Chia sẻ
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Bí kíp Thuyết phục khách hàng khi bán hàng qua điện thoại
Đánh giá bài viết

Bán hàng qua điện thoại thường là bước gặp gỡ trước hết bạn sử dụng để hướng tới khách hàng tiềm năng; tạo ấn tượng good cùng với doanh số cao là cả một chặng đường dài mà doanh nghiệp thực hiện với các đối tác & củng cố mối quan hệ kinh doanh. Là một công ty liên doanh, khách hàng luôn yêu cầu đặt đơn hàng phân phối dịch vụ lớn hơn& cho nênsale qua điện thoại cần phải hiệu quả để đạt được năng suất cao.

kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Chuẩn bị sẵn nội dung cho cuộc gọi bán hàng

Chuẩn bị các cuộc gọi bán hàng từ trước; đánh giá sâu về lĩnh vực hàng  doanh nghiệp mà bạn dự định gọi để giao dịch salephương pháp khả thi nhất là bạn tự trang bị chi tiết kiến thức để cho khách hàng thấy bạn k chỉ giỏi về ngành nghề đó, mà bạn còn có sẵn kiến thức để trả lời bất kỳ câu hỏi hay đầy đủ nào mà KH yêu cầu.

Đo lường thời gian

Đo lường thời gian bạn dự định theo đuổi khách hàng của bạn  lên plan thực hiện plan bán hàng cho phù hợpmột thời gian biểu bận rộn luôn làm cho mọi người bị stress do vậy khi bạn gọi điện đến 1 văn phòng nào đó, chắc chắn họ cũng đang bận làm việc. Bởi thếtốt nhất là bạn hãy khởi đầu câu chuyện bằng một câu hỏi chung để review tâm trạng khách hàng, chẳng hạn như “Hôm nay, anh có khỏe không?”. Nêu rõ mục tiêu  đi thẳng vào vấn đề ngay khi bạn nhận thấy là khách hàng đang thoải mái trả lời ĐT của bạn.

Giọng nói & lời văn

một giọng nói lịch sự sẽ tạo điều kiện cho sale chuyên nghiệp bên trên điện thoại rất hữu hiệungoài ra, bạn phải nhớ rằng bạn phải để tâm tới người nghe chính là người sẽ mua hàng của bạn. Giọng nói tự tin sẽ nói lên sức mạnh sản phẩm/dịch vụ của bạn, nếu k tự tin thì sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng nghe yếu ớt như thế. thích hợp đó, bạn nên phù hợp bị sẵn một lời văn để luyện tập trước khi gọi điện, đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực món hang dịch vụ mà bạn đang chú ý.

Đặt lịch gặp KH

đặt lịch gặp real time khách hàng đề đàm luận đầy đủ hơn về hàng hóa dịch vụ bạn muốn bán. tốt nhất là bạn lên lịch càng sớm càng khả thi nếu cuộc gặp mặt được đặt lịch ngay sau vài ngày bạn điện, bạn nhắc lại khách hàng bằng cách thức send mail or gọi ĐT nhắc lại trước khi bạn đến gặp.

Bày tỏ lòng biết ơn

Lời bày tỏ lòng biết ơn là rất đáng giá. Lúc mà khách hàng từ bỏ thời gian bận bịu ra để trả lời cuộc ĐT của bạn là quý báu, vì vậy bạn nên bày tỏ lòng biết ơn khách hàng bỏ thời gian nói chuyện với bạn, điều này cho họ thấy là bạn review cao họ.

Có rất nhiều gợi ý dành cho những người sale chuyên nghiệp, & bạn nên tự lựa chọn phương thức nào phù hợp với ngành hàng của mình,  chuẩn với khách hàng tiềm năng của bạn. Nhờ vậy bạn đủ nội lực lập một kế hoạch bán hàng phù hợp nhất.

atp-call-to-action

Trọn bộ giải pháp All In One - với hơn 15 ứng dụng và công cụ hỗ trợ TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING và BÁN HÀNG ĐA KÊNH.

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE

call-action

Chia sẻ

Đừng ngần ngại cùng nhau thảo luận về bài viết nhé !!!!

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

avatar