ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 37 – Tạo dựng giá trị và giữ chân khách hàng khi kinh doanh

Trần Nguyên Thùy Bởi Trần Nguyên Thùy
12/12/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Blue And Green Shape Fitness Influencer Neon Noir Youtube Channel Art
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tạo dựng giá trị và giữ chân khách hàng khi kinh doanh
    1. Những trải nghiệm khách hàng mà những bạn mới gặp phải
      1. 01. Hình ảnh của Nhân Viên.
      2. 02. Phương tiện gây cản trở
      3. 03. Thái Độ Phục Vụ của Đội Ngũ NV thiếu chuyên nghiệp trong nghiệp vụ.
      4. 04. Nghiệp Vụ Lâu, Giờ Dây Thun.
      5. 05. Nhà vệ sinh bẩn
      6. 06. Menu có giá kém linh hoạt
      7. 07. Ly/Tách/Chén/Dĩa đựng đồ ăn, thức uống
      8. 08. Nhiệt Độ
      9. 09. Ghế – Bàn
      10. 10. Khoảng Cách Không Gian.
      11. 11. Không gian quá yên tĩnh
      12. 12. Vị trí quá xấu
5/5 - (1 bình chọn)

Đừng theo đuổi mở 1 mô hình kinh doanh nào đó khi khó tạo dựng giá trị đến khách hàng và giữ chân khách hàng bằng giá trị.

Nằm trong chuỗi bài tâm sự đời làm chủ tôi đang viết chia sẻ đến cộng đồng

Bài học kinh doanh số 34 – Kinh nghiệm khởi nghiệp ngành F&B

Bài học kinh doanh số 36 – Kiểm soát chi phí khi khởi nghiệp F&B

Ngày nay nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh nhà hàng, một quán ăn hay đơn giản là một quán cà phê nhỏ. Có người thành công vang dội nhưng cũng có người phải chấp nhận đóng cửa sau một thời gian cầm cự. Cách thu hút khách hàng đến nhà hàng là gì? Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng thành công là gì? Vậy liệu có bí quyết gì trong tay những người thành công kia? Họ đã áp dụng những kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng thành công gì? Tiếp cận như thế nào?

Tạo dựng giá trị và giữ chân khách hàng khi kinh doanh

Dichvukhachhangtot

Sau 1 thời gian dài đi lăn lộn setup các dự án cafe, quán ăn, nhà hàng cho các bạn trẻ đầu tư, mình nhận ra F&B sở dĩ khó tồn tại hơn mọi ngành khác (không phải vì bạn quản trị dở gì cả) mà vì đặc thù ngành là:

– KH thay đổi hành vi, sở thích quá nhanh, trừ phi là đặc sẵn, còn không KH rất mau chán 1 món nào đó, 1 concept nào đó (như checkin sống ảo là rất mau chán, góc đó không lẽ ghé chụp hoài, nên chỉ hút KH lúc đầu), khiến người đầu tư F&B không theo kịp.

– KH ngày càng ít trung thành vì tâm lý muốn thử cái mới, món lạ, chỗ đẹp, thức uống hot trend.

– KH cực kỳ dễ quay lưng giận dỗi, vote 1 sao, thậm chí tẩy chay, chỉ vì 1 lỗi nhỏ trong trải nghiệm mà quán bạn mang lại dù bạn đã làm tốt rất nhiều lần trước đó.

Thế nên, để tồn tại nổi trong F&B, bạn làm đồng thời cả hai điều (mà thực tế nhiều khi không đủ nguồn lực để làm)

– KÉO KH ĐẾN: QUÁN CÓ 1 GU RIÊNG CÓ TÍNH BỀN VỮNG VỀ ĐỒ ĂN/THỨC UỐNG VÀ CONCEPT (Xem lại chuỗi bài, cái này Hùng nói việc xây rồi). Còn nếu chạy theo trend mở quán, nếu không phải là người đi đầu, nhìn xa trông rộng thấy trước tương lai thì thôi đừng vô, để làm giàu cho CHỦ NHÀ + Bên Bán NGUYÊN LIỆU + CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT.

– GIỮ KH LẠI: TRẢI NGHIỆM TẠI QUÁN.

Vậy trải nghiệm tại quán trong F&B là những gì, mà thường mới non tay nhảy vô nghề khởi nghiệp, răt hay va phải để rồi làm các thượng đế buồn, giận lẫy. Có câu cửa miệng vui “tôi cứ tưởng chỉ có một mẹ cho đến khi tôi mở quán ra làm” để hiểu sự khó nhằn khi xây dựng trải nghiệm cho thượng đế trong F&B.

Những trải nghiệm khách hàng mà những bạn mới gặp phải

Dich Vu Khach Hang La Gi 1

Trong bài kỳ này, H chỉ đề cập đến trải nghiệm. Vậy trải nghiệm KH mà các bạn mới làm F&B hay mắc phải là gì???

01. Hình ảnh của Nhân Viên.

KH sẽ nghĩ gì khi thấy Nhân viên ăn mặc lôi thôi, cẩu thả, không đồng phục riêng, nói chuyện không thưa gửi, cảm tính, không chào khi KH vào và ra. Đừng nghĩ vì là cafe bình dân giá rẻ tức mặc sao thì mặc, nv nói sao tùy thích.

Cái này thì ít gặp, nhưng mà đã gặp thì quả thực khách sẽ không bao giờ quay lại lần sau. Bạn sẽ cảm giác thế nào, khi được một phục vụ có những chiếc móng tay cáu bẩn đen thui, quần áo xộc xệch bê ra cho bạn bát bún bò hay cốc sinh tố? Rồi đưa ly sinh tố mà không mở mồm nói nổi 1 câu gì đó như “chúc quý khách ngon miệng”. Nếu là 1 khách hàng nhạy cảm hoặc quá sạch sẽ, họ có thể rời bàn ngay lập tức. Còn những người dễ chấp nhận chắc đó cũng là lần cuối bạn được phục vụ họ.

Nếu có điều kiện, cũng nên chú ý tuyển dụng nv phải có ngoại hình chút (xinh, cao ráo) chứ xấu quá cũng không nên nhận vào vì nv là bộ mặt của quán. Giọng cũng không nên nặng vùng miền, hay nói lắp, ngọng.

02. Phương tiện gây cản trở

Chỗ để xe bất tiện – khó chịu, thiếu chỗ giữ xe, thiếu người trông xe, lấy phí giữ xe, nv giữ xe lười biếng dắt xe, nv giữ xe cau có với KH,… (1 thời gian coffee house bị sự cố này)

View của quán café có thể đẹp, đồ ăn của quán có thể ngon, nhưng nếu khách hàng không có chỗ để xe, hoặc họ gặp tình trạng treo biển “Quý khách tự quản lý xe của mình, nếu mất nhà hàng không chịu trách nhiệm” thì đó là một rào cản rất lớn để khách hàng sẵn sàng vào quán ăn của bạn.

03. Thái Độ Phục Vụ của Đội Ngũ NV thiếu chuyên nghiệp trong nghiệp vụ.

Khi bạn mở nhà hàng thì thái độ phục vụ là một thứ hết sức ý nghĩa và quyết định phần lớn đến sự phát triển của nhà hàng. Đồ ăn có thể ở mức trung bình, đồ uống tạm được, nhưng bù lại có một đội ngũ nhân viên linh hoạt, ngoan ngoãn thì khách sẽ rất sướng và còn quay lại dài dài.

Vô quán ngồi cả chục phút không thèm đến tiếp order.

Gọi khan cả cổ không đến tính tiền.

Nói chuyện không biết cười, không chủ ngũ vị ngữ, đưa đồ, đặt bill không dùng cả 2 tay, đặt mạnh lên bàn…

Quên món KH đặt, làm sai yêu cầu KH, tính tiền nhầm, làm đổ thức uống/va trúng KH là lỗi nặng trong sự phục vụ đội ngũ, thể hiện sự kém chuyên nghiệp và bạn quản lý yếu kém, không biết hướng dẫn và đào tạo.

04. Nghiệp Vụ Lâu, Giờ Dây Thun.

Vô quán gọi món 20p chưa làm xong, ly cafe 15p chưa thấy. Tính tiền gọi hoài không thèm đến.

05. Nhà vệ sinh bẩn

Nhà vệ sinh là khu vực ít được các nhà hàng quan tâm, tuy nhiên đây lại là nơi khiến khách hàng đánh giá về nhà hàng của bạn nếu nó không được vệ sinh sạch sẽ. Nếu bạn để nhà vệ sinh bẩn, khách hàng sẽ ngay lập tức nghĩ rằng: “Nhà vệ sinh bẩn như thế này chắc nhà bếp cũng chẳng sạch sẽ.” Thế là nhà hàng của bạn mất điểm trong mắt khách hàng và khả năng họ quay lại là 1 con số “0” tròn trĩnh.

Không nhất thiết decor như KS 5 sao nhưng phải sạch, vệ sinh liên tục.

– Luôn chà sàn nhà.
– Luôn chà bồn cầu/kiểm tra dội (khi kh quên).
– Luôn vệ sinh bồn rửa tay.
– Luôn giữ nhà vệ sinh thơm (không hôi)
– Có đặt sáp thơm.
– Có nước/xà phòng rửa tay.
– Có đủ giấy vệ sinh (đừng làm kh chết bí).

06. Menu có giá kém linh hoạt

Trước hết, giá của món ăn cần phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là bắt buộc rồi.

Nên bổ sung thêm các lựa chọn về lượng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ví dụ ở 1 nhà hàng pháp, menu một món bò bít-tết có thể có những lựa chọn như 200g, 300g; hoặc món gà khách hàng có thể lựa chọn dùng nửa con hay cả con là 1 ví dụ về sự linh hoạt.

Cafe thì có nhiều size ly (trà sữa hầu hết đều áp dụng), có nhiều lượng đường (như The Koi đang làm) hay linh hoạt khung giờ (sáng giá khác, tối giá khác và thường sáng thì giá mềm để kéo thêm KH do sáng hay vắng khách) hoặc ngày (giá ngày thường và cuối tuần, các đơn vị buffet hay áp dụng).

07. Ly/Tách/Chén/Dĩa đựng đồ ăn, thức uống

Nếu đã dũng cảm bung tiền tỷ mở nhà hàng, thì đừng kẹo kéo cho đồ dùng cho KH sử dụng.

Nhiều nơi chén nứt, dĩa ố vàng cũng không chịu thay. Rồi rửa vệ sinh cẩu thả, ghét bẩn còn bám cả trên thành chén gớm không tả được.

08. Nhiệt Độ

Luôn chú ý để KH thoải mái nhất, không bị nóng đổ mồ hôi do ngồi ở quán mình.

Ngoài trời bố trí quạt, máy phun sương hợp lý. P.kín thì phải có máy lạnh, bơm hơi gas định kỳ.

Có thêm khăn lạnh để KH lau mặt nếu là quán ăn, bình nước để uống. Khát quá, nóng quá, họ ăn cũng mất ngon.

09. Ghế – Bàn

Nếu quán hướng đến gia đình nhỏ thì nên có thêm ghế cho em bé, rất nhiều chỗ thiết xót cái này. Bàn dạng 3 – 4 người.

Bàn ghế loại gì phù hợp mục đích quán hướng đến, không KH sẽ rất khó chịu. Như nếu hướng đến KH làm việc ở quán cafe thì bàn phải rộng để họ để laptop, ghế cần có nệm dựa lưng.

10. Khoảng Cách Không Gian.

Ai cũng thích có tý không gian riêng, dù là ngồi cafe hay ăn uống. Hãy khéo léo, đừng vì tý lợi nhỏ mà kê quá sát nhau khiến KH khó chịu mà mất KH. Nhiều bạn của mình từng nói ghét mấy quán ăn ghép bàn chật chội, đi ăn như bị hành xác.

Giữa 2 bàn có 1 chậu cây ở giữa, hay vật gì đó tạo 1 khoảng riêng tư là 1 ví dụ để xử lý.

11. Không gian quá yên tĩnh

Cần lưu ý là nên có nhạc tại quán, sẽ giúp KH cảm thấy thoải mái hơn khi ở quán, nhất là khi vắng khách họ sẽ không ngại. Và nhạc phải phù hợp gu nhóm KH mà bạn hướng đến nhé.

12. Vị trí quá xấu

Chạy tìm địa chỉ từ bài review kiếm lòi con mắt không ra, dù đọc review thấy nhiều người khen ngon nên đi thử. Dù có thể trong hẻm, nhưng nên dễ kiếm, tên đường phổ biến nếu là làm về ẩm thực ngách. Còn không thì nên mặt tiền và năm ở vị thế tốt, đắc địa là vô cùng quan trọng trong F&B.

Có bạn mở quán cafe, xui sao cứ 7h tối là các xe rác tập kết ở bên kia đường bốc mùi hôi thúi, thế là làm quán vắng khách dần vì ai mà ngồi uống cho nổi.

Và còn nhiều thứ khác nữa, nhưng chí ít đây là những trải nghiệm mà KH hay gặp phải và các quán hay mắc lỗi, hy vọng sẽ giúp ít các bạn chủ quán điều chỉnh trải nghiệm cho thực khách tốt hơn.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hùng

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo