ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
ATP Software Bán hàng online

Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
15/01/2019
Trong Bán hàng online, Kiến Thức Bán Hàng, Sàn thương mại điện tử, Tiếp thị liên kết
0
lazada 1 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
31
Chia Sẻ
512
Lượt Xem
Chia Sẻ Bài Viết
Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
5 (100%) 1 vote
Bức tranh thương mại điện tử ngày càng kịch tính và sôi động khi có nhiều tân binh lớn nhỏ tham gia, trong đó phải kể đến cái những cái tên của 1 số ông lớn trong ngành như Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo,… Trong đó, Lazada áp dụng chiến lược mới để khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử, dựa trên 4 nguyên tắc: Dịch vụ cải tiến “Lazada – Niềm Tin Việt” sẽ kết hợp những lợi thế của mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến, mở rộng các mặt hàng để đáp ứng tất cả các nhu cầu khách hàng. chính sách giá cả tốt nhất
lazada - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
Hôm nay chúng ta hãy cùng phân tích chiến lược marketing của Lazada để xem làm thế nào mà trang thương mại điện tử Lazada này có thể vươn lên trở thành “gã khổng lồ” trong ngành thương mại điện tử Việt Nam.

Mục Lục

  • 1 Phủ sóng khắp các kênh Digital Marketing
  • 2 Hợp tác với Influencer trong các cuộc cách mạng mua sắm
  • 3 Affiliate marketing – Chiến lược phát triển khôn ngoan
  • 4 Kết luận

Phủ sóng khắp các kênh Digital Marketing

Để có được lượng lớn người tiêu dùng truy cập vào website và đặt mua hàng, việc đầu tư vào marketing rất quan trọng. Marketing sẽ giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu, đồng thời lấy được niềm tin của khách hàng. Trong các chiến dịch bán hàng quy mô lớn, Lazada gần như xuất hiện ở hầu hết các phương tiện truyền thông từ tivi, báo online, báo giấy, từ khoá tìm kiếm trên Google, banner quảng cáo trên website, mạng xã hội, cho đến tin nhắn điện thoại.… Hãng cũng thường xuyên tối ưu hoá giao diện website để giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm mà mình đang tìm kiếm, cũng như rút ngắn các bước cần thiết để đặt hàng.
chien luoc marketing lazada - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
Lazada cũng rất chú trọng đến nội dung và đối tượng khách hàng. Không chỉ lựa chọn các kênh thông tin mà khách thường lui tới, Lazada còn để những sản phẩm khách hàng đang tìm kiếm luôn hiển thị ngay trong tầm mắt họ với hình ảnh và thông điệp hấp dẫn. Nhiều sản phẩm Lazada bán flashsale chỉ trong thời gian ngắn nên việc hiển thị thông tin vào đúng thời gian đạt được hiệu quả cao.
chien luoc marketing lazada1 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Hợp tác với Influencer trong các cuộc cách mạng mua sắm

Mỗi trang TMĐT lại đưa ra những chiến thuật khác nhau để cạnh tranh như đưa ra mức giá rẻ, mạnh tay chi cho các hoạt động quảng bá, hợp tác với người nổi tiếng.
Không nằm ngoài cuộc đua đó, Lazada cùng những đối tác của mình cũng đã nỗ lực tổ chức cuộc đua “Cách mạng” lần thứ 6. Với chủ đề “Mưa Sale Băng”, Lazada đã mang đến nhiều trò chơi, trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Huỳnh Lập… Thông qua đó, nhiều sản phẩm khuyến mãi và những ưu đãi hấp dẫn đã được gửi đến khách hàng.
chien luoc marketing lazada4 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
Việc tung ra nhiều chương trình khuyến mãi kết hợp với các Influencer nổi tiếng giúp Lazada vừa thu hút được nhiều khách hàng để thúc đẩy doanh số, vừa tăng nhận thức thương hiệu nhờ thảo luận tích cực từ phía người tiêu dùng
chien luoc marketing lazada5 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
Lazada lọt top 10 chiến dịch nổi bật trên social media tháng 12/2017
Ảnh: Younetmedia
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chiến lược marketing của Lazada và các đối tác đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt, tạo nên một mùa “Cách mạng mua sắm” thành công với kết quả kinh doanh ấn tượng.
Xem thêm: Kiếm 700$ mỗi tháng với Lazada 

Affiliate marketing – Chiến lược phát triển khôn ngoan

Affiliate marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là phương thức tiếp thị dựa trên nền tảng Internet trong đó một website sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều website khác mà được hưởng hoa hồng từ phương thức quảng bá này thông qua lượng truy cập của khách hàng thông qua website. Người tham gia thực hiện hoạt động tiếp thị liên kết sẽ được thanh toán hoa hồng tiếp thị khi giới thiệu được khách hàng mua sản phẩm hoặc yêu cầu khác hàng thực hiện một hoạt động bất kỳ theo quy định của chương trình tiếp thị.
Lazada được coi là một doanh nghiệp thành công trong chương trình tiếp thị liên kết và phát triển khôn ngoan, phù hợp với đặc thù thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
chien luoc marketing lazada2 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
chien luoc marketing lazada3 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế
Nhờ đa dạng hóa phạm vi đối tác từ hot blogger, báo điện tử, chủ website, diễn đàn,… đặc biệt là mức hoa hồng cao lên đến 5-8% giá trị sản phẩm, Lazada đã thu hút các đối tác hợp tác lâu dài với doanh nghiệp này.
Lazada thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và tạo điều kiện cho đối tác tăng vọt doanh thu nhờ hoa hồng từ các đơn hàng trong đợt mua sắm. Trong đó, nhiều đối tác liên kết lâu năm cùng Lazada rất mong đợi sự kiện Sinh nhật của Lazada mỗi năm, bởi hoa hồng của sàn TMĐT này thường tăng gấp 3 – 5 lần ngày thường.
Ngoài ra, để đem đến cho khách hàng một mức giá tốt nhất, Lazada đã hợp tác với các ngân hàng lớn và đơn vị vận chuyển để hỗ trợ và chia sẻ chi phí với khách, đem đến sự hài lòng và sự ủng hộ của khách hàng. Đó là lí do Lazada đã và đang sở hữu được lượng khách hàng lớn như hiện nay.

Kết luận

Với vị trí là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam, Lazada đã và đang góp phần đưa hình thức mua sắm trực tuyến phổ biến hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam, làm đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế. Sự thành công của Lazada ngày hôm nay cho thấy thương hiệu này đã vận dụng chiến lược marketing của lazada và các công cụ marketing có hiệu quả, chứ không đơn thuần chỉ là chi tiền đầu tư.
Nguồn: Marketingitt.blogspot.com
Tags: bán hàng lazadachiến lược marketingkinh doanh lazadalazada marketing

Thông Báo ATP Software

NGỪNG THEO DÕI
Bài Viết Trước

Marketing mỹ phẩm Việt Nam: Thật giả khó phân?

Bài Viết Tiếp Theo

Chiến dịch marketing của Uniqlo: Từ Nhật Bản đến toàn thế giới

Bài Viết Tiếp Theo
u2 1497603753461 1 75x75 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Chiến dịch marketing của Uniqlo: Từ Nhật Bản đến toàn thế giới

avatar
avatar
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
huong dan ban hang tren shopee 1 120x86 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 1 : Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả

02/01/2019
huong dan loc ban be 120x86 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

16/01/2019
phan tich doi thu tren online 2 120x86 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook

19/01/2019
token full quyen facebook 1 120x86 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

16/11/2018
huong-dan-ban-hang-tren-shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

246
1 24 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2018

204
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share tut mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook

180
giay dep order quang chau 120x86 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng oder 2018

160
1 15 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Website chuẩn SEO là gì? Tầm Qaun trọng của một website chuẩn SEO

16/02/2019
cong cu digital marketing hieu qua 2 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

20 công cụ Digital Marketing tốt nhất bạn nên biết trong năm 2019

16/02/2019
orphanpages websitedesign cannycreative - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

Trang mồ côi là gì? Tại sao lại quan trọng với SEO? Cách tìm mọi trang mồ côi trên Website của bạn

16/02/2019
82409 636282992381780999 16x9 - Chiến lược marketing của Lazada: Khi khách hàng là thượng đế

7 yếu tố cần xem xét nếu muốn thay đổi Website của bạn thành một trang web lớn

16/02/2019

CHÚNG TÔI CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH

Giúp tiết kiệm chi phí tối đa, tự động hóa được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo. & Instagram

TĂNG DOANH THU LÊN GẤP 5 LẦN

HƠN 20.000 DOANH NGHIỆP ĐÃ ỨNG DỤNG VÀ THÀNH CÔNG. HÃY LIVE CHAT NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIVE CHAT NGAY
Footer Home
Đánh giá bài viết
GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP
  • Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing
  • Cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm bán hàng trên trang cá nhân
  • Phần mềm chạy quảng cáo theo uid
  • Phần mềm tra cứu được số điện thoại
  • Phần mềm làm nội dung cho Fanpage

.

  • Phần mềm auto seeding facebook
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên zalo
  • Phần mềm giúp tăng follower instagram
  • Phần mềm hỗ trợ quét thông tin, big data
  • Phần mềm hỗ trợ auto like instagram
  • Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • ATP BOOK
  • ATP ACADEMY
  • Phần mềm Live Stream
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • Kiến thức kiếm tiền online mmo
  • Tìm kiếm facebook uid
  • Ghi chú trực tuyến
  • Kho sim số đẹp giá rẻ
  • Tìm kiếm uid theo địa điểm
  • Tổng hợp video của ATP Software
CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer 48 - Footer Home
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer 49 - Footer Home
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer 50 - Footer Home
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer 47 - Footer Home
info@atpsoftware.vn
.
layer 46 - Footer Home
www.atpsoftware.vn
binary code - Footer Home
Mã số thuế: 0314344065
analysis - Footer Home
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager - Footer Home
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Cẩm nang kinh doanh online
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
ATP Software
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

facebook - Footer Homeyoutube - Footer Home

atpsoftware thong bao bo cong thuong  - Footer Home
dmca badge w150 2x1 01 - Footer Home
No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • GIỚI THIỆU
    • LIÊN HỆ
    • ĐÀO TẠO
    • GROUP HỖ TRỢ
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • TUYỂN DỤNG
    • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
    • GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

×
Đăng ký mua phần mềm

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN VÀO Ô BÊN CẠNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG * ĐƯỢC HỖ TRỢ CÀI ĐẶT, CHUYỂN ĐỔI MÁY MIỄN PHÍ!

(* sản phẩm không giống như mô tả)

Họ và Tên *

Số điện thoại *

Đặt mua

[X]