ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Email Marketing

Email marketing là gì cách làm email marketing hiệu quả (P.3)

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/11/2021
Trong Email Marketing
0
Bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook để làm Marketing 0 đồng hiệu quả
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 10 Xu hướng Email Marketing 2018
    1. Tự động hóa giúp việc tương tác dễ dàng hơn
    2. Trí tuệ nhân tạo là điều tuyệt vời trong cuộc chơi tương tác
    3. Cuối cùng, tất cả đều hướng về cá nhân hóa
    4. Giảm tỉ lệ sử dụng email HTML
    5. Dữ liệu ngày càng toàn toàn diện hơn sẽ phân hoá khách hàng chính xác
    6. Responsive sẽ không còn là vấn để quá nghiêm trọng
    7. Tăng hiệu quả bằng Call-to-action
    8. Email kích hoạt
  2. Tương tác email sẽ tiếp tục được áp dụng bởi các thương hiệu có tương tác và là trung tâm trong kế hoạch tiếp thị của họ
5/5 - (1 bình chọn)

Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Dữ liệu và Tiếp thị cùng với công ty Demand Metric (công ty tư vấn và nghiên cứu dữ liệu tiếp thị toàn cầu), tỷ suất ROI (lợi tức đầu tư) của hình thức tiếp thị Email Marketing này đã đạt 122%.

10 Xu hướng Email Marketing 2018

Điều cần biết là email marketing đã hoàn toàn thay đổi. Ngày nay, các bản tin qua email không còn mới mẻ nữa, và khi nói đến email cá nhân, chúng ta thường kiểm tra hòm thư rất nhanh, ngay sau đó quyết định email nào có giá trị hoặc nên bỏ qua. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp nhỏ chiếm ưu thế trong trận chiến này?

Họ cần phải đón lấy và sử dụng ba xu hướng mới trong email marketing, đó là: tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (Articial Intelligence – AI) và cá nhân hóa.

Tự động hóa giúp việc tương tác dễ dàng hơn

Nhiều doanh nghiệp nhỏ còn e dè trước quá trình tự động hóa. Họ lo sợ việc này sẽ ảnh hưởng đến tính xác thực của các tương tác với khách hàng.

Nhưng chỉ có tin tưởng hơn vào tự động hóa, thì họ mới có thể làm chủ hành động được. Một email chào mừng tự động rất có thể đảm bảo cho các doanh nghiệp nhỏ không vuột mất cơ hội tiếp cận người dùng mới vào đúng thời điểm họ đang vô cùng quan tâm đến mình.

Ví dụ về cửa hàng cà phê Door County Coffee & Tea: việc sử dụng email tự động chào mừng khách hàng để tặng phiếu giảm giá cho khách hàng mới đã liên tục thúc đẩy doanh số từ khách hàng mới.

Tương tự, khi doanh nghiệp thay các bản đăng ký truyền thống với bút, giấy để chuyển qua các ứng dụng trên máy tính hay điện thoại, họ có thể ngay lập tức thêm các liên hệ mới vào danh sách email của mình. Ngoài ra, tự động hóa còn có thể tiên tiến hơn, ví dụ như các email kích hoạt. Đây cũng là bí quyết theo sát khách hàng hiệu quả dựa trên hành vi khách hàng.

Theo một báo cáo của Raab năm 2014, 60% các công ty có doanh thu trên 500 triệu đô la đã thực hiện tự động hóa tiếp thị, nhưng chỉ 3% các doanh nghiệp nhỏ có doanh thu dưới 5 triệu đô la thực sự đầu tư vào nó.

Trí tuệ nhân tạo là điều tuyệt vời trong cuộc chơi tương tác

Cách dễ nhất để mất đi những người theo dõi là gì? – Gửi những thông điệp không liên quan gì đến họ.

Khách hàng luôn đặt kỳ vọng cao với doanh nghiệp. Họ muốn những trải nghiệm “được may đo” theo sở thích của họ. Về mặt cá nhân, điều đó khá đơn giản. Bạn có thể trò chuyện với từng người một để lắng nghe những điều họ đang tìm kiếm và sau đó giải thích sự phù hợp của sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp với họ.

Nhưng trong hộp thư đến thì lại là chuyện khác: Cung cấp các trải nghiệm hấp dẫn khó hơn nhiều khi bạn chỉ làm việc với tên và địa chỉ email.

Như phần mềm simple uid: Giúp quét email các thành viên nhóm của facebook, khách hàng mục tiêu đúng nhất  theo ngành nghề, khu vực, lứa tuổi,…..
SIMPLE UID

 

 

Đó là lý do tại sao trí tuệ nhân tạo (AI) là bí mật giúp bạn vẽ được bức tranh toàn cảnh về khách hàng của mình qua email và là cách tốt nhất để tiếp cận họ. Một khảo sát gần đây của Salesforce cho thấy 57% các nhà lãnh đạo tiếp thị cho rằng AI hoàn toàn hoặc rất cần thiết trong việc giúp họ cung cấp trải nghiệm truyền thông đến từng đối tượng và tối ưu nhất. 64% chia sẻ công ty mình đã tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp trải nghiệm nhất quán trên mọi kênh dựa vào các kỳ vọng thay đổi của khách hàng.

Với lượng dữ liệu hiện có trên nhiều thiết bị và các kênh tiếp thị, AI có khả năng mở khóa thông tin, ví dụ như các sản phẩm mà một email cụ thể đã tìm kiếm trên trang web của bạn. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của nỗ lực tự động hóa tiếp thị, cho phép theo dõi các chiến dịch email mục tiêu, và thúc đẩy khách hàng tiềm năng mua hàng.

Cuối cùng, tất cả đều hướng về cá nhân hóa

Khảo sát của Salesforce cũng cho thấy hơn một nửa số người dùng và 65% người mua B2B có xu hướng chuyển sang thương hiệu khác nếu công ty hiện tại không cố gắng cá nhân hóa cách giao tiếp với khách hàng.

Và đây chính là lợi thế của các doanh nghiệp nhỏ mà những công ty lớn không thể chạm vào. Các doanh nghiệp nhỏ biết rõ khách hàng của mình, vì vậy họ đã có lợi thế lớn trong trò chơi cá nhân hóa. Nhưng việc tiếp thị thông điệp “cảm thấy” không chỉ dựa vào kiến thức và dữ liệu. Cá nhân hóa có nghĩa là liên tục tìm hiểu khách hàng, đặt câu hỏi thấu đáo, và cho họ thấy ý kiến của họ được tôn trọng.

Giảm tỉ lệ sử dụng email HTML

Một số ý kiến cho biết HTML thực hiện tốt nhất cho mô hình kinh doanh của họ. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng khó theo dõi các yếu tố như khả năng phân phối, tỷ lệ mở và tương tác từ người đăng ký với email dựa trên văn bản.

Các chuyên gia online marketing như Neil Patel đồng ý rằng HTML quá phức tạp so với  thông điệp tiếp thị bằng email thương mại điện tử và có thể làm tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Lý do lớn nhất để áp dụng chiến lược “cũ” này là do tốc độ di động đang trở thành thiết bị sử dụng chính của người dùng trong khi văn bản HTML thuần túy thể hiện chính xác giống nhau từ thiết bị này sang thiết bị khác và không yêu cầu cửa sổ trình duyệt để đọc chúng.

Dữ liệu ngày càng toàn toàn diện hơn sẽ phân hoá khách hàng chính xác

Tính hữu ích của dữ liệu lớn tiếp tục tiết lộ ngày càng nhiều cách để phục vụ tốt hơn danh sách của bạn trong khi mỗi năm bạn phải theo dõi một số lượng khách hàng khác nhau. Phân khúc danh sách phân loại nhóm khách hàng và có những điều chỉnh phù hợp, thay vì gộp tất cả mọi người vào cùng một danh mục và gửi những thứ họ không muốn. Vấn đề lớn là các doanh nghiệp nhỏ vẫn còn đi sau trong lĩnh vực này, tăng nguy cơ mất các nguồn khách hàng tiềm năng.

Việc sử dụng công cụ phân loại do nhà cung cấp dịch vụ email cung cấp (hoặc các công cụ khác) giúp tăng 14% tỉ lệ mở email, giảm 3,9% tỉ lệ chuyển mail vào spam và gỉảm 9% tỉ lệ người dùng huỷ theo dõi. Bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết về sở thích của người dùng khi đăng ký, sau đó gửi email tương tác đúng yêu cầu của họ. Những gì bạn có thể làm để phục vụ khách hàng tốt hơn sẽ trở thành thực tế dễ được chấp nhận.

Responsive sẽ không còn là vấn để quá nghiêm trọng

Đa phần các email được mở trên thiết bị di động. Tất nhiên, nếu bạn làm theo một phương pháp gửi email dựa trên văn bản, việc xây dựng tính tuỳ chỉnh theo thiết bị sẽ không quan trọng nhiều. Đối với những người vẫn muốn gửi tin nhắn HTML, hoàn chỉnh với hình ảnh và video được đính kèm, tính tuỳ chỉnh tăng trải nghiệm người dùng sẽ là chìa khóa để thu hút người đăng ký vào kênh bán hàng của bạn.

Hiện nay đa phần người dùng sử dụng Gmail, vì dễ dàng hiển thị trên thiết bị của họ. Gmail đã thực hiện các bước tối ưu trải nghiệm người dùng trên thiết bị khác nhau. Vì thế nếu bạn sử dụng gmail và gửi thông tin đến khách hàng thì vấn đề của bạn cũng đã đơn giản hoá đi nhiều.

CTA

Tăng hiệu quả bằng Call-to-action

Bản thân là marketer, hàng ngày tôi nhận cả tá email mà không thể nào kiểm tra hết. Tuy nhiên, như hầu hết các người dùng khác, tôi không thể cưỡng lại việc nhấp vào nút đăng ký với lời kêu gọi hấp dẫn liên quan đến nhu cầu như “Xem thêm các thông tin hữu ích” Hoặc “Tiết kiệm 15% cho lần mua XYZ tiếp theo của bạn”

CTA hấp dẫn hiệu quả hơn nhiều so với kêu gọi truyền thống “Đăng ký nhận bản cập nhật”. Cũng giống như bất kỳ landing page bán hàng nào, CTA đăng ký danh sách của bạn cần nhận diện được người dùng yêu thích thật sự. CANSPAM đã làm sạch email nói chung trong nhiều năm, và hầu hết người dùng thực sự muốn nhận email từ blog, vlog và nhà cung cấp thương mại điện tử yêu thích của họ – bạn chỉ cần yêu cầu họ đúng cách!

Email kích hoạt

Email kích hoạt là một phần quan trọng trong nỗ lực marketing tự động hóa. Chiến thuật này rất quan trọng cho việc tìm kiếm tối đa tiềm năng khách hàng. Email được kích hoạt hiếm khi được báo cáo là spam, tăng tỷ lệ tương tác và giúp thúc đẩy những khách hàng tiềm năng mua hàng khi đọc mail. Các email được kích hoạt tốt nhất có thể tự động được 100%, vì vậy nếu bạn không sử dụng chúng, điều đó có nghĩa là bạn không thực sự quan tâm đến việc kiếm tiền!

Tương tác email sẽ tiếp tục được áp dụng bởi các thương hiệu có tương tác và là trung tâm trong kế hoạch tiếp thị của họ

Các online marketer đã biết sức mạnh của việc tạo sự thuận tiện nhất khi đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng. Chiến lược “khó tiếp cận” dùng để thu hút người khác phái khó mà áp dụng được trong mua hàng trực tuyến! Email kích hoạt sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng và dễ dàng, đưa ra khảo sát dưới dạng tùy chọn, phiếu mua hàng,…một cách đơn giản.

Sự tương tác vẫn khó theo dõi đối với các tùy chọn email marketing hiện nay, nhưng điều chúng ta biết được trong suốt thập kỷ qua là công nghệ luôn thay đổi và thích nghi nhanh chóng với nhu cầu của thị trường.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

11/09/2024
39
10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

11/09/2024
8
Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

11/09/2024
14
cach-dang-xuat-gmail-tren-dien-thoai

Mách bạn 2 cách đăng xuất gmail trên điện thoại cực dễ ai cũng làm được 

01/11/2022
40
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo