Đặt nền tảng vững chắc cho thành công tiếp thị của bạn trên LinkedIn. Nếu bạn chưa quen với quảng cáo trên nền tảng này, ba bước đơn giản này sẽ giúp bạn có được kết quả mạnh mẽ.
1. Tạo một trang LinkedIn miễn phí
Trang LinkedIn là một cách miễn phí và dễ dàng để thiết lập thương hiệu của bạn trên LinkedIn. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một tài khoản LinkedIn và một địa chỉ email được xác minh (chúng tôi sẽ xác minh xem bạn có đủ điều kiện để tạo một trang thay mặt cho công ty của bạn không).
Cần có Trang LinkedIn để chạy Nội dung được Tài trợ và Quảng cáo InMail được Tài trợ. Ngoài ra, việc đăng nội dung chất lượng cao sẽ cải thiện kết quả đấu giá giá thầu của bạn: điểm số phù hợp của LinkedIn thưởng cho các nhà tiếp thị thường đăng nội dung kiếm được nhiều nhấp chuột, thích, bình luận và chia sẻ.
Tạo một trang LinkedIn
2. Xác định mục tiêu của bạn
Chọn mục tiêu của bạn là bước đầu tiên trong quảng cáo dựa trên mục tiêu mới. Chọn mục tiêu giúp chúng tôi hợp lý hóa và tùy chỉnh việc tạo chiến dịch của bạn dựa trên mục tiêu của bạn.
Mục tiêu là hành động bạn muốn khách hàng thực hiện sau khi xem quảng cáo của bạn. Chúng tôi hỗ trợ các mục tiêu kênh đầy đủ từ các chiến dịch xây dựng nhận thức hàng đầu cho đến các chiến dịch chuyển đổi kênh thấp hơn.
3. Nhận biết các định dạng quảng cáo
Các nhà quảng cáo trên LinkedIn có thể sử dụng Nội dung được tài trợ, InMail được tài trợ, Quảng cáo văn bản hoặc kết hợp cả ba. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về từng định dạng:
Nội dung được tài trợ là quảng cáo gốc xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu LinkedIn trên máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng. Có 3 định dạng có sẵn: hình ảnh đơn, băng chuyền và video.
Được tài trợ InMail cung cấp các thư LinkedIn được nhắm mục tiêu, được cá nhân hóa, thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn email.
Quảng cáo văn bản là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) hoặc chi phí cho mỗi lần hiển thị (CPM) xuất hiện trên màn hình LinkedIn. Những quảng cáo này có tiêu đề đơn giản, mô tả và hình ảnh nhỏ.
4. Tạo tài khoản Trình quản lý chiến dịch
Trình quản lý chiến dịch là nền tảng quảng cáo tất cả trong một trên LinkedIn. Bạn có thể thiết lập tài khoản quảng cáo, chạy các chiến dịch và kiểm soát ngân sách của mình ngay khi đăng nhập. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản LinkedIn và thẻ tín dụng để bắt đầu.
Nguồn: dịch từ business.linkedin.com