Quản lý nhà hàng với hơn 6 năm kinh nghiệm quản lý một nhà hàng năm sao chất lượng cao và có nhịp độ nhanh. có khả năng training nhân viên theo các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ khách hàng, bảo đảm tăng sự hài lòng của người mua hàng, giảm tỷ lệ chỉnh sửa nhân viên và tăng doanh số thông qua các kỹ thuật kinh doanh.
Minh chứng cho các kỹ năng lãnh đạo “mạnh mẽ” của tôi và CV xin việc đã được chứng minh về việc hỗ trợ các nhà hàng đạt được mức lợi nhuận và hiệu quả mới cho cơ sở của bạn.
Cách viết CV ngành Nhà hàng – Khách sạn gây ấn tượng
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
BAR LOUIE Tucson, AZ Quản lý nhà hàng tháng 6 năm 2015 – tháng 6 năm 2018
- Được thuê, đào tạo và huấn luyện hơn 50 người làm công về các kỹ năng phục vụ khách hàng, kiến thức về thực phẩm và đồ uống, và các tiêu chuẩn an toàn & sức khỏe để chuẩn bị cho sự kiện khai trương nhà hàng vào tháng 7 năm 2015
- Giảm 7% chi phí biến đổi thông qua kiểm soát chặt chẽ hơn về chi tiêu ngoài giờ và lãng phí sản phẩm tồn kho
- Luôn vượt quá mục tiêu doanh số hàng tháng tối thiểu 10% bằng cách đào tạo người làm công FOH về các kỹ thuật kinh doanh và bằng cách tạo dựng một chương trình thực phẩm và đồ uống đặc trưng
- Duy trì tỷ lệ giữ chân nhân viên cao hơn 25% so với tiêu chuẩn ngành thông qua các chương trình đào tạo quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ và chiến thuật training động lực
- Tăng 15% lợi nhuận của các mục Menu phân loại thông qua việc chuyển sang nhà cung cấp địa phương với chi phí thành phần thấp hơn
SWISS Phoenix, AZQuản lý nhà hàng tháng 5 năm 2013 – tháng 5 năm 2015
- Tạo dựng một chương trình training chéo bảo đảm người làm công của FOH có thể thực hiện tự tin và hiệu quả ở tất cả các vị trí
- Tăng sự tham gia của khách hàng trên tài khoản truyền thông xã hội của doanh nghiệp thêm 20% thông qua các cuộc thi và chương trình khuyến mãi tương tác
- Cung cấp training toàn diện về sức khỏe và an toàn cho toàn bộ các thành viên của đội ngũ người làm công, có được số điểm 99% từ Ủy ban kiểm tra Sức khỏe Nhà hàng
- Đã triển khai một hệ thống kiểm kê sửa đổi chăm chú vào các điều kiện lưu trữ và các kỹ thuật đặt hàng dẫn đến giảm 6% tổn thất do chất thải thực phẩm
HỌC VẤN
CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CHICAGO Chicago, IL
Bằng Đại học quản lý khách sạn, tháng 4 năm 2013
- Điểm trung bình 3,7/4
KỸ NẲNG BỔ SUNG
- Kinh nghiệm và thành thạo các hoạt động kế toán, bao hàm dự đoán và phân bổ ngân sách
- Làm quen với nhân viên đào tạo để sử dụng các bộ máy POS Toast POS, Tillpoint, Zomato và Square POS
- Kỹ năng ăn nói tuyệt vời và khả năng duy trì thái độ tích cực trong các tình huống căng thẳng cao
- Kiến thức sâu rộng về các quy tắc và quy định do Hiệp hội kiểm soát đồ uống có cồn đất nước, Viện an toàn thực phẩm Hoa Kỳ và Luật Lao động Hoa Kỳ quy định
KHO MẪU CV XIN VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CỦA CV.COM.VN
Top 4 kỹ năng quản lý Nhà hàng – Khách sạn
Làm quản lý nhà hàng có thể là một con đường sự nghiệp đầy bổ ích. Bạn có thích làm việc trong một không gian năng động và nhanh nhẹn? Bạn có quan tâm đến việc duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ người mua hàng, cung cấp sự lãnh đạo mạnh mẽ cho một nhóm và quản lý các trách nhiệm hành chính?
Nếu bạn trả lời có cho các câu hỏi trên, thì đây là một tin tuyệt vời. Bạn có một sự nghiệp đầy triển vọng với tư cách là Quản lý nhà hàng trước bạn!
Bước tiếp theo trong hành trình biến mình thành Quản lý nhà hàng của bạn là sử dụng mẫu CV này như một hướng dẫn để xây dựng bản CV hoàn hảo. cho dù bạn là người quản lý nhà hàng có kinh nghiệm, máy chủ sau đây để quảng cáo hay người có nhiệm vụ quản lý từ một ngành khác đang tìm cách chuyển đổi, toàn bộ những gì bạn cần làm là làm theo bốn mẹo dễ dàng sau để tạo dựng CV hoàn hảo của bạn ngay bây giờ!
Các kỹ năng cứng và mềm
Làm quản lý nhà hàng sẽ yêu cầu bạn sử dụng hỗn hợp tốt các kỹ năng cứng và mềm hàng ngày. Kỹ năng cứng là kỹ thuật cụ thể hoặc kiến thức vừa có thể định lượng vừa có thể dạy được. Ngược lại, các kỹ năng mềm xoay quanh đến tính cách của bạn (được nhiều người coi là kỹ năng của người dân), và phụ thuộc vào trí tuệ và kinh nghiệm về cảm xúc. Điều trọng yếu là CV của bạn thể hiện sự pha trộn giữa năng lực quản trị cứng và kỹ năng ăn nói mềm sẽ giúp bạn thành công trong vai trò này.
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Vị trí mới của bạn là một người quản lý nhà hàng chắc chắn sẽ yêu cầu bạn thực hiện một số nhiệm vụ kỹ thuật và hành chính. CV của bạn có thể hiển thị trải nghiệm của bạn khi thực hiện công việc với các loại phần mềm và phần cứng khác nhau, chẳng hạn như:
- Bộ máy POS được thiết kế riêng cho nhà hàng
- Máy móc nhà hàng
- Phần mềm lập lịch
- Hệ thống quản lý sản phẩm tồn kho
- Phần mềm kế toán / kế toán
Khi liệt kê các kỹ năng cứng của bạn, hãy chắc chắn đặt tên cho các chương trình cụ thể mà bạn có kinh nghiệm trước đó. ngoài những điều ấy ra, các kỹ năng cứng có thể định lượng được, vì vậy đừng bỏ xót bao gồm số lượng củng cố điểm của bạn nếu có thể. Nếu bạn chưa quen với quản lý, đừng lo lắng, các kỹ năng cứng có thể đơn giản học được trong công việc! Dưới đây là cách tiếp tục này liệt kê đạt kết quả tốt các chương trình và định lượng các kỹ năng cứng được sử dụng,
Được tăng cường sự tham gia của khách hàng trên tài khoản Facebook, Instagram và Twitter của doanh nghiệp lên 20% thông qua các cuộc thi và chương trình khuyến mãi tương tác.
Kỹ năng mềm đóng một phần lớn trong khả năng quản lý con người của bạn và cung cấp dịch vụ người mua hàng tuyệt vời cho khách hàng quen. Là người quản lý nhà hàng, bạn sẽ tương tác với những người xung quanh thường nhật và điều trọng yếu là phải có một tiết mục về các kỹ năng mềm theo ý của bạn.
Mặc dù có thể khó định lượng các kỹ năng mềm trong CV của bạn, hãy thử và chứng minh họ sẽ đóng góp ra sao cho nhiệm vụ quản lý nhà hàng của bạn. đây là cách tiếp tục này làm điều đó
Kỹ năng ăn nói tuyệt vời và năng lực duy trì thái độ tích cực trong các tình huống căng thẳng cao.
hiểu cách sử dụng các kỹ năng ăn nói trong hồ sơ của bạn có thể khó khăn. Hãy để chúng tôi giúp bạn với hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về các kỹ năng giao tiếp .
Xem xét điểm quan trọng nhất
Điều hành một nhà hàng thành công ảnh hưởng đến nhiều hơn là tạo ra những người mua hàng hạnh phúc sau khi họ ăn một bữa ăn ngon tại cơ sở của bạn. Chẳng hạn như bất kỳ đơn vị nào bạn cần xem qua các cuốn sách và hiểu các khoản lãi và lỗ liên quan đến hoạt động. Các phạm vi cho lợi nhuận hàng lợi nhuận nhịp giữa 0-15%, với tỷ suất lợi nhuận trung bình cho một nhà hàng rơi xuống từ 3-5%.
Cho dù tỷ suất lợi nhuận của các cơ sở riêng lẻ không giống nhau, nhưng có một kiến thức phổ biến là nhiều nhà hàng công việc ở mức lợi nhuận thấp. Do đó, nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn muốn nghe rằng bạn giữ các yếu tố sẽ liên quan đến điểm quan trọng nhất như hàng hóa tồn kho, chất thải thực phẩm và chi phí lao động trong tâm trí.
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn hiển thị rằng bạn không những xem xét điểm quan trọng nhất mà còn có kinh nghiệm trong việc quản lý lợi nhuận và thua lỗ. Khi chế tạo các điểm tiếp tục có liên quan đến thành quả đồng đô la, hãy luôn đảm bảo định lượng thành tích của bạn!
Ví dụ, Giảm 15% lợi nhuận của các mục menu phân loại bằng việc chuyển sang nhà cung cấp địa phương với chi phí nguyên liệu thấp hơn ấn tượng hơn nhiều so với việc dễ dàng là chú ý các thành phần rẻ hơn của Proc Procured cho các mục trong thực đơn.
Ứng viên đang truyền đạt tác động trực tiếp và có thể đo lường được mà quản lý của họ đã có đối với biên lợi nhuận của nhà hàng.
Bạn không nên định lượng từng dòng trong CV của mình, nhưng bạn nên sử dụng số lượng để củng cố điểm khi bạn đang thảo luận:
- Tỷ lệ phần trăm
- Số tiền đô la
- Thời gian
Định lượng thành tích của bạn chứng tỏ rằng bạn là người quản lý theo định hướng mục đích. Để biết thêm tất cả thông tin cách định lượng hiệu quả các thành tích trong cv của bạn, hãy xem hướng dẫn này để viết một cv định hướng thành tích bằng cách bao gồm các thành tựu quan trọng .
Làm nổi bật năng lực lãnh đạo của bạn
Là Quản lý nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và vận hành chung của cơ sở. bạn có thể có một danh sách dài những người cần quản lý – bao hàm nhân viên nhà bếp, đầu bếp, máy chủ, người làm công pha chế, chủ nhà và đông hơn nữa. Thành công của nhà hàng phụ thuộc vào năng lực quản lý một nhóm cá nhân đa dạng ở các vai trò khác nhau.
Điều thiết yếu là bạn chứng tỏ năng lực của mình để biến mình thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ trong hồ sơ xin việc. Điều này có thể bao gồm khả năng của bạn để thuê, đào tạo, giữ chân và đẩy mạnh các thành viên của cấp dưới. Nhân cơ hội này để nêu tỷ lệ giữ chân người làm công ấn tượng, các chương trình đào tạo bạn đã thực hiện, các sáng kiến tuyển dụng thành công và các thành tựu liên quan khác.
Nếu bạn không có lịch sử thực hiện công việc lâu dài trong các vai trò quản lý chính thức, hãy bao hàm các trường hợp mà bạn thể hiện năng lực lãnh đạo một cách tự nhiên trong bất kỳ năng lực nào. Trình tạo cv miễn phí của Cv.com.vn cung cấp các cụm từ chuyên nghiệp tích hợp để giúp minh họa các kỹ năng lãnh đạo của bạn.
Kiến thức về Rượu
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Các nhà hàng Quốc tế được quản lý bởi rất nhiều quy tắc và quy định. Là người quản lý nhà hàng, bạn có trách nhiệm có kiến thức đầy đủ về cách thực thi các quy định này.
Ví dụ, ở Châu Mỹ có thể yêu cầu tất cả nhân viên được chứng nhận với TIPS Alcohol đào tạo để phục vụ rượu. Một nhà hàng có thể mất năng lực công việc hoặc chịu phạt nặng nếu các quy định không được tuân thủ đúng. Một nhà tuyển mộ sẽ bị ấn tượng và nhẹ nhõm khi nhìn thấy “kiến thức sâu rộng về các quy tắc và các quy định được quy định bởi các Hiệp hội quốc gia Rượu nước giải khát nắm bắt , Viện An toàn thực phẩm Mỹ và Luật Lao động Hoa Kỳ ” trên hồ sơ của bạn.
Bằng cách làm nổi bật các tổ chức cụ thể với các quy tắc và quy định có liên quan đến ngành nhà hàng, ứng viên đang củng cố vị trí của họ như một người có nhiệm vụ quản lý có kiến thức và có trách nhiệm cao.
Nếu bạn quen thuộc với các quy định liên quan đến lao động, an toàn thực phẩm và phục vụ rượu, điều này cần được ghi rõ trong CV của bạn. Và nếu đây chính là thông tin mới cho bạn, đừng lo lắng – không quá muộn để dành thời gian nghiên cứu trước cuộc phỏng vấn của bạn.
Nguồn: Cv.com.vn