ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Hướng dẫn thiết lập kế hoạch Digital Marketing cho doanh nghiệp B2B

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
08/04/2019
Trong Bán hàng online, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Hướng dẫn thiết lập kế hoạch Digital Marketing cho doanh nghiệp B2B
5 / 5 ( 3 bình chọn )

Gợi ý mẫu cơ bản giúp lập kế hoạch digital marketing cho doanh nghiệp của bạn trong 6 bước.

Mục lục

  • 1 6 bước lập kế hoạch Digital Marketing cho Doanh nghiệp B2B
    • 1.1 Phân tích nghiên cứu
    • 1.2 Xác định các mục tiêu
    • 1.3 Xây dựng chiến lược Marketing
    • 1.4 Xây dựng chiến thuật từng kênh
    • 1.5 Triển khai chiến dịch
    • 1.6 Đo lường và tối ưu

6 bước lập kế hoạch Digital Marketing cho Doanh nghiệp B2B

Phân tích nghiên cứu

Trong phân tích nghiên cứu doanh nghiệp, bạn cần phải phân tích các yếu tố cả bên trong và bên ngoài.

Việc này giúp nhà quản trị cao cấp và các cổ động nắm được rõ ràng  các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong toàn bộ kế hoạch doanh nghiệp.

Chia nhỏ các kế hoạch thành sơ đồ RACE (reach – action – convert – engage), KPIs, chiến thuật (xem ảnh minh họa dưới)

Các hoạt động chính khi trong phân tích đó là

  • Phân tích PESTLE: đây là phân tích các yếu tố bên ngoài có thể tác động đến doanh nghiệp. PESTLE là viết tắt của các yếu tố cần phân tích đó là  Political (chính trị), Economical,(kinh tế) social(xã hội), technological (công nghệ), legal(luật pháp) và environmental (môi trường)
  • Phân tích đối thủ: đối thủ của doanh nghiệp là ai? Phân chia các đối thủ trực tiếp, đối thủ gián tiếp,
  • Phân tích ngành: đo lường thông kế tổng thị trường tiềm năng và thị phần của mình với đối thủ
  • Phân tích dòng sản phẩm và chiến lược marketing mix 7P: product, pricing, place, physical evidence, people và processes)
  • Phân tích đối tượng khách hàng: xác định khách mục tiêu của doanh nghiệp và phân loại khách hàng mục tiêu.
  • Phân tích mô hình SWOT: vẽ mô hình SWOT ( Strength – Weakness – Opportunity – Threats)

Xác định các mục tiêu

Sau khi đã phân tích chi tiết các yếu tố bên trong và bên ngoài, bạn cần phải đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn bằng mô hình SMART. Mô hình SMART là mô hình thiết lập mục tiêu hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp hay các chuyên gia Marketing thiết lập và đánh giá tính cụ thể, mức độ khả thi, sự liên quan và tính hợp lý của các mục tiêu trong kế hoạch với 5 tiêu chí: Specific (Cụ thể) – Measurable (có thể Đo lường được) – Actionable (Có Khả thi) – Relevant (Sự Liên quan) – Time-Bound (Thời hạn đạt được mục tiêu). 

Lấy ví dụ nếu traffic vào website của bạn đang có đà giảm gây ảnh hưởng đến lượng đơn hàng thì bạn sẽ làm gì?

  • Xác định vấn đề: traffic giảm do yếu tố nội tại của website (content, quảng cáo, lỗi code,..) hay do thị trường (google update, mạng chậm….)
  • Các hoạt động cả thiện: fix lại các vấn đề mắc phải (cải thiện content, tối ưu SEO, quảng cáo website,..)
  • Mục tiêu đạt được: tăng thêm 1000 user truy cập mỗi tháng (sau 3 tháng phải làm được)

Xây dựng chiến lược Marketing

Chiến lược thị trường và khách hàng của bạn là gì thì trong phần đầu tiên khi thiết lập các mô hình, sơ đồ bạn đã nắm rõ.  Bây giờ ta sẽ đi vào các chiến lược cần triển khai để tiến đến các mục tiêu đó. Sau đây là chiến lược marketing cần quan tâm đến:

  • Nghiên cứu từ khóa SEO
  • Sử dụng các công cụ quảng cáo trả phí (paid ads)
  • Chiến lược tiếp thị nội dung (content marketing)

Xây dựng chiến thuật từng kênh

Nhiều chiến thuật có thể giúp bạn đạt được mục tiêu. Sau đây là vài gợi ý:

  • Nghiên cứu từ khóa và SEO
  • Xây dựng liên kết trang
  • Tiếp thị nội dung trong và ngoài trang web
  • Chiến dịch phản hồi trực tiếp
  • Truyền thông mạng xã hội
  • Triển lãm sự kiện
  • Kêu gọi hành động trên website
  • Sale Page – Landing Page

Triển khai chiến dịch

Điều đầu tiên bạn cần làm là tiếp thị nội dung vì sao lại như vậy?

Tiếp thị nội dung giúp bạn đạt được 2 mục tiêu đó là cung cấp thông tin về sản phẩm của bạn trên môi trường trực tuyến và thứ hai là giáo dục khách hàng nhận thức về sản phẩm đó.

Hãy suy nghĩ về các hình thức tiếp thị nội dung như: qua video, bài viết blog hướng dẫn, ảnh thiết kế infographic, tài liệu điện tử,…

Nếu bạn tập trung cho SEO thì bạn cần xây dựng website tối ưu link building, nghiên cứu từ khóa mà người dùng tìm kiếm và tập trung viết nội dung giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Đo lường và tối ưu

Việc đo lường tối ưu là khâu cực kỳ quan trọng mà đa số các doanh nghiệp truyền thống khi phát triển thêm mảng online sẽ không biết mình cần đo lường các chỉ số gì.

Sau đây là một vài gợi ý chỉ số đo lường mà doanh nghiệp bạn cần quan tâm:

  • Số liệu bán hàng nguồn từ kênh online
  • Volume tìm kiếm thương hiệu sản phẩm (brand) trên Google
  • Số lượng keyword index top 100 Google của website
  • Traffic trung bình ngày của website
  • Chỉ số CTR trong quảng cáo tìm kiếm trả phí
  • Chỉ số CTR trên website đích

Nếu phân loại theo kênh chúng ta sẽ có các chỉ số sau

Google Adwords

  • Lượt hiển thị quảng cáo và click vào quảng cáo
  • Vị trí của quảng cáo nằm ở đâu mỗi lần hiển thị
  • Tỷ lệ click/số lần hiển thị
  • Điểm chất lượng (Quality Score)
  • Chi phí trung bình/click

SEO

  • Từ khoá SEO được lựa chọn có bao nhiêu lượng tìm kiếm/tháng
  • Lượng traffic từ Google về website với từ khoá SEO thay đổi thế nào
  • Kiểm tra thứ hạng từ khóa trước và sau khi SEO qua công cụ Rank
  • Số lượng back link chất lượng được gắn

Email Marketing

  • Tỷ lệ mở mail, tỷ lệ từ chối nhận email
  • Số lượng click vào link trong email
  • Số lượng email được forward cho người khác
  • Tỷ lệ email vào inbox hoặc vào spam

Youtube

  • Có bao người đăng ký theo dõi trên kênh Youtube
  • Mức độ tương tác trên Youtube
  • Lượng truy cập website từ kênh Youtube
  • Có bao nhiêu liên kết từ Youtube tới các mạng xã hội khác

Quảng cáo Facebook

  • Số lượng người mà quảng cáo tiếp cận được (Chỉ số Reach)
  • Số lần quảng cáo được hiển thị cho một người dùng trên Facebook
  • Số click vào các quảng cáo trên Facebook
  • Mức độ tương tác, tỷ lệ phản hồi cho các feedback, các câu hỏi trên page bán hàng
  • Tốc độ tăng like

Google Analytics

Hãy luôn theo dõi traffic vào website để biết được những chỉ số cơ bản nhất như lượng người dùng (Visitor); Số lần xem trang/phiên (Tỷ lệ pageviews/visits); Thời gian/phiên (Time on Site); Nguồn lưu lượng… Đây là những thông số đơn giản nhất giúp bạn biết được lượng truy cập vào website khi có các chương trình Marketing là như thế nào.

Tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ khách truy cập vào website và có hành động mua hàng tại website đó. Đây là một chỉ số bạn cần phải theo dõi thường xuyên trên website. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi có tăng lên hay không là 1 trong những chỉ số đo lường chiến dịch Marketing hiệu quả nhất.

Chi phí Marketing để có 1 đơn hàng

Hãy cộng tất cả chi phí Marketing để biết rằng mình đã mất bao nhiêu tiền để có được 1 đơn hàng. Sau khi tính toán với các khoản chi phí khác, bạn sẽ biết được chi phí Marketing đã mang lại cho bạn bao nhiêu % lợi nhuận trong tổng lợi nhuận có được. Đây sẽ là dữ liệu cần thiết giúp bạn trong những chiến dịch Marketing tiếp theo để hiệu quả hơn.

Tổng lợi nhuận

Thật đơn giản với phép tính: Lợi nhuận = Doanh thu – Chi phí. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp tỏ ra hoang mang khi lượng đơn hàng tăng lên nhưng tổng lợi nhuận lại không cải thiện. Hãy loại bỏ sự lo lắng đó đi, vì khi số lượng khách hàng tăng lên thì chắc chắn bạn sẽ phải phát sinh thêm nhiều chi phí như phí dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc phát sinh cho chiến dịch đó. Nhưng bạn nên vui vì thương hiệu doanh nghiệp đã được nhiều người biết đến, và lợi nhuận này thì không thể quy đổi được bằng tiền.

Theo Smartinsights

 

 

 

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách lập kế hoạch Digital Marketing cho doanh nghiệpcách Marketing cho doanh nghiệp B2Bchiến lược marketing mix 7Pgoogle adwordhướng dẫn lập kế hoạch marketingkế hoạch Digital Marketing cho doanh nghiệpmarketing mix 7Pmẫu kế hoạch marketingmô hình SMARTmục tiêu SMART là gìnghiên cứu từ khóa seophân tích mô hình swotPhân tích PESTLEQuảng cáo Facebooksơ đồ RACEthiết lập kế hoạch Digital Marketingtiếp thị trả tiền
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Contact me: 0935636433

Bài Viết Tiếp Theo
dau-tu-tai-chinh-khon-ngoan-khong-nen-don-het-tien-cho-mot-hang-muc-dau-tu

Đầu tư tài chính khôn ngoan: Không nên dồn hết tiền cho một hạng mục đầu tư!

star-up-va-nha-dau-tu-can-co-su-tin-tuong-lan-nhau

Startup và nhà đầu tư cần có sự tin tưởng lẫn nhau

Sinh năm 1982 mệnh gì?

Sinh năm 1982 mệnh gì?

Xây dựng thương hiệu kinh doanh thực chiến: Xử lý khủng hoảng thương hiệu như thế nào đúng đắn

Xây dựng thương hiệu kinh doanh thực chiến: Xử lý khủng hoảng thương hiệu như thế nào đúng đắn

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11