Gửi đến các đọc giả cách ẩn bình luận trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả. Hạn chế tối đa vấn nạn “đánh cắp” khách hàng cũng như bảo vệ thông tin cho khách đang diễn ra từng ngày trên các trang mạng xã hội nhất là Facebook. Trong thời điểm thị trường kinh doanh Online ngày càng cạnh tranh khốc liệt việc bảo vệ cũng như tìm ra giải pháp tối ưu trong kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp được đặt lên hàng đầu
Ẩn bình luận trên Facebook là gì?
Với thị trường kinh doanh rộng rãi như hiện nay thì việc group các sản phẩm, dịch vụ giống nhau là điều không tránh khỏi. Chính Vì điều đó khó tránh khỏi sự cạnh tranh, đánh cắp khách cũng như lôi kéo khách bằng mọi thủ đoạn. Ẩn bình luận trên Facebook là cách bạn che giấu đi những comment của khách hàng trên bài đăng của mình. Những bình luận này chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy, tương tác với comment của khách hàng và người khác sẽ không thể thấy được.
Ẩn bình luận trên trang Facebook là phương pháp được nhiều doanh nghiệp cũng như nhà kinh doanh online Lựa chọn trong các bài post hoặc chiến dịch quảng cáo của mình. Vì vậy, nếu các doanh nghiệp chỉ đầu tư ngân sách cho ads trang Facebook mà không hiểu được các thủ thuật chống trộm data khách, điều này là bất lợi và hao hụt công sức mà không mang lại hiệu quả.
Hướng dẫn ẩn bình luận Fanpage cụ thể, chi tiết
Ẩn bình luận trên Facebook – theo cách thủ công
Trên điện thoại:
Bước 1: Vào bài viết bất kỳ của bạn có bình luận mong muốn ẩn > Chọn và nhẫn giữ bình luận mong muốn ẩn khoảng 3s.
Chọn và nhẫn giữ bình luận muốn ẩn khoảng 3s
Bước 2: Chọn ẩn bình luận cần ẩn đi.
Chọn ẩn bình luận
Trên máy tính:
Bước 1: Chọn bình luận mong muốn ẩn trên facebook, chọn biểu tượng 3 chấm ngay cạnh.
Chọn bình luận mong muốn ẩn, chọn biểu tượng 3 chấm ngay cạnh
Bước 2: Chọn ẩn bình luận.
Chọn ẩn bình luận.
vì thế, doanh nghiệp cần phải ẩn bình luận trên trang cá nhân để tránh bị mất khách
Vậy ẩn bình luận trên Facebook người khác có nhận thấy không? Dĩ nhiên đối thủ và người mua hàng khác sẽ không thấy dòng bình luận đấy. Chỉ mỗi người quản lý fanpage là bạn thấy và giải đáp khách mà thôi. Cách làm này tương đối dễ thao tác nhưng lại tốn khá nhiều thời gian nếu số lượng bình luận của khách hàng tăng nhanh.
Ẩn bình luận Facebook bằng tính năng kiểm duyệt trang
Cách không cho người khác coi bình luận trên Facebook dễ dàng nữa đấy là sử dụng tính năng kiểm duyệt trang.
Nếu bạn quá bận để ẩn bình luận thủ công như trên, Bạn có thể chọn cách ẩn comment trên Facebook một cách tự động (auto). mong muốn thực hiện được điều này, bạn thiết yếu lập các bước cơ bản cho trang trang cá nhân.
Khi thiết lập xong và chạy truyền thông marketing Facebook, khi có bình luận của người mua hàng xuất hiện, bình luận đấy sẽ được ẩn đi hoàn toàn tự động. Và chỉ mỗi người quản lý fanpage là bạn mới nhìn thấy.
Lưu ý: Để thiết lập tính năng ẩn bình luận trang Facebook tự động, bạn buộc phải có quyền quản trị cao nhất trên trang cá nhân.
Bước 1:
Truy cập vào trang fanpage của mình.
Bước 2:
Chọn mục cài đặt trang.
Bước 3:
Chọn mục chỉnh sửa trong mục kiểm tra trang tại cửa sổ cài đặt này.
Ngay mục thiết lập “Chung” hiển thị với các Lựa chọn, bạn đi đến phần “Kiểm duyệt trang” để thêm các nội dung và bạn mong muốn chặn.
Tại đây, những dòng bình luận trong các nội dung bài viết bạn chạy quảng cáo sẽ được ẩn đi tự động. Cách ẩn bình luận trên trang Facebook này giúp cho bạn kiểm soát bình luận của khách và chống cướp khách có kết quả tốt hơn.
Bước 4:
Tại đây, bạn còn có thể thêm những từ, cụm từ mà bạn mong muốn ẩn khi những từ hoặc cụm từ đó xảy ra trong bình luận của người mua hàng
Không cho người khác coi bình luận trên Facebook: dùng tính năng kiểm duyệt trang của trang Facebook
Bạn nên ưu tiên ẩn bình luận trang Facebook mà khách hàng hay bình luận nhất, thường là “số điện thoại, sdt, @, gmail, địa chỉ, giá, inbox,…”. Khi người mua hàng bình luận trên bài viết, nếu các keyword xoay quanh xuất phát từ bạn chọn thì bình luận lập tức được ẩn đi.
ngoài những điều ấy ra, bạn nên thêm các từ để ẩn bình luận trên Facebook ảnh hưởng về giá như “bao nhiêu, nhiêu, giá sao cửa hàng ơi, báo giá, cho mình xin giá”. bạn phải cần ẩn bình luận trên Facebook có các từ này vì nếu như đối thủ thu thập được khách đang quan tâm đến hàng hóa họ có bán, họ sẽ tư vấn cho khách để bán với giá rẻ hơn của bạn.
Để thực hiện được điều này, bạn phải cần nghiên cứu kỹ các bình luận mà khách hàng thường để lại trên bài content của bạn.
ngoài những điều ấy ra, nếu như bạn không muốn fanpage của mình xuất hiện các cụm từ thô tục, nhạy cảm, bạn hãy chọn “Bộ lọc những từ phản cảm” thay đổi mức độ “Mạnh”. Lúc này, trang Facebook sẽ kiểm duyệt những từ ngữ nào thiếu văn hóa và chúng sẽ tự động được ẩn đi.
Phần mềm ATPCARE – Ẩn bình luận tự động, hiệu quả
Sử dụng phần mềm ATPSoftware CARE – Ứng dụng QUẢN LÍ fanpage TOÀN DIỆN. phần mềm này không chỉ giúp bạn ẩn comment chứa thông tin khách hàng tự động, mà còn giúp cho bạn tập trung tin nhắn, bình luận của khách hàng tại một địa điểm để dễ dàng nắm bắt nội dung đặt mua của khách, giúp sửa lý đơn hàng một cách nhanh chóng, đem lại năng xuất cao vượt trội.
TÍNH NĂNG:
– LiveChat: Quản lý toàn bộ comment/inbox vào 1 cửa sổ
– Chống trộm khách: Ẩn bình luận theo điều kiện
– Auto Reply: Tự động phản hồi cho KH cmt/inbox
– Auto Inbox: Tự động gửi tin nhắn cho khách cmt
– Quản lý nhân sự: phân quyền & chia leads/quản lý leads từng nhân viên
– Thống kê: kiểm soát được hoạt động bán hàng minh bạch
– Quản lý trạng thái khách hàng: (mục đích phân loại, chăm sóc & tạo chiến dịch)
– CSKH tự động: gửi chiến dịch rep tự động với người mua hàng đã trao đổi với fanpage (đang update…)
– Quản lý Leads tại Profile, Web, Zalo OA, Shopee (đang update…)
– Hỗ trợ ẩn bình luận khách hàng: Với chế độ tự động lọc ẩn bình luận người mua hàng có chứa thông tin số điện thoại, chỉ để chủ post, trang cá nhân nhìn thấy.
Chỉ với vài thao tác cơ bản cùng sự hỗ trợ sử dụng tận tình từ các chuyên viên tư vấn bán hàng của ATP. Bạn có thể tự mình sử dụng tối ưu phần mềm cái tiến trang bán hàng của mình đầy hiệu quả.
Vì sao cần ẩn bình luận khách hàng trên fanpage ?
Khi người người nhà nhà đều bán hàng online, số lượng người bán trên Facebook ngày càng tăng. vì thế độ khó của thị trường cũng ngày càng tăng theo.
điều này dẫn đến hệ luỵ là phần đông người sẽ không từ mọi thủ đoạn để có thể bán được hàng. Trong số đó có việc đi đánh cắp khách hàng, cướp data của các nhà bán chân chính khác.
Trong khi bạn bỏ công bỏ sức ra đầu tư làm nội dung cho fanpage, bỏ tiền chạy ads Facebook để kiếm người mua hàng. nhờ vậy mà người mua hàng bình luận số máy của họ bên dưới bài content để bạn tư vấn.
Vậy mà, đối thủ vào và thu thập các thông tin đó của khách hàng tư vấn trước bạn để đánh cắp đơn trắng trợn. Họ chuẩn bị và sẵn sàng bán phá giá, rẻ hơn giá bán của bạn nhằm chốt được đơn hàng từ công sức của chúng ta.
Chính vì điều đó, bạn nên ẩn bình luận người mua hàng trên fanpage để tránh hiện trạng trớ trêu không mong muốn này.
Đối thủ sẽ trộm khách thế nào nếu không ẩn bình luận Facebook?
Hành động trộm khách hàng là mặt trái trong bán hàng online hiện nay, đến từ chính đối thủ cạnh tranh cùng ngành hoặc có khi là trái ngành. Họ sẽ lấy đi khách hàng của bạn về phía họ mà không cần phải tốn bất kì chi phí truyền thông marketing nào.
Đối thủ sẽ tận dụng “canh me”, “chực chờ” trên trang cá nhân hay trên các bài đăng của bạn. Mỗi khi có người mua hàng để lại thông tin mua hàng hoặc hỏi thăm về thông tin hàng hóa,… Họ sẽ dụ dỗ, tiếp cận và lôi kéo khách hàng của bạn bằng nhiều thủ đoạn khác nhau. Vậy nên, là chủ kinh doanh buôn bán trên Facebook nên tìm cách ẩn bình luận trên Facebook ngay.
Đối thủ sẽ cướp khách của chúng ta trắng trợn nếu không ẩn bình luận trên Facebook
Ví dụ tiêu biểu về hành vi trộm khách hàng: giống như bạn chạy truyền thông marketing cho một bài viết hàng hóa trên fanpage của bạn. Lúc này bài viết có lượng tiếp xúc được nhiều người mua hàng có mong muốn mua hàng. Những khách lưu ý đến hàng hóa sẽ để lại các dòng bình luận kiểu như:
-
Sản phẩm giá bao nhiêu vậy shop?
-
Mẫu này còn hàng không?
-
Bộ này có size bao nhiêu, chất vải gì?
-
Inbox tư vấn thêm cho mình shop ơi
-
Có hỗ trợ thanh toán trả góp không?
-
Địa chỉ mua hàng ở đâu vậy?
Với những bình luận như trên, ngay lập tức, đối thủ của chúng ta sẽ thu thập dữ liệu người mua hàng trên chính mẫu tin của bạn, tìm cách lôi kéo họ và thay bạn “chăm sóc khách hàng”, biến người mua hàng của bạn thành khách hàng của họ. Bất chấp mọi thủ đoạn kể cả khia bán với giá rẻ, miễn là có được khách hàng. vì vậy, tìm cách ẩn bình luận trên Facebook là điều thiết yếu trong trường hợp này.
Tổng kết
Trên đây là tổng hợp các cách ẩn bình luận trên facebook hiệu quả mà bạn có thể đưa vào sử dụng cho Fanpage cũng như trang cá nhân của mình, doanh nghiệp. Việc bảo vệ data khách hàng không chỉ giúp ích cho doanh nghiệp mà còn hữu ích đối với bản thân khách hàng của bạn. Chúc các bạn thành công!
>> XEM THÊM TÀI LIỆU THAM KHẢO: