ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Chinh phục thị trường thức uống – Vietnam Market Insight Series

ATP Bởi ATP
20/01/2020
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Góc nhìn toàn cảnh về hành trình của người tiêu dùng từ mua sắm đến tiêu dùng thức uống trong và ngoài nhà
    1. % Dịp uống trong một tuần (Trong+ ngoài nhà)
  2. NƯỚC TĂNG LỰC & CƠ HỘI BỨT PHÁ
    1. Người tiêu dùng mua và tiêu thụ nước tăng lực như thế nào?
    2. Nước tăng lực thường được uống ở đâu?
    3. Nước tăng lực thường được mua ở kênh nào?
  3. Nước tăng lực – Cơ hội tăng trưởng từ tiêu dùng bên ngoài đến tiêu dùng tại nhà
    1. SẴN SÀNG CHO CUỘC ĐUA
  4. Kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Góc nhìn toàn cảnh về hành trình của người tiêu dùng từ mua sắm đến tiêu dùng thức uống trong và ngoài nhà

Trên toàn cầu, tiêu dùng thức uống không cồn ngoài nhà (OOH) chiếm hơn một nữa giá trị chi tiêu, và con số này thậm chí còn cao hơn ở các nước châu Á. Cũng theo khảo sát chi tiêu năm 2018 của chúng tôi, Việt Nam – nơi dân số trẻ chiếm phần lớn, người tiêu dùng có xu hướng ra ngoài thường xuyên hơn và sẵn sàng chi mạnh tay cho ăn uống bên ngoài. Thật vậy, thị trường OOH đối với thức uống không cồn hiện chiếm gần 60% tổng chi tiêu tại thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định tầm quan trọng của thị trường này đối với sự tăng trưởng của các doanh nghiệp đồ uống, đặc biệt ở các thành phố lớn.

Chi tiêu cho tiêu dùng thức uống không cồn trong + ngoài nhà năm 2018

thị trường thức uống

Tuy nhiên, cùng một người tiêu dùng sẽ có những hành vi khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh và tâm trạng của họ. Thậm chí những gì họ nghĩ, nói và thực sự làm, không phải lúc nào cũng nhất quán. Tương tự như vậy, hành vi mua sắm của người tiêu dùng để sử dụng tại nhà và ngoài nhà cũng có thể khác biệt. Trong thị trường thức uống không cồn, các giao dịch cho tiêu dùng ngoài nhà được thực hiện nhiều hơn, ngược lại giá trị giỏ hàng cho tiêu dùng tại nhà lại cao hơn gấp 3 lần. Do đó, hiểu được hành vi của người tiêu dùng trong những dịp uống khác nhau là chìa khóa để phát triển các chiến lược phù hợp nhằm nắm bắt cơ hội tăng trưởng cho cả việc tiêu dùng tại nhà lẫn bên ngoài.

thị trường thức uống 2

Chi tiêu cho tiêu dùng bên ngoài và tại nhà cũng khác nhau theo từng ngành hàng.

Các loại nước giải khát thường phù hợp cho tiêu dùng bên ngoài, nhưng điều thú vị hơn là chi tiêu cho tiêu dùng ngoài nhà cũng đóng góp từ 10%-40% giá trị cho các loại thức uống dinh dưỡng.

Lấy ví dụ cụ thể là các loại sữa làm từ ngũ cốc và thực vật, với gần 40% giá trị đến từ việc chi tiêu cho tiêu dùng bên ngoài.

thị trường thức uống 3

Cà phê và trà là hai lựa chọn phổ biến nhất của người Sài Gòn, mỗi thứ chiếm ¼ tổng số dịp uống trong một tuần. Một nửa số dịp uống còn lại được chia cho các loại thức uống dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, nước ngọt có ga và nước tăng lực. Bên cạnh nhu cầu giải khát, 1/3 số dịp uống là dành cho các loại thức uống dinh dưỡng, cho thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Sài Gòn.

% Dịp uống trong một tuần (Trong+ ngoài nhà)

  • Các loại cà phê 26%
  • Các loại trà 25%
  • Thức uống dinh dưỡng 13%
  • Nước trái cây, rau củ 13%
  • Nước uống đóng chia 8%
  • Nước tăng lực 6%
  • Nước ngọt có ga 6%
  • Các loại khác

Nguồn: Worldpanel Division | Drinking Usage Study 2019 | TP. HCM | Cá nhân 13+

Trên tổng số các dịp uống, 60% diễn ra tại nhà, 40% còn lại diễn ra bên ngoài nhà. Không quá ngạc nhiên khi cà phê luôn là lựa chọn hàng đầu khi tiêu dùng bên ngoài, đặc biệt là các hình thức pha sẵn. Cà phê các loại bao gồm cả sản phẩm đóng chai và phục vụ tại quán đang giữ tần suất tiêu thụ cao nhất trong số các loại thức uống không cồn, trung bình một người uống 3 lần một tháng. Tuy nhiên, ngành hàng này chỉ mới tiếp cận được khoảng 60% người tiêu dùng ở Sài Gòn.

Trà là thức uống phổ biến thứ 2 với lượng người uống nhiều nhất, hơn 90% người Sài Gòn trung bình uống 2 lần mỗi quý bên ngoài. Nước tăng lực cũng là một trong những lựa chọn được người Sài Gòn ưa thích khi ra ngoài.

thị trường thức uống 4

Thức uống tại nhà cũng có nhiều lựa chọn đa dạng. Dẫn đầu là các loại thức uống từ trái cây và rau củ. Lựa chọn tiếp theo cũng lại thuộc về trà và cà phê, tuy nhiên ở hình thức khác. Để thưởng thức tại nhà, các hình thức này cần một ít thời gian để chuẩn bị, cụ thể như trà lá và cà phê hòa tan.

thị trường thức uống 5

Nhìn chung, người tiêu dung Việt Nam có 7 nhu cầu chính khi tiêu dùng thức uống. Thời điểm sử dụng đồ uống thường xuyên nhất và cũng là nhu cầu cơ bản nhất đối với người Sài Gòn là để giải khát, chiếm ¼ tổng dịp uống. Theo sau đó – chiếm 16% dịp uống – là lúc người tiêu dung cần bổ sung năng lượng, tỉnh táo để tiếp tục học tập và làm việc trong ngày. Thời điểm khởi đầu ngày mới và những dịp họp mặt gia đình cũng là những dịp tiềm năng thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ các loại đồ uống không cồn.

thị trường thức uống 6

NƯỚC TĂNG LỰC & CƠ HỘI BỨT PHÁ

Nước tăng lực là một trong những thị trường có nhiều sản phẩm mới và cạnh tranh cao trong những năm gần đây. Điều này góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành hàng. Dựa trên dữ liệu từ Worldpanel, nước tăng lực ghi nhận mức tăng trưởng 6-7% ở cả Thành thị (4 TP chính) và Nông thôn Việt Nam cho tiêu dùng tại nhà. Cùng với sự thúc đẩy mạnh mẽ từ các thương hiệu và nhà sản xuất chính, không ít sản phẩm mới được tung ra vào năm 2019 để thu hút người tiêu dùng, góp phần giúp thị trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Điển hình là Suntory Pepsico khi bổ sung hương vị mới Café Espresso cho thương hiệu Sting vào tháng 5 2019. Bước đi đầy chiến lược này không chỉ giúp Sting tăng sức cạnh tranh trên thị trường mà còn giúp thúc đẩy tăng trưởng nhờ việc đánh vào một nhu cầu mới với hương vị cà phê. Có gì mới trong năm 2019?

Màu sắc và hương vị trái cây cũng là một xu hướng mới nổi lên trong ngành hàng nước tăng lực. Ngoài màu đỏ hồng rất phổ biến của Sting Dâu truyền thống, Masan Beverage đã ra mắt hương vị anh đào mới với sắc hồng cho thương hiệu Compact.

Không chần chừ, tập đoàn TCP cũng đã giới thiệu hai sản phẩm mới với sắc tím là Warrior mang hương vị nho độc đáo (tháng 7 2019) và Ready chỉ sau 2 tháng tiếp theo. Bên cạnh đó, Monster cũng phủ tím danh mục sản phẩm của họ với phiên bản Ultra Violet vào tháng 9 2019.

Ông lớn Coke và tập đoàn Nước giải khát nội địa Tân Hiệp Phát cũng không nằm ngoài cuộc đua khi lần lượt tung ra thị trường các sản phẩm nước tăng lực mới: Thunder & Coke Energy (Coke) và Number 1 Cola (Tân Hiệp Phát).

Có thể thấy rằng, ranh giới giữa các ngành hàng đang dần mờ đi với hàng loạt các phiên bản kết hợp mới lạ được giới thiệu đến người tiêu dùng. Sự cạnh tranh ngày nay không chỉ đơn giản dừng lại trong cùng một ngành hàng mà còn giữa các ngành hàng với nhau.

Người tiêu dùng mua và tiêu thụ nước tăng lực như thế nào?

Nước tăng lực là một trong những lựa chọn phổ biến cho tiêu dùng bên ngoài, thu hút 80% người mua ở Sài Gòn và ghi nhận trung bình 4 lần mua mỗi quý. Tuy nhiên, mức độ trung thành đối với một nhãn hiệu khi tiêu dùng bên ngoài là thấp hơn do có nhiều sự lựa chọn hơn, trung bình mỗi cá nhân có khoảng 3 sự lựa chọn, cho thấy vẫn cần nhiều nổ lực để thuyết phục người tiêu dùng tại điểm bán. Đối với tiêu dùng trong nhà, Nước tăng lực còn tiềm năng lớn để thu hút thêm người mua khi mới tiếp cận chưa tới 50% tổng số người mua ở Sài Gòn và tần suất mua sắm cũng còn chưa cao.

thị trường thức uống 7

Hơn hết, trung bình chỉ 34% người Sài Gòn uống nước tăng lực trong một tuần, và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để tăng lượng tiêu dùng bằng cách tăng tần suất uống hoặc nhắm đến những dịp uống mới.

62% Người uống Nước tăng lực là dưới 35 tuổi.

Trong khi nhóm này chỉ chiếm 47% trên tổng dân số

Đáng chú ý ở đây là thanh thiếu niên có khuynh hướng uống Nước tăng lực tại nhà, trong khi nhóm lớn tuổi hơn lại uống ở bên ngoài nhiều hơn. Bên cạnh nhu cầu chính là nạp năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo dù là uống tại nhà hay bên ngoài. Nước tăng lực còn là lựa chọn thường thấy cho các cuộc họp mặt gia đình tại nhà hoặc được dùng kèm theo các bữa ăn khi ăn uống bên ngoài. Điều này cho thấy tính linh hoạt và phổ biến của loại đồ uống này, cũng như khả năng cạnh tranh với các đồ uống không cồn khác. Vì vậy, việc hiểu được các nhóm tiêu dùng khác nhau và nhu cầu tiêu dùng của từng nhóm sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng đáng kể cho ngành hàng Nước tăng lực.

thị trường thức uống 8
thị trường thức uống 9
thị trường thức uống 10

Bạn có biết? 4/10 dịp uống Nước Tăng Lực diễn ra ở nơi làm việc hoặc ở trường học.

Nước tăng lực thường được uống ở đâu?

Trường học và chỗ làm việc là nơi Nước tăng lực được uống nhiều nhất, theo sau đó là nhà hàng và các quán cà phê vỉa hè. Bên cạnh đó, so với các thức uống không cồn khác, Nước tăng lực cũng được quan sát là uống nhiều ở các trung tâm thể dục thể thao. Điều này có thể hiểu bởi nhu cầu bổ sung năng lượng và giải khát trong lúc tập luyện.

  • 44% Nơi làm việc/ Trường học
  • 36% Nhà hàng/ Cà phê vỉa hè
  • 13% Trên đường đi *.

*Ví dụ như: đi tập gym/ thể dục, trên đường đi, trên xe, hay các hoạt động ngoài trời khác,…

Nước tăng lực thường được mua ở kênh nào?

Cần lưu ý là nơi mua chưa hẳn là nơi người tiêu dùng tiêu thụ sản phẩm. Cửa hàng tạp hóa, quán cà phê, và cửa hàng tiện lợi là 3 kênh phổ biến nhất cho mua sắm đồ uống không cồn tiêu dùng bên ngoài, đặc biệt là nước tăng lực.

Nước tăng lực vẫn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi ở nhiều kênh, đặc biệt là những kênh chưa khai thác hết với tỷ lệ chuyển đổi dưới 50% như cửa hàng tiện lợi, siêu thị nhỏ và các nhà hàng/ quán ăn.

thị trường thức uống 11

Nước tăng lực – Cơ hội tăng trưởng từ tiêu dùng bên ngoài đến tiêu dùng tại nhà

thị trường thức uống 12

SẴN SÀNG CHO CUỘC ĐUA

thị trường thức uống 13

Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện thì hãy tham khảo qua WINERP – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN của chúng tôi!

1. WinERP – Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể
2. WinWork – Giải pháp quản lý công việc & nhân sự toàn diện
3. WinCRM – Giải pháp Marketing, Sales & CSKH có tích hợp Bigdata
4. WinStock – Giải pháp quản lý kho toàn diện
5. WinAccount – Giải pháp quản lý kế toán 4.0
6. WinPOS – Giải pháp quản lý POS có tích hợp ERP
7. WinMember – Giải Pháp Giữ Chân Khách Hàng Toàn Diện Trên Ứng Dụng Doanh Nghiệp
8. WinAffiliate – Giải pháp quản trị hoạt động Affiliate Marketing Toàn Diện
9. WinERP Shop – Cung Cấp Thiết Bị Triển Khai Công Nghệ Cho Doanh Nghiệp
10. WinAcademy – Học Viện Đào Tạo Về ERP & CRM
…

Kết luận

Nghiên cứu này dựa trên dữ liệu của Worldpanel, chúng tôi theo dõi cả thói quen mua sắm cho tiêu dùng tại nhà của các hộ gia đình đại diện cho người tiêu dùng ở Thành thị 4 TP chính và Nông thôn Việt Nam, cũng như thói quen mua sắm cho tiêu dùng bên ngoài (OOH) của các cá nhân đại diện người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kantar là chuyên gia toàn cầu về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn cho doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ người tiêu dùng nghĩ, cảm nhận và mua hàng như thế nào, chia sẻ và xem gì hơn bất kỳ ai khác. Bằng việc kết hợp giữa khả năng thấu hiểu con người cộng với những công nghệ tân tiến, 30,000 nhân viên của Kantar giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới thành công và phát triển.

Nguồn: Kanta

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
307
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
143

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo