• Sản Phẩm
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

🔥VN Follow - Hệ thống tăng follow Facebook/Tiktok/Instagram

(Tặng tài khoản trải nghiệm hệ thống cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký)

  • Sản Phẩm
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

Email marketing là gì?Cách làm email marketing hiệu quả (P.2)

5/5 - (1 bình chọn)

Xây dựng danh sách email marketing là bước khởi đầu cho chiến dịch email markeing của bạn. Một danh sách email tốt giúp bạn hạn chế số lượng email hỏng. Đồng thời thu hút được tỉ lệ người đọc email cao hơn. Từ đó giúp hoạt động kinh doanh online của bạn đạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để xây dựng được một danh sách email thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, bạn cần phải có kế hoạch để xây dựng danh sách email hiệu quả nhất.

20 Cách xây dựng email marketing

I. Xây dựng danh sách email marketing bằng cách tạo ra các content bổ ích

1.     Tặng các tài liệu/ebook miễn phí.

Bước đầu tiên là tạo ra các tài liệu mới/ebook liên quan đến chủ đề mà khách hàng tiềm năng quan tâm. Các công cụ gửi Email Marketing cung cấp các mẫu Email bắt mắt khuyến khích người nhận mở thư để xem ebook.

như atpsoftware đã tặng khách hàng: 50 Ebook tìm ra 1000 ý tưởng makerting độc đáo nhất {2018} 

đem về nghìn email khách hàng tiềm năng

50 Ebook tìm ra 1000 ý tưởng makerting độc đáo nhất 2018 1024x570 - 50 Ebook tìm ra 1000 ý tưởng makerting độc đáo nhất {2018}

2.  Tạo ra các công cụ trực tuyến miễn phí

Tạo ra các công cụ trực tuyến miễn phí hay các tài liệu, ứng dụng để thu hút mọi người đăng ký. Bằng cách này, mọi người sẽ tự động để lại Email cho bạn.

III. Dùng Mạng xã hội.

3. Facebook

 Facebook là một kênh hữu ích để chia sẻ tài liệu, ebook tới các khách hàng tiềm năng. Hãy đăng bài trên Timeline, thêm vào các CTA như yêu cầu chia sẻ bài post, like, comment, tag tên bạn bè, và cuối cùng để lại Email để được gửi ebook.

Hay bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phần mềm quét khách hàng từ một fanpgae, hay group để lấy gmail như phần mềm: SIMPLE UID free)  hay SIMPLE FACEBOOK hoặc SIMPLE GRAPH(FREE)

Xem video chia sẻ về phần mềm quyét email khách hàng, data email từ facebook FREE

 

4. Cài đặt nút Call-to-action

Cài đặt nút Call-to-action trên Fanpage của công ty dẫn đến Landing Page. Để truy cập được Landing Page, mọi người cần nhập vào Email của họ.

Ví dụ như cảu atpsofware: sdf

5. Tặng voucher     

Tặng các voucher mua hàng bằng cách chia sẻ trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, instgram, group,… với câu ” 50 anh em cmt gmail đầu tiên sẽ được nhận voucher giảm giá 20 % …”

6. Pinterest

Pinterest cũng là một kênh để bạn quảng bá cho các phiếu mua hàng mà yêu cầu người dùng phải đăng nhập bằng Email để sử dụng.

 

7. Sử dụng kênh Youtube của công ty

Chèn CTA và URL hiện lên trên video/trong phần mô tả của video. Cách này để khuyến khích mọi người đăng ký vào danh sách Email nhận bản tin hoặc dẫn đến Landing Page.

Bạn có thể tham khảo bài viết khiến khách hàng để lại gmail :

 

08. Google+

Giới thiệu về các ebook, phiếu quà tặng miễn phí trên các update của Google+ để tiếp cận nhóm khách hàng có thói quen sử dụng mạng xã hội này.

IV. Sử dụng Website

9. Chèn link

Chèn link dẫn đến các voucher mua hàng trên website mà yêu cầu mọi người phải đăng ký bằng Email. Tuy nhiên đừng hiện ra quá nhiều yêu cầu nếu không khách hàng sẽ thấy rất phiền phức. Cài đặt các voucher trên đầu trang và thêm các CTA ở tất cả các trang. Những vị trí trọng yếu là Trang chủ, trang chính của blog, trang “giới thiệu”, “Liên hệ”.

