ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Các chỉ số của mạng xã hội mà nhà quảng cáo cần biết

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
15/01/2019
Trong Kiến thức Marketing, Facebook Marketing
0
fb ads
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Liệu bạn có biết rằng trên 60% các nhà tiếp thị cho rằng đo lường chỉ số ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bỏ ra) là khó khăn lớn nhất của họ khi thực hiện tiếp thị trên mạng xã hội trực tuyến.

Tiếp thị trên mạng xã hội trực tuyến (social media marketing) là một cách tuyệt vời và chi phí hiệu quả để cho thương hiệu của bạn xuất hiện trước nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, tuy nhiên nhiều thương hiệu vẫn đang chật vật tìm cách đo lường sự ảnh hưởng này. Do đó, rất dễ nhận ra các thương hiệu dựa vào các phép tính toán mà không hề hiểu rằng liệu phương pháp tiếp thị mạng xã hội trực tuyến của mình có mang lại giá trị kinh doanh cụ thể.

 

data wave

 

Hãy thử xem một số thông số đáng ngạc nhiên sau:

  • 56% nhà tiếp thị chỉ phụ thuộc vào chỉ số lượng tương tác như là thước đo của sự thành công
  • 21% tập trung và số liệu chuyển đổi để chứng minh giá trị có được từ phương tiện truyền thông xã hội
  • 33% nhà tiếp thị cho rằng họ gặp phải khó khăn khi cố gắng gắn liền các nỗ lực liên quan truyền thông xã hội với  giá trị mục tiêu của doanh nghiệp
  • Ít hơn 10% nhà tiếp thị cho rằng họ có đầy đủ định lượng doanh thu theo phương tiện truyền thông xã hội

Nếu vậy, điều gì quan trọng nhất để đo lường các phương tiện truyền thông xã hội? Trong khi mỗi nhân tố đều  có giá trị của riêng nó, và tầm quan trọng của mỗi yếu tố sẽ liên quan trực tiếp đến chiến dịch và hoạt động kinh doanh, và dưới đây là 5 công thức đo lường sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

 

1. Sự gia tăng của cộng đồng (Community Growth)

Lượng người theo dõi tăng dần theo tháng là một phép đo lường tốt để theo dõi, tuy nhiên nó không phải là điều quan trọng duy nhất.

Trên lý thuyết, nếu bạn có càng nhiều người theo dõi trực tuyến, nội dung của bạn sẽ càng được biết đến nhiều. Phát triển cộng đồng xã hội sẽ giúp nội dung của bạn hiện hữu hơn, và có thể khiến quảng cáo trực tuyến xã hội có chi phí hiệu quả hơn.

Khi phát triển cộng đồng của bạn, đừng dùng bước tắt. Mua người theo dõi giả mạo không hề giúp cho thương hiệu của bạn mà người lại sẽ khiến nó trở nên tồi tệ hơn trên chặng đường dài.

Nếu phát triển cộng đồng là một bước quan trọng trong chiến lược của bạn, hãy đầu tư một ít tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội và thu hút một lượng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể. Hãy làm nó cho đúng luật.

 

2. Chỉ số về Độ hiện thị (Impression) và Phạm vi Tiếp cận (Reach)

Impression và Reach là hai phương thức đo lường thường không nhận được nhiều sự quan tâm mà đáng lẽ ra nó phải nhận được. Số lượng người được tương tác với nội dung (reach) và thời gian nội dung được tương tác (impression) có thể cho các nhà tiếp thị biết rất nhiều về nội dung của quảng cáo hoạt động ra sao.

Các thuật toán được sử dụng trên newfeed của các trang mạng xã hội sẽ chỉ ra được đối tượng nào xem được nội dung nào. Do đó, sự sụt giảm nhanh chóng các chỉ số về khả năng hiển thị này có thể cho thấy nội dung hiện có đang không phù hợp. Nếu đang chạy quảng cáo trên mạng xã hội, các nhà tiếp thị chắc chắc sẽ muốn tham khảo những số liệu này để đảm bảo việc phân phối quảng cáo của mình hợp lý và để xác định mức độ hấp dẫn của quảng cáo thông qua tỷ-lệ-nhấp-chuột.

Impression và Reach là các số liệu quan trọng cần theo dõi bởi vì nếu không biết có bao nhiêu người xem nội dung của mình, các nhà tiếp thị không thể xác định được bối cảnh về mức độ tương tác mà nội dung tạo ra.

Ví dụ: Bạn nhận được 25 lần tương tác trên 1000 lần hiển thị khác với việc nhận được 25 lần tương tác trên 10.000 lần hiển thị. Số liệu hiện hữu sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng hình dung toàn cảnh của sự tương tác hơn.

 

3.  Tương tác (Engagements)

Sự tương tác có lẽ là số liệu được theo dõi nhiều nhất trong các tiếp thị truyền thông xã hội – tất cả chúng ta đều bị ám ảnh bởi việc thương hiệu của đối thủ cạnh tranh có được nhiều lượt tương tác hơn.

Đừng hiểu sai ở đây. Số liệu về sự tương tác rất quan trọng và cũng cần được đo lường cẩn thận. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị cần phải đánh giá liệu tại số liệu này có đang thúc đẩy giá trị thực sự cho doanh nghiệp không? Hiếm có đơn vị đo lường giá trị doanh nghiệp nào được tạo ra chỉ bởi mỗi nội dung “câu” Like.

Không sai khi nói rằng giá trị tương tác sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn, nhưngđiều quan trọng là không nên sử dụng như là chỉ số duy nhất để thành công chung cho chiến dịch của bạn. Bạn sẽ muốn tạo ra một sự cân bằng giữa chỉ số tương tác và các chỉ số khác (chẳng hạn như lượt truy cập trang web) để thực sự biết liệu chiến lược nội dung của bạn có hấp dẫn đối với cộng đồng xã hội của bạn và tạo ra lợi ích kinh doanh cho thương hiệu của bạn.

 

4. Lượt truy cập trang web (Website Visits)

Lượt truy cập trang web cho biết chiến lược truyền thông xã hội của bạn đang tiến triển thêm bao lâu và thu hút người dùng tích cực tìm kiếm thông tin về thương hiệu.

Điều quan trọng là đo lượt truy cập trang web để bạn có thể xác định chiến lược marketing trên mạng xã hội phù hợp với chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tổng thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách xem xét số lượng trang truy cập vào mạng xã hội, thời gian họ chi tiêu trên trang web và nhiều hơn nữa!

 

5. Lượt chuyển đổi (Conversions)

Với ít hơn 10% các nhà tiếp thị có thể đo lường được các hoạt động trên mạng xã hội của mình, đo lường lượt chuyển đổi là một điểm khởi đầu tuyệt  vời.

Chúng tôi khuyên các nhà tiếp thị nên sử dụng phương pháp đo lường lượt chuyển đổi từ các phương tiện truyền thông xã hội tương tự như khi sử dụng để đo lường từ bất kỳ nguồn truy cập khác trong công cụ Google Analytics – cũng cần phải lưu ý là Google Analytics không luôn luôn cho chúng ta thấy toàn bộ câu chuyện.

Hiện tại, Google Analytics đo lường lượt chuyển đổi thành cú-click-chuột-cuối, có nghĩa là nguồn lưu lượng truy cập ngay lập tức cũng có thể được tính trong cùng thuật toán tính lượt chuyển đổi. Người dùng Internet thường hay qua lại các trang web nhiều lần trước khi chuyển đổi, vì vậy rất hiếm khi thấy ai đó phản hồi trực tiếp vào nội dung xã hội và chuyển đổi. Do đó, các trang web truyền thông xã hội thường nhận được tín dụng ít hơn họ xứng đáng để chuyển đổi.

Một lời khuyên cho các nhà tiếp thị là  nên làm quen với Google Analytics để có thể bắt đầu kết hợp chuyển đổi với nỗ lực truyền thông xã hội của mình.

Nếu theo dõi năm chỉ số này hàng tháng, các nhà tiếp thị sẽ bắt đầu nhận ra cách tiếp cận truyền thông xã hội có thể tạo ra hiệu quả kinh doanh cho thương hiệu.

Theo SocialMediaToday

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
OneSign

Được đảm bảo bởi OneSignSSL

OneSign

Website này sử dụng Chứng chỉ bảo mật SSL/HTTPS được cung cấp bởi OneSign Ltd, Singapore.

Tất cả dữ liệu (ví dụ như tên truy cập và mật khẩu) đều được mã hóa giữa trình duyệt và máy chủ giúp đảm bảo an toàn.

Nhấp vào để xem các thông tin xác nhận.

Nền tảng được cung cấp bởi Sectigo

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo