ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Giá trị của một nút Like Fanpage trên Facebook

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
12/03/2018
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Bí kíp xây dựng Fanpage bán hàng có 5000 like nhanh chóng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Giá trị của một lượt LIKE
  2. HIỆU QUẢ CỦA MỘT LƯỢT “LIKE”
  3. KHÁC BIỆT GIỮA HÀNH VI TRÊN MẠNG VÀ HÀNH VI ĐỜI THỰC
  4. GIẢI MÃ SỨC MẠNH CỦA MỘT LƯỢT LIKE
  5. KẾT LUẬN
5/5 - (2 bình chọn)

80% doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune 500 có trang fanpage hoạt động năng nổ trên Facebook. Mỗi ngày, họ đều tạo ra rất nhiều nội dung – bài viết, hình ảnh, video, vân vân, tất cả được thiết kế để thu hút mọi người theo dõi, tương tác, hoặc mua hàng. Ngay cả các bộ, ban ngành hành chính của nhiều chính phủ cũng tham gia cuộc chơi đầy hào hứng.
➤ Bao nhiêu công sức và tiền bạc đổ vào Facebook để kéo “Like”, vậy giá trị của những lượt Thích đó thực sự đến đâu?
➤ Thu hút người theo dõi trên các kênh mạng xã hội đồng nghĩa với mở rộng sức ảnh hưởng của thương hiệu, từ đó dẫn tới gia tăng doanh số.

Giá trị của một lượt LIKE

Hầu hết thương hiệu phát hiện rằng khách hàng có tương tác với kênh mạng xã hội chịu bỏ tiền nhiều hơn các khách hàng khác.
➤ Một nghiên cứu gần đây do comScore thực hiện cùng Facebook cho thấy so với mặt bằng chung, những người có like trang fanpage của Starbucks hoặc có bạn bè đã like fanpage của Starbucks thì chi tiền nhiều hơn 8% và mua hàng thường xuyên hơn 11% mỗi tháng.Nhưng nghiên cứu lại cho thấy một sai lầm nghiêm trọng về logic ở đây: người ta đã nhầm lẫn giữa dấu hiệu và hệ quả. Có thể việc khiến mọi người theo dõi trang mạng xã hội của thương hiệu sẽ khiến họ mua nhiều hơn. Nhưng cũng có thể người ta đã sẵn có cảm xúc tích cực với thương hiệu rồi, và ngay từ đầu đã có xu hướng theo dõi thương hiệu đó, đây chính là lý do tại sao họ chi tiêu nhiều hơn những người không theo dõi.
➤ Trong 23 thí nghiệm thực hiện suốt 4 năm qua, liên quan tới hơn 18 nghìn người, comScore sử dụng phương pháp A/B testing và khám phá ra một thực tế vô cùng tréo ngoe: điều mà những người theo dõi đó sẽ thực hiện ngay cả khi họ KHÔNG theo dõi trang của thương hiệu. Với cả triệu đô la ngân sách chảy vào các kênh mạng xã hội, khác biệt tạo ra không hề nhỏ.

? Đầu tiên, comScore thử nghiệm xem liệu việc thích một trang thương hiệu – một cách thụ động – có khiến mọi người tăng xu hướng mua không. Thứ hai, thử nghiệm tác động lên bạn bè của những người theo dõi thương hiệu. Thứ ba, là liệu việc này có tác động lên các yếu tố khác ngoài việc mua hàng không – ví dụ như tạo nên những hành vi lành mạnh. Cuối cùng, là liệu việc thu hút “Likes” bằng cách trả tiền cho Facebook nhằm hiển thị thông tin lên News feed của người dùng có gia tăng cơ hội tạo ra những thay đổi ý nghĩa về hành vi hay không.

HIỆU QUẢ CỦA MỘT LƯỢT “LIKE”

Các nguyên lý cơ bản của tâm lý học là nền tảng để nghi ngờ liệu việc Like một trang Facebook có thực sự làm thay đổi hành vi và tăng doanh thu hay không. Nghiên cứu chỉ ra rằng con người sẽ chịu sự mâu thuẫn về nhận thức nếu hành động không tương ứng với niềm tin, nghĩa là một người dùng ủng hộ cho thương hiệu sẽ có xác suất mua cao hơn. Nhưng thực tế lại không như vậy.
Một trong các nghiên cứu đầu tiên được thực hiện như sau: một nửa người tham gia được mời “Like” một thương hiệu mỹ phẩm, hầu hết đều chấp nhận. Nửa còn lại thì không được mời. Tất cả đều được nhận các coupon đổi lấy mẫu dùng thử miễn phí – đánh dấu bằng hành vi đăng ký nhận mẫu thử.

Thành viên thuộc cả hai nhóm đều có tỉ lệ đổi coupon ngang ngửa nhau, bất chấp việc có được mời “Like” trang Facebook hay không. Suốt 16 lượt thử nghiệm, chẳng tìm ra bằng chứng nào liên quan giữa việc theo dõi trang mạng xã hội và hành vi mua hàng.


Thí nghiệm thứ hai, tìm hiểu xem liệu việc “Like” một page có tác động tới bạn bè không. Nhìn chung, khi mọi người Like một trang Facebook, thông tin đó sẽ được báo tới bạn bè của họ. Nhiều hoạt động khác như post bài, comment, share lại cũng được công khai. Trong thế giới marketing, việc truyền miệng đã được chứng minh là có mang lại gia tăng doanh số.
Bên nghiên cứu hỏi xin địa chỉ email 3 người bạn bè từ 728 người vừa có hành động Like một fanpage doanh nghiệp, chia số bạn bè của họ thành 3 nhóm và gửi coupon. Nhóm thứ nhất được tiếp cận offline, thông báo rằng bạn của họ đã Like trang thương hiệu này và gửi tặng coupon cho họ. Nhóm thứ hai được thông báo ngay trên Facebook. Nhóm thứ ba chỉ nhận được thông tin là bạn của họ đã đề xuất coupon cho họ.

Kết quả là, tỉ lệ quy đổi coupon của nhóm thứ nhất đạt 6%, nhóm thứ hai đạt 4%, nhóm cuối cùng đạt 5%. Tất cả cho thấy rằng việc có bạn bè Like một trang nào đó không mang lại hiệu quả mua hàng.

KHÁC BIỆT GIỮA HÀNH VI TRÊN MẠNG VÀ HÀNH VI ĐỜI THỰC


Trong thực nghiệm cuối cùng, comScore chọn một công ty bảo hiểm đặt tại Nam Mỹ là Vitality cung cấp một chương trình về sức khoẻ. Mọi người được nhận điểm tích luỹ khi có hành vi lành mạnh, ví dụ như tập thể dục, tiêm ngừa, và các điểm này có thể được đổi lấy quà.
Những người dùng mới của Vitality được mời tham gia vào khảo sát trên mạng về Vitality và Facebook, trong đó một nhóm được mời Like trang Vitality trên Facebook, nhóm còn lại thì không. Bên nghiên cứu theo dõi số điểm tích luỹ từ cả hai nhóm trong vòng bốn tháng sau đó.
Với nhóm thứ nhất, họ có thể tương tác với trang Facebook của thương hiệu – một nơi được đầu tư rất nhiều, với các nội dung phong phú, câu chuyện thành công, được đặt câu hỏi cho chuyên gia sức khoẻ, tham gia các bình bầu về hoạt động thể thao sắp đến. Nhóm thứ hai thì không.

Tuy nhiên, khi so sánh giữa hai nhóm, không thấy có khác biệt gì về hành vi: nhóm được mời Like trang Facebook có tổng số điểm tích luỹ không cao hơn nhóm còn lại. Nói cách khác, chỉ đơn giản nhấn Like một trang Facebook không làm thay đổi hành vi. Người ta Like một trang về tiêm phòng không có nghĩa là họ sẽ đi tiêm phòng.

GIẢI MÃ SỨC MẠNH CỦA MỘT LƯỢT LIKE

Tin tốt là CÓ CÁCH để chuyển đổi Likes thành những hành vi ý nghĩa, điều này đã được đề cập ngay từ những quyển sách về marketing từ thế kỷ 20: đó chính là QUẢNG CÁO.
Một thử nghiệm khác với Vitality dựa trên thử nghiệm đã được nhắc tới bên trên, đã chứng minh rằng cách làm này hiệu quả. Trong khoảng thời gian hai tháng, Vitality trả tiền cho Facebook để hiển thị bài post 2 lần mỗi tuần tới toàn bộ người có Like trang. Điều này tạo nên sự khác biệt: Những người tham gia thuộc nhóm này giờ đây tích luỹ số điểm trung bình cao hơn 8% so với nhóm còn lại. Họ đi tập gym, mua thực phẩm lành mạnh, thực hiện các đo lường sức khoẻ, và đó là kết quả đáng nể.
Từ những nghiên cứu, chúng tôi cho rằng nếu chỉ sử dụng chiến lược tạo cảm hứng, thông điệp đơn thuần sẽ không hiệu quả. Truyền thông mạng xã hội cần kết hợp cả với những phương thức truyền thống.KẾT LUẬN
Một nghiên cứu gần đây trên 427 marketer tại Hoa Kỳ cho thấy 80% không đo lường được giá trị các hoạt động của họ trên mạng xã hội.
Một nghiên cứu khác trên các công ty thuộc nhóm Fortune 500 cho thấy 87% giám đốc Marketing không ghi nhận được dữ liệu về việc mạng xã hội tạo ra được khách hàng mới cho mình hay không.
Nghiên cứu của comScore đã giúp giải thích lý do tại sao các marketer lại bị vướng vào vòng luẩn quẩn này: họ đang sử dụng mạng xã hội sai cách. Để khuếch đại được hiệu quả, họ CẦN PHẢI KẾT HỢP VỚI QUẢNG CÁO đồng thời tạo cơ hội kết nối bằng nội dung thu hút, và lắng nghe những khách hàng trung thành để cải thiện liên tục cách thức tương tác. tại sao hành động Like không tạo được tác động trên mạng là vì hành động đó mang tính ủng hộ rất yếu ớt, không hề mang sức nặng tương tự một lời đề xuất thực ngoài đời. Hiệu lực sẽ chỉ đáng kể nếu:

– Người giới thiệu gửi một lời nhắn mang tính cá nhân cao tới bạn bè của họ, hoặc người nhận được tiếp xúc với thông điệp qua số lần lặp lại và tần suất nhất định

Tuy nhiên, kích thích hành vi tương tác này có thể rất khó và chi phí cao đối với các nhà quảng cáo hoặc doanh nghiệp còn mù mờ về cách thức tận dụng công cụ quảng cáo trên mạng xã hội.

KẾT LUẬN

Một nghiên cứu gần đây trên 427 marketer tại Hoa Kỳ cho thấy 80% không đo lường được giá trị các hoạt động của họ trên mạng xã hội.
Một nghiên cứu khác trên các công ty thuộc nhóm Fortune 500 cho thấy 87% giám đốc Marketing không ghi nhận được dữ liệu về việc mạng xã hội tạo ra được khách hàng mới cho mình hay không.
Nghiên cứu của comScore đã giúp giải thích lý do tại sao các marketer lại bị vướng vào vòng luẩn quẩn này: họ đang sử dụng mạng xã hội sai cách. Để khuếch đại được hiệu quả, họ CẦN PHẢI KẾT HỢP VỚI QUẢNG CÁO đồng thời tạo cơ hội kết nối bằng nội dung thu hút, và lắng nghe những khách hàng trung thành để cải thiện liên tục cách thức tương tác.

Nguồn : Group Khởi nghiệp từ tâm

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo