Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Tin tức ATP Software Uncategorized

Những quy trình cơ bản khi triển khai automation marketing

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
21/01/2019
Trong Uncategorized
0
Những quy trình cơ bản khi triển khai automation marketing

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Những quy trình cơ bản khi triển khai automation marketing – Quy trình automation marketing là bí quyết thực sự hiệu quả, đặc biệt  hiệu quả trong việc nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng. Có lẽ bạn nghe nhiều người nói về sức mạnh của automation cũng như marketing, tuy nhiên lựa chọn để có được những quy trình hợp với doanh nghiệp mình là cả hành trình dài. Sau đây là những quy trình cơ bản các marketer B2B  được chọn lọc nên được triển khai. Tất cả các nền tảng tự động hóa tiếp thị sẽ cho phép bạn thực hiện một số phiên bản của các luồng công việc này.

Để ưu tiên dễ dàng hơn thì tách danh sách thành hai phân đoạn: quy trình công việc “cần phải có” và quy trình công việc “dễ có”.

Những quy trình cần thiết

Đây là những quy trình cần thiết chuyển đổi cho quá trình tự động hóa sử dụng mớ database của bạn. Xuất phát từ những nhu cầu nóng:

Mục lục

  • 1 1. Quy trình làm việc với danh sách khách hàng “nóng”
  • 2 2. Bồi dưỡng lý do bị mất
  • 3 3. Quy trình thu hút bất ngờ
  • 4 4. Nuôi dưỡng người đăng ký mới
  • 5 5. Mini ABM Hack (ABM-ACCOUNT-BASED MARKETING)
  • 6 6. Nuôi dưỡng bằng vai trò của người mua
  • 7 7. Tiếp thị lại khách hàng

1. Quy trình làm việc với danh sách khách hàng “nóng”

Danh sách khách hàng nóng: là những khách hàng mới tiếp cận sản phẩm và có nhu cầu mua nhưng vẫn đang băn khăn vấn đề nào đó. Cần được chăm sóc bật nhất. Đây là nhóm có khả năng mua hàng cao nhất.

Kích hoạt: Điểm số nóng

Đừng để những khách hàng tiềm năng này hạ nhiệt, ngay cả trong một giây! Thiết lập quy trình làm việc tự động thông báo cho nhóm bán hàng của bạn khi một liên hệ trong cơ sở dữ liệu của bạn đạt trạng thái “khách hàng tiềm năng” – tức là khi hành động của họ dẫn họ đạt điểm mà bạn đã cho là “nóng” hoặc sẵn sàng nói chuyện với bán hàng.

Thách thức chính với quy trình làm việc này sẽ giao tiếp để xác định mức độ phù hợp (vị trí, quy mô công ty, v.v.) và mức độ tương tác (tải nội dung, mở email, mở tin nhắn messeger, v.v.) để đạt được điểm nóng. Lưu ý: Điều gì khiến khách hàng tiềm năng “nóng” sẽ khác tập còn lại. Đừng quên xem xét các yếu tố có thể theo dõi nhanh hoặc đẩy nhanh địa chỉ liên hệ đến trạng thái “khách hàng tiềm năng” (ví dụ: nếu khách hàng tiềm năng xem trang đặt giá của bạn hoặc truy cập vào nút “yêu cầu bản trình diễn”).

Khi bạn đã thiết lập các tiêu chí khách hàng tiềm năng nóng, bạn có thể dễ dàng thiết lập quy trình làm việc để yêu cầu bán hàng tiếp cận ngay lập tức và tận dụng tối đa khách hàng tiềm năng đó.

2. Bồi dưỡng lý do bị mất

Đây là tập khách hàng đã nguội do một số yếu tố không được thỏa mãn dẫn đến nguy cơ không mua hàng. Cần được nuôi dưỡng lại.

Kích hoạt: Đã chỉ định cơ hội bị mất

Khi Bán hàng đặt cơ hội để “mất” trong CRM của bạn. Thiết lập một chương trình nuôi dưỡng sẽ gửi lại cho họ chu kỳ bán hàng (khi họ sẵn sàng). Điều này phải được sự đồng ký của khách hàng để không làm mất thiện cảm với khách hàng. Vì thế đòi hỏi thông điệp phải thông thái.

Đảm bảo các chương trình nuôi dưỡng có liên quan trực tiếp đến lý do bị mất. Một vài ví dụ:

  • Nếu cơ hội bị mất do các hạn chế ngân sách, hãy thiết lập một chương trình nuôi dưỡng cung cấp một thỏa thuận hoặc giảm giá.
  • Nếu cơ hội bị mất cho đối thủ cạnh tranh, hãy gửi cho họ tài liệu khách hàng về những trải nghiệm về sản phẩm của bạn.
  • Nếu cơ hội bị mất do sai lệch sản phẩm (ví dụ: bạn thiếu một tính năng hoặc dịch vụ chính), hãy nuôi dưỡng chúng bằng các bản cập nhật sản phẩm thông thường để giữ chúng trong vòng lặp.

Hãy nghĩ về nó theo cách lạc quan nhóm khách hàng không hẳn là đã kết thuc. Họ cần được chăm sóc với một quy trình nghiêm túc, cung cấp những thông tin hữu ích để trở thành khách hàng trung khách.

3. Quy trình thu hút bất ngờ

Có lẽ trong phễu bán hàng nào cũng có những khách hàng không chịu tương tác với với những quy trình trên bạn đã đưa ra. Vì thế cần một điều gì đó mạnh mẽ hơn những quy trình thông thường.

Kích hoạt: Hoạt động bất ngờ

Nếu một liên hệ  khách hàng không có dấu hiệu chuyển động, hãy thiết lập quy trình làm việc để thúc đẩy họ tiến tới giai đoạn tiếp theo trong kênh của bạn.

Dưới đây là cách hoạt động: Trước tiên, hãy thiết lập quy trình làm việc được thiết kế để thu hút lại những khách hàng tiềm năng có vẻ “bị kẹt” (ví dụ: gửi cho họ phiếu mua hàng hoặc một phần nội dung cao cấp). Sau đó, nếu họ tương tác lại, hãy thiết lập theo dõi bán hàng tự động để tối đa hóa lợi ích của họ. Nếu việc theo dõi được tự động, Bán hàng có thể tiếp cận trong khi khách hàng tiềm năng vẫn quan tâm.

Những quy trình để tối ưu

Khi bạn có quy trình công việc cần thiết và hoạt động suôn sẻ, hãy tối ưu hóa kênh của bạn bằng cách thiết lập một số quy trình công việc thú vị và hiệu quả này.

4. Nuôi dưỡng người đăng ký mới

Kích hoạt: Đăng ký email /bot/ bản tin thông thường của bạn

Ngày càng nhiều người muốn giữ khách hàng quanh quẩn những dịch vụ của mình vì bạn phải luôn luôn cải thiện tỷ lệ giữ chân người đăng ký và di chuyển người đăng ký đủ điều kiện thông qua kênh? Thiết lập quy trình làm việc để nuôi dưỡng người đăng ký mới để tương tác với nhiều nội dung của bạn hơn và cuối cùng, tận dụng tối đa đăng ký của họ.

Thay vì chỉ thêm người đăng ký mới vào email/bot thông thường của bạn hãy thiết lập nhịp email/bot ban đầu cho phép họ nhận nội dung phù hợp nhất.

Ví dụ: người đăng ký mới vào bot  sẽ nhận được một chuỗi các tin nhắn  “cảm ơn bạn đã đăng ký”, một hướng dẫn nhanh về cách tìm tài nguyên trong bot đó, cho người dùng đăng kí nhận tin về những chủ đề mà họ quan tâm. Từ đó phát triển nhiều nhóm chủ đề phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

5. Mini ABM Hack (ABM-ACCOUNT-BASED MARKETING)

Account-Based Marketing (ABM – chiến lược marketing dựa trên tài khoản) từng được một số công ty lớn sử dụng nhằm đến vài khách hàng “cỡ bự”. Kết quả khảo sát hiện trạng ABM của SiriusDecisions gần đây cho thấy hơn 90% giới tiếp thị nhận biết giá trị của ABM.

Kích hoạt: Chỉ định khách hàng tiềm năng cho một miền nhất định

Lưu ý: Đây không phải là bước quan trọng khi triển khai chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM) của bạn; thay vào đó, đó là một gợi ý để đơn giản hóa quy trình ABM của bạn và giữ cho các tài khoản được nhắm mục tiêu của bạn được kiểm soát.

Khi khách hàng tiềm năng được chỉ định một miền cụ thể, hãy thiết lập quy trình làm việc tự động chỉ định khách hàng tiềm năng đó đến đại diện Bán hàng đang xử lý tài khoản. Bằng cách đó, họ có thể bắt đầu nhắm mục tiêu tất cả các nhà ra quyết định trong các tài khoản được nhắm mục tiêu của họ càng sớm càng tốt.

6. Nuôi dưỡng bằng vai trò của người mua

Kích hoạt: Chỉ định vai trò

Một người ra quyết định quan trọng sẽ yêu cầu nội dung rất khác nhau để thông báo quyết định mua của họ. Nếu bạn quan tâm đến việc đưa nội dung phù hợp đến đúng người vào đúng thời điểm, đây là quy trình làm việc cho bạn.

Nếu đại diện bán hàng đang nắm giữ một tài khoản có nhiều địa chỉ liên hệ, họ sẽ chỉ định vai trò cho từng liên hệ có liên quan đến quy trình mua (nhà vô địch, người có ảnh hưởng, người ra quyết định chính, tài chính, v.v.). Thiết lập các bản nhạc nuôi dưỡng cho từng vai trò này để khi vai trò được chỉ định, luồng công việc sẽ tự động kích hoạt và mỗi liên hệ nhận nội dung có liên quan nhất đến vai trò được chỉ định của chúng.

7. Tiếp thị lại khách hàng

Kích hoạt: Trạng thái khách hàng đạt được

Hãy suy nghĩ công việc của bạn được thực hiện khi cơ hội cuối cùng để giữ được khách hàng? Duy trì khách hàng hiệu quả hơn rất nhiều so với việc có được khách hàng mới. Và, theo Harvard Business School, việc tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng thêm 5% có thể tăng lợi nhuận thêm 25% lên 95%.

Điều này có thể giúp giảm bớt sự khuấy động theo một số cách. Giúp khách hàng của bạn tương tác bằng cách thiết lập luồng công việc để thường xuyên cung cấp nội dung bao gồm các mẹo và hướng dẫn về cách tận dụng tốt hơn sản phẩm, bản cập nhật sản phẩm, ưu đãi độc quyền, v.v.

Kết luận

Sử dụng quy trình làm việc tự động hóa tiếp thị hiệu quả có thể làm việc kỳ diệu cho toàn bộ tổ chức của bạn. Tuy nhiên, luôn luôn có nguy cơ tiềm ẩn trong các nhiệm vụ tự động hóa tiếp thị của bạn. Vì thế hãy luôn trong tình trạng có các phương án B cho mình để khách hàng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm.

Ngày này, triển khai hệ thống automation đơn giản và hiệu quả hơn hồi xưa rất nhiều nhờ sự giúp đỡ của chatbot. Với giao diện dễ dàng và đáp ứng những chức năng thiết yếu, harafunnel – nền tảng chatbot lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy truy cập sử dụng miễn phí ngay hôm nay!

Nguồn: Haravan

0 0 vote
Article Rating
Tags: automation marketingautomation marketing là gìBồi dưỡng lý do bị mấtmarketingMini ABM HackMini ABM Hack (ABM-ACCOUNT-BASED MARKETING)Những quy trình cơ bản khi triển khai automation marketingNuôi dưỡng bằng vai trò của người muaNuôi dưỡng người đăng ký mớiQuy trình làm việc với danh sách khách hàng “nóng”Quy trình thu hút bất ngờtriển khai automation marketing
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
60+ Website nhạc miễn phí và không vi phạm bản quyền cho các video online

60+ Website nhạc miễn phí và không vi phạm bản quyền cho các video online

Cách bán hàng trên Amazon từ A đến Z cập nhật 2020

Cách bán hàng trên Amazon từ A đến Z cập nhật 2020

Giải mã 13 mẫu quảng cáo tốt nhất trên Facebook thực sự được hiệu quả

Giải mã 13 mẫu quảng cáo tốt nhất trên Facebook thực sự được hiệu quả

Chia sẻ bộ tài liệu Digital Marketing độc nhất vô nhị

Chia sẻ bộ tài liệu Digital Marketing độc nhất vô nhị

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11