ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online – Phần 2 :  Các kênh bán hàng mỹ phẩm online hiệu quả

Kênh bán hàng online là kênh khá lý tưởng và tiết kiệm chi phí cho những ý tưởng kinh doanh vừa mới start-up với đồng vốn ít ỏi. Thật là vậy, nhưng các bạn cũng biết đấy, ở trong một môi trường tiềm năng nhưng nếu bạn không biết khai thác nó đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao và có thể chỉ là con số 0 thôi. Vậy làm cách nào để bán hàng online hiệu quả?

Nguyễn Văn Chiến by Nguyễn Văn Chiến
23/09/2018
in Kinh doanh online
0
Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online – Phần 2 :  Các kênh bán hàng mỹ phẩm online hiệu quả
95
SHARES
1.6k
VIEWS
Chia Sẻ Bài Viết
Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online – Phần 2 :  Các kênh bán hàng mỹ phẩm online hiệu quả
5 (100%) 2 votes

Mục Lục

  • 1 III. Các kênh bán hàng mỹ phẩm trên internet hiệu quả
    • 1.1 1. Facebook – Kênh bán hàng online số 1
    • 1.2 2. Zalo – Hơn 70 triệu khách hàng đang đợi bạn
    • 1.3 
    • 1.4 3. Instagram – Kênh bán hàng đầy tiềm năng 
    • 1.5 4. Website – Kênh bán hàng không thể thiếu về lâu dài
    • 1.6 5. Sàn thương mại điện tử – kênh bán hàng online đang HOT
  • 2 IV. Trang trí shop mỹ phẩm
    • 2.1 Bảng hiệu là “bộ mặt của cửa hàng”
    • 2.2 Nội thất cửa hàng cũng không kém phần quan trọng
    • 2.3 Thêm một chút ánh sáng “huyền ảo”
    • 2.4 Một vài lời khuyên cho trang trí shop mỹ phẩm

III. Các kênh bán hàng mỹ phẩm trên internet hiệu quả

Kênh bán hàng online là kênh khá lý tưởng và tiết kiệm chi phí cho những ý tưởng kinh doanh vừa mới start-up với đồng vốn ít ỏi. Thật là vậy, nhưng các bạn cũng biết đấy, ở trong một môi trường tiềm năng nhưng nếu bạn không biết khai thác nó đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao và có thể chỉ là con số 0 thôi. Vậy làm cách nào để bán hàng online hiệu quả? Làm thế nào để hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh của các bạn đến con đường thành công? Câu trả lời cho trong trường hợp này là “Muốn bán hàng online hiệu quả, hãy bán hàng đúng cách!”

Những năm gần đây khi môi trường internet thay đổi, diễn đàn rao vặt dần suy yếu nhường chỗ cho các công cụ bán hàng online khác. Đó chính là:

+ Facebook

+ Zalo

+ Instagram

+ Website

+ Các trang thương mai điện tử

Xem thêm: Phần Mềm Quét Bigdata Facebook theo UID, Tên, SĐT, Email, Ngày Sinh – ATP Software

Và các phần mềm hỗ trợ đa kênh hot nhất 2018:

  • Auto Bot Like Instagram
  • SIMPLE UID
  • SIMPLE SEEDING

 

1. Facebook – Kênh bán hàng online số 1

Đây là một trong những trang mạng xã hội lớn với số lượng người dùng cực kỳ đông (gần 1,9 tỷ người). Sẽ không ngạc nhiên nếu nói Facebook là kênh bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

Để bán mỹ phẩm online trên Facebook thì có 3 kênh:

a. Trang cá nhân

Rất nhiều người bán hàng trên trang cá nhân và cũng rất thành công. Trong 3 kênh trang cá nhân, Fanpage, Group  thì trang cá nhân có độ tin tưởng của khách hàng cao nhất. Về cơ bản bán hàng online chính là bán niểm tin cho khách hàng, họ không thể tự cầm, nắm, sờ, thử sản phẩm của bạn. Mà chỉ cảm nhận được qua hình ảnh và nội dung quảng cáo. Vì thế xây dựng được niềm tin cho khách hàng là bạn đã thành công 50% rồi.

Ví dụ: Chúng ta có 10 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản kết bạn đủ 5000 bạn (tức là khách hàng mục tiêu nhé!). Hàng ngày bạn đăng tin lên tất cả những tài khoản đó. Như vậy bạn có thể tiếp cận lên tới 50 nghìn người hoàn toàn miễn phí (thực sự để tiếp cận 50k bạn là rất khó có được, nhưng để tiếp cận tới 2000 – 3000 là hoàn toàn có thể được, chỉ cần bạn làm tăng cách chỉ số cho Reach là ok).

         Hướng dẫn: Xây dựng Fanpage bán hàng có 5000 like free 100%

Phầm mềm simple facebook tăng lượng khách hàng qua profile lên 10 lần:

– Đối với trang cá nhân thì bạn có càng nhiều bạn và người THEO DÕI càng tốt. Hãy tìm những đối tượng phù hợp với khách hàng mục tiêu và kết bạn. Một mẹo để được nhiều người bán mỹ phẩm online đồng ý kết bạn đó là: Hãy kết bạn trước khi bạn bán hàng. Vì khi bạn đã bắt tay đăng sản phẩm, họ vào trang cá nhân mà thấy bạn đang bán hàng thì tỷ lệ đồng ý kết bạn rất thấp.

Hướng dẫn cách TĂNG TƯƠNG TÁC cho bài viết trên Facebook – Công cụ miễn phí Getlink – ATP Software

b.  Fanpage

Nếu bạn muốn bỏ qua công đoạn đi kết bạn thì có thể bán ngay trên Fanpage. Một chức năng mà chỉ có fanpage có đó chính là chạy quảng cáo. Đối với trang cá nhân bạn chỉ tiếp cận được một nhóm khách hàng nhất định. Còn Fanpage thì bạn có thể tiếp cận nhóm khách hàng tùy ý và ở bất kỳ vị trí nào.

Tuy nhiên bạn cần phải một chi phí quảng cáo ra. Và nếu không có chiến lược đúng đắn thì bạn sẽ mất số tiền đó mà kết quả thu về không được như ý.

Ngoài ra độ tin tưởng trên trang Fanpage cũng thấp hơn trên trang cá nhân.

Công việc bạn cần làm: Tạo Fanpage -> Đăng bài xây dựng nội dung -> Viết bài quảng cáo -> Chạy quảng cáo.

Tham khảo video: Quảng cáo Facebook Ads theo UID – Tạo tệp đối tượng theo Email đăng ký – [Phần mềm Simple Ads]

c.     Group

Hình thức này thường được các mẹ bỉm sữa sử dụng. Đó là vào những group có đông người đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ lên. Tuy nhiên số lượng Group chất lượng rất ít nên số lượng sản phẩm bán trên này cũng không được nhiều. Phải mất công sức đi đăng bài nhiều group


2. Zalo – Hơn 70 triệu khách hàng đang đợi bạn

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động. Nó còn kết hợp việc bạn có thể đăng các trạng thái gồm phần chữ và hình ảnh lên trên zalo của mình. Vì thế nó trở thành một kênh bán hàng qua mạng hiệu quả không kém gì Facebook.

 

Xêm thêm: Hướng dẫn  xây dựng zalo bán hàng từ A-Z

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kết Bạn Zalo – Simple Zalo -Atp Software

 

Ưu điểm:

+  Lượng khách hàng tiềm năng lớn

Theo thống kê thì lượng người dùng zalo hiện tại đã lên tới hơn 70  triệu người. Một con số rất lớn đối với một ứng dụng của Việt Nam.

Người dùng trên này cũng có độ tuổi gần giống như Facebook già trẻ lớn bé đều xài bởi tính tiện dụng của nó.

Nhiều người bán hàng online đang sử dụng zalo là kênh trao đổi chính vì phần nhắn tin của nó nhẹ, nhanh và nhiều tính năng tiện lợi

+ Tỷ lệ Reach cao ( Reach 100%)

Khi đăng một bài lên zalo thì tỷ lệ reach của nó lên tới 100%. Tức zalo bạn có 200 friends thì bạn đăng bài đó lên thì nếu 200 người đó online thì họ sẽ thấy. Tỷ lệ reach này cao hơn nhiều so với Facebook (15 – 20%)

+ Dễ tìm kiếm khách hàng

Bằng tính năng “tìm bạn quanh đây” bạn có thể kết bạn với khách hàng ở gần bạn. Như vậy bạn có thể kết bạn và giới thiệu sản phẩm nhanh hơn đơn giản hơn. Ngoài ra khi họ ở gần thì có sự tin tưởng nhất định cũng như giao hàng dễ dàng.

 Nhược điểm:

+ Chạy quảng cáo khá phức tạp – chi phí quảng cáo cao.

Để khắc phục nhược điểm

Trên zalo bạn cũng có thể chạy quảng cáo. Tuy nhiên cách làm quảng cáo trên này phức tạp hơn so với trên facebook. Nếu bạn không chịu khó tìm hiểu thì không biết chạy là chuyện bình thường. Ngoài ra chi phí trên Zalo còn cao hơn trên Facebook nhiều nên hiện nay kênh zalo vẫn chưa được nhiều người chọn để chạy quảng cáo.

Cách khắc phục thì bạn phải tối ưu hóa quảng cáo trên facebook về nhiều khía cạnh: mục tiêu, chi phí…

3. Instagram – Kênh bán hàng đầy tiềm năng 

Ưu điểm:

+ Khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm dựa trên hastag

Điều này cho thấy nhu cầu mua sắm trên Mạng xã hội này là rất lớn

+ Khách hàng chủ yếu giới trẻ. có gu thẩm mỹ tốt và thu nhập trung bình cao hơn so với Facebook

Những ai kinh doanh các sản phẩm cho giới trẻ thì có thể chọn kênh này. Các mặt hàng được bán nhiều trên đây là thời trang và mỹ phẩm.  Độ tuổi trung bình từ 18 – 30 nhé.

+ Reach cao

Các  bài viết trên Instagram hiển thị 100% với người dùng, trong khi đó đối với Page trên Facebook, lượng reach chỉ đạt 1-5% số người like Fanpage đó. Vậy nên instgram sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ hơn

+ Có thể chạy quảng cáo

Facebook đã update chức năng chạy quảng cáo trên instagram và ngày càng hoàn thiện nó. Nếu bạn muốn bán hàng trên đây ngay và luôn thì có thể bỏ tiền ra để chạy quảng cáo nhé

Vì thế việc tận dụng khách hàng tiềm năng trên instagram là một điều tuyệt vời, và để đây nhanh quá trình tăng follow, tăng lượt tiếp cận khách hàng. Phần mềm tăng follow cho shop của bạn : Simple Instagram

 

Nhược điểm

+ Chi phí quảng cáo còn khá cao.

Đây là một lý do nhiều người chưa mặn mà khi bán hàng bằng quảng cáo trên instgram. Hầu hết những ai quảng cáo trên đây là những nhãn hàng lớn muốn xây dựng thương hiệu

+ Chỉ bán được cho giới trẻ.

Vì chủ yếu người dùng ứng dụng này từ 18 – 30 tuổi nên sản phẩm của bạn dành cho người trung niên thì khó bán được trên này lắm. Vì thế cần xác định rõ sản phẩm dành cho phân khúc nào để chọn kênh phù hợp nhé

+ Phải mất công sức đầu tư nội dung hơn các kênh khác (Hình ảnh)

Instagram là một mạng xã hội chuyên về hình ảnh. Các hình ảnh được up lên đây rất đẹp và siêu ảo . Vì thế nếu sản phẩm của bạn không đầu tư được hình ảnh thì rất khó bán được trên này nhé bởi yêu cầu của những người ở trên đây khá cao.

+ Khó xây dựng hơn kênh khác.

Để khi bạn đăng một bài lên khách hàng sẽ thấy thì bắt buộc họ phải follow bạn. Hành vi trên instagram người ta rất e dè khi đi follow. Vì thể ở giai đoạn đầu kiếm được follow rất nan giải nhé.

Phần mềm hỗ trợ:  https://atpsoftware.vn/simple-instagram

 

4. Website – Kênh bán hàng không thể thiếu về lâu dài

Ưu điểm:

+ Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Website bạn có thể chủ động thiết kế theo ý muốn nên bạn sẽ đăng được nhiều sản phẩm hơn. Vì thế khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ đó tăng tính linh hoạt trong bán hàng.

+ Khách hàng chất lượng hơn so với các kênh khác

Những khách mua ở web thì phần lớn thông qua việc tìm kiếm trên google (Trừ ai chạy adwords nhé) khi tìm kiếm như vậy có nghĩa họ đang có nhu cầu, thế nên khả năng rớt đơn rất thấp.

+ Có sự tin tưởng hơn

Để có một website bài bản bạn phải bỏ không ít tiền bạc và công sức. Vì thế khách hàng tin tưởng bạn là chuyện dương nhiên.

+ Là kênh thu nhập thụ động

Nếu bạn làm SEO đưa website lên TOP google thì nó sẽ là mỏ vàng cực kỳ ổn định cho bạn. Việc bạn cần làm là tối ưu website sao cho tỷ lệ chuyển đổi cao nhất mà thôi

Nhược điểm:

+ Phải làm SEO website nếu muốn khách hàng tìm được

Muốn khách hàng gõ từ khóa trên google mà tìm thấy bạn luôn thì phải chịu khó làm SEO thôi. ( Trừ khi bạn chạy adswords) Tùy vào sản phẩm có độ cạnh tranh cao hay thấp mà công việc SEO khó hay dễ nhé.

+ Chi phí đầu tư cao.

Riêng hosting và tên miền cho một website cơ bản đã ngốn gần 2 triệu rồi. Đó là chưa kể đến chi phí thiết kế nữa. Tính sơ sơ để có một website chuẩn thì phải tốn 10 triệu là ít.

+ Tốn nhiều công sức hơn

Bạn phải tốn công úp ảnh sản phẩm lên, thiết kế hình ảnh sao cho website nhìn thật thu hút. Rất nhiều công việc bạn cần phải làm nếu muốn website có tỷ lệ chuyển đổi cao.

5. Sàn thương mại điện tử – kênh bán hàng online đang HOT

Sàn giao dịch thương mại điện tử là một thị trường trực tuyến, một  địa điểm họp chợ được thực hiện trên mạng internet mà ở đó những người tham gia có thể tự mình tìm kiếm thông tin về thị trường và sản phẩm, thiết lập mối quan hệ cũng như tiến hành đàm phán tiền giao dịch …

Một số sàn hiện nay: lazada, shopee, sendo …

Xêm thêm: Tính năng đăng nhiều sản phẩm – ATP Software

 

Hoặc Hướng dẫn kinh nghiệm bán hàng trên shopee hiệu quả

 

Ưu điểm:

+ Tiếp cận lượng khách hàng lớn. Công đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng được các sàn TMĐT lo giúp nên không cần đầu tư nhiều tiền về mảng marketing & bán hàng

+ Được các sàn TMĐT hỗ trợ trong việc vận chuyển,chăm sóc KH cũng như giải quyết khiếu nại…

+ Lấy được uy tín từ các sàn TMĐT nên khách hàng sẽ mua nhiều hơn do được các sàn bảo trợ

Nhược điểm:

+ Lợi nhuận thấp

Khi bạn bán trên này không phải khách hàng chỉ thấy mình bạn mà còn nhiều thằng khác nữa. Vì thế họ có sự so sánh về giá. Nếu giá quá cao thì dễ rớt khách hàng. Vì thế bạn gặp phải tình trạng cạnh tranh về giá nên lợi nhuận thấp

+ Việc hàng hóa bị trả lại cao

+ Cạnh tranh cao

Do là kênh bán hàng thụ động, khách hàng tự tìm đến sản phẩm của mình khi có nhu cầu, nên doanh thu hầu như phụ thuộc vào hoạt động khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi của sàn TMĐT

Sản phẩm dễ bị so sánh với các sản phẩm khác cùng loại dẫn đến cạnh tranh giá

+ Quy trình bán hàng online khá phức tạp và rắc rối, đổi khi hay gặp lỗi

Phải đối mặt với nhiều quy định phức tạp mà nhiều khi không biết kêu ai, gọi lên tổng đài thì mỗi lần một nhân viên nghe máy làm nhà bán hàng phát bực.

Khó chăm sóc đơn hàng và khách hàng do sàn TMĐT nắm các điều đó

Không xây dựng được thương hiệu riêng vì khách chỉ nhớ SÀN mà không nhớ thương hiệu của bạn

Đối mặt với 1 số hình phạt về tiền mặt khi không làm đúng quy định của sàn TMĐT như đóng gói sai quy cách, chuyển hàng muộn..

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn công cụ nào để bán hàng online thì liên hệ ngay cho học viện BO để được tư vấn miễn phí nhé.

IV. Trang trí shop mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng làm đẹp nên đòi hỏi cửa hàng phải có diện mạo tương xứng. Các kiến thức bên dưới sẽ giúp cho các chủ hàng nào còn đang phân vân không biết làm thế nào để có thể trang trí shop mỹ phẩm đẹp, hút khách mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Bảng hiệu là “bộ mặt của cửa hàng”

Dù muốn mở bất cứ một cửa hàng gì, bảng hiệu là một thứ không thể thiếu. Nó đóng vai trò như bộ mặt cửa hàng. Cửa hàng của bạn có thu hút được khách hay không một phần là nhờ vào bảng hiệu.

Có 2 loại bảng hiệu chính đó là biển hiệu ngang treo phía trên cửa hàng và loại dọc treo hai bên.

Về mặt hình thức, bảng hiệu có rất nhiều loại để bạn lựa chọn, từ biển đèn led, biển gỗ biến tấu, biển alu, biển dạng hộp đèn, cho đến biển chữ nổi …

Kết quả hình ảnh cho trang trí shop mỹ phẩm

Khi thiết kế bảng hiệu bạn hãy cân nhắc đến phần màu sắc và hình ảnh. Màu sắc, hình ảnh trên biển càng khắc họa được thương hiệu hoặc dòng sản phẩm mà bạn đang bán thì tính hiệu quả càng cao. Tuy nhiên không phải cứ lôi cả đống hình sản phẩm để lên biển hiệu là được. Thiết kế biển hiệu cần hài hòa, đẹp và thể hiện sản phẩm một cách tinh tế.

Còn một điều rất quan trọng đó là phần tên shop. Tên shop phải là phần nổi bật nhất trên biển hiệu. Vì sản phẩm của bạn là hàng mỹ phẩm cho nên bạn cũng có thể đặt tên shop theo phong cách sang trọng,  xa xỉ, thể hiện đẳng cấp và nâng tầm sản phẩm của cửa hàng.

Nội thất cửa hàng cũng không kém phần quan trọng

Khi trang trí nội thất shop mỹ phẩm điều đầu tiên bạn cần để tâm đó là màu sắc chủ đạo. Nên chọn tông màu sáng cho cửa hàng để tạo cảm giác sạch và sang trọng.

Về phần kệ, tủ trưng bày, bạn nên chọn những loại tủ kính hoặc kệ có nhiều ngăn để có thể đặt nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể bố trí tủ, kệ trưng bày nằm sát tường để tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi thoải mái.

Kết quả hình ảnh cho trang trí shop mỹ phẩm

Mỹ phẩm thường là các sản phẩm nhỏ gọn cho nên bạn chẳng cần thiết phải bày tủ kệ quá nhiều khiến không gian cửa hàng trở nên chật chội khó chịu. Thay vào đó hãy chọn những tủ, kệ trưng bày có thiết kế nhiều ngăn.

Đừng quên phân loại và chia riêng khu vực cho từng dòng sản phẩm, điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng kiểm soát hàng hóa mà còn dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với vấn đề da họ đang gặp phải.

Ngoài ra, cửa hàng mỹ phẩm nên có thêm khu vực dùng thử sản phẩm. Tùy vào thiết kế và không gian của cửa hàng, bạn có thể trưng bày trên một dãy bàn ở giữa dọc theo cửa hàng. Cần trang bị gương để tiện cho khách hàng khi họ muốn test sản phẩm.

Lưu ý: do các mặt hàng mỹ phẩm có kích thước nhỏ nên thường dễ bị mất cắp do các khách viếng thăm có ý đồ. Khi trang trí shop mỹ phẩm, bạn nên chú ý làm sao để tầm nhìn trong cửa hàng không bị hạn chế thuận lợi cho việc giám sát.

Thêm một chút ánh sáng “huyền ảo”

Hệ thống chiếu sáng trong cửa hàng mỹ phẩm có thể giúp ích cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều. Ánh sáng cũng ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng. Nó có thể giúp bạn “nịnh” khách hàng rất tốt.

Bạn có thể xem xét sử dụng các đèn led với ánh sáng trắng trên các tủ kệ để thu hút ánh mắt của khách.

Nên bố trí khu vực dùng thử để khách có thể trải nghiệm các sản phẩm. Tại khu vực dùng thử bạn có thể dùng ánh sáng vàng nhẹ để khách hàng thấy mình đẹp hơn và “dụ” được khách mua sản phẩm.

Một vài lời khuyên cho trang trí shop mỹ phẩm

Để trang trí shop mỹ phẩm bắt mắt, bạn nên chọn trước cho mình một chủ đề, màu sắc chủ đạo để sử dụng xuyên suốt quá trình thiết kế. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn các thiết bị nội thất và ánh sáng sao cho hài hòa.

Hãy tạo cho mình sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, có như vậy sẽ dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Hi vọng với những chia sẻ cách trang trí shop mỹ phẩm của Suno, bạn đã có thêm ý tưởng để định hình cho công việc trang trí shop mỹ phẩm một cách hoàn hảo và thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

Xem thêm :

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online – Phần 1 : Cách kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online – Phần 3 : Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả

 

 

NỘI DUNG QUAN TRỌNG: Bạn có thể xem thêm nội dung hướng dẫn chi tiết nhất từ A – Z về chủ đề kinh doanh mỹ phẩm tại website do ATP phát triển là: http://kinhdoanhmypham.vn (đừng quên share hay lưu địa chỉ liên kết này nếu nội dung mà chúng tôi cung cấp đến bạn hữu ích)
-> Ủng hộ giải pháp phần mềm hỗ trợ kinh doanh của ATP phát triển tại: https://atpsoftware.vn/tong-hop-san-pham

Thông Báo ATP Software

NGỪNG THEO DÕI
Previous Post

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online - Phần 1 : Cách kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả

Next Post

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online - Phần 3 : Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả

Related Posts

Truyền Thông Du Kích
Bán hàng online

Truyền Thông Du Kích Cách Bán Hàng Như Đánh Giặc Ngoại Xâm?

10/12/2019
Tư vấn kinh doanh thiết bị điện gia dụng hiệu quả nhất 2019
Kiến thức Marketing

Tư vấn kinh doanh thiết bị điện gia dụng hiệu quả nhất 2019

09/12/2019
Bài học kinh doanh số 8 – Mức độ khả thi mô hình kinh doanh phác thảo
Chia sẻ tài liệu hay

Bài học kinh doanh số 8 – Mức độ khả thi mô hình kinh doanh phác thảo

07/12/2019
Series Chia Sẻ Kinh Doanh Online Phần 1: Tổng Quan Sơ Đồ Kinh Doanh Online Chỉ Trong 3 Bước
Kiến thức Marketing

Series Chia Sẻ Kinh Doanh Online Phần 1: Tổng Quan Sơ Đồ Kinh Doanh Online Chỉ Trong 3 Bước

07/12/2019
Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực đồ trang trí (Decor) và hướng dẫn tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bán hàng online

Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực đồ trang trí (Decor) và hướng dẫn tìm kiếm khách hàng tiềm năng

06/12/2019
Sáp nhập Vinmart, Masan đối đầu với khoản lỗ nghìn tỷ
Kiến thức Marketing

Sáp nhập Vinmart, Masan đối đầu với khoản lỗ nghìn tỷ

06/12/2019
Load More
avatar
avatar
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

24/08/2019
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

19/07/2019
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

03/10/2019
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

23/07/2019
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

16/08/2019
Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

28/06/2019
Hỏi – đáp về tư duy ứng dụng phần mềm Simple Account

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2018

349
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

314
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

279
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2019

221
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

161
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

147
Truyền Thông Du Kích

Truyền Thông Du Kích Cách Bán Hàng Như Đánh Giặc Ngoại Xâm?

10/12/2019
Salesforce Là Gì

Salesforce là gì? Vai trò của Salesforce trong doanh nghiệp

10/12/2019
Jsc Là Gì

JSC là gì? Joint Stock Company và các câu hỏi chưa biết

10/12/2019
Gdn Là Gì

GDN là gì? Hướng dẫn tối ưu Ads GDN

10/12/2019
cuộc thi Ngôi sao TikTok Đông Nam Á

TikTok khởi động cuộc thi Ngôi sao Đông Nam Á 2019

10/12/2019
ERP cho ngành mỹ phẩm: Triển khai ERP cho ngành mỹ phẩm hiệu quả

ERP cho ngành mỹ phẩm: Triển khai ERP cho ngành mỹ phẩm hiệu quả

10/12/2019
Footer Home
2.5 (50%) 10 votes

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

  • Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing
  • Cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm bán hàng trên trang cá nhân
  • Phần mềm chạy quảng cáo theo uid
  • Phần mềm tra cứu được số điện thoại
  • Phần mềm làm nội dung cho Fanpage

 

  • Phần mềm auto seeding facebook
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên zalo
  • Phần mềm giúp tăng follower instagram
  • Phần mềm hỗ trợ quét thông tin, big data
  • Phần mềm hỗ trợ auto like instagram
  • Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

  • ATP BOOK
  • ATP ACADEMY
  • Phần mềm Live Stream
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng đồng digital marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại

LIÊN KẾT

  • Kiến thức kiếm tiền online mmo
  • Tìm kiếm facebook uid
  • Ghi chú trực tuyến
  • Kho sim số đẹp giá rẻ
  • Mã Zip Code Việt Nam
  • Tổng hợp video của ATP Software

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

  • local Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • phone 1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • telephone 0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • email [email protected]

 

  • website www.atpsoftware.vn
  • tax Mã số thuế: 0314344065
  • marketing Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

CẨM NANG HỖ TRỢ

  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
ATP Software

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook Youtube

DMCA.com Protection Status

Bộ công thương

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • GIỚI THIỆU
    • LIÊN HỆ
    • ĐÀO TẠO
    • GROUP HỖ TRỢ
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • TUYỂN DỤNG
    • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
    • GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

×
Đăng ký thông tin

Họ và Tên *

Số điện thoại *

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Nhân viên ATP sẽ liên lạc hỗ trợ anh/chị trong ít phút nữa

Hotline
0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Liên hệ Fanpage ATPSoftware Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Tham gia group Facebook hỗ trợ