ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

Cách thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để theo dõi PPC tốt hơn

ATP Bởi ATP
08/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
Cách thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để theo dõi PPC tốt hơn
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thiết lập Trình quản lý thẻ của Google
  2. Kiểm tra cài đặt thẻ
  3. 1. Triển khai thẻ quảng cáo Google
    1. Thêm thẻ chuyển đổi quảng cáo Google
    2. Thêm thẻ tiếp thị lại quảng cáo Google
  4. 2. Thêm thẻ Bing UET
  5. 3. Thêm Pixel Facebook
  6. 4. Thêm thẻ Insights LinkedIn
  7. 5. Thêm thẻ trang web phổ quát Twitter
  8. Phần kết luận

5/5 - (2 bình chọn)
 Cách thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để theo dõi PPC tốt hơn – Theo dõi thích hợp là rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch PPC nào .

Nếu bạn không theo dõi chuyển đổi một cách chính xác, bạn sẽ không có dữ liệu phù hợp đưa vào tài khoản quảng cáo để đưa ra quyết định sáng suốt về từ khóa, bản sao quảng cáo và đối tượng.

Thật không may, việc thực hiện có thể là một rào cản đối với các tài khoản thuộc mọi quy mô. Nhà phát triển làm việc quá sức hoặc bộ phận CNTT quan liêu có thể mất vài tuần để thêm mã chuyển đổi Quảng cáo Google đơn giản.

Rất may, Trình quản lý thẻ của Google cung cấp giải pháp để tiết kiệm thời gian và liên lạc qua lại khi triển khai mã theo dõi. Khi một mã duy nhất đã được cài đặt trên trang web, các nhà tiếp thị PPC có thể có quyền truy cập đầy đủ để thêm bao nhiêu thẻ nền tảng quảng cáo mà họ cần.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Trình quản lý thẻ của Google (GTM) và triển khai thẻ cho các nền tảng quảng cáo chính.

Thiết lập Trình quản lý thẻ của Google

Nếu bạn chưa tạo tài khoản GTM, hãy bắt đầu tại đây . Giao diện sẽ hướng dẫn bạn thông qua việc thiết lập một tài khoản mới.

Thiết lập tài khoản Trình quản lý thẻ của Google

Trong tài khoản của bạn, bạn cũng cần tạo một thùng chứa cho trang web của mình. Nói chung, bạn sẽ muốn đặt tên này là tên miền nơi bộ chứa GTM sẽ được sử dụng.

Chọn Web  và nhấp vào Tạo  để bắt đầu tài khoản của bạn.

Thiết lập bộ chứa Trình quản lý thẻ của Google

Tiếp theo, bạn sẽ thấy một hộp xuất hiện chứa mã để thêm vào trang web của bạn. Bạn sẽ cần thêm đoạn mã đầu tiên vào phần trên cùng của trang web và đoạn mã thứ hai ngay sau thẻ mở.

Cài đặt Trình quản lý thẻ của Google

Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng WordPress, bạn cũng có thể cài đặt GTM bằng plugin này . Một số nền tảng CMS khác có tích hợp GTM tích hợp; kiểm tra với bộ phận hỗ trợ của nhà cung cấp nếu bạn không chắc chắn nên đi đâu.

Kiểm tra cài đặt thẻ

Để kiểm tra kỹ xem GTM có được cài đặt đúng không, hãy cài đặt tiện ích mở rộng Google Tag Assistant trong Chrome.

Bây giờ, điều hướng đến trang bạn muốn kiểm tra và nhấp vào biểu tượng của tiện ích mở rộng trong thanh trình duyệt của bạn.

Trợ lý thẻ Google

Bây giờ bạn sẽ thấy Trình quản lý thẻ của Google được liệt kê cùng với mọi thẻ hoạt động khác cho các sản phẩm của Google.

  • Một khuôn mặt cười màu xanh lá cây khác cho thấy mã là chức năng.
  • Màu xanh biểu thị các vấn đề tiềm ẩn (chẳng hạn như vị trí trong phần không chuẩn của mã).
  • Màu đỏ cho thấy một lỗi trong cài đặt.

Bạn có thể nhấp vào thẻ để xem thêm chi tiết về lỗi để khắc phục sự cố.

1. Triển khai thẻ quảng cáo Google

Đối với Quảng cáo Google, bạn có thể triển khai cả thẻ chuyển đổi và tiếp thị lại thông qua GTM.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ triển khai thẻ chuyển đổi.

Thêm thẻ chuyển đổi quảng cáo Google

Điều hướng đến tài khoản GTM và thùng chứa của bạn. Trên màn hình tổng quan, chọn Add a New Tag .

Thêm thẻ mới trong Trình quản lý thẻ của Google

Trong cửa sổ xuất hiện, nhấp vào Tag Configuration  để chọn loại thẻ.

Chọn loại thẻ

Chọn Google Ads Conversion Tracking.

Chọn loại thẻ

Bây giờ, hãy truy cập tài khoản Google Ads của bạn trong một tab hoặc cửa sổ khác để lấy ID và nhãn chuyển đổi. Nhấp vào  biểu tượng Tools trên menu trên cùng và chọn Conversions .

Thiết lập chuyển đổi quảng cáo Google

Tiếp theo, hoặc tạo một chuyển đổi mới hoặc nhấp vào một chuyển đổi hiện có để chỉnh sửa. Trong  phần Tag Setup , chọn tùy chọn Use Google Tag Manager.

ID chuyển đổi quảng cáo Google

Bây giờ bạn sẽ thấy ID chuyển đổi và nhãn Chuyển đổi. Sao chép chúng và dán vào các trường tương ứng trong thẻ GTM của bạn.

Thẻ chuyển đổi quảng cáo Google

Tiếp theo, thêm một kích hoạt để xác định nơi thẻ chuyển đổi của bạn kích hoạt trên trang web. Tất nhiên, những gì bạn xác định là chuyển đổi sẽ khác nhau tùy theo từng trang web và thiết lập sẽ khác nhau đối với mỗi chuyển đổi.

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thiết lập một chuyển đổi để kích hoạt trên trang của Thank Thank You, giả sử rằng người dùng nhìn thấy trang này sau khi gửi biểu mẫu.

Nhấp vào trong phần Triggering (kích hoạt) để bắt đầu thiết lập kích hoạt của bạn. Trong cửa sổ xuất hiện, nhấp vào nút Plus (+) ở phía trên bên phải để thêm trình kích hoạt mới.

Thêm Trình kích hoạt Trình quản lý thẻ của Google

Đặt tên cho trình kích hoạt dựa trên điểm chuyển đổi cụ thể mà bạn muốn theo dõi. Nhấp vào trong Cấu hình kích hoạt  để chọn loại kích hoạt. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ chọn Chế độ xem trang  để theo dõi tất cả các lần truy cập vào một URL nhất định.

Chọn loại kích hoạt

Chọn Trigger Configuration để kích hoạt chỉ kích hoạt trên các trang được xác định. Tiếp theo, sử dụng phần bên dưới để xác định nơi kích hoạt sẽ kích hoạt. Chúng tôi sẽ thiết lập quy tắc cho Đường dẫn trang có chứa / cảm ơn bạn.

Cảm ơn bạn Trang Kích hoạt

Lưu kích hoạt của bạn, và lưu thẻ của bạn. Hiện tại, các chỉnh sửa của bạn sẽ nằm trong không gian làm việc của bạn trong GTM. Lưu ý rằng để đẩy bất kỳ chỉnh sửa GTM nào trực tiếp trên trang web của bạn, bạn sẽ cần nhấp vào Submit  và sau đó Publish .

Tiếp theo, chúng tôi sẽ thêm một thẻ tiếp thị lại.

Thêm thẻ tiếp thị lại quảng cáo Google

Tạo thẻ mới trong GTM và chọn loại thẻ Tiếp thị lại quảng cáo của Google. Bây giờ, bạn sẽ cần tìm thẻ tiếp thị lại trong tài khoản Google Ads của mình (hoặc bật nó nếu bạn chưa làm như vậy).

Điều hướng đến Tools > Audience Manager  từ menu trên cùng.

Quản lý đối tượng truy cập

Kế tiếp. chọn Audience sources  từ menu bên trái. Nếu thẻ Google Ads của bạn đã hoạt động, hãy nhấp vào Details ; nếu không, bạn sẽ thấy một tùy chọn để tạo thẻ của bạn.

Nguồn đối tượng quảng cáo Google

Trên trang Details , cuộn xuống phần Tag setup dưới cùng và nhấp vào nó để mở rộng. Tiếp theo, nhấp vào Use Tag Manager  ở cuối phần đó.

Thẻ trang web toàn cầu của Google Ads

Bạn sẽ thấy một hộp xuất hiện cùng với ID chuyển đổi của mình, sau đó bạn có thể sao chép và dán vào hộp GTM tương ứng. Lưu ý rằng bạn không cần Nhãn chuyển đổi cho thẻ tiếp thị lại.

Thẻ tiếp thị lại quảng cáo Google GTM

Tiếp theo, nhấp vào phần Triggering trên đường phố để chọn nơi tiếp thị thẻ tiếp thị của bạn. Nếu bạn chỉ muốn bao gồm thẻ trên toàn bộ trang web của mình, hãy chọn All Pages . Bạn cũng có thể thiết lập trình kích hoạt để chỉ kích hoạt mã trên các trang được chọn nếu cần.

Xem Tài khoản Analytics của bất kỳ ai, trong thời gian thực. 
Bạn có thể thấy dữ liệu chuyển đổi và bán hàng theo thời gian thực cho bất kỳ trang web nào và chiến dịch nào đã thúc đẩy lưu lượng truy cập đó. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO

Trình kích hoạt Trình quản lý thẻ của Google

Cuối cùng, lưu thẻ của bạn và đừng quên xuất bản trực tiếp khi đã sẵn sàng!

2. Thêm thẻ Bing UET

Bây giờ, chúng tôi sẽ bao gồm việc thiết lập thẻ Quảng cáo Bing trong GTM. Tạo thẻ mới và chọn Theo dõi sự kiện phổ biến quảng cáo Bing  làm loại thẻ.

Tiếp theo, hãy truy cập tài khoản Bing Ads của bạn để lấy ID UET. Điều hướng đến Tracking > UET tags từ cột bên trái.

Nếu bạn chưa tạo thẻ, bạn sẽ thấy lời nhắc để thiết lập thẻ. Nếu thẻ đã được thiết lập trước đó, bạn có thể sao chép ID thẻ từ bảng.

Truy cập thẻ Bing UET

Dán ID vào trường thích hợp trong GTM. Đối với thiết lập mặc định, bạn sẽ không cần điều chỉnh bất kỳ cài đặt nâng cao nào.

Thiết lập UET quảng cáo Bing trong Trình quản lý thẻ của Google

Tiếp theo, chọn một kích hoạt cho nơi bạn muốn thẻ xuất hiện. Vì thẻ Bing UET là thẻ toàn cầu, rất có thể bạn sẽ muốn kích hoạt điều này trên tất cả các trang.

Khi đã có thẻ toàn cầu, bạn cũng có thể thêm các thẻ bổ sung cho các chuyển đổi dựa trên sự kiện. Sử dụng cùng ID thẻ và chọn Loại sự kiện tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể xác định tham số dựa trên những gì bạn đã thiết lập trong Bing cho chuyển đổi tùy chỉnh của mình.

Để kiểm tra thiết lập thẻ UET, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng Chrome trợ giúp UET của Bing .

3. Thêm Pixel Facebook

Mặc dù hai nền tảng trước đây mà chúng tôi đề cập có các mẫu GTM tích hợp, nhưng Quảng cáo Facebook thì không.

Rất may, GTM bao gồm thẻ HTML tùy chỉnh như một tùy chọn thay thế và Facebook cung cấp tích hợp trực tiếp để làm cho quá trình thiết lập trở nên đơn giản.

Để truy cập pixel của bạn từ tài khoản Quảng cáo Facebook, hãy di chuột qua menu từ thanh trên cùng và chọn Pixels. Nếu bạn chưa thiết lập pixel, bạn sẽ được nhắc làm như vậy.

Truy cập Facebook Pixel

Nếu không, nhấp vào Details  trên pixel thích hợp và Set up .

Thiết lập Facebook Pixel

Bây giờ, bạn sẽ thấy một hộp có các tùy chọn để chọn phương thức thiết lập.

Nhấp vào Use an Integration or Tag Manager  và sau đó chọn Trình quản lý thẻ của Google từ các tùy chọn xuất hiện.

Sử dụng tích hợp trình quản lý thẻ

Bây giờ bạn sẽ thấy một loạt các bước hướng dẫn bạn thông qua việc đăng nhập vào tài khoản của bạn, chọn bộ chứa GTM thích hợp và hoàn tất thiết lập.

Kết nối Trình quản lý thẻ và Facebook

Để kiểm tra thiết lập Pixel của Facebook, bạn có thể sử dụng Tiện ích mở rộng Chrome Helper của Facebook .

4. Thêm thẻ Insights LinkedIn

Để thêm thẻ LinkedIn vào GTM, hãy tạo thẻ mới và chọn LinkedIn Insight làm loại thẻ. Bây giờ bạn sẽ cần lấy ID đối tác từ tài khoản Quảng cáo LinkedIn của mình.

Từ trong tài khoản của bạn, đi đến danh sách thả xuống Tài sản trên thanh trên cùng và chọn Thẻ thông tin chi tiết.

Truy cập LinkedIn Insight Tag

Bây giờ bạn sẽ thấy mã cho thẻ của mình hoặc được nhắc thiết lập thẻ nếu bạn chưa thực hiện.

Mã thông tin chi tiết LinkedIn

Hãy tìm dòng mã thứ hai, trông giống như sau (số lượng sẽ thay đổi):

_linkedin_partner_id = “12345”;

Số trong dấu ngoặc kép là ID đối tác của bạn, vì vậy hãy thêm số đó vào trường trong GTM.

LinkedIn Insight Tag trong Google Tag Manager
Bây giờ, thêm một kích hoạt cho tất cả các trang (hoặc xác định bất kỳ tiêu chí cụ thể cần thiết cho nơi thẻ xuất hiện hoặc không xuất hiện trên trang web của bạn) và xuất bản thẻ trực tiếp trên trang web của bạn.

5. Thêm thẻ trang web phổ quát Twitter

Để thêm thẻ Quảng cáo Twitter vào trang web của bạn, hãy tạo một thẻ mới và chọn Thẻ trang web phổ quát Twitter làm loại thẻ. Tiếp theo, bạn sẽ cần ID pixel từ tài khoản Quảng cáo Twitter của mình.

Từ menu trên cùng trong Quảng cáo Twitter, điều hướng đến Tools > Conversion Tracking.

Theo dõi chuyển đổi truy cập trong quảng cáo Twitter

Trên trang xuất hiện, nhấp vào mã Xem và hướng dẫn cài đặt.

Xem thẻ quảng cáo trên Twitter

Bây giờ, bạn sẽ thấy mã trong một hộp văn bản.

Thiết lập thẻ trang web quảng cáo phổ quát Twitter

Tìm dòng mã giống như sau (chuỗi cuối cùng trong dấu ngoặc kép sẽ thay đổi):

twq(‘init’,’12345’);

Bạn sẽ muốn sao chép chuỗi ký tự trong cặp dấu ngoặc kép thứ hai. Chèn chuỗi đó vào trường ID Twitter của pixel Twitter trong thẻ GTM của bạn.

LinkedIn Insight Trình quản lý thẻ của Google

Để triển khai pixel toàn cầu, bạn không cần tùy chỉnh bất kỳ cài đặt bổ sung nào. Thêm một kích hoạt cho All Pages (hoặc bất kỳ trang nào bạn muốn pixel xuất hiện) và xuất bản nó trực tiếp.

Phần kết luận

Trình quản lý thẻ của Google có thể giúp đơn giản hóa việc triển khai thẻ theo dõi chủ yếu cho các tổ chức thuộc mọi quy mô. Với khả năng thêm thẻ hiệu quả hơn, bạn có thể giảm giao tiếp không cần thiết và tiết kiệm thời gian cho các nhiệm vụ ưu tiên khác.

Nếu bạn chưa làm việc với Trình quản lý thẻ của Google, hãy bắt đầu một tài khoản miễn phí và bắt đầu thiết lập một số thẻ cho tài khoản quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đã bắt đầu với GTM nhưng chưa đào sâu, hãy thử một số mẫu mới và thiết lập một số thẻ HTML tùy chỉnh.

Bạn có thể sẽ thấy việc sử dụng một nền tảng quản lý thẻ cải thiện các phương pháp triển khai thẻ trước đó.

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/CongDongATP/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

Có thể bạn quan tâm:

>> 20 công cụ xây dựng biểu mẫu tốt nhất cho năm 2019

>> Những quy trình cơ bản khi triển khai automation marketing

>> Những nội dung bị cấm trong chính sách quảng cáo Facebook bạn nên biết

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo