Khi bạn đang kinh doanh thì điều thiết yếu mà bạn cần quan tâm là làm sao để có thể thu hút được khách hàng. Trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ cho bạn các cách thu hút khách hàng trên Facebook.
Các cách thu hút khách hàng trên Facebook
1. Khuyến khích khách hàng chia sẻ
Sản phẩm đang được người quen kiểm định sẽ dễ tạo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn nghĩ sao nếu như các khách hàng của bạn đều giới thiệu về đại lý, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người thân, bạn bè của họ?
Bạn đủ sức tạo các chương trình khuyến mãi, hoặc phần quả nho nhỏ cho khách hàng để khuyến khích họ chụp ảnh và chia sẻ thông tin về việc mua sắm lên FB, cùng với hastag là thương hiệu của bạn.
Brand MYM đang có một chiến dịch hấp dẫn khách hàng rất success
Khai thác khách hàng đã từng mua hàng là cách quyến rũ đối tuợng hiệu quả. hiển nhiên là để được chia sẻ, mô tả khả thi thì sản phẩm và dịch vụ của bạn phải khả thi và khiến đối tuợng hài lòng.
2. Sử dụng các kênh bán hàng online
Theo kê khai mới nhất, Facebook có 30 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Mạng xã hội trong nước Zalo, cũng có 60 triệu thành viên với 35 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Điểm chung của các trực tuyến này là … miễn phí.
Vậy sao bạn không gầy dựng page riêng của mình trên đấy để chia sẻ thông tin hàng hóa, kinh nghiệm sử dụng đến với khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp đối tuợng có thiện cảm với sản phẩm của bạn, thu hút khách mua hàng hoặc đến đại lý nhiều hơn
Khi muốn thu hút thêm các đối tuợng tiềm năng, bạn đủ sức bắt đầu chạy các chương trình quảng cáo của các online không gian này.
Tận dụng mạng không gian để giúp đối tuợng tiếp cận thành phẩm của bạn good hơn
3. Làm meme tiếp thị để hấp dẫn khách hàng
Rất nhiều doanh nghiệp to vừa mới sử dụng meme trong các plan mạng online không gian để gia tăng tương tác với khách hàng, vậy sao bạn không học hỏi?
Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với meme. Chỉ với vài biểu tượng, một bức hình vừa mới sốt, thông điệp của bạn sẽ được lan tỏa với tốc độ của ánh sáng và nhận vô số tương tác trên Facebook.
Hiểu đơn giản, Meme là một ý tưởng được lan truyền mạnh mẽ trên Internet. Meme thường mang tính hài hước, chứa một câu nói không khó khăn hoặc một cụm từ thông dụng dưới dạng video, image, microsite hay hashtag.
không gian di động vừa mới sử dụng meme để làm tiếp thị rất có kết quả trên trực tuyến không gian.
Các image ngộ nghỉnh, lạ mắt thường hấp dẫn sự chú ý của người theo dõi. Nhưng đừng quên trọng tâm của plan là gì nhé! CTA – hiễn nhiên rồi – cần phải có “một lời kêu gọi hành động cụ thể” như là “Đặt trước sản phẩm”, “Mua ngay thành phẩm mới”. Nếu k, chiến dịch của bạn chỉ là để “cho vui”.
4. Tạo sự chú ý để hút đối tuợng đi ngang
Bạn có thể thực hiện các chiến dịch gây chú ý với khách qua đường, tận dụng sẵn các nhân viên vừa mới có của mình, và với một ít giá cả cho tờ rời good các hoạt động trước đại lý.
Tạo sự chú ý với khách qua đường là cách thức quyến rũ khách hàng hiệu quả
Nếu đại lý của bạn bán các mặt hàng bình dân, thì bạn đủ nội lực tạo ấn tượng khả thi bằng một các cực dễ dàng là đặt một bình nước lọc free trước cửa hàng.
Nhờ vào bình nước miễn phí này, đại lý của bạn sẽ được các đối tuợng tiềm năng trong khu vực biết đến. Và với ấn tượng khả thi như vậy, lẽ nào khi cần mua hàng, họ không ghé vào cửa hàng của bạn
5. Hợp tác để cùng cập nhật
có có khi nào bạn nghĩ cũng vừa mới có rất nhiều người như bạn, muốn xây dựng rộng tập đối tuợng nhưng chưa biết làm thế nào cho hiệu quả?
Hãy liên hệ với các cửa hàng lân cận, hoàn cảnh có các sp bổ trợ cho mặt hàng bạn vừa mới bán để thực hiện các chương trình tiếp thị phối hợp, hoặc kết hợp bán chéo cho nhau.
Chẳng hạn khách mua hàng tại đại lý của bạn thì được phiếu khuyến mại 20% khi mua của các đại lý liên kết, và ngược lại. Khi hợp tác, các bên cần nỗ lực cho lợi ích của nhau, khi đó mới cùng tồn tại và phát triển khả thi.
6. Liên tục liên lạc với khách hàng thân thiết
Hãy giữ chân đối tuợng ngay từ lần đầu tiên họ đến với đại lý của bạn bằng phương thức lưu lại thông tin một mình, số điện thoại, email… để mỗi lần nhập hàng mới về đủ nội lực thông báo ngay cho khách hàng thân thiết của cửa hàng.
phần mềm quản lý buôn bán SUNO.vn trợ giúp hiệu quả việc lưu trữ thông tin đối tuợng, công cụ đắc lực giúp bạn chăm sóc đối tuợng thành công.
Liên lạc với khách hàng theo đúng phương thức vừa chuyên nghiệp, vừa thể hiện được sự quan tâm. đối tuợng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì được giúp cho chu đáo tận tình.
Kết luận
Đây là các cách mà bạn có thể áp dụng để giúp đỡ bạn trong việc thu hút khách hàng trên Facebook. Ngoài ra, bên mình đang có tài liệu hướng dẫn cách target đối tượng tiềm năng theo từng ngành nghề. Bạn vui lòng comment email ở dưới và bên mình sẽ gửi bộ tài liệu cho bạn.