Làm thế nào bạn muốn có một dòng chảy tà chính triển vọng ổn định, rất háo hức để làm việc với bạn mà bạn không bao giờ cần phải có một cuộc trò chuyện bán hàng nữa?
Chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể biến trang web của bạn thành một nam châm khách hàng. Bạn có thể làm cho khách hàng lý tưởng của bạn đến với bạn, vì vậy bạn có thể dành ít thời gian hơn để tiếp thị doanh nghiệp của mình và có nhiều thời gian hơn để làm công việc bạn yêu thích .
Bạn muốn biết thêm? Hãy gắn bó với tôi và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức hoạt động và những gì bạn cần làm tiếp theo trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này để tiếp thị nội dung cho các doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ.
Ba nguyên tắc của tiếp thị nội dung trực tuyến
Bạn có thể tạo nội dung trực tuyến phù hợp với bạn 24/7, thu hút đúng khách hàng đến doanh nghiệp nhỏ của bạn. Bạn nỗ lực tạo nội dung một lần và nội dung sẽ hoạt động liên tục với bạn (rất lâu sau khi bạn đóng nắp máy tính xách tay và trượt vào chú thỏ của bạn).
Đây là cách nó hoạt động:
# 1 Bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình và kiếm nhiều tiền hơn bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của mình.
# 2 Bạn có thể xây dựng những mối quan hệ này bằng cách tạo nội dung trực tuyến giúp họ hiểu bạn hơn.
# 3 Nội dung trực tuyến của bạn phản ánh con người thật của bạn, trong tất cả vinh quang đáng tin cậy, đáng yêu và giá trị gia tăng của bạn.
Hành trình của khách hàng của bạn trông như thế này:
Tiếp thị nội dung cho các doanh nghiệp nhỏ
Có hàng tá các thành phần khác nhau mà bạn có thể thêm vào chiến lược tiếp thị nội dung của mình (phương tiện truyền thông xã hội, phát triển ứng dụng, tài liệu quảng cáo), nhưng khi bạn đang tìm kiếm một lượng khách hàng ổn định thay vì thống trị toàn cầu, tôi sẽ chỉ tập trung vào Lĩnh vực cốt lõi.
Những gì phù hợp với doanh nghiệp của bạn có thể khác nhau, nhưng đây thường là một nơi tốt để bắt đầu.
Mẹo tiếp thị nội dung số 1 – Trang web của bạn
Đây là CV, danh thiếp và cửa hàng của bạn tất cả được cuộn thành một (không phải cửa sổ cửa hàng của bạn, nhiều hơn về sau).
Trang web của bạn cần liên lạc:
♥ Bạn đang bán gì.
♥ Điều gì khiến bạn trở thành người phù hợp để cung cấp sản phẩm / dịch vụ đó.
♥ Rằng bạn là con người thực tế, thân thiện, dễ gần.
♥ Bước tiếp theo là gì cho người đọc thực hiện.
NÊN: Truyền cho trang web của bạn phong cách và cá tính độc đáo của riêng bạn . Bạn không phải là một công ty – đừng cố gắng thành lập công ty.
KHÔNG: Sử dụng đại từ ‘chúng tôi’ trừ khi bạn là một nhóm người chứ không phải là người hòa giải.
Thêm thông tin hữu ích ở đây: Thành phần thiết yếu cho trang web khả thi tối thiểu của bạn
Mẹo tiếp thị nội dung số 2 – Blog của bạn
Nếu trang web của bạn là cửa hàng của bạn, thì blog của bạn là cửa sổ hiển thị – đó là giao diện bạn sử dụng để hiển thị cho khán giả của bạn những gì bạn đã cung cấp và tại sao nó quan trọng với họ.
Blog của bạn phục vụ một số chức năng:
# 1 Thu hút lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm bằng cách xếp hạng cho các cụm từ khóa thường được tìm kiếm bởi đối tượng mục tiêu của bạn.
# 2 Giúp xếp hạng công cụ tìm kiếm tổng thể của trang web của bạn bằng cách thêm nội dung mới.
# 3 Thể hiện trạng thái của bạn như một chuyên gia đáng tin cậy bằng cách cung cấp thông tin chính xác, có giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn.
# 4 Giúp khán giả hiểu bạn hơn bằng cách chia sẻ câu chuyện cá nhân không thường xuyên. các meo
# 5 Giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn bằng cách tạo nội dung có thể chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Vì tình yêu của tất cả mọi thứ, hãy giữ blog của bạn gắn liền với trang web chính của bạn, không phải trên một miền độc lập (xem chức năng 1 và 2).
NÊN: Sử dụng blog của bạn để tạo một thư viện tài liệu hữu ích.
KHÔNG: Sử dụng blog của bạn như hộp xà phòng cá nhân của riêng bạn.
Thông tin hữu ích khác: Hướng dẫn đầy đủ để viết blog cho Solopreneurs ; làm thế nào để tạo ra ý tưởng bài đăng blog kinh doanh nhỏ và công cụ miễn phí đơn giản này để khám phá ý tưởng chủ đề blog .
Mẹo tiếp thị nội dung số 3 – Nam châm chính của bạn + Trình tự nuôi dưỡng email
Hầu hết những người truy cập vào blog / trang web của bạn sẽ thích cách cắt xén của bạn, nhưng chưa sẵn sàng nhét tay vào túi, rút thẻ tín dụng và làm kinh doanh với bạn.
Bạn cần một số cách để theo dõi những người này là ai, giữ liên lạc và giúp họ làm ấm lòng bạn cho đến khi họ sẵn sàng mua hàng. Đây là lý do tại sao bạn có một danh sách tiếp thị qua email.
Bạn thêm một biểu mẫu vào trang web của mình để mọi người đăng ký nhận bản tin của bạn, mặc dù nhiều doanh nghiệp hiện cung cấp một khoản hối lộ đạo đức (nam châm chính), một người miễn phí để đổi lấy địa chỉ email.
Địa chỉ email sau đó được nhập vào một chuỗi tự nhiên ngắn giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về bạn và doanh nghiệp của bạn, cho họ biết một chút về những gì bạn làm và mời họ tham gia với bạn.
Hệ thống này để nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng là rất linh hoạt. Bạn có thể:
♥ Chạy nhiều nam châm dẫn và nuôi dưỡng các chuỗi cùng một lúc.
♥ Sử dụng chúng để thúc đẩy ra mắt và các sự kiện.
♥ Tăng danh sách email của bạn bằng cách quảng cáo nam châm chính với quảng cáo Facebook.
NÊN: Thiết lập một biểu mẫu để người đọc của bạn có thể tham gia càng sớm càng tốt trong danh sách email của bạn. Bạn bắt đầu thu thập địa chỉ càng sớm, danh sách của bạn sẽ phát triển càng nhanh.
ĐỪNG: Đợi cho đến khi bạn có một nam châm dẫn và chuỗi email giai đoạn 21 được định dạng hoàn hảo và sẵn sàng để đi. Bắt đầu đơn giản. Tăng cường sau này.
Thêm thông tin hữu ích ở đây: Bắt đầu với nam châm dẫn + trình tự nuôi dưỡng của bạn.
Các hình thức tiếp thị nội dung khác dành cho doanh nghiệp nhỏ
Bất kỳ điểm liên hệ nào khác mà bạn có với đối tượng, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng lý tưởng của bạn là một cơ hội để tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Điều đó không có nghĩa là bán hoặc spam. Điều đó có nghĩa là nhẹ nhàng nuôi dưỡng mối quan hệ để bạn có thể chuyển đổi những người hoàn toàn xa lạ thành những người hâm mộ cuồng nhiệt với tốc độ thoải mái cho cả hai bạn.
Podcast, infographics, video, hội thảo trên web – bất cứ điều gì bạn tạo cho đối tượng mục tiêu của mình để tiêu thụ đều có thể được đưa vào chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.
Có thể sử dụng miễn phí phổ biến nhất của tôi từ trước đến nay, Tạo Nguồn cung cấp bài đăng trên blog trong một năm để tạo danh sách hàng tá ý tưởng tiếp thị nội dung, để sử dụng trên blog của bạn hoặc bất kỳ nền tảng nào bạn thích.
Nguồn: dillenium.com
Bizweb là gì? Nên sử dụng WordPress, Blogspot hay Bizweb?