ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result

Các chỉ số của mạng xã hội mà nhà quảng cáo cần biết

Nguyên Phong by Nguyên Phong
15/01/2019
in Facebook Marketing, Kiến thức Marketing
0
Canvas được coi như một ” phiên bản Instant Ads” – sẽ đem lại điều mới lạ trong cuộc cạnh tranh của các nhà quảng cáo chuyên nghiệp về chiến dịch Mobile Marketing.
22
SHARES
371
VIEWS
Chia Sẻ Bài Viết
Các chỉ số của mạng xã hội mà nhà quảng cáo cần biết
5 (100%) 1 vote

Liệu bạn có biết rằng trên 60% các nhà tiếp thị cho rằng đo lường chỉ số ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bỏ ra) là khó khăn lớn nhất của họ khi thực hiện tiếp thị trên mạng xã hội trực tuyến.

Tiếp thị trên mạng xã hội trực tuyến (social media marketing) là một cách tuyệt vời và chi phí hiệu quả để cho thương hiệu của bạn xuất hiện trước nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, tuy nhiên nhiều thương hiệu vẫn đang chật vật tìm cách đo lường sự ảnh hưởng này. Do đó, rất dễ nhận ra các thương hiệu dựa vào các phép tính toán mà không hề hiểu rằng liệu phương pháp tiếp thị mạng xã hội trực tuyến của mình có mang lại giá trị kinh doanh cụ thể.

 

data wave

 

Hãy thử xem một số thông số đáng ngạc nhiên sau:

  • 56% nhà tiếp thị chỉ phụ thuộc vào chỉ số lượng tương tác như là thước đo của sự thành công
  • 21% tập trung và số liệu chuyển đổi để chứng minh giá trị có được từ phương tiện truyền thông xã hội
  • 33% nhà tiếp thị cho rằng họ gặp phải khó khăn khi cố gắng gắn liền các nỗ lực liên quan truyền thông xã hội với  giá trị mục tiêu của doanh nghiệp
  • Ít hơn 10% nhà tiếp thị cho rằng họ có đầy đủ định lượng doanh thu theo phương tiện truyền thông xã hội

Nếu vậy, điều gì quan trọng nhất để đo lường các phương tiện truyền thông xã hội? Trong khi mỗi nhân tố đều  có giá trị của riêng nó, và tầm quan trọng của mỗi yếu tố sẽ liên quan trực tiếp đến chiến dịch và hoạt động kinh doanh, và dưới đây là 5 công thức đo lường sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

 

1. Sự gia tăng của cộng đồng (Community Growth)

Lượng người theo dõi tăng dần theo tháng là một phép đo lường tốt để theo dõi, tuy nhiên nó không phải là điều quan trọng duy nhất.

Trên lý thuyết, nếu bạn có càng nhiều người theo dõi trực tuyến, nội dung của bạn sẽ càng được biết đến nhiều. Phát triển cộng đồng xã hội sẽ giúp nội dung của bạn hiện hữu hơn, và có thể khiến quảng cáo trực tuyến xã hội có chi phí hiệu quả hơn.

Khi phát triển cộng đồng của bạn, đừng dùng bước tắt. Mua người theo dõi giả mạo không hề giúp cho thương hiệu của bạn mà người lại sẽ khiến nó trở nên tồi tệ hơn trên chặng đường dài.

Nếu phát triển cộng đồng là một bước quan trọng trong chiến lược của bạn, hãy đầu tư một ít tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội và thu hút một lượng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể. Hãy làm nó cho đúng luật.

 

2. Chỉ số về Độ hiện thị (Impression) và Phạm vi Tiếp cận (Reach)

Impression và Reach là hai phương thức đo lường thường không nhận được nhiều sự quan tâm mà đáng lẽ ra nó phải nhận được. Số lượng người được tương tác với nội dung (reach) và thời gian nội dung được tương tác (impression) có thể cho các nhà tiếp thị biết rất nhiều về nội dung của quảng cáo hoạt động ra sao.

Các thuật toán được sử dụng trên newfeed của các trang mạng xã hội sẽ chỉ ra được đối tượng nào xem được nội dung nào. Do đó, sự sụt giảm nhanh chóng các chỉ số về khả năng hiển thị này có thể cho thấy nội dung hiện có đang không phù hợp. Nếu đang chạy quảng cáo trên mạng xã hội, các nhà tiếp thị chắc chắc sẽ muốn tham khảo những số liệu này để đảm bảo việc phân phối quảng cáo của mình hợp lý và để xác định mức độ hấp dẫn của quảng cáo thông qua tỷ-lệ-nhấp-chuột.

Impression và Reach là các số liệu quan trọng cần theo dõi bởi vì nếu không biết có bao nhiêu người xem nội dung của mình, các nhà tiếp thị không thể xác định được bối cảnh về mức độ tương tác mà nội dung tạo ra.

Ví dụ: Bạn nhận được 25 lần tương tác trên 1000 lần hiển thị khác với việc nhận được 25 lần tương tác trên 10.000 lần hiển thị. Số liệu hiện hữu sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng hình dung toàn cảnh của sự tương tác hơn.

 

3.  Tương tác (Engagements)

Sự tương tác có lẽ là số liệu được theo dõi nhiều nhất trong các tiếp thị truyền thông xã hội – tất cả chúng ta đều bị ám ảnh bởi việc thương hiệu của đối thủ cạnh tranh có được nhiều lượt tương tác hơn.

Đừng hiểu sai ở đây. Số liệu về sự tương tác rất quan trọng và cũng cần được đo lường cẩn thận. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị cần phải đánh giá liệu tại số liệu này có đang thúc đẩy giá trị thực sự cho doanh nghiệp không? Hiếm có đơn vị đo lường giá trị doanh nghiệp nào được tạo ra chỉ bởi mỗi nội dung “câu” Like.

Không sai khi nói rằng giá trị tương tác sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn, nhưngđiều quan trọng là không nên sử dụng như là chỉ số duy nhất để thành công chung cho chiến dịch của bạn. Bạn sẽ muốn tạo ra một sự cân bằng giữa chỉ số tương tác và các chỉ số khác (chẳng hạn như lượt truy cập trang web) để thực sự biết liệu chiến lược nội dung của bạn có hấp dẫn đối với cộng đồng xã hội của bạn và tạo ra lợi ích kinh doanh cho thương hiệu của bạn.

 

4. Lượt truy cập trang web (Website Visits)

Lượt truy cập trang web cho biết chiến lược truyền thông xã hội của bạn đang tiến triển thêm bao lâu và thu hút người dùng tích cực tìm kiếm thông tin về thương hiệu.

Điều quan trọng là đo lượt truy cập trang web để bạn có thể xác định chiến lược marketing trên mạng xã hội phù hợp với chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tổng thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách xem xét số lượng trang truy cập vào mạng xã hội, thời gian họ chi tiêu trên trang web và nhiều hơn nữa!

 

5. Lượt chuyển đổi (Conversions)

Với ít hơn 10% các nhà tiếp thị có thể đo lường được các hoạt động trên mạng xã hội của mình, đo lường lượt chuyển đổi là một điểm khởi đầu tuyệt  vời.

Chúng tôi khuyên các nhà tiếp thị nên sử dụng phương pháp đo lường lượt chuyển đổi từ các phương tiện truyền thông xã hội tương tự như khi sử dụng để đo lường từ bất kỳ nguồn truy cập khác trong công cụ Google Analytics – cũng cần phải lưu ý là Google Analytics không luôn luôn cho chúng ta thấy toàn bộ câu chuyện.

Hiện tại, Google Analytics đo lường lượt chuyển đổi thành cú-click-chuột-cuối, có nghĩa là nguồn lưu lượng truy cập ngay lập tức cũng có thể được tính trong cùng thuật toán tính lượt chuyển đổi. Người dùng Internet thường hay qua lại các trang web nhiều lần trước khi chuyển đổi, vì vậy rất hiếm khi thấy ai đó phản hồi trực tiếp vào nội dung xã hội và chuyển đổi. Do đó, các trang web truyền thông xã hội thường nhận được tín dụng ít hơn họ xứng đáng để chuyển đổi.

Một lời khuyên cho các nhà tiếp thị là  nên làm quen với Google Analytics để có thể bắt đầu kết hợp chuyển đổi với nỗ lực truyền thông xã hội của mình.

Nếu theo dõi năm chỉ số này hàng tháng, các nhà tiếp thị sẽ bắt đầu nhận ra cách tiếp cận truyền thông xã hội có thể tạo ra hiệu quả kinh doanh cho thương hiệu.

Theo SocialMediaToday

Thông Báo ATP Software

NGỪNG THEO DÕI
Previous Post

Phát triển nội dung xây dựng thương hiệu không chỉ đơn giản là sự sáng tạo

Next Post

Canvas được coi như một ” phiên bản Instant Ads” – sẽ đem lại điều mới lạ trong cuộc cạnh tranh của các nhà quảng cáo chuyên nghiệp về chiến dịch Mobile Marketing.

Related Posts

Mức độ Khả Th (1)
Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 29 – Xây dựng nhân sự trong lĩnh vực F&B

11/12/2019
Learn How To Cook Min
Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 28 – Những khó khăn khi kinh doanh ngành F&B

11/12/2019
Chiến Lược Là Gì (1)
Kiến thức Marketing

Chiến lược là gì? Top chiến lược Marketing mẫu

11/12/2019
Yellow & White Coffee Retail Shop Promotion Facebook Post
Kiến thức Marketing

Bài học kinh doanh số 27: Khởi nghiệp mở quán Cafe

11/12/2019
Dmca Là Gì
Kiến thức Marketing

DMCA là gì? Vai trò của DMCA trong công ty

11/12/2019
Trademark Là Gì
Kiến thức Marketing

Trademark là gì? Khác nhau giữa Trademark và Brand

11/12/2019
Load More
avatar
avatar
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

24/08/2019
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

19/07/2019
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

03/10/2019
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

23/07/2019
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

16/08/2019
Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

28/06/2019
Hỏi – đáp về tư duy ứng dụng phần mềm Simple Account

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2018

349
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

314
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

279
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2019

222
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

162
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

147
Mức độ Khả Th (1)

Bài học kinh doanh số 29 – Xây dựng nhân sự trong lĩnh vực F&B

11/12/2019
Learn How To Cook Min

Bài học kinh doanh số 28 – Những khó khăn khi kinh doanh ngành F&B

11/12/2019
Chiến Lược Là Gì (1)

Chiến lược là gì? Top chiến lược Marketing mẫu

11/12/2019
Yellow & White Coffee Retail Shop Promotion Facebook Post

Bài học kinh doanh số 27: Khởi nghiệp mở quán Cafe

11/12/2019
Dmca Là Gì

DMCA là gì? Vai trò của DMCA trong công ty

11/12/2019
Trademark Là Gì

Trademark là gì? Khác nhau giữa Trademark và Brand

11/12/2019
Footer Home
2.5 (50%) 10 votes

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

  • Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing
  • Cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm bán hàng trên trang cá nhân
  • Phần mềm chạy quảng cáo theo uid
  • Phần mềm tra cứu được số điện thoại
  • Phần mềm làm nội dung cho Fanpage

 

  • Phần mềm auto seeding facebook
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên zalo
  • Phần mềm giúp tăng follower instagram
  • Phần mềm hỗ trợ quét thông tin, big data
  • Phần mềm hỗ trợ auto like instagram
  • Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

  • ATP BOOK
  • ATP ACADEMY
  • Phần mềm Live Stream
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng đồng digital marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại

LIÊN KẾT

  • Kiến thức kiếm tiền online mmo
  • Tìm kiếm facebook uid
  • Ghi chú trực tuyến
  • Kho sim số đẹp giá rẻ
  • Mã Zip Code Việt Nam
  • Tổng hợp video của ATP Software

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

  • local Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • phone 1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • telephone 0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • email info@atpsoftware.vn

 

  • website www.atpsoftware.vn
  • tax Mã số thuế: 0314344065
  • marketing Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

CẨM NANG HỖ TRỢ

  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
ATP Software

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook Youtube

DMCA.com Protection Status

Bộ công thương

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • GIỚI THIỆU
    • LIÊN HỆ
    • ĐÀO TẠO
    • GROUP HỖ TRỢ
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • TUYỂN DỤNG
    • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
    • GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

×
Đăng ký thông tin

Họ và Tên *

Số điện thoại *

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Nhân viên ATP sẽ liên lạc hỗ trợ anh/chị trong ít phút nữa

Hotline
0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Liên hệ Fanpage ATPSoftware Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Tham gia group Facebook hỗ trợ