ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

IMC là gì? Adidas xây dựng chiến lược IMC thế nào?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
28/02/2020
Trong Kiến thức Marketing
1
Imc Là Gì
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. IMC là gì?
  2. Case Study xây dựng tên thương hiệu Adidas với chiến lược IMC là gì?
    1. Bối cảnh chiến dịch
    2. Đối tượng chiến dịch IMC là gì?
    3. Thông điệp chiến dịch IMC
    4. Tổng quan phương châm và kế hoạch
    5. Những công cụ IMC đc thực hiện
5/5 - (2 bình chọn)

IMC là gì? IMC từ rất lâu đã trở thành công cụ triển khai tác dụng media, đáp ứng quý khách của các Marketer. Đây chính là công cụ tuyên chiến đối đầu trong kinh doanh: gia tăng giá trị dòng sản phẩm, thông báo, xây cất nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, gia hạn ý thức, thái độ xuất sắc đẹp của công chúng về công ty…

Hãy cùng ATP Software đào bới IMC là gì? Cách phối hợp các công cụ của IMC trong một chiến lược IMC chi tiết and điển hình: Chiến lược IMC kiến thiết thương hiệu của Adidas.

IMC là gì?

Trước lúc đào bới về chiến lược IMC thi công Brand Name của Adidas, hãy cùng sale nhắc lại những khái niệm về IMC như IMC là gì & các công cụ IMC.

IMC là viết tắt của Integrated kinh doanh Communications, hay có cách gọi khác là truyền thông media sale phối hợp (truyền thông hỗn hợp). IMC là sự phối hợp những hoạt động truyền thông mang gắn bó nghiêm ngặt với nhau, nhằm mục đích chuyển giao một thông điệp rõ ràng, đồng điệu and thuyết phục về một đơn vị & các dòng sản phẩm của đơn vị đó tới quý khách hàng.

IMC gồm những tool triển khai tác dụng truyền thông của Promotion (xúc tiến hỗn hợp), là thành tố quan trọng trong loại hình kinh doanh 4P, đáp ứng khách hàng.

Imc Là Gì
IMC là gì? What is IMC – IMC viết tắt của từ gì?

“Ông tổ” lĩnh vực sale Philips Kotler đã viết trong cuốn “Quản trị Marketing” (2014) như sau: “Marketing tiến bộ không chỉ là phải tìm cách cải cách và phát triển một loại sản phẩm giỏi hơn, giá cả hấp dẫn hơn, mà còn phải truyền thông media hiệu quả tốt nhất đến khách hàng mục tiêu. Công ty phải ghi nhận cách kết hợp các công cụ truyền thông lại để trình làng với quý khách ngày nay & mục tiêu, cũng chính vì việc truyền thông riêng rẽ xưa nay chưa chắc dẫn đến thắng lợi.”

Trong IMC, có 6 tool điển hình và cần thiết nhất bao gồm: quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi kèm theo, PR và bán sản phẩm cá thể. Để đào bới một chi tiết và khách quan hơn về “IMC là gì” và dùng IMC thế nào, hãy cùng marketing hướng đến Chiến lược IMC thi công tên thương hiệu của Adidas trong phần tiếp sau.

Xem thêm: Trademark là gì? Khác nhau giữa Trademark và Brand

Case Study xây dựng tên thương hiệu Adidas với chiến lược IMC là gì?

Adidas Group là công ty chế tạo đồ Sport lớn thứ hai trên thế giới. Họ là một trong nhà chỉ huy trong các việc cải tiến technology. Nhóm Adidas có khá nhiều Brand Name bên dưới sự bảo trợ của họ như Reebok, Taylor Made, CCM, cũng như Adidas. Adidas Group tiếp tục khiến cho mình nổi bật bằng phương pháp thích nghi với nhu cầu của công ty trong một xã hội luôn luôn đổi khác. Kể từ thời điểm năm 1949, Adidas đã biến thành một C.ty bậc nhất trong ngành nghề công nghiệp may mặc Sport.

Chiến Lược Imc Của Adidas
IMC là gì? Những tool IMC – báo cáo IMC

Bối cảnh chiến dịch

mặc dù Adidas là thương hiệu Thể Thao lớn thứ hai bên trên thế giới sau Nike nhưng Adidas vẫn khá “chật vật” tại Thị trường Mỹ. Năm 2015, họ đã tụt lại sau Under Armour trong doanh số nhỏ lẻ của ngành nghề may mặc Thể Thao & giày dép Mỹ. Dường như Mỹ chiếm 40% Thị phần giầy bên trên toàn cầu and dẫn đầu trong Xu thế giày Thể Thao trên toàn cầu.

lĩnh vực công nghiệp may mặc Sport bình thường chỉ thường bán những dòng sản phẩm đẹp & “cool”, và Adidas dễ chơi là dường như không được chế tạo những gì quý khách hàng muốn. Adidas đã có các bước tiến trong công việc biến đổi chiến lược buôn bán của bọn họ để bù đắp cho sự mất mát này. Một campaign tiếp IMC sẽ đc thực hiện để đáp ứng của người tiêu dùng and mang về sự phấn khích mới bao quanh tên thương hiệu Adidas để giữ chân người tiêu dùng cũ & đồng thời tạo người sử dụng mới.

Đối tượng chiến dịch IMC là gì?

đối tượng người sử dụng thứ nhất là chuyên viên của Adidas. Đấy là công chúng cần thiết nhất mà một C.ty hoàn toàn có thể có. Các chuyên viên chính là người sẽ thao tác làm việc ngặt nghèo nhất với quý khách hàng và đóng vai trò quan trọng trong việc họa tiết thiết kế & sale dòng sản phẩm.

tập đoàn Adidas có tương đối nhiều quý khách hàng do nhiều thương hiệu khác nhau giúp cung ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng công dụng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng, Adidas chia người tiêu dùng thành những nhóm chi tiết.

  • người tiêu dùng trung thành: đó là những người sử dụng thương mến và gắn bó với tên thương hiệu Adidas. Đây là nhóm quý khách hàng cần thiết nhất. Cho nên, họ cần công ty luôn luôn cần âu yếm và Review cao, tương tự như công nhận bọn họ.
  • người sử dụng cũ: đấy là những quý khách hàng trước đây đã mua những sản phẩm của Adidas nhưng đã chuyển hẳn sang những dòng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Đây là các người tiêu dùng mà Adidas cần nỗ lực giành lại.
  • quý khách hàng tiềm năng: đó là những quý khách mới mà Adidas hi vọng sẽ giành đc tuy vậy song với những quý khách cũ đã từ bỏ công ty. Đó là những người sử dụng chưa khi nào ủng hộ Brand Name Adidas nhưng với sự cách tân mới người ta muốn giành chiến thắng.
  • các cổ đông: Là chủ chiếm dụng 1 phần của các cổ đông Adidas cảm nhận thấy họ cần phải thông tin & nhập cuộc vào chiến dịch. Mặc dầu doanh số bán hàng đã giảm ở Mỹ, nhưng cổ phiếu của Adidas vẫn tăng. Với campaign mới để tăng doanh thu ở Mỹ, nó đã mang về cho C.ty nhiều lợi thế hơn cho các nhà đầu tư chi tiêu muốn có vốn chủ sở hữu trong công ty.
  • Chính phủ: Adidas là 1 công ty thuộc sở hữu công khai minh bạch, Tức là chính phủ đóng tầm quan trọng hiếm hoi trong số pháp luật của công ty. Chính phủ cũng phải thao tác với các công ty như Adidas vì nó là một trong những tập đoàn nhất & có trị giá nhất trên thế giới, vì thế nếu Adidas chiến thắng thì chính phủ Mỹ cũng vậy. Bằng cách tạo ra lợi nhuận thông qua một chiến lược kinh doanh mới, chính phủ sẽ hỗ trợ các nỗ lực của họ.

Xem thêm: SKU sản phẩm là gì? Ứng dụng tuyệt vời của SKU

Thông điệp chiến dịch IMC

Chiến Lược Imc Của Adidas 1
IMC là gì? Chiến lược IMC xây dựng thương hiệu của Adidas

Adidas giúp đỡ thời trang Thể Thao phát minh sáng tạo and với technology và unique tiến bộ giúp mọi cá nhân thành công ở mọi thứ họ làm. Không chỉ có thế, Adidas là 1 trong tên thương hiệu có giá trị hình tượng và dễ nhận thấy nhất trên quả đât.

Tổng quan phương châm và kế hoạch

kim chỉ nam

  • chiến dịch giúp tăng 25% nhận thức về chiến lược kinh doanh mới.
  • Tăng 35% sự công nhận trong những những đối tượng người tiêu dùng media IMC của chiến dịch về trị giá mới & cách tân về chất lượng của những sản phẩm Adidas ở Mỹ đối với những đối thủ cạnh tranh.
  • ngày càng tăng 40% trong nhận thức tên thương hiệu Adidas trong tất cả những công chúng chủ chốt.
  • Tăng thị trường lên 40% trong ngành nghề Thể Thao bằng cách lôi kéo quý khách mới & giành lại người tiêu dùng trước đó.
  • Tăng lệch giá bán hàng lên 25% bằng cách quảng bá chất lượng túi tiền phải chăng and những sản phẩm sáng tạo mà nhóm Adidas cung cấp

Kế hoạch

  • Với nhóm nhân viên, Adidas dùng bản tin, cuộc họp của phần tử công ty, sale trực tiếp, với kim chỉ nam tạo thành các chương trình huấn luyện và đào tạo tốt hơn.
  • Với nhóm quý khách hàng, phương tiện truyền thông media đc sử dụng bao gồm tờ rơi, TVC, media, mail, tài trợ. Kim chỉ nam để gửi thông điệp chất lượng hàng hóa mới, cách tân và đem về một sự hào hứng về Brand Name cho chính bản thân mình, cũng giống như xác lập quan hệ đối tác doanh nghiệp.
  • Với những cổ đông, Adidas trải qua quan hệ nhà chi tiêu truyền thông media để tăng trưởng bằng phương pháp thể hiện toàn bộ các ý tưởng mới và kế hoạch với cổ đông để được triển khai cho C.ty.
  • Với cơ quan ban ngành, Adidas mang đến công dụng lan rộng ra thế giới an toàn nước nhà và nhập khẩu tin cậy, trải qua Cơ quan Quốc hội.

Xem thêm: DMCA là gì? Vai trò của DMCA trong công ty

Những công cụ IMC đc thực hiện

dưới đây là danh sách những chiến lược quan hệ chiến lược & chiến lược marketing sẽ đc triển khai trong quãng chiến dịch.

Phiên bản tin & email

Chiến thuật này sẽ được dùng hàng tháng với những phiên bản tin and hàng tuần với các email khiến cho chuyên viên. Vì chuyên viên là chìa khóa quan trọng nhất so với Adidas, chúng ta cần phải tin vào sứ mạng and kim chỉ nam của Adidas nhiều hơn thế bất cứ ai khác. Họ cần biết mọi thứ đang xảy ra với Adidas. Nền tảng này cũng đều có thể đc sử dụng để công nhận những nhân viên chăm chỉ and nổi bật nhất công ty.

Report hàng năm

Report hàng năm đã mang đến tác dụng trong các việc vận hành mối quan hệ giữa Adidas Group và toàn bộ các cổ đông, công ty đối tác quan trọng của chúng ta. Nó sẽ trình diễn cái Nhìn sâu sắc đến mọi khía cạnh của bạn, chẳng hạn như góc nhìn của bạn, sứ mạng, dòng sản phẩm & thông báo kinh tế tài chính. Điều đó sẽ đc tạo nên mỗi năm một lần, vào report kinh tế thời điểm cuối năm.

Nội dung sale

Adidas muốn minh chứng cho doanh nghiệp thấy chất lượng hàng hóa của chúng ta xứng đáng là người dẫn đầu trong ngành nghề Sport. Những mẩu chuyện media sẽ giúp bọn họ đạt đc điều đó. Nhóm Adidas sẽ gửi câu chuyện của chúng ta ra 2 tháng trước khi người ta muốn câu chuyện của họ có mặt trên những phương tiện truyền thông.

Mặt hàng mới toanh

chiến thuật này quan trọng trong công việc tạo ra những câu chuyện mê hoặc xung quanh thương hiệu mà Adidas có nhu cầu tạo thành để giành thêm Thị trường. Quý khách đó là mục tiêu chính khi chào làng sản phẩm mới toanh. Vì thế người tiêu dùng cần phải có đầy đủ nhận thức về toàn bộ các sản phẩm mới mà nhóm Adidas sản xuất để giữ vững danh hiệu nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghiệp đồ Thể Thao. Chúng sẽ đc phát hành trên trang web và cũng được gửi qua email cho cả người sử dụng cũ, ngày nay and tiềm năng mới.

Ads

Một campaign ads phát minh sáng tạo phải được triển khai để tạo ra một mẩu chuyện mê hoặc xung quanh Brand Name và biểu thị đc không thiếu các điểm đặc biệt của sản phẩm mới. Thời điểm cần thiết nhất để ads là mùa lễ, chính là thời điẻm Adidas kiếm được hơn 80% lợi nhuận hàng năm. Các ads nhỏ thêm hơn sẽ đc áp dụng liên tiếp trong quãng cả năm, nhưng số tiền nhiều nhất sẽ đc Chi phí cho mùa lễ.

Sự kiện quan trọng

Nhóm Adidas sẽ sử dụng các sự kiện và chương trình khuyến mãi kèm theo để giảm giá thưởng cho chính bản thân mình trung thành và lôi cuốn khách hàng mới buôn bán dòng sản phẩm của họ. Sẽ có những giao dịch (deals) & tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những thành viên có tài khoản Adidas hàng tháng and cũng ưu đãi giảm giá cho những member mới, để từ đó hoàn toàn có thể biến họ thành quý khách hàng trung thành, thành các người sẽ luôn chọn Adidas làm Brand Name đồ Thể Thao của bọn họ.

Truyền thông media xã hội (Social Media)

Adidas sẽ tiến hành một campaign truyền thông media xã hội mạnh bạo để nâng cấp nhận thức về thương hiệu của họ & cho công chúng biết toàn bộ mọi thứ xảy ra với Adidas. Đây sẽ là 1 phương án thuận lợi và rẻ tiền để quảng bá chiến dịch “Adidas: Người dẫn đầu trong Sport trong hơn 60 năm”. Adidas có thể sử dụng những nền tảng gốc rễ như Facebook, Twitter & Ins để thông tin cho công chúng về các chiến dịch như ngày phát hành, discount, event quan trọng, giảm ngay and liên kết đến website của bọn họ chỉ còn một cú bấm chuột. Phối kết hợp phương tiện truyền thông media cộng đồng vào campaign cũng trở thành thúc đẩy sự nhập cuộc, cởi mở, truyện trò, cộng đồng and kết nối giữa những người công khai cần thiết.

Nghiên cứu review

Phân tích phải đc tiến hành để theo dõi chiến thắng của chiến dịch suốt trong quãng cả năm and thực hiện điều chỉnh chiến dịch khi cần. Phân tích tập kết vào yêu cầu and có nhu cầu của người sử dụng cùng theo với Thị phần của người sử dụng. Nghiên cứu phải đc thực hiện trước, trong và sau campaign để đánh giá tóm lại quả.

Như thế trên đấy là toàn cục các share về khái niệm IMC là gì? cũng giống như [Case Study] xây dựng Brand Name Adidas với chiến lược IMC. Mong muốn đây được xem là nội dung bài viết có lợi đối với bạn đọc đang muốn hướng đến về IMC.

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Có thể quan tâm:

Promotion là gì? Yếu tố thành công của chiến lược promotion

Sales admin là gì? Kĩ năng cần có của Sales admin là gì?

PoD là gì? PoD trong chiến lược kinh doanh

3 2 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Lê Anh Trung
Lê Anh Trung

Đề nghị lần sau web đăng bài lên thì dịch cho nó tử tế nhé. Đọc như thế này độc giả cười cho đấy

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo