Tổng quan về Sapo – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67.000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, giải pháp thiết kế website bán hàng – Sapo Web, phần mềm quản lý bán hàng Online – Sapo GO. Đặc biệt, Sapo Omnichannel kết nối xuyên suốt 4 giải pháp trên, giúp bạn bán hàng tại tất cả các kênh.
Sapo giúp các chủ shop giải quyết các vấn đề nào?
Nếu bạn là một chủ shop và gặp khá nhiều khó khăn trong các khâu quản lý tại cửa hàng thì Sapo đồng hành hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:
-
Tình trạng thất thoát kho, tồn kho chênh lệch giữa thực tế và báo cáo, khiến bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?
-
Thao tác bán hàng không được nhanh chóng, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng
-
Việc di chuyển hàng hoá qua lại giữa nhiều chi nhánh để giám sát kinh doanh và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều
-
Các báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận
Quản lý thông tin sản phẩm chuyên nghiệp
Sapo POS luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chuẩn, từ khâu nhập liệu hàng hoá sử dụng mã SKU để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ shop luôn hoạt động trơn tru có thể giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý cửa hàng trở nên đơn giản cực kỳ.
Quản lý tồn kho chi tiết đảm bảo tránh sai sót
Các chủ shop luôn có một lượng hàng hoá tồn kho cực kì lớn trong đó các sản phẩm được phân chia theo các thuộc tính khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kiểm kho bằng sổ sách sau đó đưa lên file excel khiến chủ shop gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo đúng tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.
Sapo POS giúp việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp
Quản lý tồn kho theo chuỗi cửa hàng
Kinh doanh chuỗi của nhiều chủ shop cũng không gặp ít khó khăn khi phải kiểm soát từng hàng hoá trên từng cửa hàng để có kế hoạch nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các cửa hàng khác nhau. Sapo POS giúp các cửa hàng theo chuỗi được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách chi tiết, giúp chủ shop theo dõi và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng, bán hàng trên từng chi nhánh cũng đơn giản hơn.
Báo cáo doanh thu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ shop
Kể cả khi kinh doanh nhỏ lẻ cũng cần có báo cáo để theo dõi: giá vốn, giá bán, doanh thu theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng Sapo POS hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và tránh sai sót.
Quản lý thông tin khách hàng chuẩn xác, phục vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn
Nhiều chủ shop không coi trọng việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán vì thế lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin lưu trữ thông tin như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ kinh doanh có thể dùng các chương trình khuyến mại, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thích thú khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng.
Quản lý trên app mobile
Có rất nhiều chủ shop không có mặt tại cửa hàng và khó khăn khi quản lý từ xa, thì với Sapo POS, chủ shop chỉ cần truy cập trên app mobile để theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng.
Đa dạng hình thức thanh toán và kết nối đơn vị vận chuyển
Sapo POS hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh động trong quá trình thanh toán đơn hàng cho khách hàng tại quầy. Đồng thời, Sapo POS tích hợp 8 đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay: Grab, GHN, VNPost, Ahamove…để hiện thị so sánh chi phí ship giữa các đơn vị và chọn đơn vị phù hợp.
Giá của phần mềm Sapo
-
Thời gian dùng thử: 15 ngày
-
Giá 229.000đ/tháng
-
Mua dài hạn sẽ có những chiết khấu lên đến 20%
-
Ngoài ra, Sapo POS còn cùng cấp 2 dòng máy bán hàng SM và S2 với mức chi phí hợp lý là 4.900.000đ và 11.500.000đ