Bảng xếp hạng Interbrand Top 10 thương hiệu toàn cầu hot nhất hiện nay vừa được công bố. Cùng ATP Software xem họ là ai nhé!
1. Apple
Apple đã cách mạng hóa công nghệ cá nhân với việc giới thiệu Macintosh vào năm 1984. Ngày nay, Apple dẫn đầu thế giới về sự đổi mới với iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV.
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử tăng trưởng
2. Google
Ngay từ đầu, mục tiêu của Google là phát triển các dịch vụ cải thiện đáng kể cuộc sống của càng nhiều người càng tốt. Không chỉ cho một số. Danh cho tât cả. google.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử tăng trưởng
3. Amazon
Amazon là một công ty thương mại điện tử và điện toán đám mây, được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. amazon.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử phát triển
4. Microsoft
Microsoft cho phép chuyển đổi kỹ thuật số cho kỷ nguyên của một đám mây thông minh và một cạnh thông minh. Nhiệm vụ của nó là trao quyền cho mọi người và mọi tổ chức trên hành tinh để đạt được nhiều hơn nữa. microsoft.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử tăng trưởng
5. Coca Cola
Công ty Coca-Cola là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới, cung cấp hơn 500 nhãn hiệu cho người dân ở hơn 200 quốc gia. coca-cola.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử phát triển
6. Samsung
Tầm nhìn của Samsung là truyền cảm hứng cho thế giới và tạo ra tương lai. Truyền cảm hứng cho thế giới với các công nghệ, sản phẩm và thiết kế sáng tạo làm phong phú cuộc sống của mọi người và đóng góp cho sự thịnh vượng xã hội bằng cách tạo ra một tương lai mới. samsung.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử phát triển
7. Toyota
oyota sản xuất một loạt các loại xe trên toàn cầu và đang có những bước tiến lớn để phát triển xe hơi sinh thái, điều này sẽ giúp chúng tôi trở thành một xã hội carbon thấp. toyota-global.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử tăng trưởng
8. Mercedes-Benz
Mercedes-Benz là bộ phận ô tô hạng sang của Tập đoàn Daimler, nhà sản xuất xe hơi cao cấp, nhà sản xuất xe thương mại và là người tiên phong về kỹ thuật và di động. mercedes-benz.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử phát triển
9. Facebook
Được thành lập vào năm 2004, sứ mệnh của Facebook là mang đến cho mọi người sức mạnh để xây dựng cộng đồng và đưa thế giới xích lại gần nhau hơn. facebook.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
Lịch sử tăng trưởng
10. McDonald’s
McDonald là nhà bán lẻ dịch vụ thực phẩm toàn cầu hàng đầu thế giới với hơn 37.000 địa điểm tại hơn 120 thị trường. Hơn 90% nhà hàng McDonald trên toàn thế giới được sở hữu và điều hành bởi những người đàn ông và phụ nữ kinh doanh địa phương độc lập. mcdonalds.com
Sức mạnh thương hiệu
Mỗi yếu tố Sức mạnh thương hiệu đại diện cho một đòn bẩy tiềm năng của tăng trưởng. Đánh giá Sức mạnh Thương hiệu sẽ khám phá những cơ hội và rủi ro thương hiệu lớn nhất trong doanh nghiệp của bạn.
Ba yếu tố hoạt động hàng đầu cho thương hiệu này được nêu bật dưới đây:
CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014 HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn