ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Brand Equity là gì? Bí quyết để xây dựng Brand bền vững

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
30/01/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
Brand Equity là gì? Bí quyết để xây dựng Brand bền vững
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Brand equity là gì?
  2. Brand equity (tài sản thương hiệu) mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
  3. Các thành phần của Brand Equity
    1. 1. Nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness)
    2. 2. Chất lượng (Quality)
    3. 3. Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience)
    4. 4. Sự ưa thích thương hiệu (Brand Preference)
    5. 5. Lòng trung thành đối với thương hiệu (Brand Loyalty)
  4. Bí quyết xây dựng Brand bền vững
    1. 1. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu:
    2. 2. Khách hàng trung thành là giá trị cốt lõi:
    3. 3. Đảm bảo tính nhất quán:
Xếp hạng bài viết này

Brand equity là gì? (Tài sản thương hiệu hay giá trị thương hiệu) là một trong những giá trị cộng thêm cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và người tiêu dùng.

Giá trị này phản ánh cách người tiêu dùng nhìn nhận, cảm nhận, đánh giá, so sánh, phản ứng về một nhãn hiệu (sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp) so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Bài content này sinh ra là để trình bày định nghĩa tài sản thương hiệu về một cách thực tế. Hy vọng, một khi đọc xong bài content bạn có thể có được một sự hiểu biết cụ thể về những nền tảng căn bản của công cụ lên kế hoạch marketing đầy có ích này.

Brand equity là gì?

Brand equity là một thuật ngữ marketing sử dụng để chỉ giá trị của một thương hiệu, trong tiếng Việt, brand equity được tạm dịch là tài sản thương hiệu. Những giá trị này được nắm rõ ràng bởi nhận thức của khách hàng và trải nghiệm của họ ảnh hưởng tới thương hiệu đấy.

Brand equity là gì? Brand Equity Model của Keller | DTM Consulting

Nếu độ nhận diện của thương hiệu lớn, điều đó có nghĩa giá trị của thương hiệu đó là “dương” (positive). Còn nếu như họ tỏ ra thất vọng và có những trải nghiệm tồi khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của thương hiệu, điều đấy có thể khiến giá trị của thương hiệu bị giảm sút, đạt thông số “âm” (negative).

brand equity la gi

Một thương hiệu đạt giá trị dương có thể mang lại cho doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp có thể nâng giá bán cho sản phẩm / dịch vụ, khi thương hiệu đạt giá trị cao trong mắt khách hàng.
  • Giá trị đó có thể chuyển dịch thành một dòng sản phẩm / dịch vụ xoay quanh tới thương hiệu chính. Điều đó giúp doanh nghiệp hái ra tiền, thay vì chỉ có một nguồn thu tới từ chỉ một loại sản phẩm đơn lẻ.
  • Hơn nữa, nó còn có ý nghĩa thúc đẩy giá trị cổ phiếu của tổ chức.

Brand equity (tài sản thương hiệu) mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Dưới đây là những lợi ích của tài sản thương hiệu mang lại:
  • Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, khách hàng về giá trị của sản phẩm
  • Nâng cao mức độ trung thành của khách hàng
  • Hạn chế được rủi ro tổn hại do tác động của cạnh tranh
  • Hạn chế được rủi ro tổn hại do suy thoái kinh tế
  • Nâng cao biên độ lợi nhuận
  • Hạn chế suy nghĩ tiêu cực của khách hàng và người tiêu dùng khi doanh nghiệp tăng hoặc giảm giá sản phẩm
  • Cơ hội hợp tác và đầu tư và được hỗ trợ cao hơn
  • Nâng cao mức độ hiệu quả trong công tác truyền thông và quảng bá
  • Nâng cao mức độ hiệu quả trong công tác tuyển dụng
  • Nâng cao giá trị cổ phiếu

Các thành phần của Brand Equity

1. Nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness)

Brand Awareness Là Gì? 3 Thành Phần Nhận Thức Thương Hiệu

Điều đầu tiên của công đoạn xây dựng tài sản thương hiệu là xây dựng nhận thức về thương hiệu. Nhận thức về thương hiệu là khi khách hàng nhớ mặt đặt tên được thương hiệu và có thể liên kết nó với sản phẩm/danh mục nhất định.

2. Chất lượng (Quality)

Một trong những điều kiện tiên quyết chính để xây dựng tài sản thương hiệu vững chức là việc thực hiện lời hứa thương hiệu – đấy chính là chất lượng.

Khách hàng nhận xét thương hiệu bằng việc so sánh sản phẩm và dịch vụ với đối thủ chung ngành trên cơ sở các chỉ số định tính và định lượng cụ thể.

3. Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience)

Trải nghiệm thương hiệu là tổng hợp kinh nghiệm của khách hàng với sản phẩm được mang lại và thương hiệu nói chung.

Nó gồm có các trải nghiệm trước khi bán, trong khi bán và một khi bán cùng với các trải nghiệm với sản phẩm được mang lại.

Trải nghiệm thương hiệu brand experience và các điểm chạm trên hành trình trải  nghiệm

Khách hàng có kinh nghiệm thương hiệu tốt chắc chắn sẽ xem xét thương hiệu vượt trội hơn đối thủ chung ngành của tổ chức.

4. Sự ưa thích thương hiệu (Brand Preference)

Sự ưa thích thương hiệu là một trong những thông số chính của tài sản thương hiệu mạnh trên thị trường. Một thương hiệu được ưa thích có thể tính phí nhiều hơn cho cùng một sản phẩm. Tuy vậy, công ty cần cam kết rằng khách hàng có sự liên kết và trải nghiệm thương hiệu tốt.

5. Lòng trung thành đối với thương hiệu (Brand Loyalty)

Một người trung thành với thương hiệu sẽ liên tục chọn một thương hiệu, và việc này lặp đi lặp lại. Khách hàng trung thành không những dẫn đến doanh số lặp đi lặp lại, mà họ còn là nguồn tiếp thị truyền miệng tốt nhất đối với công ty.

Bí quyết xây dựng Brand bền vững

1. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu:

Nâng cao uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Để thương hiệu của doanh nghiệp thật sự có giá trị và nâng tầm liên quan trong mắt người dùng thì việc các công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật tối tân sẽ là yếu tố then chốt giúp công ty khẳng định tên tuổi, vị thế của mình trong tiềm thức của khách hàng cũng như các đối thủ chung ngành khác.

2. Khách hàng trung thành là giá trị cốt lõi:

Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa của sự chấp nhận, hòa nhập và gắn kết - Nhà  Mường

Ngoài những nỗ lực luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, việc thường xuyên làm ra các kế hoạch marketing, các chương trình giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng và tham gia các hoạt động thiện nguyện, tài trợ sẽ giúp công ty xây dựng được niềm tin, sự yêu mến và độ tin cậy của thương hiệu trong mắt khách hàng

3. Đảm bảo tính nhất quán:

Ngày nay trước sự biến động của thị trường, việc các doanh nghiệp thường xuyên bị dao động bởi những chiến lược bán hàng đầy sức hút của đối thủ là điều không thể tránh khỏi.

Brand Equity Là Gì? Tìm Hiểu Về Tài Sản Thương Hiệu - ThiCao Blog

Đảm bảo tính nhất quán trong hình thức bán hàng, truyền thông, truyền bá cũng như chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cùng với cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được một Brand Equity lâu bền, phát triển lớn mạnh ngoài ra trong tương lai.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo