HỎI ĐÁP ỨNG DỤNG CRM PROFILE – PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK, ZALO & INSTAGRAM CÁ NHÂN
Trải qua nhiều năm phát triển các công cụ hỗ trợ cá nhân kinh doanh & doanh nghiệp SMEs, lắng nghe nhiều nhu cầu từ phía khách hàng để hoàn thiện tính năng. Và một trong những nhu cầu cấp bách đó là “Làm thế nào để quản lý quan hệ khách hàng tốt trên trang cá nhân Facebook, Zalo, Instagram???”
Hoạt động trao đổi/tiếp cận với khách hàng trên profile cá nhân diễn ra sôi nỗi, và mỗi ngày có rất nhiều leads (những khách hàng quan tâm) ở nhiều trạng thái khác nhau. Mỗi tháng trôi qua số lượng leads được tạo ra khá lớn, nhưng vì chúng ta không có CÔNG CỤ hỗ trợ để quản lý dẫn đến khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng.
Nhận thấy nhu cầu này, đầu năm 2019 ATP Software phát triển công cụ CRM Profile. Sau nhiều tháng tung ra thị trường & cải tiến, hiện nay công cụ đã có >10.000 lượt tải & ~500 Lisence sử dụng bản quyền công cụ. Nhận được khá nhiều lợi ích tích cực từ công cụ này mang lại…
1. CRM PROFILE CÓ GÌ MỚI GIAI ĐOẠN THÁNG 9/2019 – BIG UPDATE
– Thêm mới tính năng quản lý tài khoản Zalo
– Quản lý nhiều tài khoản cùng lúc
– Tào trạng thái khách hàng & lưu trữ theo từng tùy chọn
– Nhận notifications từng tài khoản real time trên phần mềm
– Gửi tin nhắn chăm sóc TỰ ĐỘNG theo từng nhóm khách hàng đã phân loại
– Cài đặt CHAT BOT để trả lời tin nhắn tự động đã soạn thảo sẵn
– …
=> QUÀ TẶNG: “Hướng dẫn tăng 1000 bạn trên Zalo Mỗi Tháng Ai Cũng Làm Được”
==>> Comment #Email tại post để nhận!
2. CRM PROFILE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ?
– Thuận thiện trong việc quản lý tập trung, tránh bỏ xót đơn hàng trên nhiều tài khoản
– Giúp người kinh doanh có công cụ quản lý tập trung nhiều tài khoản mạng xã hội
– Giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát trạng thái khách hàng, leads của nhân sự trên công cụ
– Giúp chia trạng thái (phễu khách hàng), dễ dàng quản lý và chăm sóc
– Luôn luôn lưu giữ được thông tin, trạng thái, sđt, địa chỉ của khách hàng tiềm năng chỉ trong vài cú click.
– Đo đạt tăng trưởng của profile, số lượng comment, inbox, doanh thu của từng tài khoản mỗi tháng.
– Đặt lịch hẹn với khách hàng
– Tìm kiếm lại thông tin khách hàng theo những inbox có sđt, những tin nhắn có email, địa chỉ, theo từ khóa.
-Tạo từng chiến dịch inbox cho từng phân loại khách hàng (đang quan tâm, đang dùng thử, đã mua…). Chăm sóc khách hàng toàn diện.
– …
=>> Giúp tiết kiệm nhiều thời gian & tăng cao hiệu suất làm việc.
3. TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM CRM PROFILE?
QUẢN LÝ INBOX KHÁCH HÀNG TRÊN NHIỀU TÀI KHOẢN:
+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑛𝑎̆𝑛𝑔
+ 𝐿𝑎̂́𝑦 𝑠𝑑𝑡 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔
+ Đ𝑎́𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑒̉ 𝑡𝑎𝑔 𝑐ℎ𝑜 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔
+ 𝐿𝑜̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑡ℎ𝑒̉ 𝑡𝑎𝑔
+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑑𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̉ 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑛ℎ
+ 𝑁𝑜𝑡𝑒 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔
QUẢN LÝ COMMENT KHÁCH HÀNG TRÊN NHIỀU TÀI KHOẢN
+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑛𝑎̆𝑛𝑔
+ 𝐿𝑎̂́𝑦 𝑠𝑑𝑡 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔
+ 𝑇𝑟𝑎𝑐𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑟𝑒𝑎𝑙𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑣𝑎̀ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑏𝑎́𝑜 𝑘ℎ𝑖 𝑐𝑜́ 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑚𝑜̛́𝑖
+ 𝑇𝑟𝑎̉ 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡
+ 𝑄𝑢𝑎̉𝑛 𝑙𝑦́ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑏𝑎̀𝑖 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑙𝑢́𝑐
+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑑𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̉ 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑛ℎ
+ 𝐿𝑜̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑡ℎ𝑒̉ 𝑡𝑎𝑔
+ 𝑁𝑜𝑡𝑒 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔
QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
𝑇𝑎̣𝑜 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ, 𝑡𝑎̣𝑜 𝑛ℎ𝑜́𝑚 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑖𝑛𝑏𝑜𝑥 𝑐ℎ𝑜 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑛ℎ𝑜́𝑚 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 (𝑔𝑖𝑜̂́𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑓𝑎𝑛𝑝𝑎𝑔𝑒)
Tại phần này bạn có thể tạo chiến dịch cho từng nhóm khách hàng đã lưu trạng thái và nhắn tin tự động chăm sóc lại họ.
+ Hỗ trợ xuất tệp khách hàng ra file excel để import và cách nền tảng khác.
+ Hỗ trợ tra cứu thông tin khách hàng (nếu có lưu sdt).
+ Hệ thống BOT tự động trả lời tin nhắn
QUẢN LÝ TRẠNG THÁI KHÁCH HÀNG
Tạo trạng thái khách hàng là tính năng chính giúp bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng cách phân loại trạng thái khách hàng như : khách hàng đang tư vấn, khách hàng đã mua, khách hàng VIP, đối tác, đồng nghiêp,…
Ngoài ra tại đây cũng sẽ hiển thị lịch hẹn, lời nhắc nhở theo ngày mà bạn đã note trên mỗi khách hàng.
QUẢN LÝ BÀI VIẾT & BÌNH LUẬN (COMMENT) TRÊN NHIỀU TÀI KHOẢN CÁ NHÂN
– Trả lời bình luận ngay trên phần mềm CRM
– Lưu lại thông tin, trạng thái khách hàng
ĐÁNH DẤU TRẠNG THÁI KHÁCH HÀNG
Ở phần quản lý tin nhắn, sau khi chat với khách hàng bạn có thể thêm họ vào các trạng thái khách hàng đã tạo ở phần trên.
ĐẶT LỊCH HẸN NHẮC NHỞ VỚI TỪNG NHÓM KHÁCH HÀNG
Tương tự việc đánh dấu trạng thái khách hàng, bạn cũng có thể lên lịch nhắc nhở để chăm sóc khách hàng sau đó.
=>> HÀNG CHỤC CÁCH KHAI THÁC KHIẾN ANH CHỊ TĂNG HIỆU QUẢ VÀ TĂNG KHÁCH HÀNG MỖI NGÀY
– Chat trực tiếp trên 1 bản giao diện với nhiều nick facebook và zalo cùng lúc => GIÚP TẰNG HIỆU SUẤT LÀM VIỆC lên 5 lần
– Đánh phân loại trạng thái khách hàng => để dễ dàng làm chiến dịch marketing remarketing trên Nick facbeook cá nhân hiệu quả
– Đo lường được hiệu quả việc chăm sóc khách hàng của bạn
4. BẢNG GIÁ & CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG CỤ CRM PROFILE:
𝐶𝑅𝑀 𝑃𝑟𝑜𝑓𝑖𝑙𝑒 𝑛𝑎̆̀𝑚 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝐵𝑖𝑔 𝐴𝑙𝑙 𝐼𝑛 𝑂𝑛𝑒 (𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝐴𝑙𝑙 𝐼𝑛 𝑂𝑛𝑒) – 𝑎𝑛ℎ 𝑒𝑚 𝑥𝑒𝑚 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑜̛̉ 𝐵𝑎̉𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎́ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑠𝑖𝑡𝑒 𝐴𝑇𝑃 đ𝑒̂̉ 𝑛𝑎̆́𝑚 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑡𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑏𝑜̣̂ 𝑝ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑚𝑒̂̀𝑚 𝑛ℎ𝑒́.
𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔:
– Đ𝑎̆𝑛𝑔 𝑘𝑦́ 𝐶𝑅𝑀 𝑃𝑟𝑜𝑓𝑖𝑙𝑒:
• 1 𝑛𝑎̆𝑚: 1𝑡𝑟5
• 𝑉𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂𝑛: 2𝑡𝑟5
– Đ𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝐴𝑙𝑙 𝐼𝑛 𝑂𝑛𝑒: 𝑛𝑎̂𝑛𝑔 𝑐𝑎̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝐶𝑅𝑀 𝑃𝑟𝑜𝑓𝑖𝑙𝑒
• 1 𝑛𝑎̆𝑚 > 𝑚𝑢𝑎 𝐶𝑅𝑀 (1 𝑛𝑎̆𝑚): 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 900𝑘
• 𝑉𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂̃𝑛 > 𝑚𝑢𝑎 𝐶𝑅𝑀 (𝑣𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂̃𝑛): 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 1,5𝑡𝑟
– Đ𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑜𝑚𝑏𝑜: 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐹𝐵 + 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐴𝑐𝑐 𝑛𝑎̂𝑛𝑔 𝑐𝑎̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝐶𝑅𝑀 𝑃𝑟𝑜𝑓𝑖𝑙𝑒
• 1 𝑛𝑎̆𝑚 > 𝑚𝑢𝑎 𝐶𝑅𝑀 (1 𝑛𝑎̆𝑚): 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 600𝑘
• 𝑉𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂̃𝑛 > 𝑚𝑢𝑎 𝐶𝑅𝑀 (𝑣𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂̃𝑛): 900𝑘
– Đ𝑎̆𝑛𝑔 𝑘𝑦́ 𝑚𝑜̛́𝑖 𝑐𝑜𝑚𝑏𝑜: 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐹𝐵 + 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐴𝑐𝑐 + 𝐶𝑅𝑀
• 1 𝑛𝑎̆𝑚: 3 𝑡𝑟𝑖𝑒̣̂𝑢
• 𝑉𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂̃𝑛: 5𝑡𝑟
5. NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG CRM PROFILE?
-Những cá nhân đang muốn kinh doanh trên nền tảng Free traffic của Facebook, Zalo.
– Những chủ shop/ chủ cửa hàng đang bán hàng qua kênh profile Facebook, Zalo mỗi ngày.
-Những cửa hàng, doanh nghiệp SMEs đang muốn mở rộng nền tảng bán hàng profile mới.
-Những ai đang muốn trang bị cho mình công cụ quản lý bán hàng trên profile đắc lực nhất.
– …
6. TÍNH NĂNG UPDATE MỚI:
– Lắng nghe feedback của khách hàng để cải tiến
– Update sử dụng tương tự như Facebook, Zalo trên mạng xã hội Instagram (dự kiến tháng 10, tháng 11 sẽ có)
– …
7. TƯ VẤN SỬ DỤNG & TẢI CÔNG CỤ
Truy cập website của ATP Software & livechat hoặc gọi hotline 1800.0096 – 0931.9999.11 để được hỗ trợ.
Link Tải: Công Cụ CRM Profile
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
– Hỗ trợ update miễn phí dành cho khách hàng cũ
– Hỗ trợ tài liệu, tư duy ứng dụng & khai thác hiệu quả phần mềm
– Tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tại Hồ Chí Minh nếu khách hàng có yêu cầu
– Tư vấn, gợi ý triển khai hiệu quả giải pháp và tối ưu hơn trong hoạt động kinh doanh/bán hàng
– Chính sách hỗ trợ đổi máy, cài đặt lại bản quyền miễn phí, đảm bảo bản quyền phần mềm của khách hàng
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%
(TRONG VÒNG 7 NGÀY NẾU NHƯ SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG NHƯ MÔ TẢ)
– Cam kết liên tục cải tiến sản phẩm, tăng trải nghiệm của khách hàng
– Cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng bản quyền phần mềm
– Cam kết không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản, token của khách hàng dưới mọi hình thức
– Cam kết hoàn tiền trong tuần đầu tiên nếu tính năng phần mềm KHÔNG GIỐNG NHƯ MÔ TẢ. Khách hàng được hỗ trợ đổi một sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên sử dụng
– Phần mềm code theo API Facebook, Instagram hỗ trợ. Do đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm REFUND khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng phía – ATP cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế sản phẩm tương tự khác để khách hàng luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của ATP cung cấp
8. SERIES HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG & TƯ DUY KHAI THÁC
Xem thêm:
Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Phân Tích SEO Ahrefs
Cách Đăng Ký Dấu Tích Xanh Facebook Cá Nhân
1000+ Câu Nói Tiếng Anh Hay Nhất
Top Phần Mềm Diệt Virus Bản Quyền Tốt Nhất
Cách Hack Nick Facebook & Bảo Mật An Toàn