ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

CTR là gì? Kiến thức về chỉ số CTR dành cho các Marketer

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
17/12/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
CTR là gì? Kiến thức về chỉ số CTR dành cho các Marketer
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. CTR là gì?
  2. Một số trong những điều cần biết về chỉ số CTR là gì?
    1. CTR là chỉ số chính
    2. Phối hợp cùng các chỉ tiêu khác
    3. Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt?
    4. CTR tác động đến SEO của doanh nghiệp
    5. Content quảng cáo giỏi hơn có thể đẩy tăng CTR
    6. Con số KW
    7. Thí điểm là cách tốt nhất có thể để thắng lợi
    8. Hiểu người theo dõi của doanh nghiệp
5/5 - (3 bình chọn)

Nếu là một trong Marketer hoặc làm các bước liên quan tới marketing, không một ai còn lạ lẫm với cụm từ CTR là gì?. CTR cao luôn luôn đem lại nhiều tác dụng, bao gồm tăng lưu lượng truy vấn website, tăng đổi mới, tăng điểm unique & Giảm ngay cho cost-per-click (giá mỗi lần nhấp chuột). Vậy về cơ bản, việc nâng cao CTR là rất quan trọng vì nó đem về một list những công dụng tuyệt đối.

CTR là gì?

CTR là viết tắt của từ click Through Rate. Theo Google, CTR là mật độ biểu thị tần suất các người thấy ads của khách hàng & nhấp vào quảng cáo đó. Mật độ nhấp (CTR) có thể được dùng để Reviews hiệu suất của KW & quảng cáo của chúng ta.

  • CTR là số lần nhấp vào quảng cáo đc chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số nhấp chuột ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn đã sở hữu 5 lần nhấp chuột và 100 lần hiển thị, kế tiếp CTR của chúng ta sẽ là 5%.
  • Mỗi ads và keyword có CTR của riêng chúng mà bạn có thể thấy đc liệt kê trong tài khoản của bạn.
  • CTR hiệu quả là chỉ báo tốt rằng người tiêu dùng nhận thấy quảng cáo của khách hàng bổ ích and có liên quan. CTR cũng đóng góp vào CTR dự kiến của từ khóa, chỉ số này là một trong phần tử của Xếp hạng ads. Để ý rằng CTR tác dụng có liên quan đến những gì bạn đang quảng cáo and trên mạng nào.
  • chúng ta cũng có thể sử dụng CTR của trang để định hình các quảng cáo & từ khóa nào thắng lợi cho khách hàng và các ads và keyword nào rất cần được được nâng cấp. KW và ads càng liên quan với nhau & càng liên quan đến doanh nghiệp của người tiêu dùng, thì càng có khá nhiều bản lĩnh người dùng sẽ nhấp vào quảng cáo sau thời điểm search theo cụm từ khóa của chúng ta.

ctr là gì

Một số trong những điều cần biết về chỉ số CTR là gì?

thông qua các chia sẻ bên trên có lẽ rằng bạn đã hiểu đc chỉ số CTR là gì? rồi phải không. Để tìm hiểu sâu hơn về loại chỉ số này chúng ta hãy cũng phân tích một số nhân tố chính của CTR.

Xem thêm: CSC là gì? Mẹo bảo vệ mã số CSC thành công

CTR là chỉ số chính

Nói chung, CTR cao đc chứng tỏ là đối sánh với tỷ lệ biến hóa cao hơn. Điều đó rất có thể liên quan đến thực chất là nếu mọi cá nhân nhấp vào ads của chúng ta, có nghĩa là chúng có CTA tốt, hoặc lời ý kiến đề nghị của bạn đủ lôi kéo. Bên cạnh đó, nếu có đa số chúng ta nhấp vào thì tỷ lệ contact cao hơn, điểm chất lượng được nâng cấp, giá mỗi click chuột thấp hơn & mật độ hiển thị cũng tăng. CTR xuất sắc dẫn tới một loạt chuỗi kết quả tích cực.

Phối hợp cùng các chỉ tiêu khác

Hãy nhớ là, CTR là thước đo số lượng người đã nhấp vào ads của người sử dụng. Nó không trực tiếp phản ánh tỷ lệ biến tấu bên trên trang đích của chúng ta, chẳng hạn như số người đã xong xuôi biểu mẫu hoặc contact với Sales bên bạn. Do chính nó tiến hành, CTR hoàn toàn có thể cho mình biết mức độ lôi kéo của ads của khách hàng là bao nhiêu lần click chuột tạo thành – nhưng nếu bạn đang nhắm vào mục tiêu biến hóa, chứ không chỉ là người xem, thì CTR sẽ không còn cho chính mình biết nhiều điều.

Ví dụ: nếu một ads có CTR rất cao nhưng tỷ lệ biến hóa thấp, đó rất có thể là dấu hiệu cho biết đối tượng người dùng bạn đang tiếp cận quá rộng hoặc có lẽ rằng thông điệp quảng cáo không được hợp với trang đích. Dùng CTR của doanh nghiệp cùng theo với các chỉ số khác để cung cấp cho chính bản thân bức tranh toàn cảnh.

Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt?

những yếu tố để định hình CTR tốt rất không giống nhau, vì nó cũng phụ thuộc vào căn cơ. Đối với tìm kiếm có trả tiền tài AdWords, CTR 2% trở lên được đánh giá là tốt. Dẫu thế, đối với ads Facebook (ctr trong Fb ads), CTR trung bình là 0,9%. And nó cũng không giống nhau chịu ràng buộc loại lĩnh vực bạn đang phục vụ. Ảnh sau đây bên trên biểu lộ chỉ số CTR trung bình bên trên Adwords (CTR adwords) với từng lĩnh vực những Marketer có thể tìm hiểu thêm. 3 Nghành có CTR cao nhất: hẹn hò và Cá nhân; tài chính & Bảo hiểm & B2B.

CTR là gì?
CTR là gì? – (Ảnh: codedesign.org)

 

Kề bên việc theo dõi mức trung bình của ngành, hãy nhớ – đối thủ gian nan nhất mà bạn phải đối mặt là chính bạn dạng thân bạn. Cố gắng đánh bại kỷ lục của riêng bạn và tập trung vào việc đạt được CTR cao hơn trong campaign tiếp sau của người sử dụng so với lần gần nhất.

Xem thêm: CTA là gì? CTA có vai trò ra làm sao trong marketing?

CTR tác động đến SEO của doanh nghiệp

Thứ hạng của doanh nghiệp trên các tool tìm kiếm 1 phần dựa bên trên Referring của trang web của chúng ta and theo page lượt xem (lượt xem trang). Số lần click chuột mà trang của doanh nghiệp nhận đc – hay nói theo cách khác, CTR của doanh nghiệp càng cao – thì tool tìm kiếm càng có trị giá. Vì thế, trang của người tiêu dùng sẽ tự nhiên và thoải mái xếp hạng cao hơn. Tóm lại, CTR cao hơn tương đồng với SEO xuất sắc hơn.

công cụ tìm kiếm phân tích mức độ tương tác để định vị trang nào tương xứng nhất với truy vấn tìm kiếm. Vì thế, hãy làm cho website của người sử dụng biến thành “nơi mà ai có muốn tới” và nâng cao CTR của bạn để tăng cường SEO.

Content quảng cáo giỏi hơn có thể đẩy tăng CTR

Trừ khi số click là tình cờ, mỗi người clik vào ads của doanh nghiệp vì bọn họ thấy ads lôi cuốn hoặc hấp dẫn. Quảng cáo CTR xuất sắc là quảng cáo thành công trong việc ‘nói chuyện’ với đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam. Trái lại, nếu quảng cáo của người tiêu dùng có CTR thấp, chúng ta có thể nâng cấp nó bằng phương pháp chuyển đổi content ads, tin nhắn hoặc phong cách thiết kế để làm cho ads thu hút hơn với khán giả. Hãy xem các ads có hiệu quả hơn để đối chiếu. Bạn sử dụng từ hoặc cụm từ nào? Lời gọi hành động như thế nào? Điều gì trông rất nổi bật trong thiết kế? Nỗ lực sử dụng những thứ để cho ads của người sử dụng vận động giỏi, để rất có thể nhận được công dụng xuất sắc hơn nữa.

Con số KW

Bạn cũng phải làm việc bên trên những từ khóa của bản thân. Và chìa khóa thắng lợi ở đó là phải cụ thể. Đấy là một cụ thể – giả sử bạn là 1 thợ làm bánh nhắm phương châm đến các người đang search các món ăn cupcake cho những event. Keyword ‘cupcake’ rất rộng lớn, nhưng nếu như khách hàng thu hẹp keyword của chính bản thân mình thành ‘cung cấp bánh cupcake con số lớn’, các bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng người sử dụng đc nhắm kim chỉ nam hơn. Bằng phương pháp chọn một keyword tập trung, chúng ta có thể hy sinh số lần hiển thị (impressions) and click chuột (click), nhưng chúng ta có thể sẽ đạt đc CTR cao hơn. Điều đó là do ads của bạn đang lôi cuốn lưu lượt truy cập unique.

Thí điểm là cách tốt nhất có thể để thắng lợi

giống như những chuyên gia PPC đã cho biết, PPC (Pay-per-click) cần yên cầu thí điểm xem yếu tố nào thực sự hoạt động & nhân tố nào không. Điều cần thiết là sử dụng thí điểm A / B bên trên ads của bạn để tìm cách tăng CTR. Nhiều khi đó có thể là một cái nào đó rất nhỏ dại như dấu câu, dùng số thay vì từ, hoặc cách cách lôi kéo hành vi của khách hàng. Hoặc có lẽ rằng bạn cần một Ảnh mang tính cảm xúc hơn.

Mật độ CTR là gì? Cách tăng CTR
Mật độ CTR là gì? Cách tăng CTR

bất kể nó là gì, ngay trong lúc kết quả thí điểm của bạn dứt, hãy bảo đảm thực hiện những đổi mới quan trọng cho ads của chúng ta để đạt công dụng tốt hơn. Kế tiếp, bắt đầu xuất bạn dạng và thử nghiệm lại chúng. Với sự kiên trì thử nghiệm, chúng ta cũng có thể Gia Công hóa các chiến dịch của chính mình và gia tăng CTR.

Hiểu người theo dõi của doanh nghiệp

Nếu bạn muốn cải thiện CTR của chính mình, hãy bắt đầu bằng phương pháp thực sự hiểu đối tượng người sử dụng của doanh nghiệp. Hãy nghĩ như bọn họ nghĩ, nghĩ về kiểu cách diễn tả dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Học ngôn từ của bọn họ & sử dụng thuật ngữ của bọn họ. Sa thải những thứ có vẻ quan trọng với bạn, nhưng không hẳn với họ. Điều ấy không thể dễ tiến hành vì chúng yên cầu việc hiểu biết sâu sắc về công ty, cũng như khả năng phân tích các chỉ số, & quan trọng nhất, là thấu hiểu người sử dụng của doanh nghiệp. Mỗi tương tác bạn có với quý khách hàng của bản thân mình là thời cơ để xem thêm về bọn họ. Đừng để thông báo quan trọng chưa đc khai thác! Hướng đến xem hồ sơ quý khách hàng lý tưởng của công ty ra làm sao & bảo đảm bạn đang tận dụng nó ở mọi thời cơ.

Như thế bên trên đó là những share về chỉ số CTR là gì? Cũng tựa như những điều cần biết về tỷ lệ CTR, từ đó giúp đỡ bạn hiểu and biết cách tăng CTR cao, support các campaign kinh doanh kết quả hơn.

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Có thê bạn quan tâm:

Marketplace là gì? Lợi thế của của Marketplace là gì?

Publisher là gì? Publisher khác gì so với Advertiser

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo