ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Case study kiếm lời từ bán sản phẩm trend mùa Tết

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
31/01/2020
Trong Bán hàng online, Case Study bán hàng, HDSD phần mềm
0
Case study kiếm lời từ bán sản phẩm trend mùa Tết
5 / 5 ( 5 bình chọn )

Để có kinh nghiệm chia sẻ thì hãy chủ động nghiên cứu và trải nghiệm.
Đây là những gì admin đúc kết được từ chính shop ở nhà, AE đọc cảm nhận và note lại các key hay về QC FB nhé!
Thực ra trước giờ chúng ta chạy ads nhưng không thống kê report lại các số liệu, vì vậy nên rất khó để đánh giá xem chiến dịch đó có hiệu quả hay không.
Các kiến thức trong bài này thực ra Phong không hề biết, mà do chủ động tham gia các hội nhóm và học lỏm được các công thức hay => sau đó áp dụng thử cho mình, đốt tiền để trải nghiệm và đây là kết quả 😀

1/ Lựa chọn sản phẩm – lên chiến lược giá và ngân sách MKT

  • SP balo cute đánh vào đối tượng teen dưới 25t ở khu vực HCM và lân cận với nhu cầu mua balo diện Tết 2020
  • Shop mình đã kinh doanh từ 2010 nhưng k đẩy mạnh MKT (tên #Misershop năm 2014 đổi tên thương hiệu thành Jijimalu.vn)
  • Sản phẩm mình nhập trực tiếp từ xưởng TQ thông qua trang 1688 lấy infor chat qua wechat với chủ xưởng – chị mình biết tiếng Trung nên giao dịch rất dễ dàng, hơn nữa đã hợp tác lâu năm nên được ưu đãi cao, k lo về số lượng và chất lượng sp)
  • Shop mình trước giờ sống được là do chất lượng sản phẩm đồng đều, chấp nhận giá bán cao nhưng dịch vụ sau bán tốt, một phần giá bán cũng là mình lựa KH mong muốn luôn.

*** Về chiến lược giá sp balo như sau (nhớ kỹ phần này vì các phần tiếp theo sẽ nhắc lại nó)

  • Giá bán 100% – 290k
  • Giá gốc 40% ~115k
  • Lợi nhuận mong muốn 30% ~90k
  • Chi phí MKT 30% (bao gồm giảm giá sp 10% + Quảng cáo FB ads 20% ) ~ 90k ( 30k giảm giá + 60k FB ads)
  • Tỷ lệ chốt đơn 30% ==> Chi phí trên mỗi leads (cmt, inbox) là 60.000×30% = 18.000đ/leads

2/ Lựa chọn nội dung và hình thức chạy ads

  • Như AE cũng biết, video ads luôn có chi phí trên mỗi kết quả thấp hơn tầm 10 lần chạy post reach, tức là cùng 1 số tiền mình sẽ tiếp cận KH nhiều hơn rất nhiều khi chạy post reach => do đó mình chọn video là định dạng quảng cáo chính.
  • Video về sản phẩm thì mình xin thẳng thằng chủ xưởng luôn (vì mình đẩy hàng cho nó mà :D), nên video sẽ k bị dính brand của nó và mình lấy về edit lại logo của mình =)) (Tuy nhiên nó bán được cho mình thì cũng bán dc cho tay to khác nên sang năm 2020 nhà tự làm cái studio riêng tên #159space để lo phần quay chụp sản phẩm luôn)
  • Về video sp thì AE cần tối ưu các yếu tố như sau
  • Kích thước video: đơn giản nhất là để khung vuông để hiển thị được tất cả các vị trí đề xuất FB
  • Thời gian video dưới 60s (cái này tùy sp của AE)
  • Thumbnail: cái ảnh này rất quan trọng vì nó là cái ảnh đầu tiên đập vào mắt KH trước khi bấm #play video
  • Nội dung video: cái này AE cần phải có trải nghiệm đủ nhiều để cảm được nội dung này có vào #trend #đề_xuất Facebook hay không, một cái video có khả năng vào #trends nó sẽ hội tụ rất nhiều yếu tố ngoài các checklist trên còn có nhân vật, không gian quay, âm thanh, màu sắc video, cách giới thiệu sp trong video và 3 giây đầu tiên mở video…
  • Ok! Xong phần video rồi thì tiếp theo là tối ưu content cho video. Cái này ATP có share nhiều công thức soạn content rồi, ae vào #group_ATP tìm lại nhé.
    Mình chỉ nhấn mạnh 1 mẹo mà mình hay dùng (mà ATP cũng dùng và thành công) đó là keyword thương hiệu, đó có thể là #tên_brand hoặc #tên_sản_phẩm bạn muốn lấy số má trên thị trường :v. Vì Facebook thực chất là kênh để kích cầu thôi, KH nhận thức được nhưng chưa chắc sẽ mua ngay, nên việc bạn nhắc đến 1 brand nào đó thì họ sẽ nhớ vào khi có nhu cầu sẽ #Google_lại_keyword_đó => vào web của bạn để mua. Không tin AE thử search keyword “kết bạn tự động” “quảng cáo siêu target” “mền 3 trong 1” v.v.. sẽ ra web ATP và web #shop_JiJiMaLu.

3/ Lựa chọn các target và test

  • Facebook Ads ngày càng thông minh rồi nên AE k cần quá quan trọng về target vì AI nó tự đi tìm người phù hợp nhất rồi, nhưng muốn đẩy nhanh quá trình tìm ra target ngon thì cần phải có công thức sẽ HD bên dưới.
  • Do chạy nhiều năm, đã tốn gần trăm củ cho FB ads nên cũng đúc kết ra được vài tệp cứ bật lên là có đơn :v (cái này xin phép k share mà chỉ bày AE cách để có).

– Ngoài ra để tìm ra target tốt nhất,nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và ngân sách nhất thì mình khuyên AE nên chạy trên data SDT KH cũ hoặc người có hành vi tương đồng với KH cũ (nếu k có AE có thể dựa trên data tương tác mua hàng của đối thủ, tham khảo #Simple_Ads của ATP để lọc UID FB chuyển sang data chạy Lookalike, mình k khuyến khích lấy KH đối thủ mà chạy vì vừa đắt và có khi họ mua rồi sẽ k mua thêm tốn tiền chứ k dc gì)

Quy trình lọc test target đơn giản:

  • Chạy thả target theo interest + local (cái này AE cứ cảm tính cái nào ok thì set)
  • Ngân sách test mình hay chạy là 30k-50k/target (test 4-5 target là được rồi, vị chi 200k/ngày và chạy test tầm 3 ngày). Cái này AE đừng có xót tiền vì nó giúp mình tìm được target tối ưu và còn có đơn về nên coi như là khoản đầu tư để kiếm mấy trăm củ về sau =))
  • Sau khi chạy 3 ngày thì mở trình quảng cáo lên coi các chỉ số như chi phí mỗi kết quả, CTR all, cmt, lượt xem video tổng,.. và so sánh với nhau coi cái target nào ok nhất (đặc biệt là coi chi phí trên mỗi cmt/inbox xem có đạt cái target cost per leads ở phần 1 không)
  • Đặc biệt là AE phải đi soi FB của 10-20 người like và cmt, inbox từ 3 ngày test đó (check xem nhân khẩu học,hành vi, sở thích của họ)
  • Sau đó vào các target ok nhất nhân bản ra + update thêm các interest, hành vi vừa lọc được
  • Lặp lại các bước trên vài lần đến khi tìm ra #mỏ_vàng cho mình 😀

Quay trở lại với camp trên, mình đã chạy test thử 4 video 4 sp khác nhau với cùng target ngon đã có ==> kết quả sau 3 ngày thì 4 video chỉ 1 video balo là win ( đời k như là mơ đâu AE).
Sau đó cứ thế tăng ngân sách lên, khi thấy biểu đồ hiệu quả giảm sâu thì off, sao chép mới bật lên lại + mở rộng local và interest.

4/ Thu data tương tác và lượt xem video

Bài ads video balo win mình sẽ tiếp tục để cho nó chạy và nâng ngân sách lên từ từ
Link: https://www.facebook.com/MenGoi.JiJiMaLu.vn/posts/846831885752652

  • Tổng ngân sách chạy (21/12-18/1) ~1tr6
  • CMT: 282 – CPL: 5700đ/leads
  • Chốt: 32 đơn – Doanh thu: 9tr280k – CR 11,3% (<30% ban đầu)
  • Lợi nhuận = doanh thu – giá vốn – chi phí Fb ads = 9280 – 3680 – 1600 = 4000k

5/ Lên post tương tác mới về sp balo + push giảm giá target remarketing người xem video

Sau 1 thời gian chạy video ads thì mình tiếp tục lên 1 bài ảnh balo hiển thị lại người xem video balo trước đó kèm CT bán combo giảm 5%.
Link: https://www.facebook.com/MenGoi.JiJiMaLu.vn/posts/857522734683567

  • Ngân sách tổng (9/1-16/1) ~ 210k (30k/ngày)
  • CMT: 15 cmt – CPL 14k/leads
  • Chốt: 10 đơn (8 đơn lẻ 2 đơn combo) – Doanh thu: 2870 – CR 67% (>30% ban đầu)
  • Lợi nhuận: 2870 – 210 – 10×115 = 1510k

6/ Lên Post giảm giá CT tết + thu gọn local gần HCM (do ship off tết nên k đánh quá xa HCM sẽ giao k kịp Têt)

Bài sale off Tết 16/1 – 23/1 (balo giảm 10%)

  • Link http://facebook.com/880661162369724
  • Ngân sách: 200k/ngày (target ngon + re tương tác Page 60 ngày) => Tổng 7 ngày 1tr4
  • CMT: 52/77 cmt hỏi về balo – CPL 18k/leads
  • Chốt 20 đơn balo – doanh thu: 290x20x0.9 =5220k – CR 38% (>30%)
  • Lợi nhuận: 5220-1400 – 20×115 = 1520k

*** Tóm lại sau 3 chiến dịch chạy sp balo các chỉ số thu được như sau

  • Tổng ngân sách MKT: 1600+210+1400 = 3210k
  • Đơn 62 – Doanh thu 17tr370k
  • Leads 349 – CPL 9100đ/leads (<18k/leads ban đầu)
  • CR trung bình: 17,7% (thấp hơn kỳ vọng là 30%)
  • Lợi nhuận: 7030k (40% > 30% ban đầu đề ra)

*** Bài học rút ra từ chiến dịch ads vừa qua

  • Chọn sp đúng thời điểm, đáp ứng dc nhu cầu của thị trường
  • Lên chiến lược giá bán ngay từ ban đầu để biết ads có hiệu quả hay không
  • Nhìn chỉ số CPL để biết nắm sơ tính hiệu quả của camp
  • Test test và test với quy trình test phù hợp
  • Khai thác tốt cách thu phễu KH – lọc phễu và tiếp thị lại
  • Chiến lược bán giảm giá và combo

AE học được điều gì hay #cmt bên dưới để note lại nhé!

Nguyên Phong – ATP Software

Tags: bán hàng dịp tếttết nên kinh doanh gì
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Founder Simple Page Việt Nam - Contact for work: 0935636433

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất 2021
Bán hàng online

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất 2021

21/03/2021
Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay
Bán hàng online

Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay

17/03/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp
Bán hàng online

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Các bước đăng ký tài khoản trên Taobao, 1688, Tmall nhanh nhất
Bán hàng online

Các bước đăng ký tài khoản trên Taobao, 1688, Tmall nhanh nhất

01/02/2021
10 cần lưu ý nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng Telesales hiệu quả hơn
Bán hàng online

10 cần lưu ý nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng Telesales hiệu quả hơn

26/01/2021
Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online
Bán hàng online

Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online

23/12/2020

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Facebook Marketing

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/03/2021
0

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

15/12/2020
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

14/12/2020
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

05/12/2020
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

18/11/2020

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11