Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nào tốt nhất hiện nay? Chúng có những đặc điểm nổi bật nào? Lợi ích của những công cụ là gì?
Bài viết sau ATP Software sẽ giới thiệu cho bạn 5 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tốt nhất hiện nay. Tin rằng qua đó bạn sẽ tìm được một công cụ quản lý cửa hàng ưng ý cho doanh nghiệp của mình.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng ERPViet
Phần mềm quản lý chuỗi shop POS của ERPViet được tạo ra trên nền tảng Odoo. Nó là một phần của hệ thống quản lý công ty ERP khổng lồ. Giúp đỡ quản lý nhiều hoạt động công dụng khác.
Phần mềm ERPViet mang lại nhiều module hỗ trợ công việc doanh nghiệp. Vì thế, xét về mặt tính năng ERPViet mạnh hơn các app bình thường. Mặc dù vậy, khi khai triển vào thực tế, không phải công dụng nào của nó cũng được ứng dụng. Bởi app cũng có một số hạn chế về quy mô của chuỗi cửa hàng.
Tính năng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS:
- Quản lý những hoạt động trong một phiên bán hàng;
- Quản lý nội dung khách hàng;
- Quản lý nội dung sản phẩm;
- Lập báo cáo các phiên bán hàng, nội dung doanh thu.
Ích lợi của app quản lý chuỗi cửa hàng POS:
- Quản lý doanh thu chính xác & dễ dàng nhận xét hiệu quả kinh doanh thông qua hệ thống dashboard thông minh, dễ dàng sử dụng.
- Giúp đỡ quản lý chính xác dòng tiền và đạt kết quả tốt hoạt động bán hàng.
- Theo dõi, quản lý kho từ bố cục và giao diện máy kinh doanh.
- Cài đặt và quản lý các chương trình khuyến mãi.
- Tự động hóa quản lý điểm trên tất cả các shop trong hệ thống chuỗi.
- Liên kết dữ liệu của toàn bộ máy trên toàn bộ các phân hệ ERP.
- Hỗ trợ hỗ trợ khách hàng.
- Phân quyền theo cấp bậc người sử dụng.
- Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu thời gian thực.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS KiotViet
KiotViet là một trong những điểm mềm quản lý kinh doanh nổi tiếng dành cho các cửa hàng bán lẻ nhằm giúp hỗ trợ quản lý doanh số, hàng hóa.
Lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng KiotViet:
- Thao tác rất nhanh, tránh cao nhất sai sót
- Giao diện trực quan, dễ nhìn
- Giám sát bán hàng mọi lúc, mọi nơi
- Sử dụng trên nhiều thiết bị
Tính năng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng:
+ Quản lý bán hàng
– Thêm mới thông tin người mua hàng.
– Tạo và in hóa đơn kinh doanh.
– Order đặt mua và thông cáo phục vụ sau chế biến xong.
+ Quản lý tồn kho
– Báo cáo tồn kho.
– Nội dung nhập kho, quản lý nhà phân phối.
+ Báo cáo
– Báo cáo doanh thu – chi phí hàng ngày, hàng tháng.
– Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo từng nhân viên kinh doanh.
– Báo cáo doanh số theo từng hàng hóa.
Phần mềm POS App quản lý cửa hàng
Phần mềm POS App hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng rất nhanh trên mọi thiết bị. Phục vụ các công ty bán hàng bán lẻ, nhà hàng, quán trà sữa, salon, spa, thẩm mỹ viện. Đặc biệt được các quán cafe yêu thích.
Lợi ích:
- Không cần phải đầu tư chi phí ban đầu tốn kém
- Có khả năng chạy trên nhiều thiết bị
- Cho phép kinh doanh theo nhiều hình thức không giống nhau
- Đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực
- Quản lý nhân viên chặt chẽ qua phân quyền truy cập, quản lý lịch làm việc, chấm công
- Hạn chế tối đa thất thoát và gian lận
- Kiểm soát dòng tiền qua các báo cáo thu chi
- Tương thích với nhiều thiết bị phần cứng
Phần mềm quản lý chuỗi cữa hàng Now
Lợi ích:
- Bán hàng dễ dàng nhanh chóng: app nhanh chóng phân loại và tự động chuyển in tại bar, bếp giúp nhân viên chế biến nhanh và chuẩn xác hơn.
- Hạn chế thất thoát nguyên liệu: dựa trên dữ liệu, app kinh doanh tự động thống kê số lượng nguyên vật liệu đã dùng, tính toán chênh lệch, giúp hạn chế thất thoát.
- Tiết kiệm chi phí quản lý tối đa: giúp đỡ chuyên môn bán hàng, thống kê doanh thu, hàng nhập tồn, giảm thiểu chi phí nhân công, bảo đảm shop công việc hiệu quả.
- cung cấp rất đầy đủ báo cáo: chủ shop có khả năng kiểm tra đơn hàng, dòng tiền vào ra, group hàng hóa mọi lúc mọi nơi thông qua các báo cáo trực quan.
- Quản lý và phân quyền nhân viên: app kinh doanh cho phép chủ shop cài đặt ca thực hiện công việc, phân quyền nhân viên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.
Phần mềm POS của LifeTek
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của LifeTek chăm chú vào tính năng hỗ trợ bán hàng trên các máy POS hiệu quả.
Tính năng:
- Quản lý tập trung: theo dõi công đoạn bán hàng, chỉnh sửa menu, chính sách bán theo thời điểm, quản lý định nghĩa món ăn hoặc hàng hóa, quản lý xuất nhập tồn kho, quản lý nguyên vật liệu, hỗ trợ Maketing, hỗ trợ khách hàng
- Kết hợp phần cứng (thiết bị quét mã vạch, màn hình cảm ứng, máy in nhiệt, …)
- Thân thiện với mọi thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình POS)
Các sản phẩm trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng app POS:
- Ứng dụng POS online: chạy trên trình duyệt, mọi dữ liệu được lưu trên server của LifeTek, bảo đảm tính bảo mật tránh thất thoát dữ liệu, cung cấp các chức năng quản lý kinh doanh và thanh toán (hỗ trợ các chương trình khuyến mãi).
- Ứng dụng POS offline: thiết lập trên desktop PC của khách hàng, cho phép cùng định dạng hệ thống: từ nhận bàn đặt, xếp bàn, gọi món, in order tại bếp, phục vụ và thanh toán… nhanh nhất, chuẩn xác, hạn chế thất thoát, hỗ trợ quản lý đặt bàn, gộp bàn, chuyển bàn, quản lý thông tin người mua hàng, bố cục và giao diện dễ dàng sử dụng, quản lý hóa đơn, nhân sự, báo cáo.
- Phần mềm POS quản lý đa dạng hình kinh doanh: quản lý nhà hàng ăn, Quán bar, Quán cafe, Spa, Bia, Karaoke… Hoặc cùng một loại hình tuy nhiên nhiều điểm kinh doanh khác nhau, cách biệt nhau về địa lý. Module app BackOffice POS sẽ liên kết nhiều nhà hàng vào một máy chủ. Đặt tại văn phòng trung tâm từ đấy hỗ trợ làm việc với nhiều nhà hàng. Chỉ với một ứng dụng trung tâm và tập hợp tất cả báo cáo kinh doanh của các nhà hàng về một địa điểm.
Kết luận
Mong rằng với những giới thiệu về top 5 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của ATP Software sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Hãy kết nối với chuyên trang để được nhận thêm nhiều kiến thức hữu ích.