Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Đối với người mới bắt đầu kinh doanh trên Facebook thì việc tạo cho mình một Fanpage chuẩn là khá khó khăn. Vì vậy trong bài viết này, ATP Software xin chia sẻ những kiến thức cơ bản nhất để bạn có thể xây dựng một Fanpage từ con số 0.

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
23/09/2020
Trong Facebook Marketing, Tin tức ATP Software
0
Tips xây dựng fanpage chất lượng kiếm trăm nghìn traffic mỗi tháng
4.8 / 5 ( 30 bình chọn )

Làm thế nào để xây dựng fanpage và bắt đầu kiếm tiền từ nó. Với những kinh nghiệm thực chiến từ ATP và khách hàng của chúng tôi, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái một plan rõ ràng hơn để áp dụng cho fanpage của mình.

MIND MAP Xây dựng fanpage từ A-Z

TẢI FULL MINDMAP

Bài viết rất dài, để không bị gián đoạn mỗi lần muốn xem. Mình khuyên các bạn nên book mark bài viết này vào trình duyệt để xem lại lúc cần.

Nhấn tổ hợp phím CTRL + D để tiến hành bookmark tài liệu!

Mục lục

  • 1 B1: Lên chiến lược xây dựng fanpage
  • 2 B2: Bắt đầu bằng tên Fanpage
  • 3 B3: Tối ưu thông tin và nội dung Fanpage
  • 4 B4: Tối ưu ảnh bìa và avatar Fanpage
  • 5 B5: Tối ưu thông tin, sdt, địa chỉ của Fanpage
  • 6 B6: Phần chuẩn bị cho Fanpage
  • 7 B7: Liên kết với các kênh khác
  • 8 B8: Chạy quảng cáo Facebook cho Fanpage

B1: Lên chiến lược xây dựng fanpage

Bước đầu tiên, bạn phải lên chiến lược để xây dựng trang Fanpage của mình về: Thương hiệu, nội dung, hình ảnh, liên kết, nền tảng có thể phát triển, mục tiêu đề ra là gì và hành động để đạt được nó bằng: tư duy, công cụ hỗ trợ, ngân sách và nền tảng sẵn có.

Vậy mấu chốt vấn đề ở đây là gì?

  • Bước đầu lên chiến lược tổng quát xây dựng fanpage tất tần tật
  • Tiếp theo hãy đặt ra các trường hợp có thể xảy ra, một vài câu hỏi vì sao và giải quyết các vấn đề đó.
  • Thực hiện các bước theo chiến lược đã đặt ra và thay đổi nó trong quá trình thực hiện (vì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn và nó sẽ khó mà theo kế hoạch được).
  • Và cuối cùng hãy đọc các chia sẻ của tôi phía dưới đây

B2: Bắt đầu bằng tên Fanpage

  • Bạn có thể xây dựng một Fanpage về thương hiệu của Cty VD: ATP Software (đọc vô tôi chẳng biết nó là gì, nhưng nếu tôi đã biết và quan tâm lần 2 3 trở đi thì tôi sẽ biết nó là một công ty về phần mềm và giải pháp hỗ trợ kinh doanh online).
  • Bạn có thể xây dựng một Fanpage về dạng cộng đồng và làm nền tảng để xây dựng thương hiệu VD: Cộng Đồng Digital Marketing (đọc vô tôi sẽ nghĩ nó là một cộng đồng, thì chắc chắn ở đó tôi sẽ học hỏi được nhiều kiến thức hay và nội dung hay từ đó, nếu đúng tôi sẽ là người luôn theo dõi và có thể tương tác hay chia sẻ những kiến thức hay từ Fanpage này).
  • Bạn có thể xây dựng Fanpage thuần về sản phẩm để dễ dàng bán hàng VD: phần mềm quản lý cửa hàng (quá rõ ràng cho một cái tên phải không nào, nhìn vào thì tôi đã biết nó là một Fanpage về phần mềm về quản lý cửa hàng, tôi có thể hiểu rõ nhưng sau cùng thì tôi chẳng biết Fanpage này của ai và của thương hiệu nào).

>> Cách thống kê lọc kết quả Mini Game (Give Away)

Quay lại vấn đề này tôi sẽ khuyên các bạn một chút và các bạn nên nhìn lại về: nền tảng bạn đang có, sản phẩm của bạn, thương hiệu hiện tại, ngân sách, nguồn nhân lực cũng như tầm nhìn chiến lược lâu dài của bạn và NẾU

Là tôi thì tôi sẽ chọn cả 3 mục, các bạn có thấy tôi tham lam quá không và lý do vì sao tôi chọn cả 3 mục.

  • Đầu tiên: Fanpage về thương hiệu cty sẽ là Fanpage chính và tập hợp tất cả các nội dung, sản phẩm, thông tin. Chiến lược đi là tiếp cận các đối tượng đã từng biết đến thương hiệu và quan tâm đến sản phẩm của mình.
  • Tiếp theo: Fanpage về cộng đồng với 1 ít mục đích nào đó sẽ tạo được phễu người quan tâm và phù hợp với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Một phần có thể là nền tảng phát triển lâu dài, tạo tiền để để quảng bá thương hiệu. (bật mí đây là cách rất nhiều Fanpage, Cty lớn xây dựng VD: Webtretho).
  • Cuối cùng: Fanpage về sản phẩm sẽ đánh thẳng vào các đối tượng khách hàng theo từng phân khúc và từng sản phẩm khác nhau. Ở đây tôi có thể phân loại dễ dàng và có nhiều chiến lược hay ho.

Vậy các bạn đã tự trả lời câu hỏi của mình đặt ra rồi chứ? Hãy dựa vào các điều tôi nói ở phía trên và tìm câu trả lời cho mình nhé.

B3: Tối ưu thông tin và nội dung Fanpage

xây dựng Fanpage

Tối ưu thông tin Fanpage giống như việc bạn trang trí cửa hàng của bạn vậy, phần thông tin rất quan trọng và nó quyết định tới nhiều yếu tố khác đấy. Hãy thử nhìn lại các Fanpage của bạn đã làm và phần thông tin bạn đã tối ưu tới đâu rồi.

Tôi đã từng tư vấn rất nhiều khách hàng của mình và nói rất nhiều về phần thông tin của Fanpage và hầu hết họ đều không để ý tới việc này và cho rằng không đáng và hầu như là họ lười.

Đọc tới bước xây dựng fanpage này, thì việc đầu tiên của bạn là hãy vào Fanpage của mình và chuẩn bị trang trí thêm cho ngôi nhà thứ 2 của mình đi nào.

B4: Tối ưu ảnh bìa và avatar Fanpage

  • Cố gắng nên thiết kế một avatar thật chuẩn và đẹp, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm của bạn hoặc nếu đã có thì hãy thêm vào đó.
  • Tiếp theo, ảnh bìa hiện tại Facebook đã cho thêm video làm ảnh bìa, hãy chọn một video được quay từ chiếc điện thoại iphone và qua chỉnh sửa của một vài ứng dụng chỉnh sửa video để nó được đẹp và bắt mắt hơn.
  • Ở phần ảnh bìa này bạn có thể tha hồ sáng tạo: có thể quay một vòng cửa hàng, một vài sản phẩm, hoặc một thứ gì đó mà bạn cho là khi khách hàng nhìn thấy thì họ cho là đẹp và cuốn hút nó bởi sự chân thật và chuyên nghiệp

>> Hướng dẫn cách chuyển facebook cá nhân thành Fanpage đơn giản nhất 2018

B5: Tối ưu thông tin, sdt, địa chỉ của Fanpage

  • Số điện thoại, hotline nếu có
  • Email phản hồi nếu có
  • Website nếu có
  • Một vài thông tin khác nếu bạn
  • có hoặc có thể tối ưu
  • Một vài liên kết khác như: Youtube, Instagram, Profile Facebook, một vài liên kết khác nếu bạn có và có thể bổ sung.
  • Vị trí cửa hàng, nơi khách có thể đến hoặc trao đổi ở đó.

>> Tệp data like Fanpage các hãng xe Ô TÔ lớn trên Facebook

Mình sẽ không hướng dẫn chi tiết giúp các bạn, một vài chỗ chỉ cần vào phần cài đặt là có thể chỉnh sửa hoặc thêm thoải mái rồi, không hiểu các bạn nên search google nhé.

Đã bao giờ các bạn tự hỏi tại sao Fanpage kia lại có lượt like cao như thế, tại sao Fanpage kia lại có lượng tương tác kinh khủng vậy? Yếu tố quyết định chính là nội dung bao gồm: hình ảnh, video, và content trong mỗi bài viết.

Chắc hẳn các bạn đã nghe tới công thức 8:2 tức 80% là chia sẻ và 20% còn lại là bán hàng? Vậy bao nhiêu bạn đang đọc nội dung này hiểu thực sự bản chất và áp dụng nó thành công và ra kết quả.

Tôi chỉ hiểu một cách nôm ra thôi, nói ra các bạn đừng cười nhé và tôi nghĩ nó khá thực tế đấy, trước đây tôi áp dụng công thức này vào Profile cá nhân của tôi. Lúc đó tôi POST 10 bài viết thì 8 bài là chia sẻ nội dung và 2 bài là bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của tôi.

Tôi thấy nó khá hiệu quả và nó đúng, cụ thể hơn là có thể áp dụng cho mọi sản phẩm hay ngành nghề đều được. Tôi nghiệm ra một điều thực ra bản chất là một phần công thức này để giáo dục khách hàng và đưa dần khách hàng từ trang thái “lạnh” sang trạng thái “nóng” như mọi người thường nói.

Đối với Fanpage thì tôi nghĩ nó giúp Fanpage có lượng tương tác tự nhiên cao và có thể viral nội dung (tức lan tỏa nội dung) nếu các POST chia sẻ giá trị và người dùng có xu hướng tương tác với nó.
Chốt lại thì các bạn sẽ đăng những nội dung gì trên Fanpage của mình.

B6: Phần chuẩn bị cho Fanpage

  • Bạn nên có 1 album về sản phẩm của mình
  • Bạn nên tạo các sản phẩm và mô tả sản phẩm ở phần cửa hàng
  • Bạn nên có 1 album về Feedback
  • 1 vài album khác tùy theo cách bạn nghĩ
  • Nội dung đăng hằng ngày, bước đầu khi đã có 1 vài POST về album sản phẩm và Feedback bạn nên đăng khoảng 5 – 10 POST khác về chi tiết sản phẩm và chia sẻ nội dung liên quan tới sản phẩm của mình.
  • Sau đó cứ theo công thức 8:2 như phía trên mà làm thôi, 8 bài chia sẻ và 2 bài bán hàng. Vậy nội dung như thế nào để viral, để có tương tác của người dùng?
  • Có giá trị tới người đọc, người xem (đối với video)
  • Content (nội dung kèm theo) mang tính chất kêu gọi hành động
  • Nội dung theo trends, thời sự, tính chất nóng hổi
  • Lựa chọn khung giờ hợp lý theo đối tượng

B7: Liên kết với các kênh khác

  • Việc tạo nền tảng ban đầu và các liên kết các kênh khác là điều hết sức cần thiết nếu như bạn có một tầm nhìn dài hạn về Fanpage của mình. Cho tới thời điểm này Facebook đã hỗ trợ khá nhiều tính năng dành cho Fanpage mà bạn có thể khai thác nó để chăm sóc cho cửa hàng thứ 2 của bạn.
  • Có các kênh mà bạn có thể liên kết như sau:
  • Youtube: nếu bạn có một chalnel youtube với khoảng tầm 5000 – 10000 sub và tổng lượt xem khoảng 200.000 – 400.000 lượt thì không thể không liên kết với Fanpage để tạo nền tảng ban đầu và duy trì phát triển về sau.
  • Website: website chính là cửa hàng đầu tiên của bạn, nếu có thì không thể không liên kết với Fanpage (hiện tại Facebook mới update tính năng liên kết và đặt live chat Website là Fanpage, các bạn có thể tham khảo: https://nguyencaotu.com/tich-hop-live-chat-gui-tin-nhan-cua-facebook-vao-website.html). Sau khi liên kết sẽ có rất nhiều mặt lợi từ đây đó.
  • Profile cá nhân Facebook: đối với trang cá nhân Facebook, các bạn có thể tha hồ diễn và đa dạng cách làm để tạo nền tảng ban đầu cho Fanpage VD: mời tất cả các bạn bè của Profile cá nhân LIKE Fanpage, hiện tại Facebook hỗ trợ mời tất cả bạn. Hoặc một vài sự kiện, event, mini game… đặt điều kiện bắt buộc user phải Like Fanpage (tham khảo: http://fb.com/207580329785719 ).
  • Group (Nhóm Facebook): nói đến nhóm thường người ta sẽ nhắc tới cộng đồng và nó là xu thế hiện nay, có rất nhiều cộng đồng có lượng tương tác lớn, họ liên kết với Fanpage Facebook (Facebook hỗ trợ tính năng khá lâu rồi và nó bổ trợ cho Fanpage rất nhiều về thương hiệu và cả lượng Like nữa). Kèm theo một vài Event, quáng bá Fanpage đối với nhóm hoặc cộng đồng thuần chăm sóc khách hàng và tạo phễu.

B8: Chạy quảng cáo Facebook cho Fanpage

  • Đầu tiên: Nên chạy quảng cáo như thế nào để Fanpage có nhiều lượt Like tự nhiên và chất lượng trong quá trình xây dựng Fanpage.
  • Bạn có thể:
  • Chạy LIKE Fanpage: dạng này chạy Like Fanpage trực tiếp, tức hiển thị nút Like Fanpage và User sẽ click Like Fanpage. (Dạng này hầu hết phù hợp với Fanpage cộng đồng, Fanpage người nổi tiếng…).
  • Chạy quảng cáo cho POST (Bài viết): dạng này có thể chạy Video viral để tiết kiệm chi phí hơn và có đâu đó lượt Like tự nhiên chất và với chi phí thấp nhất.
  • Một vài chiến lược khác. (kết hợp với mini game, giảm giá, khuyến mãi, kỷ niệm, content cá nhân hóa).
  • Thứ hai: Có những cách nào để tăng Like Fanpage của bạn
  • Phát triển từ nền tảng liên kết ở phần trước: Profile, Website, Youtube, Group…
  • Chạy Ads Like Page với tệp sửu nhi sau đó đổi tên Page và thông tin
  • Mua page cũ của một vài AE khác đã chạy ADS hoặc xây dựng từ lâu để lại (có thể sai tệp nên AE lưu ý mua Page đúng đối tượng)
  • Chạy POST event lừa đảo như một số AE đang dùng VD: tặng xe máy, tặng xe ô tô, cách này cực kỳ hiệu quả nhưng ai không có lương tâm thì nên làm J

Cuối cùng: mình khuyên AE nên xây dựng fanpage lại từ đầu, vì sẽ tốt cho khâu chăm sóc khách hàng, remarketing, các chiến dịch backup dữ liệu của Page sẽ chuẩn, và chạy Ads chi phí rẻ và đúng đối tượng hơn.

Phan Toàn – ATP Software

Bạn nên đọc những bài viết này: 

  • Tự Học Quảng Cáo Facebook Ads Từ A đến Z (dành cho người mới có thể học tất cả)
  • Hướng Dẫn Xây Dựng Fanpage Bán Hàng 2020 – Tiết Kiệm Chi Phí Quảng Cáo Tối Đa

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: atpsoftwarebán hàng onlinecách tạo page bán hàngchiến lược nội dung pagekế hoạch xây dựng fanpagequảng cáo pagequy trình xây dựng fanpagesimple adstăng like pagetương tác page
Chỉa SẻTweetPin
Phan Anh Toàn

Phan Anh Toàn

Bài Viết Tiếp Theo
dau-tu-chung-khoan-la-gi

Chứng khoán là gì? Đầu tư chứng khoán sinh lợi nhuận ra sao?

mcc là gì hình ảnh

MCC là gì? Những ưu điểm và cách tạo MCC

market share là gì hình ảnh

Market share là gì? Vai trò của market share đối với doanh nghiệp

cảm xúc trong content marketing

8 LOẠI CẢM XÚC CHÍNH VÀ 24 CUNG BẬC CẢM XÚC TRONG CONTENT MARKETING

guest
guest
6 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Đinh Ngọc Quý
Đinh Ngọc Quý

Đọc bài viết của bạn rất hay. Rất vui khi được làm quen với Bạn. Mình đang kinh doanh mảng thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà tắm cao cấp, nội thất gia đình. Mình hiện đang ơ Biên Hoà Đồng Nai. Nếu có cơ hội mình có thể gặp , giao lưu Càefe ko bạn?

0
Reply
View Replies (1)
Cẩm Tranh Đẹp
Cẩm Tranh Đẹp

Update các chiêu mới đi, kiểu chạy quảng cáo mua like thì đốt nhà chứ tips gì!

0
Reply
View Replies (1)
Tran Anh
Tran Anh

Chỉ đọc trên trang là kha khá kiến thức để kinh doanh rồi. Cảm ơn đội ngũ biên tập

0
Reply
Trường Vũ
Trường Vũ

Đội content ơi! cho em xin tên phần mềm vẽ mindmap với ạ. Đội content Atp nhà mình làm mindmap đẹp quá em cũng thích làm mindmap nhưng chưa có mindmap nào hay như của nhà mình

0
Reply
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11