ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Khách Hàng Trung Thành Là Gì? Làm Sao Để Xây Dựng Lượng Khách Hàng Trung Thành?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
09/10/2019
Trong Bán hàng online, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Bi Kip Dinh Gia San Pham Danh Vao Tam Ly Khach Hang (1)
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Khách Hàng Trung Thành Là Gì?
  2. Vai Trò Của Khách Hàng Trung Thành
    1. Tỷ suất lợi nhuận cao hơn
    2. Gia tăng sự nổi tiếng của thương hiệu
    3. Bảo vệ doanh nghiệp trước những biến động của thị trường
    4. Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi những tin đồn thất thiệt.
  3. Làm Sao Để Xây Dựng Khách Hàng Trung Thành?
    1. Chương trình khách hàng thân thiết
    2. Cam kết chất lượng sản phẩm 
    3. Nâng tầm dịch vụ 
    4. Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
5/5 - (2 bình chọn)

Khách hàng trung thành nâng cao giá trị thương hiệu và làm cho thương hiệu & sản phẩm của bạn dễ được chấp nhận hơn. Khách hàng trung thành sẽ góp phần duy trì và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này, ATP Software sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng khách hàng trung thành, cùng với một số cách để xây dựng, gia tăng tập khách hàng này cho cửa hàng của bạn.

Khách Hàng Trung Thành Là Gì?

Mỗi một khách hàng tự nguyện ở lại và thường xuyên tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn là một khách hàng trung thành. Thậm chí nếu khách hàng là fan của thương hiệu, họ sẵn sàng đứng lên bảo vệ thương hiệu đó, giới thiệu cho người khác và phớt lờ sự mời mọc từ các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Ví Dụ: Hãy nhìn vào những người yêu thích Iphone bạn sẽ thấy rất rõ điều này. Đứng trên phương diện người kinh doanh, thì đó là khả năng giữ chân và kéo khách hàng quay lại thường xuyên, dài lâu.

Lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp có thể được thúc đẩy bởi các yếu tố sau: chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc khách hàng tận tâm, mức độ uy tín của thương hiệu,…

Lòng trung thành của khách hàng cũng bắt nguồn từ chính những cảm xúc tích cực mà họ có được khi mua hàng từ doanh nghiệp của bạn, đó là sự tin tưởng, sự dễ chịu, tính tương thích, sự hài lòng,…

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, kể cả khi khách hàng quay lại mua sản phẩm của bạn lần 2, lần 3, cũng chưa chắc đó sẽ là khách hàng trung thành. Người kinh doanh vẫn cần phải thường xuyên chăm sóc, đem lại những giá trị hữu ích để rất nhiều lần sau đó khách hàng vẫn sẽ chỉ mua sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ cạnh tranh.

Vai Trò Của Khách Hàng Trung Thành

Có thể khẳng định chắc chắn rằng, xây dựng lượng khách hàng trung thành chính là chìa khóa đưa doanh nghiệp của bạn phát triển một cách bền vững nhất.

Nếu không thể giữ chân được khách hàng của mình, người kinh doanh sẽ phải liên tục ngốn tiền vào các chiến dịch quảng cáo để thu hút, đem về lượng khách hàng mới. Và số tiền đó sẽ gấp rất nhiều lần so với chi phí mà bạn cần để tạo ra sự hài lòng, vui vẻ cho mỗi khách hàng hiện tại.

Vậy khách hàng trung thành đem lại những điểm tích cực gì cho doanh nghiệp?

Tỷ suất lợi nhuận cao hơn

Trong một cuộc khảo sát của SuperScript, 52% số người được hỏi nói rằng việc giữ chân khách hàng chính là nguồn doanh thu cao nhất của họ, vì lượng khách hàng mua lại đạt ở mức 45 phần trăm.

Tỷ suất lợi nhuận cao hơn
Tỷ suất lợi nhuận cao hơn

Bên cạnh đó, doanh thu trung trình mà khách hàng trung thành đem lại cho doanh nghiệp nhiều hơn 67% so với khách hàng mới.

Và như đã đề cập trước đó, có thể giữ chân được nhiều khách hàng hơn có nghĩa là bạn có thể duy trì và tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng của mình mà không cần phải bỏ ra một đống tiền cho các chiến lược quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng và biến họ trở thành người mua hàng.

Do đó, khi chi tiêu ít hơn mà vẫn thu về doanh số bằng hoặc cao hơn, thì chắc chắn là lợi nhuận được rót vào túi chủ doanh nghiệp sẽ nhiều hơn.

Gia tăng sự nổi tiếng của thương hiệu

Khi khách hàng yêu thích sản phẩm, doanh nghiệp của bạn, họ sẽ tạo ra sức ảnh hưởng.

Họ sẽ bắt đầu nói về sản phẩm, cửa hàng của bạn và giới thiệu cho bạn bè, người thân, hay thậm chí marketing miễn phí cho thương hiệu của bạn bằng việc chia sẻ lên mạng xã hội. Từ những phản hồi tích cực của khách hàng trung thành, hay đôi khi chỉ là đăng một bức hình về sản phẩm và tag tên cửa hàng của bạn. Từ đó thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi tiếng hơn, đem lại thêm lượng khách hàng tiềm năng, và gia tăng chuyển đổi đơn mua hàng.

Duy trì và gia tăng doanh số nhờ xây dựng lượng khách hàng trung thành
Gia tăng sự nổi tiếng của thương hiệu

Người kinh doanh hoàn toàn có thể tận dụng bài marketing miễn phí này để đăng tải lại trên trang bán hàng của mình để gia tăng lòng tin cho thương hiệu.

Bảo vệ doanh nghiệp trước những biến động của thị trường

Trong khi bạn luôn cố gắng để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình, thì vẫn sẽ có rất nhiều yếu tố khách quan của thị trường có thể làm đổ sông đổ bể hết những nỗ lực của bạn. Và trong nhiều trường hợp khách hàng trung thành sẽ có thể bảo vệ khỏi những “cơn khủng hoảng” đó.

Đối thủ cạnh tranh mới bước vào thị trường: khi bạn đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ, đồng thời đem lại trải nghiệm mua hàng tốt, cảm xúc tích cực sau khi mua, họ sẽ không cần thiết phải đi tìm hiểu thêm về các bên bán hàng khác để mưu cầu sự hài lòng hơn nữa. Do đó, một đối thủ mới chưa chắc sẽ làm lung lay vị trí của bạn trong lòng khách hàng. Việc của bạn là làm tốt và tốt hơn nữa để giữ mãi sự dẫn đầu.

Đối thủ cạnh tranh đột ngột giảm giá: Bạn vẫn có thể đứng vững vì khách hàng trung thành hoàn toàn có thể trả tiền cho sự trải nghiệm hài lòng khi mua hàng. Mặt khác, họ thường xuyên quay lại mua hàng của bạn nghĩa bạn đã xây dựng được lòng tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Giá cả không phải là yếu tố duy nhất chi phối quyết định mua của khách hàng. Bên cạnh đó, đối thủ chỉ có thể đột ngột giảm giá trong 1, 2 lần thôi nếu họ không muốn thua lỗ.

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi những tin đồn thất thiệt.

Một khi cửa hàng của bạn đã có tầm ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng, thì việc có những thông tin không tốt, tin đồn xấu về sản phẩm và dịch vụ của bạn là điều rất khó tránh khỏi. Nó có thể đến từ đối thủ cạnh tranh, hay cũng có thể do một vài sự cố khách quan mà không phải chủ đích của bạn, dẫn đến cho trải nghiệm của một số khách hàng không được như sự kỳ vọng của họ.

Tuy nhiên, nếu vẫn luôn chăm sóc tốt những khách hàng thường xuyên, vẫn đem đến cho họ những đặc quyền, giá trị tích cực, thì một vài lời nói, tác động không tốt sẽ khó có thể khiến họ lung lay. Vì thực chất những gì họ được trải nghiệm khi mua hàng của bạn không giống như tin đồn.

Có thể khẳng định, khách hàng trung thành chính là nguồn sống của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để gia tăng tập khách hàng này? Hãy tham khảo một số bí kíp này cùng ATP nhé!

Làm Sao Để Xây Dựng Khách Hàng Trung Thành?

Chương trình khách hàng thân thiết

Một trong những cách để gia tăng, thúc đẩy khách hàng quay lại mua tại cửa hàng của bạn thường xuyên đó chính là tạo ra chương trình khách hàng thân thiết. Có thể chính các nhà bán cũng đã từng tham gia chương trình này tại các doanh nghiệp khác, vì đây hiện đang là một cách thức khá phổ biến. Sẽ có một số hình thức xây dựng chương trình khách hàng thân thiết như sau:

Tích điểm:

Với mỗi trị giá đơn hàng, khách hàng sẽ được tích một số điểm tương đương. Khi đạt được ngưỡng điểm nào đó, họ sẽ có thể nhận được những ưu đãi giảm giá.

Ví dụ: 100.000 VNĐ = 1 điểm, khi khách hàng tích được 10 điểm, có thể ngay cả trong lần mua đầu tiên, họ sẽ có thể được giảm ngay 10% giá trị đơn hàng. Tiếp đó ở ngưỡng 15 điểm, 20 điểm sẽ được tiếp tục giảm giá với % tương đương.

Duy trì và gia tăng doanh số nhờ xây dựng lượng khách hàng trung thành
Chương trình khách hàng thân thiết

Ngoài ra, nhà bán cũng có thể đưa ra chương trình quy đổi điểm ra quà tặng. Ví dụ: Cũng tương tự cách tính điểm trên, khi khách hàng tích được 10 điểm, họ có thể chọn miễn phí bất cứ sản phẩm nào hiện bán tại cửa hàng của bạn có giá trị là 100.000đ. Và giá trị quà tặng sẽ cao hơn khi khách hàng tích được ngưỡng điểm cao hơn. Hay có thể đổi tất cả số điểm đang có thành một phần quà là sản phẩm có giá trị lớn tại cửa hàng của bạn, sau đó người mua sẽ có thể tích điểm lại từ đầu.

Bên cạnh đó, để gia tăng nhận diện, mức độ phổ biến cho gian hàng, nhà kinh doanh cũng có thể đưa ra chương trình như: like fanpage, follow instagram của gian hàng, share bài viết, feedback về sản phẩm để nhận điểm thưởng.

Chia cấp bậc:

Một hình thức khác để có thể xây dựng lên chương trình khách hàng thân thiết đó là phân cấp thứ bậc cho mức độ thân thiết dựa trên số tiền họ đã chi ra để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn.

Ví dụ: Khi tổng giá trị tất cả hóa đơn mà khách hàng đã mua đạt ngưỡng 10 triệu đồng, họ sẽ trở thành “Khách hàng thành viên”, và sẽ được giảm 10% trong tất cả các lần mua sau này. Tiếp đó, khi đạt ngưỡng 30 triệu đồng, họ sẽ trở thành “Khách hàng VIP”, được giảm 15% cho tất cả các lần mua hàng từ đó về sau. Tương tự ở ngưỡng 50 triệu đồng, sẽ được giảm 20%. Tuy nhiên, nhà bán nên cân nhắc tất cả chi phí bỏ ra để thu về đủ lợi nhuận cần thiết.

Ngoài ra, ở các thứ bậc về mức độ thân thiết khác nhau, nhà kinh doanh cũng có thể đem lại cho khách hàng các đặc quyền riêng như: thử trải nghiệm sản phẩm đầu tiên, private sale cho khách VIP,….

Duy trì và gia tăng doanh số nhờ xây dựng lượng khách hàng trung thành
Chia cấp bậc

Bên cạnh đó, vào những dịp quan trọng như sinh nhật, nhà bán cũng nên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng, giá trị của các ưu đãi cũng tùy thuộc vào cấp độ thân thiết của khách hàng.

Cam kết chất lượng sản phẩm 

Sản phẩm luôn là thứ cốt lõi, là mục đích chính mà khách hàng tìm đến doanh nghiệp của bạn. Nếu không tự sản xuất ra sản phẩm, bạn cần tìm đến những nhà cung cấp uy tín, được nhiều người tin dùng để chọn sản phẩm đăng bán. Cần tham khảo, kiểm tra chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp để có thể cam kết chất lượng sản phẩm của mình là tốt, đúng nhu cầu của khách hàng.

Mặt khác, không nên chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm quá lung linh, hào nhoáng mà bóp méo sản phẩm thực tế, bạn đã xem được những sự châm biếm về mua hàng online và thực tế đầy rẫy trên mạng xã hội rồi chứ? Đừng để khách hàng của mình phải rơi vào cảnh “treo đầu dê bán thịt chó”, phải chạy mất ngay trong lần đầu mua hàng vì sự xa vời thực tế của sản phẩm. Hay thậm chí, họ sẽ có thể “bóc phốt” cửa hàng của bạn.

Nâng tầm dịch vụ 

Không quan trọng rằng bạn đang bán các sản phẩm cao cấp hay bình dân, dịch vụ khách hàng luôn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giữ chân khách hàng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu thì nhà bán cũng cần đảm bảo dịch vụ của mình không làm phật ý khách hàng. Có thể thể hiện qua việc: Tư vấn, trả lời khách hàng nhanh chóng, giao hàng đúng thời hạn, sản phẩm nguyên vẹn không trầy xước, móp méo khi đến tay khách hàng, có các chương trình ưu đãi hấp dẫn,…

Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Thêm một cách để xây dựng khách hàng trung thành đó chính là làm cho người mua cảm nhận được rằng bạn không chỉ nắm bắt được nhu cầu của họ mà còn quan tâm đến những trải nghiệm thực tế của họ.

Duy trì và gia tăng doanh số nhờ xây dựng lượng khách hàng trung thành
Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Người bán cần cho khách hàng thấy được là họ luôn được quan tâm. Có thể thể hiện qua việc: trả lời nhanh chóng, tư vấn tận tâm sản phẩm phù hợp, đúng với nhu cầu của khách nhất, cảm ơn khách hàng sau khi họ nhận được hàng, cảm nhận của họ sau một thời gian sử dụng sản phẩm của bạn, xin ý kiến về những điều họ có thể không hài lòng để khắc phục, nâng tầm dịch vụ cho cửa hàng của bạn, cảm ơn, chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt…. Bạn có thể thực hiện các hạng mục trên thông qua việc gửi tin nhắn, gửi thiệp hay gửi mail,…

Kết luận: Không còn gì để bàn cãi về tầm quan trọng và những lợi ích mà khách hàng trung thành đem lại cho doanh nghiệp, cho dù là mới bắt đầu kinh doanh hay đã chinh chiến trong khoảng thời gian dài. Vậy nên bên cạnh không ngừng tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thì tập trung cung cấp giá trị tốt đẹp cho những khách hàng hiện tại luôn là một cách tốn ít chi phí hơn cả để duy trì và gia tăng doanh số bán hàng.

Phương Duy – ATP Software
Nguồn: netsale
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
307
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
143
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo