Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng Và Đeo Bám Để Bán Hàng Hiệu Quả

Hoàng Nguyễn Quỳnh Anh Bởi Hoàng Nguyễn Quỳnh Anh
16/03/2020
Trong Bán hàng online, Kỹ năng mềm
0
Kinh Nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng Và Đeo Bám Để Bán Hàng Hiệu Quả
5 / 5 ( 3 bình chọn )

Bạn đang không biết cách để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Bạn đang là một người mới bắt đầu bán hàng và đang loay hoay tìm hướng đã đeo bám khách hàng. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đeo bám, chăm sóc để bán hàng tốt hơn nhé.

Mục lục

  • 1 Cách thức chăm sóc & đeo bám trên Zalo?
    • 1.1 Case study 1: Đồng Thủy
    • 1.2 Case study 2: Quỳnh Anh
  • 2 Nghệ thuật tương tác, hỏi thăm KH & chốt sale như thế nào?
    • 2.1 Case study 1: Đồng Thủy
    • 2.2 Case study 2: Quỳnh Anh

Cách thức chăm sóc & đeo bám trên Zalo?

Case study 1: Đồng Thủy

Trên zalo thì dễ dàng hơn vì trên này khách hàng cũ dễ hơn, giai đoạn đầu zalo rất cởi mở kết bạn, nhắn tin.
Khách hàng nói chuyển điện thoại hay khách hàng trên website thì tôi hay đưa về kết bạn zalo (kết bạn gọi qua thật nhắn tin nhanh và tiết kiệm tiền gọi điện thoại rất nhiều).
Tôi năm giữ 1 số điện thoại thôi là 0948.9999.22 cứ gặp khách mới hay cũ tôi cứ đẩy vào 1 số điện thoại này.
Vậy chăm bằng cách nào khi phần mềm nó chẳng có nhiều tính năng bằng facebook, nhưng có đấy. Tôi chỉ cần 1 số điện thoại, 1 tài khoản zalo full 2k bạn bè, phần mềm simple zalo, 1 smartphone để lên bài. Có tin được không nhỉ? SĐT> Tạo tài khoản Zalo> Sử dụng phần mềm simple zalo kết bạn SDT khách hàng/ UID facebook kết bạn>Có bạn bè gửi tin nhắn hỏi thăm, cứ 1-2 tuần nhắn tin chức sức khỏe/ tính trạng tham khảo phần mềm/ chăm sóc hay support gì về phần mềm ATP Software (Tôi biến đổi nhiều nội dung gửi, chứ không phải chỉ gửi 1 nội dung và chia nhỏ tệp gửi chứ k phải đi cả hàng loạt> Tiêu chi cũng chăm sóc trên zalo có sinh nhật thì chúc mừng (quy trình này thì làm tay thôi, vì ai có sinh nhật zalo hay hiện lên> smartphone đăng bài giới thiệu và kêu gọi hành động như facebook.


Khách hàng cũ tôi hay lưu lại file riêng, khách hàng tham khảo nhưng chưa có nhu cầu file riêng, khách hàng mới file riêng chia như thế thì kiểm soát việc gửi tin nhắn với nội dung khác nhau.
Tôi kể một bí mật nhỏ nhé, hôm nào thiếu doanh số thì kênh zalo này là kênh cứu vớt cả team sale chúng tôi, vì khách hàng tôi kết nối về này chăm nhiều và lúc nào nhắn tin cũng có tin nhắn trả lời lại khách, chăm khách hàng nên khách hàng cũng nhiệt tình thanh toán trước để cứu vớt doanh số ngày đấy.

Facebook là kênh truyền tải thông tin và kết nối tốt nhất và nhanh chóng thì kênh zalo là kênh chăm sóc tốt khách hàng cũ, thật ra các thương hiệu lớn cũng xin thông tin khách hàng và kết nối zalo hay gửi lại tin nhắn khuyến mãi khi sinh nhật hay các chương trình qua zalo thôi, tôi biết và đặt bản thân vào trải nghiệm và chia sẻ. Nhưng phải cần cù chứ không có cái gì dễ dàng cả vì nó chẳng có tốn chia phí quảng cáo hay marketing mạnh mẻ cả.

Case study 2: Quỳnh Anh

Khi khách hàng đang quan tâm, có nhu cầu mua sản phẩm của bạn:

  • Hãy Xin ngay Zalo hoặc Facebook để kết nối với khách hàng ngay để tiện về chăm sóc lâu dài. QA hay ưu tiên kênh Zalo hơn vì có các tag rất dễ note tình trạng của KH – dễ quan lý và tương tác. Tuy nhiên nếu bạn làm việc qua kênh Facebook cá nhân nhiều hơn thì có thể sử dụng ngay phần mềm CRM Profile của ATPSoftware, công cụ này giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý cmt và inbox trên nhiều TK Facebook và Zalo hoàn toàn nhanh chóng và đơn giản.
  • Câu chào đầu tiên rất quan trọng có thể giúp khách hàng biết bạn là ai ngay và tăng tỉ lệ đồng ý bạn bè. VD: Chào anh A ạ, em là Quỳnh Anh bên ATP Software em vừa tư vấn cho anh về Simple Facebook trên website đó ạ, anh có tải phần mềm về máy chưa em hỗ trợ mình sử dụng thử nhé,…
  •  Thường xuyên tương tác và chăm sóc với khách hàng, nên hỗ trợ trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể, vì khách hàng họ sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu người bán có thể trả lời họ nhanh hơn, tăng tỉ lệ mua hàng và sự hài lòng của khách hàngLuu
  • Hỗ trợ sử dụng thử ban đầu rất quan trọng (đối với các sản phẩm có hỗ trợ sử dụng thử như sản phẩm công nghệ), khi họ sử dụng thử tốt thì chắc chắc sẽ quay lại mua vì được hỗ trợ tốt, sản phẩm tốt và được chăm sóc và tư vấn nhiệt tình.
  • Sau 1-2 ngày họ sử dụng thử có thể nhắn tin hỏi thăm về trạng thái sử dụng thử như thế nào, đăng gặp vấn đề ở đâu, có cần QA tư vấn hay hỗ trợ gì thêm không?
  • Chúc mừng sinh nhật khách hàng hay vào các dịp đặc biệt, nên chú ý các dịp sinh nhật của khách hàng, nếu bạn không có thời gian có thể sử dụng phần mềm Simple Facebook để gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động cho bạn bè để tăng tương tác và có thể gửi kèm thêm những chương trình đặc biệt áp dụng cho khách hàng có sinh nhật tháng đó.

  • Nếu bạn đang có chương trình khuyến mãi hay có những tài liệu chất lượng có thể gửi cho họ để tăng tương tác, họ cũng dễ dàng vui vẻ hơn. Gửi tin nhắn tự động thông qua Facebook bạn có thể tham khảo thêm Simple Facebook để gửi tin nhắn cho bạn bè mình nha

  • Là người bán hàng thì phải cố gắng tìm hiểu vấn đề khách hàng đang gặp phải, có những khó khăn nào=> đưa hướng hỗ trợ, gợi ý khai thác cho khách hàng của mình
  • Cố gắng hỗ trợ nhanh nhất khi có vấn đề về sản phẩm hoặc phàn nàn của khách hàng khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Nhiệt tình, đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn tạo lòng tin cho khách hàng, biến khách hàng trở thành bạn bè của mình
  • Hãy cố gắng nắm rõ khách hàng đang ở mức độ quan tâm nào => đưa ra đòn quyết định và chốt sale (không thể chốt khi khách chưa biết gì khách hàng chưa thấy được lợi ích, cũng như không nên nói dài dòng khi khách đã có nhu cầu mua)
  • – ….

Nghệ thuật tương tác, hỏi thăm KH & chốt sale như thế nào?

Case study 1: Đồng Thủy

  • Hàng ngày phải tương tác với khách hàng luôn, vấn đề tương tác này thì bạn không cần lo đã có simple Facebook và simple Account làm cho hết rồi, chủ yếu bạn phân loại khách hàng thế nào để mà tương tác thông minh thôi.

  • Phân loại rõ khách hàng: Đã mua hàng, chưa mua là đã tư vấn đang tham khảo giá hoặc chưa chốt được tính năng, khách tham khảo… thì từ loại khách hàng mà bản thân đã phân thì chọn những content khi gửi tin nhắn đến khách hàng phù hợp. Khi có dịp lễ hay đầu tuần+cuối tuần gửi tin nhắn tới khách hàng (dịp tốt nhất là sinh nhật 5k bạn bè thì ngày nào cũng phải ít nhất 4-5 người sinh nhật, cứ hàng ngày không thiếu đến khách hàng)
  • Từ những phân loại và content đó nhắc khách hàng về mình, rồi nhắn tin phát sinh hỏi phần mềm, báo lại giá (với khách hàng đang tham khảo giá thì sẽ có giảm giá khác để chốt được)

Case study 2: Quỳnh Anh

  • Note lại trạng thái của khách hàng (khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm nào, khách hàng bận liên hệ sau, khách hàng đã mua, khách hàng,….) để dễ dàng quản lý thông tin và tương tác để tăng tỉ lệ chốt sale thêm. CRM Profile công cụ này giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý cmt và inbox trên nhiều TK Facebook và Zalo hoàn toàn nhanh chóng và đơn giản giúp bạn tiết kiệm được thời gian quản lý thông tin của khách hàng trên Facebook và dễ dàng gửi lại tin nhắn theo từng trạng thái khách hàng riêng.

  • Thường xuyên hỏi thăm đến khách hàng hoặc tương tác trên Facebook với họ như like và cmt bài viết của khách hàng để họ có thể nhận diện đến bạn và nhớ đến sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó khi chúng ta tương tác qua lại với nhau thì thuật toán Facebook sẽ phân phối bài đăng của nhau trên newfeed để cả hai đều có thể thấy bài của nhau thường xuyên hơn.
  • Sử dụng Simple Account sẽ giúp bạn dễ dàng tương tác với bạn bè một cách tự động, tự động like và cmt bài viết mới nhất của bạn bè trên Facebook, chọc ghẹo bạn bè để họ nhớ đến bạn và tăng tương tác cho chính Facebook cá nhân của mình vừa giúp chăm sóc khách hàng mà còn giúp họ nhớ đến bạn nhiều hơn.

  • Ngoài kênh Facebook, thì kênh Zalo dùng để chăm sóc khách hàng rất tốt, khi bạn đã kết nối qua khách hàng qua kênh Zalo thì cũng tương tự Facebook bạn sẽ phải thường xuyên tương tác bài viết của bạn bè, chúc mừng sinh nhật của họ và gửi tin nhắn để tạo thân với khách hàng hơn.
  • Chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng khi bạn ra mắt sản phẩm mới hay có chương trình khuyến mãi.
  • Sử dụng Simple Zalo để gửi tin nhắn tự động cho bạn bè trên Zalo của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Trên đây là những dòng chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và đeo bám để bán hàng hiệu từ chính hai Best Seller của ATPSoftware. Hy vọng sẽ giúp ích được cho hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn. Comment góp ý, thảo luận hay câu hỏi của bạn ở dưới đây nhé ATPSoftware sẽ giải đáp giúp bạn (Zalo Quỳnh Anh: 0961816693).

Quỳnh Anh – ATP Software

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách chốt đơn hiệu quảcách chốt đơn trên zalocách chốt khách hàngcách để chăm sóc khách hàng sau bánchăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng như thế nàochăm sóc khách hàng tốtchăm sóc khách hàng trên facebookChăm sóc khách hàng trên Zalochốt đơn trên facebookkinh nghiệm chăm sóc khách hàngkinh nghiệm chốt salekỹ năng chăm sóc khách hànglàm sao để chốt đơnlàm thể nào để bán hàng hiệu quảnhững cách thức để chăm sóc và chốt đơn
Chỉa SẻTweetPin
Hoàng Nguyễn Quỳnh Anh

Hoàng Nguyễn Quỳnh Anh

Bài Viết Tiếp Theo
Cách tăng follow thật trên tiktok để marketing bán hàng hiệu quả

Cách tăng follow thật trên tiktok để marketing bán hàng hiệu quả

Hướng dẫn tạo gmail hàng loạt không cần số điện thoại

Hướng dẫn tạo gmail hàng loạt không cần số điện thoại

Hướng dẫn cách gửi gmail hàng loạt hoàn toàn miễn phí

Hướng dẫn cách gửi gmail hàng loạt hoàn toàn miễn phí

Chia sẻ tips tăng tốc wifi, tối ưu tốc độ mạng siêu dễ

Chia sẻ tips tăng tốc wifi, tối ưu tốc độ mạng siêu dễ

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11