Các phần mềm gửi Email Marketing là một công cụ hữu ích giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả. như phần mềm https://atpsoftware.vn/atp-spliter

10.  Blog

Nếu blog cho phép khách truy cập viết bài thì hãy cài đặt các CTA cũng như link để người đọc đăng ký tài khoản bằng Email.

25 cách đơn giản xây dựng danh sách gửi Email_2

Sử dụng blog để xây dựng danh sách Email

Với câu kết luận hãy cmt hoặc gửi mail để nhận cách kinh dooanh hanmade tốt nhất

link

Link bài viết trên để bạn tham khảo nè: Cách làm đồ handmade – Những đồ handmade dễ làm nhất để kinh doanh

II. Trên website của đối tác

11. Quảng cáo Pop-up 

Kết quả hình ảnh cho Quảng cáo Pop-up

Nếu được cho phép, bạn hãy thử chạy quảng cáo hay một pop up đăng ký Email nhận bản tin trên website của đối tác trung gian phù hợp. Cách này giúp bạn thu thập Email từ một nguồn mới, nhắm đến đối tượng khách hàng nhất định.

12. Giới thiệu gián tiếp 

Hợp tác với bên thứ hai tổ chức webinar, xuất bản sách và yêu cầu đối tác giới thiệu với công chúng của họ về việc đăng ký thông tin để nhận quà tặng, bản tin từ công ty bạn.

III. Các phương pháp Marketing / Quảng cáo truyền thống.

13. Đăng ký Email offline 

Kết quả hình ảnh cho Email offline

Thu thập địa chỉ Email từ các sự kiện offline như hội chợ nghành hàng, lễ hội…qua các bản đăng ký tại chỗ để nhận quà, voucher, thử sản phẩm. Sau đó, nhập các thông tin có được vào data khách hàng Email và nhớ gửi Email Welcome như khi họ vừa đăng ký trên website.

15. Tổ chức các sự kiện offline

Tự tổ chức các sự kiện offline để thu hút khách hàng tiềm năng như hội nghị khách hàng, các buổi tư vấn…và thu thập thông tin khách hàng tại bàn lễ tân. Các địa chỉ Email này sẽ được sử dụng như Email đăng ký online.

Kết quả hình ảnh cho email đăng ký online

16. Chèn URL qua thư tay

Đối với các công ty vẫn gửi thư tay đến từng khách hàng, bạn có thể chèn thêm các URL rút gọn hay UTM để khuyến khích khách hàng tiềm năng đăng ký Email. Họ sẽ được chuyển sang hình thức nhận bản tin online tiện dụng và thoát khỏi các bức thư tay phiền phức.

14. Thêm mã QR

Kết quả hình ảnh cho mã QR

Thêm mã QR vào các bưu kiện, sản phẩm, voucher…mà khách hàng có thể scan để tham gia vào data khách hàng của bạn.

 

15.   Khuyến khích người nhận chia sẻ và chuyển tiếp Email

Khuyến khích người nhận chia sẻ và chuyển tiếp Email bằng cách cài đặt nút chia sẻ trên mạng xã hội và nút “Gửi cho bạn bè” (nếu có thể) trong Email. Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới Email của mình đến các công chúng mới. Thêm vào đó, cuối Email nên có CTA (Kêu gọi hành động)  “Đăng ký” dưới dạng link để người nhận được Email chuyển tiếp cũng có thể dễ dàng tham gia vào hệ thống mail.

16.     Phát động một cuộc thi online.

Một cuộc thi online hay tặng miễn phí ebook, tài liệu đều là những cách hữu ích để thu hút mọi người đăng ký Email. (đừng quên quảng bá cho game/chương trình này trên mạng xã hội nhé). Bạn có thể gửi Email Marketing đến tất cả người nhận trong danh sách nhằm giới thiệu về cuộc thi.

17.     Hồi phục danh sách Email cũ.

Bạn có một danh sách Email cũ không hiệu quả? Hãy thử gửi một Email Marketing đến tất cả người nhận trong danh sách . Mục đích để nhắc nhở rằng nếu họ còn quan tâm đến công ty/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn thì hãy đăng ký lại thông tin để tiếp tục kết nối. Nếu họ không còn hứng thú nữa thì không cần phải đăng ký. Và hứa hẹn rằng bạn sẽ loại bỏ những người không đăng ký bản tin để không làm phiền họ nữa.

18.     Thêm link vào chữ ký trong Email của nhân viên.

Các đường link này nên dẫn đến landing page của công ty bạn nơi mọi người có thể đăng ký thông tin vào danh sách Email.

Kết luận: Xây dựng danh sách email là một trong những công việc quan trọng của doanh nghiệp. Hãy cân nhắc để ưu tiên cái nào trước nhé. Hãy live chat để được hỗ trợ về các cách thức makerting tốt nhất !

Phân loại từng phân khúc khách hàng để làm Email Marketing hiệu quả

Việc phân khúc danh sách Email Marketing hiệu quả có thể cải thiện tỉ lệ mở mail và nhấp chuột vào các link đính kèm. Theo thống kê từ MailChimp – 1 trong những nhà sản xuất dịch vụ mail marketing, những những chiến dịch mail mkt dùng chiến lược phân khúc khách hàng có tỉ lệ mở email tăng 14,64% và tỉ lệ nhấp chuột tăng 59,99%. bài viết dưới đây của Subiz sẽ mách nhỏ 10 tiêu chí hữu hiệu để bạn vận dụng trong chiến lược phân khúc khách hàng để làm email marketing.

1. Nhân khẩu học

cách trước hết mà một số marketer thường dùng trong việc phân chia đối tượng nhận mail marketing đó là khai thác dữ liệu về nhân khẩu học. Các thông tin như tuổi, giới tính, vị trí doanh nghiệp hay mức thu nhập có thể nói lên rất nhiều về những nhu cầu hay sở thích của một người bất kỳ.

Bạn càng nhận được nhiều thông tin về khách hàng sau quá trình đăng ký mail, bạn càng có nhiều lựa chọn trong việc phân chia họ thành các nhóm khách hàng khác nhau. không những thế, bạn nên cân nhắc số lượng câu hỏi thật kỹ bởi mọi người sẽ có xu hướng ko hoàn thành hết mẫu đăng ký nếu có quá nhiều thông tin bắt buộc phải điền.

Bạn hãy quyết định những dữ liệu nào là cần thiết nhất cho việc kinh doanh trong số những câu hỏi trong quá trình đăng ký. Ví dụ, nếu bạn là một nhà phát triển software B2B, giới tính sẽ là một tiêu chí cực kỳ quan trọng. Sau đó, hãy thích hợp từ 1 tới 3 nhân tố có liên quan (hoặc nhiều hơn tùy vào cấp độ mức tạp của việc phân khúc khách hàng).

2. khảo sát

Một thăm dò sẽ giúp bạn có thời cơ nhận được ko chỉ là thông tin nhân khẩu học có giá trị mà còn là những thông tin nói lên bản chất KH như thị hiếu hay sở thích. Nếu bạn muốn send đi một bản khảo sát tới KH và nhận được thật nhiều feedback, bạn sẽ cần đến một số yếu tố xúc tiến khách hàng hoàn thiện khảo sát, ví dụ giống như một sản phẩm demo hay một giải thưởng nhỏ. tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo ra một loạt các câu đố vui để gây hứng thú cho khách hàng.

Có rất nhiều bí quyết khác nhau để bạn tạo ra những biểu mẫu riêng tới KH. Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể dùng công cụ Quiz and Survey Master để tạo khảo sátcông cụ này còn liên kết với MailChimp, nên bạn có thể xuất dữ liệu một công thức dễ dàng. Google Forms cũng là một phương thức hữu hiệu trợ giúp bạn trong việc lấy quan điểm KH.

3. mức độ tương tác email

Phân khúc khách hàng dựa vào cấp độ tương tác là một công thức khá cơ bản, tuy nhiên chiến dịch email marketing hoàn toàn có được một hiệu quả lớn dựa trên kết quả tổng quan. tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột là 2 dữ liệu chính mà bạn có thể dựa vào đó để phân tích cấp độ thành công của chiến dịch email mkt.

Bạn cũng nên thử phân khúc dựa vào cấp độ tương tác bằng công thức phân loại những user hoạt động tích cực và ko tích cực, ví dụ những người không mở mail của bạn trong vòng 3 tháng. Tạo ra một chiến lược dành riêng cho những người ko còn hoạt động tích cực là một phương thức tốt để dẫn họ lại trong chiến dịch mail mkt tổng thể.

Bạn cũng có thể tập kết vào những người hoàn toàn ko tương tác và tiếp cận họ một bí quyết chuyên biệt hơn. Ví dụ: bạn send đi một mail thông báo về chương trình khuyến mãi sắp tới và những người nhấp chuột vào đường kéo tới event được đính kèm trong mail sẽ được xếp vào loại “hưởng ứng tích cực”. Sau đó, bạn hãy tạo ra một chiến dịch đặc biệt để hướng họ đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

4. Khu vực địa lý

Có nhiều cách thức khác nhau để sử dụng dữ liệu khu vực địa lý và phân khúc khách hàng sử dụng email dựa trên dữ liệu địa lý là một trong số đó. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những công ty mà vị trí địa lý tác động lớn tới quyết định mua hàng. tuy nhiên, các cty có thể dùng dữ liệu địa lý với những mục đích sau:

  • email theo thời gian. Tách rời các mail để send vào những thời điểm tối ưu cho khách hàng trong khu vực có thời gian khác nhau.
  • quảng cáo theo khu vựcquy tụ send mail cho các event tại các địa điểm shop nhất định.
  • Mời tham gia hội thảo Trực tuyến. Điều chỉnh thời gian sự kiện dựa trên vị trí khán giả.
  • chỉ dẫn di chuyển tới từng cá nhân. Tùy chỉnh hướng dẫn đến một cửa hàng hoặc sự kiện dựa trên vị trí địa lý của người dùng.
  • Nơi KH mua sắmáp dụng những discount nhất định ở những shop khách hàng thường hay lui tới.
  • nội dung đặc trưng của địa điểmsử dụng vị trí trong tiêu đề hoặc nội dung của bạn để gây sự quan tâm và phân phối kinh nghiệm cá nhân.

5. Những lần mua trong quá khứ

Phân khúc khách hàng trong chiến dịch email mkt dựa vào những lần mua trước đây của KH là một bí quyết tương đối tốt để tối ưu hóa việc tiếp thị. bí quyết đơn giản nhất là bạn hãy bắt đầu gửi đi email đưa thuộc tính gợi ý về sản phẩm tương tự hoặc phụ kiện đi kèm phù hợp với những sản phẩm KH đã mua trước đó.

Nếu trong trường hợp KH đã mua một sản phẩm cần đến việc thay thế (ví dụ: trang phục thay đổi theo mùa) hoặc làm mới (ví dụ: đánh bóng nữ trang bằng bạc), bạn có thể send đi mail tiếp thị những mặt hàng khả thi cho nhu cầu của họ. Việc này có thể được thực hiện khoảng một vài tháng sau khi khách hàng mua sản phẩm trước tiên tùy vào thuộc tính của sản phẩm là gì.

6. Mức chi tiêu của khách hàng

Nếu bạn bán đồng thời sản phẩm xa xỉ và sản phẩm thông thường, tổng chi của KH có thể sẽ là một yếu tố tốt để phân chia khách hàng thành những mục tiêu marketing khác nhau. Hãy dùng lịch sử tiêu sử dụng của KH để xác định xem liệu họ có muốn mua những sản phẩm với mức giá cao hay sẽ có xu hướng mua những mặt hàng có giá tiền dễ dàng đáp ứng được. Bạn có thể phân chia KH làm 3 mức độ:

  • VIPs – Người mua có thu nhập cao
  • Người mua khi discount – Đây là đối tượng khách hàng thường bị xúc tiến bởi những chính sách khuyến mãi của nhãn hàng
  • Người mua vì brand – Họ là khách hàng trung thành của thương hiệukhông những thế có sự nhận thức về giá cả khá rõ ràng

Người ở nhóm 1 nên được mời tới các sự kiện đặc biệt trong khi người ở group 2 và group 3 có thể ứng dụng các khuyến mãi khuyến mại từ 10 tới 30%.

7. Vị trí trong phễu sale

Viêc phân chia KH bằng vị trí của họ trong phễu sale là một trong những cách thức tối ưu nhất. Một số người đứng đầu trong phễu sẽ nhận được những mail mang tính tiếp thị chuyên biệt hơn những người ở tầng dưới. Ví dụ, đối với group KH mới đăng ký theo dõi, bạn nên send đi những mail có tính tổng quát, đưa ra một loạt các thông tin sản phẩm hoặc các chức năng mà sản phẩm của bạn cung cấp giống như một công thức để chào đón họ tới với brand.

Nếu KH đã đăng ký từ lâu và tương tác tương đối tốt với content trong mail (ví dụ như nhấp chuột vào các liên kết đính kèm), bạn hãy sử dụng thông tin này để xác định chính xác họ đang quan tâm tới sản phẩm nào và send đến nhiều mail hơn về các sản phẩm này.

8. Hành vi user trên web

Theo dõi các hành vi user trên trang web là một công thức đơn giản để có thêm thông tin về sở like của người dùng và sau đó send email tiếp thị dựa trên các trang cụ thể mà họ đã vào. Một số công cụ như BeamPulse có thể theo dõi hành vi di chuyển của user, các biểu tượng họ đã nhấp, thời gian hoạt động trên trang, các thực đơn truy cập,….

Với mục ‘Goals’ trên MailChimp, bạn có khả năng send đi các mail tiếp thị dựa trên hoạt động của KH trên web, ví dụ:

  • Những trang khách hàng đã vào
  • Những trang khách hàng ko vào
  • Những người đã xem 1 trang nhưng không xem các trang khác
  • Những video KH đã xem và thời gian xem tương ứng

thiết lập Goal Autoresponders với Mailchimp cho phép bạn send đi các mail tự động dựa trên kpi những người tương tác hoặc ko tương tác với website của bạn.

9. Thời gian từ lần mua cuối

Thời gian kể kể từ mua hàng cuối cùng có thể là một chiến lược phân khúc có giá trị vì sẽ ko gộp một khách hàng mua sản phẩm vài tháng trước đó với một khách hàng mới mua tuần trước. Thay vào đó, bạn có thể chia họ thành 2 nhóm chính:

1. Người mua tiếp tục

nhóm này sẽ bao gồm những người mua hàng ít nhất 1 lần mỗi tháng.Họ ưa chuộng sản phẩm và trung thành với thương hiệuvì thế bạn có thể tiếp thị tới họ bằng những cách sau:

  • Bán gia tăng sản phẩm (upsell).
  • phân phối thêm các khuyến mãi đặc biệt.
  • quảng bá những tính năng mới hoặc những sản phẩm mới.

2. khách hàng mua một lần

group này bao gồm những người mua hàng của bạn khoảng 6 tháng trước và không quay trở lại. email lúc này nên nhắm đến mục tiêu mang họ quay trở lại, ví dụ:

  • cung cấp những giảm giá khuyến mãi nếu họ đã từng mua hàng.
  • nhấn mạnh những ưu thế của cty.
  • Nhắc nhở khách hàng làm mới/mua lại sản phẩm.

10. Sở like cá nhân

Chiến thuật này có phần nâng cao hơn một tí, nhưng vẫn khá đơn giản nếu bạn có các công cụ thêm vào. Bạn có thể nhận được các thông tin chi tiết về sở thích cá nhân của user bằng cách tạo hồ sơ user trên trang website hoặc dùng một trung tâm đăng ký email.

Bạn nên yêu cầu KH ghi rõ sở thích của mình khi đăng ký và phân phối cho họ thời cơ để cập nhật những giảm giá bằng phương thức bao gồm một CTA trong mail. Với việc yêu cầu user chỉ rõ những sở like, bạn có thể dễ dàng loại bỏ bớt những yếu tố ko quan trọng và chỉ hội tụ tiếp thị cho khách hàng dựa trên những sở like thực sự của họ. Các công cụ mail marketing như MailChimp hay Campaign Monitor sẽ giúp bạn đắc lực ở phần này.

10 quy tắc vàng trong Email Marketing

Có rất nhiều yếu tố quyết định tới sự thành công của một chiến dịch gửi mail bằng phần mềm gửi Email Marketing. Sau đây là 10 quy tắc vàng trong Email Marketing không thể bỏ qua

Đừng gửi Email tới những người không mong đợi chúng

Mục đích của việc gửi Email không phải là gửi số lượng lớn tới nhiều người, mà là gửi tới những người mong muốn, hoặc phù hợp với tiêu chí của sản phẩm. Nếu bạn gửi email tới những khách hàng không mong muốn sản phẩm, có nghĩa là công sức của bạn đang bị lãng phí, đồng thời hiệu quả sẽ không cao.

Một lưu ý nữa là không nên mua hoặc thuê cơ sở dữ liêụ từ bên ngoài khi nó không phù hợp với đối tượng của bạn.

Tổ chức Database thật tốt

Database là nền tảng của chiến dịch Marketing, vì thế hãy chăm sóc cho database của bạn thật tốt. Bạn có thể loại bỏ những địa chỉ không tồn tại, những người report email của bạn.

Điều này sẽ giúp cho Database của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo, khi đó chiến dịch Email Marketing sẽ trở nên đặc biệt hiệu quả.

Giới thiệu về bản thân rõ ràng

Điều này thể hiện qua tên người gửi, hình ảnh, liên kết, logo… Tất cả đều phải rõ ràng và dễ nhận biết. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu và xây dựng niềm tin. Việc che giấu thông tin sẽ làm cho khách hàng nghi ngờ, đồng thời tăng khả năng email của bạn bị chặn bởi IPS.

Gửi thư tới khách hàng, không phải địa chỉ email

Hãy coi mỗi địa chỉ email là 1 khách hàng của bạn, cẩn thận,  chăm chút và có trách nhiệm giống như bạn đang chăm sóc khách hàng . Giọng điệu và ngôn từ của email cần phải phù hợp, bạn có thể phân đoạn khách hàng để có được sự phù hợp nhất với khách hàng.

Bạn cũng nên chú ý tới những phản hồi của khách hàng qua Email, nó sẽ khiến khách hàng đánh giá cao hệ thống của bạn.

Giám sát kết quả chiến dịch

Thu thập, đánh giá và phân tích những thông tin được phản hồi sẽ giúp cho bạn làm chủ chiến dịch email và có sự điều chỉnh tốt hơn . Để có được những thông tin phản hồi tốt nhất, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ Email marketing chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

Phân tích để thích ứng với hành vi người dùng

Hành vi và nhu cầu người dùng luôn thay đổi, do đó chúng ta luôn phải phân tích để có thể hiểu được tâm lý khách hàng. Những bài test A/B có thể giúp bạn trong việc này.

Hãy thử thay đổi nội dung, thời gian, đối tượng… của chiến dịch để có được những đánh giá chính xác về hành vi người dùng.

Chú ý tới thiết kế Email Marketing

Hình ảnh của email có vai trò rất quan trọng tới nhận thức của người dùng, cách bố trí hình ảnh, nội dung, call to action… đều cần được chú ý. Bạn cũng đừng bỏ qua HTML, bởi bố cục của email là yếu tố rất quan trọng.

Hãy kiểm tra email của bạn trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo chúng hiển thị tốt với mọi người dùng. Việc tối ưu HTML cũng sẽ giúp email của bạn tránh bị nghi là spam

Thay đổi và sáng tạo

Khi thấy tỷ lệ mở và click giảm, có thể đó là do người nhận cảm thấy nhàm chán bởi những email nhận được, họ sẽ không ngần ngại quẳng email vào sọt rác. Khi đó, bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng trên mọi phương diện: thiết kế, tiêu đề, thời gian, nội dung… để tạo ra sự khác biệt và thu hút cho email của bạn.

Nghĩ tới di động

Internet đang chứng kiến sự phát triển của các thiét bị đa phương tiện như PC, Smartphone, Tablet, SmartTV… Do đó, nếu bỏ qua di động khi lên kế hoạch email marketing thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Hãy chắc chắc rằng email của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị, đặc biệt là mobile, bởi xu hướng email trên mobile đang có sự gia tăng đáng kể trên thế giới cũng như Việt Nam với hơn 48% người dùng check mail lần đầu trên mobile.

Làm việc cùng chuyên gia

Những nhà cung cấp dịch vụ email marketing là những người có đầy đủ kiến thức, kĩ thuật và kinh nghiệm để giúp bạn có được một chiến dịch hiệu quả. Từ những báo cáo chiến dịch mang lại, họ sẽ giúp bạn phân tích và chỉ ra những hạn chế của bạ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết