Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Cộng Đồng Digital Marketing

Facebook giới thiệu các tiêu chuẩn mới về điều kiện có thể thu lợi nhuận trên Facebook

ATPMedia Bởi ATPMedia
15/01/2019
Trong Cộng Đồng Digital Marketing, Facebook Marketing
0
Tính năng mới của Facebook cho phép Admin tạo nhóm riêng trong Page
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Mùa hè năm ngoái, tôi tham dự Liên hoan thông minh Quốc tế Cannes Lions, một trong các sự kiện tập hợp phổ thông nhãn hiệu lớn nhất trong năm. Tại chậm triển khai, 1 số nhà tiếp thị kể với tôi rằng họ cảm thấy lo âu. Mối quan tâm bậc nhất của họ là những vấn đề về khả năng được trông thấy của lăng xê, những chỉ số quảng cáo trực tuyến và sự an toàn của thương hiệu.

Tôi nghe thấy điều chậm tiến độ rất to và rõ ràng.

Tại Facebook, chúng tôi rất coi trọng bổn phận của chúng tôi để đạt và duy trì tín nhiệm của các đối tác quảng bá – và cho họ sự tự tín thiết yếu để đầu cơ cho chúng tôi. Điều này rất quan trọng đối có thành công của họ cũng như của Facebook.

Đó là lý do vì sao hôm nay, Facebook giới thiệu các tiêu chuẩn mới về điều kiện có thể thu lợi nhuận trên Facebook, hướng dẫn rõ ràng hơn về phân chiếc các nhà xuất bản (Publisher) và doanh nghiệp phân phối nội dung (creator) mang đủ điều kiện để có thể kiếm tiền trên Facebook, cũng như các mẫu nội dung mang thể dùng để đáp ứng lợi nhuận. các tiêu chuẩn này sẽ ứng dụng cho các vị trí PR, nơi mà văn cảnh được xem là nhân tố quan trọng, bao gồm In-stream ads (quảng cáo xuất hiện trong lúc truyền vận tải nội dung) và Instant Articles.

Và bởi vì những nhãn hiệu cũng muốn biết quảng bá của họ được đăng ở đâu, hôm nay Facebook cũng thông báo rằng trong những tháng đến đây, công ty sẽ cung cấp cho các nhà lăng xê 1 Báo cáo sau chiến dịch, chỉ rõ cho họ thấy vị trí đăng PR của họ trên Instant Articles, In-stream ads và Audience Network.

các tiêu chuẩn và phương tiện này sẽ cộng nhau đem đến cho nhà quảng bá sự minh bạch và quyền kiểm soát nhu yếu để thực hành các chiến dịch quảng cáo của họ.

Tôi cũng muốn khiến cho rõ các bước bổ sung mà chúng tôi đang thực hành can hệ đến việc xác minh của bên thứ ba và sự an toàn của nhãn hàng.

Xác minh bổ sung của bên thứ ba

khi kể đến việc xác minh hiệu suất quảng cáo, Facebook đã bị cho là “tự đánh giá bài tập về nhà của mình”. mặc dù quảng cáo hiển thị trực tuyến và lăng xê video mà chúng tôi đăng trên Facebook và Instagram mang thể được đo lường và xác minh bởi các bên thứ ba, chúng tôi nhận thấy những tổ chức trong lĩnh vực vẫn muốn mang sự xác nhận độc lập hơn nữa của bên thứ ba.

Đó là lý do tại sao Facebook đang quyết tâm để với được sự xác nhận từ Hội đồng đánh giá Truyền thông – tổ chức phi lợi nhuận có hội sở tại Mỹ, chuyên thẩm định và xác nhận những dịch vụ đo lường đối tượng trong ba ngành chính: Thống kê về số lần hiển thị lăng xê do bên thứ nhất thực hiện, tích hợp khả năng được nhìn thấy của bên thứ 3 mang quảng bá sau khi ra mắt, tùy chọn tậu “video trong hai giây” mới của chúng tôi. Việc thẩm định về công nhận lần đầu đang được tiến hành và kế hoạch của chúng tôi là để những người khác làm cho theo.

Trong 18 tháng tiếp theo, Facebook sẽ nỗ lực để đạt được chứng nhận của Hội đồng thẩm định Truyền thông (MRC) ở các mảng hình ảnh và video trên Instagram, Facebook và Audience Network để tính số lần hiển thị, đo lường khả năng được nhận ra của quảng cáo và tìm “video chỉ trong hai giây”… Facebook cam kết sẽ làm việc có các bên hàng đầu trong ngành nghề trên khắp toàn cầu để nâng cao chất lượng đo lường lăng xê. Ví dụ: ở Đức chúng tôi đang hiệp tác mang AGF để tìm ra giải pháp mới để Báo cáo khả năng tiếp cận trên những dụng cụ truyền thông.

Cam kết của Facebook đối có việc đo lường và xác minh của bên thứ ba là rất rõ ràng. đầu tiên Facebook khởi đầu làm việc với các bên đo lường trong khoảng năm 2008. đến giờ, tổ chức với tới 24 đối tác trong hệ thống đo lường, như Oracle Data Cloud, Nielsen, Kantar Millward Brown, cũng như ba đối tác đo khả năng được nhìn thấy của quảng cáo là Moat, Integral Ad Science và comScore. Và Facebook đang trong giai đoạn thêm vào hai đối tác mới để đo khả năng được nhận ra của quảng bá là DoubleVerify và Meetrics.

những đánh giá và quan hệ đối tác này giúp xác minh khả năng được nhận ra của quảng cáo. Chúng cũng sẽ giúp Facebook đem lại những số liệu chính xác nhất sở hữu thể cho các đối tác của mình. Facebook biết tầm quan yếu của việc phân phối các hiểu biết đúng đắn cho người dùng để họ sở hữu thể quy tụ vào việc phát triển buôn bán. Facebook chẳng phải là nền móng hoàn hảo. Nhưng tổ chức đang nỗ lực hết mình để đạt được độ chuẩn xác nhất và những nỗ lực xác minh của bên thứ ba sẽ giúp xác định những trắc trở tiềm ẩn.

Sự An toàn thương hiệu – Sự kiểm soát những nhà quảng bá mới

Giữ an toàn cho cùng đồng là một sứ mệnh rất quan yếu của Facebook, và hoàn toàn ko có chỗ cho những lời nói thù hận, nội dung bạo lực hoặc khủng bố xuất hiện trên Facebook. Ngay lúc Facebook xác định nội dung vi phạm Tiêu chuẩn cùng đồng, doanh nghiệp sẽ mẫu bỏ chúng. Mặc dù thế, với 1 cùng đồng vững mạnh như Facebook, sự ko khoan dung không sở hữu tức thị những hành vi vi phạm trên sẽ không xảy ra. Mỗi tuần, cùng đồng của Facebook Con số hàng triệu dòng nội dung được xem là vi phạm Tiêu chuẩn cùng đồng. Để nâng cao cường công đoạn coi xét các Thống kê ngừng thi côngĐây, Facebook đang tuyển thêm 3.000 nhân viên xem xét nội dung, sắp gấp đôi lực lượng hiện sở hữu của Facebook.

những đội ngũ của Facebook đang cộng tác chặt chẽ với bên thứ ba, chả hạn như DoubleVerify và Integral Ad Science, nhằm đảm bảo những phương tiện và sự kiểm soát an toàn cho nhãn hiệu mà chúng tôi tạo ra để đáp ứng nhu cầu cho các nhà truyền bá. DoubleVerify and Integral Ad Science cũng đang xác định những cách thức hiệu quả nhất để hỗ trợ những buộc phải của nhà lăng xê, cũng như điều hành sự kiểm soát an toàn nhãn hiệu của họ trên Facebook. ngoài ra, Facebook đang trong thời kỳ bắt tay mang lực lượng Giải trình bổn phận (Trustworthy Accountability Group – TAG) tham gia chương trình “Chứng nhận chống gian lận” (“Certified Against Fraud”) với cam kết trong tương lai của Facebook nhằm chống lại ăn lận trên nền móng.

Về vấn đề an toàn thương hiệu, đại quát, các người xem nội dung trên Bảng tin (News Feed) hoàn toàn hiểu rằng mỗi bài đăng họ thấy ko kết liên hay được chứng thực bởi những bài đăng khác trên bản tin – các bài đăng từ nhãn hàng hay bất cứ người nào khác. mang thể kể rằng, nội dung tiếp nối vẫn với thể là một lo ngại cho các vị trí lăng xê trong ngừng thi côngĐây sự phân phương pháp giữa nội dung và truyền bá chưa rõ ràng, tỉ dụ như Instant Article và truyền bá dạng clip chỉ cần khoảng phát sóng trên Facebook, và những vị trí lăng xê trên những trang và ứng dụng của nhà xuất bản duyệt Audience Network.

bởi vậy, nhằm bổ sung thêm các vị trí lăng xê và danh mục hủy theo dõi, tuần đến, chúng tôi sẽ bắt đầu cho ra mắt danh sách những nhà xuất bản công đoạn trước chiến dịch. khi ra mắt, công cụ này sẽ phân phối cho các nhà quảng cáo với mẫu nhìn tổng quan về các bên của mình khi sử dụng tính năng Instant article , PR chỉ cần khoảng phát video trên Facebook, cũng các những nhà xuất bản kiếm tiền với trang và vận dụng của họ chuẩn y Audience Network. Đối sở hữu Audience Network, chúng tôi kì vọng 1 đanh sách toàn bộ những nhà xuất bản có phần đông những dạng sẽ sẵn sàng ra mắt vào tháng 10. Danh sách dành cho quá trình hậu chiến dịch sẽ được ra mắt vào các tháng tiếp theo.

Hướng về phía trước

Facebook muốn hầu hết các bên đều với thông tin và các công cụ giúp họ cảm thấy tự tin hơn lúc truyền bá trên Facebook. công ty đã đạt được các tiến bộ đáng kể trong suốt năm qua để khắc phục những trở ngại cốt yếu, không những thế ngày nay việc này vẫn chưa hoàn thành. Facebook vẫn sẽ tiếp diễn trong khoảng thời gian dài.

một khi bối cảnh lăng xê tiếp tục thay đổi, Facebook vẫn sẽ không giới hạn hợp tác với các bên quảng cáo để thấu hiểu nhu cầu của họ và cộng họ xây dựng một hệ sinh thái PR công nghệ số an toàn cho nhãn hàng.

Theo Carolyn Everson, Phó chủ toạ giải pháp tiếp thị toàn cầu của Facebook

0 0 vote
Article Rating
Tags: chính sách kiếm tiền của facebookđiều khoản kiếm tiền facebookđiều kiện có thể thu lợi nhuận trên FacebookFacebook giới thiệu các tiêu chuẩnkiếm lợi nhuận với facebookkiếm tiềnkiếm tiền fbkiếm tiền với facebooktính minh bạch kiếm tiền của facebook
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
35 năng lực lãnh đạo (CEO) cần có để phát triển doanh nghiệp bền vững

Doanh Nghiệp Mới Phá Sản 83% Vì Thiếu Hai Yếu Tố Kiến Thức Và Kỹ Năng

35 năng lực lãnh đạo (CEO) cần có để phát triển doanh nghiệp bền vững

Giữ chân khách hàng cũ quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?

Simple Zalo

DISC là gì? Thấu Hiểu Động Lực Con Người Thông Qua Phong Cách Hành Vi DISC như thế nào?

Tổng hợp các Websites và Blogs Về Digital Marketing Trên Thế Giới

Phương pháp kích cầu mua sắm nhờ khơi gợi đúng Nhu Cầu Của Nhóm Khách Hàng - DISC ứng dụng

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11

BIG UPDATE

SIMPLE INSTAGRAM

DÙNG THỬ NGAY