàng hầu như chỉ nằm trên giấy. Nếu bạn làm rất tốt bước 7 nhưng làm kém các bước trước đó, có thể bạn đang làm rất tốt những việc không cần làm. Vì vậy, bước nào cũng có vai trò của nó trong việc tạo nên một chương trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Tác giả: Nguyễn Dương – Cempartner

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Replicate AI

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Replicate AI

23/10/2024
115
Top 20 Cách Kiếm Tiền Online Trên Internet: Hướng Dẫn Đầy Đủ Để Tạo Thu Nhập

Top 20 Cách Kiếm Tiền Online Trên Internet: Hướng Dẫn Đầy Đủ Để Tạo Thu Nhập

06/09/2024
153
Top 25 Loại Đồng Hồ Đắt Nhất Thế Giới: Đỉnh Cao Của Nghệ Thuật Thời Gian

Top 25 Loại Đồng Hồ Đắt Nhất Thế Giới: Đỉnh Cao Của Nghệ Thuật Thời Gian

06/09/2024
14
Top 10 Loại Xe Đắt Nhất Thế Giới: Sang Trọng và Đẳng Cấp

Top 10 Loại Xe Đắt Nhất Thế Giới: Sang Trọng và Đẳng Cấp

06/09/2024
7
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo