Thông số video trên Instagram
Instagram đã ra mắt khả năng video vào năm 2013 và nhanh chóng thấy đủ thành công để bắt đầu quảng cáo trên nền tảng vào năm 2015. Kể từ đó, gần 71% doanh nghiệp hiện sử dụng Instagram để tiếp cận đối tượng cốt lõi của họ hiệu quả hơn.
Ngoài ra, hơn 5 triệu người đã xem video Instagram do thương hiệu tạo ra trong Q1 2017. Vì vậy, không cần phải nói, video trên Instagram hoàn toàn đáng để đầu tư.
Trong Video Feed (Cảnh, Quảng trường & Dọc)
Kể từ năm 2015, Instagram đã tạo ra các định dạng video của mình để cho phép ba phong cách khác nhau: phong cảnh, hình vuông và dọc. Mạng xã hội chủ yếu di động là hoàn hảo để chia sẻ video ở mọi quy mô hữu cơ để tiếp cận đối tượng của bạn. Mặc dù sự ra mắt của các thuật toán gần đây của nó có thể khiến nội dung hữu cơ đạt thấp hơn một chút, vẫn còn nhiều cơ hội với các định dạng cơ bản này.
Thông số và kích thước video
- Độ phân giải tối thiểu cho video phong cảnh: 600 x 315
- Độ phân giải tối thiểu cho video vuông: 600 x 600
- Độ phân giải tối thiểu cho video dọc: 600 x 750
- Tỷ lệ khung cảnh: 16: 9
- Tỷ lệ khung hình vuông: 1: 1
- Tỷ lệ khung hình dọc: 4: 5
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Các định dạng video được đề xuất: .MP4 và .MOV
- Thời lượng tối đa: 60 giây
- Tốc độ khung hình tối đa: 30 khung hình / giây
Giới hạn nhân vật
- Chú thích tối đa: 2.200 ký tự
- Đề xuất chú thích: 125 ký tự
Thông số quảng cáo video trên Instagram
Doanh thu quảng cáo của Instagram đã tăng đáng kể trong năm qua. Trên thực tế, Instagram dự đoán sẽ kiếm được 4 tỷ đô la doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động trong năm 2017 . Việc thúc đẩy quảng cáo trên Instagram là có thật và các nhà tiếp thị phải sẵn sàng tận dụng lợi thế với các video hấp dẫn.
Trong quảng cáo video nguồn cấp dữ liệu (Cảnh, vuông và dọc)
Giống như các tùy chọn video Instagram hữu cơ trong nguồn cấp dữ liệu, mạng cung cấp các tùy chọn tương tự cho quảng cáo. Những quảng cáo video này xuất hiện gần giống với các bài đăng hữu cơ để hòa trộn với nguồn cấp dữ liệu của người dùng. Trên thực tế, thông số video trên Instagram giống nhau đối với nội dung hữu cơ và trả phí.
Thông số và kích thước video
- Độ phân giải tối thiểu cho video phong cảnh: 600 x 315
- Độ phân giải tối thiểu cho video vuông: 600 x 600
- Độ phân giải tối thiểu cho video dọc: 600 x 750
- Tỷ lệ khung cảnh: 16: 9
- Tỷ lệ khung hình vuông: 1: 1
- Tỷ lệ khung hình dọc: 4: 5
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Các định dạng video được đề xuất: .MP4 và .MOV
- Thời lượng tối đa: 120 giây
- Tốc độ khung hình tối đa: 30 khung hình / giây
Nguyên tắc nhân vật video (Di động)
- Chú thích tối đa: 2.200 ký tự
- Đề xuất chú thích: 125 ký tự
Quảng cáo video băng chuyền
Giống như Quảng cáo Carousel của Facebook, Instagram cung cấp một tính năng tương tự. Quảng cáo quay vòng cho phép người dùng xem nhiều sản phẩm hoặc tính năng hơn một hình ảnh hoặc video. Với Instagram, quảng cáo video băng chuyền của bạn có thể có 2-10 thẻ với lời kêu gọi hành động toàn chiều rộng bên dưới quảng cáo.
Thông số và kích thước video
- Độ phân giải tối thiểu: 600 x 600
- Độ phân giải tối đa: 1080 x 1080
- Tỷ lệ khung hình: 1: 1
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Các định dạng video được đề xuất: .MP4 và .MOV
- Thời lượng tối đa: 120 giây
- Tốc độ khung hình tối đa: 30 khung hình / giây
Giới hạn nhân vật
- Chú thích tối đa: 2.200 ký tự
- Đề xuất chú thích: 125 ký tự
Câu chuyện trên Instagram (Quảng cáo & Bài viết hữu cơ)
Không mất nhiều thời gian để Instagram Stories làm nổi bật quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu câu chuyện của người dùng. Các thương hiệu có thể tích hợp liền mạch nội dung video của họ giữa những người dùng Instagram khác. Giống như Snapchat, thật thông minh khi làm cho các video này trở nên thô sơ và nhanh chóng hơn để tránh nổi bật như một quảng cáo, đặc biệt là khi người dùng có thể vuốt ngay lập tức.
Thông số và kích thước video
- Độ phân giải được đề xuất: 1080 x 1920
- Độ phân giải tối thiểu: 600 x 1067
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Các định dạng video được đề xuất: .MP4 và .MOV
- Thời lượng tối đa: 15 giây
Truyền hình Instagram
Các video trên Instagram TV hiển thị toàn màn hình như Câu chuyện, sự khác biệt là các bài đăng trên TV không phù hợp và cho phép bạn truy cập nội dung dạng siêu dài với thời gian chạy tối đa 1 giờ cho các tài khoản lớn hơn hoặc được xác minh. Mặc dù quảng cáo trả tiền chưa có sẵn, thương hiệu của bạn có thể tạo một câu chuyện hữu cơ đi sâu vào chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch của bạn.
Thông số và kích thước video
- Độ phân giải được đề xuất: 1080 x 1920
- Độ phân giải tối thiểu: 720p
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
- Thời lượng video: Tối thiểu 15 giây và dài tối đa 10 phút. Một số tài khoản có thể tải lên video lên tới 1 giờ bằng máy tính để bàn
- Kích thước tệp tối đa: Đối với video dưới 10 phút, 650MB. Đối với video lên tới 60 phút, nó là 3,6 GB
- Định dạng tệp yêu cầu: MP4
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin bao gồm cả hình ảnh, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về tất cả các kích thước quảng cáo trên Instagram !
Để biết thêm thông tin về thông số video cho Instagram, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của Facebook.
Nguồn: Sproutsocial
Xem ngay => Kho tài liệu miễn phí do ATPSOFTWARE biên soạn sau nhiều năm kinh nghiệm – đa chủ đề!