Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

7 tip dùng từ quyền lực giúp tăng chuyển đổi trong Content Marketing

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
16/10/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
7 từ tăng chuyển đổi content marketing
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Mỗi ngày trên toàn cầu có hàng triệu bài viết, hàng trăm ngàn video, hàng chục triệu hình ảnh được tạo ra. Thế nhưng trong số đó lại có quá ít nội dung tạo ra chuyển đổi tích cực. Có đến hơn 95% thông tin được tạo ra như một cơn mưa rào mùa hạ. Chợt đến, chợt đi và không để lại đạt kết quả tốt cho chiến dịch Marketing của mọi người. Vậy làm sao để tăng hiệu quả? Tham khảo ngay 7 từ giúp tăng chuyển đổi trong Content Marketing rõ rệt của ATP Software nhé!

Mục lục

  • 1 1. Mới
  • 2 2. Miễn phí
  • 3 3. Tưởng tượng
  • 4 4. Bởi vì, vì
  • 5 5. Tức thì, ngay tức thì, ngay bây giờ
  • 6 6. Làm thế nào để
  • 7 7. “Cụm từ”: Chữ số

1. Mới

Nếu biết cách sử dụng hiệu quả thì sức mạnh của từ “Mới” như đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu, một hành trình khám phá mới mẻ mà trước đây chưa từng có.
Ví dụ:
Apple từ lâu đã hiểu sức mạnh của “cái mới”. Họ diễn đạt lại “mới” theo nhiều cách để dụ người đọc nâng cấp iPhone hoặc iPad vẫn đầy đủ chức năng của họ:
  • Tất cả đều mới
  • Tưởng tượng lại từ đầu
  • Được phát minh lại từ trong ra ngoài
  • Chúng tôi đã phải hoàn toàn suy xét lại cách bàn phím được thiết kế
  • Chúng tôi đã thiết kế lại từng khóa và cơ chế căn bản của nó
  • …
Cách sử dụng sức mạnh của “mới” trong bài viết của bạn:
  • Trong mail thông báo sản phẩm mới, bạn sẽ sử dụng “mới”, “thông báo” hoặc “giới thiệu” ở đầu dòng chủ đề của bạn
  • Tại trang blog kiến thức trên Website bạn hãy thêm một chuyên mục các bài viết mới nhất, nổi bật nhất để lôi cuốn bạn đọc
  • Trên các trang bán hàng cho các sản phẩm mới, bạn sẽ sử dụng hiệu ứng nhấp nháy tính năng đánh dấu từ “mới”
  • Khi nâng cấp một sản phẩm hiện có, hãy giải thích cẩn thận những gì mới về sản phẩm đấy
  • Khi tweet một bài đăng blog mới lần đầu tiên, hãy sử dụng “bài đăng blog mới” ở đầu tweet của bạn
  • …

2. Miễn phí

Một trong những case thể hiện rõ nét về hiệu quả của cách vận dụng từ “Miễn phí” trong marketing là trường hợp của Amazon. Thay vì họ đo lường hiệu quả khi chạy 2 chiến dịch bán hàng tại Pháp là mua hàng trên 20 franc thì được hưởng ưu đãi phí vận chuyển chỉ 1 franc (tầm 4k vnđ), thật sự thì nó có vẻ không khác lắm so sánh với miễn phí nhưng hầu như bị người dùng Pháp bỏ qua.
Tuy nhiên khi họ áp dụng chiến dịch là “Miễn phí vận chuyển” thì đã làm ra sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng.
Hơn nữa, “MIỄN PHÍ” không chỉ mạnh khi thêm ưu đãi vào sản phẩm/dịch vụ; bạn cũng có thể sử dụng “Miễn phí” để thu hút sự chú ý đến các bài post trên blog của mình.
Đây chính là cách Tâm hay dùng để khai thác sức mạnh của “miễn phí” trong các tiêu đề để thu hút sự chú ý và tăng cường sẻ chia trên internet xã hội:
  • 13 câu hỏi đơn giản giúp cho bạn biên soạn kế hoạch nội dung chiến thắng [Nhận google tài liệu miễn phí]
  • Chỉ dẫn kế hoạch tiếp thị qua email từ A-Z [Nhận ebook miễn phí]
  • Google tài liệu phương án marketing đa kênh 2020 [Nhận google tài liệu miễn phí]
  • Thư viện Eboook và Infographic không mất phí cập nhật mỗi tuần [Để lại email và nhận miễn phí]
  • …
Cách khai thác sức mạnh của “miễn phí” trong bài content của bạn:
  • Cân nhắc tặng “phần thưởng miễn phí” với một sản phẩm/dịch vụ phù hợp
  • Tặng một khóa học online miễn phí, google tài liệu hoặc file pdf cho những người chọn tham gia vào email marketing của bạn
  • Sử dụng các cụm từ như “Nhận…miễn phí” trong tiêu đề của các bài post trên blog của bạn (và cả khi quảng cáo bài đăng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội)
  • …

3. Tưởng tượng

Vì sao “tưởng tượng” gần như bị thôi miên?
Khi mọi người có khả năng cầm sản phẩm của bạn trên tay, mong muốn sở hữu sản phẩm của bạn có thể tăng lên.
Đây là nguyên nhân vì sao nhân viên bán ôtô cám dỗ bạn phải lái thử xe. Và vì sao những người bán trang sức lại đề nghị bạn thử chiếc vòng cổ đấy để xem nó như thế nào,…
Đối với kênh online Việc này có vẻ khó khăn. tuy nhiên chúng tôi có khả năng để mọi người tưởng tượng họ sẽ cảm thấy thế nào nếu bạn giúp họ. Công việc kinh doanh của họ sẽ hoạt động trơn tru hơn bao nhiêu. Họ sẽ cảm thấy thư thái hơn biết bao. Họ vui mừng biết bao về công việc bán hàng, sự nghiệp, cuộc sống của họ.
Ví dụ về cách dùng sức mạnh của từ “tưởng tượng” để giúp cho bạn hình dung ý nghĩa của việc tham gia khóa học:
“Hãy tưởng tượng bạn sử dụng khóa học này để áp dụng tư duy content đa kênh cho công ty bạn. Bạn hiểu được cách khai triển content marketing cho từng kênh cụ thể, biết sử dụng công cụ để tăng hiệu năng công việc, hiểu được cách lên plan quản lý và giao việc cho nhân sự. Thế là chẳng mấy chốc công ty bạn đã có những bước tiến rõ rệt hơn trước đó rất nhiều.
Điều đấy có nghĩa là gì?
  • Bạn có thể tự tin hơn vào năng lực của mình
  • Bạn sẽ có động lực hơn để thực hiện công việc hiệu suất
  • Công ty của bạn sẽ hoạt động tốt đẹp và mang lại nhiều lợi nhuận hơn
  • …

4. Bởi vì, vì

Giải thích lý do tại sao mọi người nên làm điều gì đó có thể kích hoạt phản hồi tự động. Kể cả những lúc lý do là không có thật.
Các copywriter của Apple cũng thích từ “bởi vì”:
  • Các phụ kiện của bên chúng tôi rất thích hợp với iPhone vì chúng được thiết kế cùng nhau.
  • Nếu iPhone 6s có vẻ như được thiết kế riêng cho iOS, thì đó là vì nó là như vậy.
  • Cùng nhau, chúng mang lại trải nghiệm mãnh liệt và thú vị vì chúng được thiết kế theo cách đó – Cùng nhau.
  • …

5. Tức thì, ngay tức thì, ngay bây giờ

Từ này có sức mạnh đánh vào nhận thức của khách hàng khá cao vì vậy hay được sử dụng trong phân CTA của nội dung.
Để khai thác sức mạnh của sự tức thì, hãy sử dụng các cụm từ sau trong các nội dung bài viết kinh doanh hoặc tiêu đề blog:
  • Truy cập ngay tức thì
  • 3 phút đăng ký
  • Bắt đầu khóa học miễn phí của tôi ngay bây giờ
  • …
Để khiến mọi người cảm nhận thấy hài lòng về việc khởi đầu ngay lập tức, bạn sẽ đưa rõ ra những rủi ro:
  • Bảo đảm hoàn tiền 100% nếu như không hài lòng
  • Không cần thẻ tín dụng (dùng thử)
  • Không rủi ro
  • Support 24/7 suốt quá trình dùng
Tâm lý con người thật phức tạp. Bạn biết điều đó rồi. thế nên, “sự hài lòng tức thì” không phải lúc nào cũng là lời giải thích để tăng doanh số bán hàng.
Nổi bật nhất là các ace đang bán hàng hàng order. Khách hàng họ không thể mong muốn mua là có ngay được mà phải thời một thời gian dài vài tuần thậm chí vài tháng. Lúc này yếu tố tức thì không khả quan nếu bạn cứ khăn khăn hãy đặt ngay vì sản phẩm của bạn rất chất lượng mẫu mã đẹp v.v. Mà bạn có thể ứng dụng sale 24h với sản phẩm đó, qua 24h thì về trơ về giá cũ và áp dụng yếu tố tức thì trong lúc này thì cực kì hiệu quả.

6. Làm thế nào để

Không có gì để bàn cái về sức mạnh của cụm từ “Làm thế nào để” hay tại sao nó là một trong 20 cụm từ được tweet nhiều nhất.
Không có gì ngạc nhiên khi các blog nổi tiếng thích dùng “cách thực hiện” trong tiêu đề của họ:
  • Cách viết bài chuẩn SEO từ A-Z 2020
  • Cách viết quảng cáo FB: 7 mẹo để thu hút và làm ưng ý khán giả của bạn
  • Cách xây dựng plan content marketing từ con số 0
  • Làm thế nào để có ý tưởng viết content?
  • …
“Cách thực hiện” sẽ hoạt động đạt kết quả cao nhất khi lời khuyên càng cụ thể và có giá trị.

7. “Cụm từ”: Chữ số

Các chữ số được dùng trong thông tin giúp tăng cường sức đáp ứng của bạn ngay tức thì. Chúng là lý do thu hút sự chú ý. hơn nữa, các con số đại diện cho các sự kiện.
Case study:
  • Trong 10 năm kinh doanh qua, tôi đã kiếm được hơn 300.000 khách hàng ở khắp cả nước và khiến công việc kinh doanh của họ trở nên tốt đẹp hơn.
  • Với kinh nghiệm 5 năm trải nghiệm thực tế, khóa huấn luyện trực tuyến của bên chúng tôi đã giúp hơn 5000 học viên học cách khởi đầu bán hàng của riêng họ với nhân cách là nhà quản lý và cố vấn truyền thông xã hội.
➤ Cách tận dụng sức mạnh của các chữ số:
Viết số dưới dạng chữ số (ví dụ: 7) thay vì từ (bảy) vì chữ số dễ lôi cuốn độc giả hơn
Nếu bài đăng trên blog của bạn có một vài bí kíp, hãy suy xét sử dụng một chữ số trong dòng tiêu đề của bạn
➤ Các bài đăng trong danh sách có xu hướng phổ biến
Khi viết content bán hàng , hãy suy xét xem bạn sẽ chia sẻ sự thật nào về sản phẩm/ dịch vụ hoặc trải nghiệm của mình.
Một từ Tâm cảm nhận thấy đạt kết quả tốt trong content là “Bạn”. Gọi “bạn” là một trong những từ đáp ứng nhất và Tâm thường nói rằng nó là một từ thôi miên. Bởi vì nó tập trung sự chú ý của người viết vào nguyên nhân vì sao một sản phẩm hoặc dịch vụ lại hữu ích cho bạn đọc của họ. Có gì trong đó cho họ?
Từ “bạn” cũng giúp tạo ra một giọng điệu trò chuyện hơn để bạn không kiểu như một người kinh doanh chỉ chăm chú vào sản phẩm/ dịch vụ của mình. Thế nhưng, sự hiệu quả của từ “bạn” thì khá là mơ hồ. Trong các thử nghiệm A/B trên Website thì mình phát hiện ra rằng “Nhận google tài liệu miễn phí của tôi” thường hoạt động tốt hơn “Nhận ebook miễn phí cho bạn”.
Nguồn: Tâm Trần – Simple Page
0 0 vote
Article Rating
Tags: 7 từ tăng chuyển đổi content marketingchuyển đổi content marketingtăng chuyển đổi content marketing
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
15 công cụ kiêm tra chính tả

15 công cụ kiểm tra chính tả cho Content Marketing hiệu quả

5w1h là gì

5W1H là gì? Ứng dụng mô hình 5W1H trong Marketing hiệu quả

spam content là gì

Spam Content là gì? Website được và mất gì khi spam content

Strategic Marketing Agency

Strategic Marketing Agency và những góc nhìn không thể bỏ qua

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11