Theo kinh nghiệm của đội ngũ ATP Software trong việc chạy quảng cáo Facebook thì tệp chạy quảng cáo hiệu quả nhất là tệp tùy chỉnh từ SĐT, tệp lookalike từ SĐT và tệp khách hàng đã vào website (có gắn mã theo dõi Pixel Facebook).
Trong bài viết hôm nay, ATP Software xin chia sẻ cho bạn mô hình đẩy traffic vào web từ Fanpage Facebook.
Ví dụ : Mô hình bán thực phẩm chức năng nhập Châu Âu.
Cách làm
Chúng ta sẽ tạo 3 fanpage chuyên về tin bài sức khỏe, mẹo cường âm bổ dương, lấy lại tuổi thanh xuân…
Mỗi khi có 1 sản phẩm với một công năng bổ trợ cho vấn đề nào đó về sức khỏe thì đồng loạt 3 page liên tục cả tuần kéo traffic tin bài liên quan đổ về web chứa mã pixel. Sau khi có tệp traffic thì lookalike lên tạo tệp lớn và dùng page chạy quảng cáo để sale để bán hàng.
Kinh nghiệm
– Khi cài mã pixel lên web, AI của Facebook Bot rất sâu vào web nó sẽ kết hợp với rất nhiều cookie và log trên server nên khi lookalike ra tệp khách tiềm năng khá chuẩn.
– Ngân sách không cần lớn nhưng bid tay giá cao để target chuẩn sâu vào tệp tiềm năng nhất trong tệp lookalike.
– Nói chung mô hình thì đơn giản nhưng khi thực tay làm nó khá tốn thời gian, tiền nữa.
Nguyên Phong – ATP Software
Tổng hợp và edit