ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Content Marketing

Kinh nghiệm viết content dễ dàng thu hút khách hàng

ATPMedia Bởi ATPMedia
28/03/2023
Trong Content Marketing
0
Phân tích các vấn đề : bán hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu … để phát triển doanh nghiệp bền vững

Kinh nghiệm viết content dễ dàng thu hút khách hàng

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. LÀM SAO ĐỂ VIẾT CONTENT HAY?
  2. 2. VIẾT CONTENT ĐỂ CHẠY ADS THÌ CẦN GÌ?
  3. 3. CÁC LOẠI CONTENT MỞ RỘNG KHÁC RA SAO?
  4. 4. NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI VIẾT CONTENT
  5. 5. CÓ CẦN PHẢI THẬT KHUÔN MẪU HAY CẦU KÌ?
  6. 6. UPDATE KIẾN THỨC HOẶC KỸ NĂNG VIẾT CONTENT NHƯ THẾ NÀO?
  7. 7. Ý TƯỞNG ĐỂ VIẾT CONTENT KHÔNG BAO GIỜ CẠN
  8. 8. NHỮNG LƯU Ý KHI VIẾT CONTENT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
    1. Bạn đang viết cho ai?
    2. Lập danh sách các hệ thống từ khóa quan trọng
    3. Lập dàn ý trước khi viết
    4. Đọc thêm và thực hành luyện tập
5/5 - (4 bình chọn)

Viết content thu hút người đọc là kỹ năng giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn bất kì hình thức nào, content viral và tạo hiệu ứng mạnh đến tâm trí và hành vi khách hàng tiềm năng của bạn, bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn viết content thu hút ánh nhìn người đọc từ lần đầu tiên.

1. LÀM SAO ĐỂ VIẾT CONTENT HAY?

– Dành cho người mới, ai cũng có thể viết được content cho riêng mình để xây dựng Profile, chạy quảng cáo, …
– Nắm bắt được khách hàng quan tâm đến gì, đặc điểm nhận diện (có thể follow khách hàng ở đối thủ để xem họ viết gì, nội dung nào được quan tâm nhiều…từ đó đúc kết kinh nghiệm cho bản thân).
– Đảm bảo các yếu tố: ngắn gọn, đánh đúng vào tâm lý, giật tít phù hợp…không quá cứng rắn và dập khuôn.
– Thực chiến viết nhiều hơn (cái này nói rõ ở phần update kiến thức và kỹ năng viết)
– Nội dung cần đúng đối tượng, có thể cá nhân hoá phù hợp.
– Cần nghiên cứu đối tượng cần nhắm tới (nội dung quảng cáo, nội dung viết xây dựng…).
– Nói nhiều về khó khăn, giải quyết, bất cập của khách hàng.
– Hiểu rõ hơn về khách hàng: thói quen, hành vi mua sắm, nội dung họ thích và tương tác…
– Dành nhiều thời gian viết hơn, đọc hơn… (cái này nói rõ ở phần update kiến thức và kỹ năng viết)
– ….

2. VIẾT CONTENT ĐỂ CHẠY ADS THÌ CẦN GÌ?

– Không nhất thiết viết theo công thức AIDA bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm và mở rộng hơn nếu thực sự cần thiết hoặc phù hợp
– Tối ưu dòng dầu tiên và 2 dòng tiếp theo của Content (hãy test hiển thị trên máy tính, mobile, tablet, ipad… để xem các dòng đầu tiên này hiển thị ra sao, từ đó tối ưu để khách hàng click vào bài viết và xem thêm…)
– Công thức để viết tiêu đề hoặc câu mở hay đó là: Giật tít phù hợp, điểm đặc biệt phù hợp, đập vào mắt khách hàng là lợi thế, khuyến mãi, cơ hội, giảm thiểu, tiết kiệm, sự giới hạn… một vài sản phẩm nên cá nhân hoá: nếu bạn là, bài viết này chỉ dành, bạn đang là…
– Mô tả sau đó hợp lý, rõ ràng là chắt lọc (chỉ viết phù hợp không quá dài dòng, nên test content trong các chiến dịch để tối ưu hơn)
– Call to acction 1 đến 2 trong content quảng cáo (chấm, inbox, để lại sđt… mang tính chất giới hạn, ngay lập tức, tận tình, đảm bảo…)
– 4 phần chủ yếu của một content: mở đầu – diễn giải (có thể chèn call to action) – giải thích thêm (có thể kèm theo các thông tin abc) – Call to action
– …

3. CÁC LOẠI CONTENT MỞ RỘNG KHÁC RA SAO?

– Kể một câu chuyện về giải pháp, về kinh doanh, về bán hàng, về con cái, về gia đình…(nói chung là phù hợp với sản phẩm của mình và tâm lý của khách hàng).
– Share một Ebook, Bí kíp, Sách…(phù hợp với sản phẩm của bạn).
– Nội dung viết theo trends (theo mạng xã hội, kênh youtube, tin tức…follow các trang giải trí, tin tức, báo… để biết thêm các trends phổ biến, hoặc Google trends cũng là công cụ bạn nên tham khảo).
– Series về các vấn đề gặp phải của: chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, người đầu tư, khách hàng của mình…
– ….

4. NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI VIẾT CONTENT

– Nhiều người copy paste content của Page khác, nhiều lúc còn quên cả Edit bài viết PACMAN:v
– Nội dung viết nhàm chán, không có giật tít hợp lý và đọc rất rất nhạt (thường là không phù hợp với đối tượng đọc).
– Kèm thông tin sản phẩm quá nhiều: Tiêu đề, 3 dòng đầu, thông tin quá nhiều thành ra khách hàng họ sẽ lười đọc và tham khảo.
– Không đưa ra call to action hợp lý: có thể quá nhiều, không đúng chỗ hoặc nhiều nội dung còn không gắn sẽ rất rất phí.
– Nội dung đưa ra chung chung, chưa cụ thể hoá và nỗi đau hoặc cá nhân hoá vào khách hàng (Bạn có phải là, Có phải bạn đang quan tâm, Nội dung này chỉ dành cho những ai…).
– Quá dài dành cho một câu chuyện hay một nội dung về thông tin của sản phẩm (quan tâm đến yếu tố: ngắn gọn, dễ hiểu, thu hút, và đủ khi cần thiết…).
– …

5. CÓ CẦN PHẢI THẬT KHUÔN MẪU HAY CẦU KÌ?

– Không cần quá cứng nhắt khi viết content, không cần quá rập khuôn vào một công thức ABC nào đó.
– Cần hay, thu hút, sáng tạo thêm… cái đích cuối cùng là khách hàng đọc thấy hay, muốn đọc thêm và quan tâm, nhận diện đến Fanpage, bài viết quảng cáo hay nhớ về Brand đó.
– Hiểu hơn về khách hàng và nội dung họ quan tâm: từ đó cầu kì, rõ ràng, chi tiết để phù hợp với đối tượng khách hàng: Khách hàng giàu có họ quan tâm đến dịch vụ, hậu mãi, sản phẩm, hỗ trợ, lợi ích, sự tiện lợi…khách hàng trung cấp hoặc thấp họ quan tâm đến: giá thành, khuyến mãi, sản phẩm…
– Nói chung là đã là content thì cần thu hút, sáng tạo với khách hàng, công thức chỉ là gợi ý để viết và mang tính chất khuôn mẫu. Hãy tham khảo case Durex về độ sáng tạo của họ.
– …

6. UPDATE KIẾN THỨC HOẶC KỸ NĂNG VIẾT CONTENT NHƯ THẾ NÀO?

– Luyện tập là điều không thể thiếu, không ai giỏi ngay lập tức cả.
– Viết nhiều hơn khi có thể, nhiều người họ viết từ 3 – 5 content khi chạy 1 chiến dịch quảng cáo. Cái nào hay họ lựa (điều này chắc chắn sẽ không thừa và mất thời gian đâu).
– Đọc nhiều hơn: sách (tôi không có thói quen này, sẽ cố gắng update nhiều hơn), đọc nhiều hơn content quảng cáo của đối thủ, của các sản phẩm khác… điều đó giúp bạn sáng tạo hơn, đa dạng hơn mẫu quảng cáo…
– Tham khảo chuyên gia đầu ngành về marketing, bán hàng, quảng cáo…
– Gia nhập các hội: content, các nhóm content và cộng đồng content… (Gợi ý: Cộng đồng Content Marketing Masters, bạn nên tham gia để update nhiều hơn… kèm theo các hội nhóm, cộng đồng tương tự…tuy thuộc vào kỹ năng search của bạn).
– …

7. Ý TƯỞNG ĐỂ VIẾT CONTENT KHÔNG BAO GIỜ CẠN

– Thấy một vấn đề gì đó, đặt câu hỏi rồi tự trả lời => biến nó thành bài viết, nội dung hay ho để #SHARE (nhiều ý tưởng, câu hỏi nhảm viết được dăm ba dòng sau đó xoá :v)
– Khách hàng vừa hỏi một câu nào đó, nghĩ ra câu chuyện và viết nó thành bài viết, có thể biến thành video, tài liệu…
– Feedback của một khách hàng, nghĩ ra lý do, câu chuyện thành công hay những gì có thể tối ưu thêm… biến nó thành bài viết, nội hay hay ho nếu có thể
– Một bấp cập vừa xảy ra ngay trước mắt: đi muộn, chấm công, ồn ào, trao đổi riêng trong giờ làm, bơi, không tập trung, ý thức… hoàn toàn có thể biến nó thành câu chuyện, bài viết thú vị để #SHARE.
– Vừa nghe một đồng nghiệp tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại
– Một tính năng của sản phẩm mà ít người biết đến hay khai thác
– Một câu chuyện của ai đó về áp dụng thành công, hay sáng tạo về cách tư duy ứng dụng phần mềm
– Đọc xong một bài viết, một status của ai đó trên Facebook
– Xem qua một ảnh, video nào đó trên newfeed
– Một bài viết đang chờ phê duyệt trên cộng đồng
– Một câu hỏi của khách hàng
– Một vài góp ý của khách hàng
– Vào các topic về thảo luận một chủ đề abc nào đó
– Viết nội dung share đồng nghiệp
– Viết nội dung share cộng đồng
– Viết nội dung share profile cá nhân
– Viết nội dung lên bài trên site
– Viết quy trình cho abc
– Gợi ý kênh cho khách hàng
– Gợi ý cách triển khai cho khách hàng
– Gợi ý cho khách hàng về vấn đề abc nào đó
– Nghĩ về nỗi đau, khó khăn của khách hàng
– Tự đưa ra các gợi ý cho bản thân: bán hàng, quy trình, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kênh tiếp cận, tỉ lệ, tư duy ứng dụng, content…
– …….
Nói chung là tất tần tật mọi thứ đều có thể biến thành “Ý TƯỞNG” để AE có thể viết content. Đơn giản là luyện tập các kỹ năng
– Kỹ năng phản xạ
– Kỹ năng đọc hiểu
– Kỹ năng viết
– Kỹ năng đúc kết và chiêm nghiệm
– ….
Và quan trọng hơn là viết nhiều thì tự nhiên sẽ đúc kết được nhiều cho bản thân thôi ạ!

#SHARE nếu nội dung hữu ích với mọi người nhé, chúc mọi người thành công.

8. NHỮNG LƯU Ý KHI VIẾT CONTENT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Để viết một Content hay quả thật không phải chuyện đơn giản. Công việc này đòi hỏi sự sáng suốt, tư duy, khả năng phân tích. Sau đây là một vài lưu ý dành cho những bạn mới bắt đầu viết Content.

Bạn đang viết cho ai?

Trước khi viết, bạn cần xác định đối tượng mà bài viết của bạn dự định hướng tới. Làm được điều này, bạn có thể định hình được nội dung bài viết và những luận điểm cần triển khai. Bên cạnh đó, khi đã xác định đối tượng, bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý và đồng cảm từ người đọc. Chính vì lý do này, ngay từ đầu bạn cần phải xác định ai là đối tượng mà bài viết hướng đến, doanh nghiệp hay cá nhân, và họ cần gì.

Lập danh sách các hệ thống từ khóa quan trọng

Từ khóa chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một bài Content. Để có thể tối ưu SEO hãy tập hợp và chọn lọc các từ khóa có liên quan đến chủ đề mà bạn muốn viết. Thông qua đó, bài viết của bạn có nhiều khả năng sẽ được xếp hạng cao trên Google và tiếp cận được nhiều người đọc hơn.

Lập dàn ý trước khi viết

Để có thể viết bài chỉnh chu hơn thì trước khi viết bạn nên chuẩn bị dàn ý với từng nội dung, ý tưởng và cách viết sáng tạo. Đây là một cách hiệu quả giúp bạn có thể viết bài nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc không lập dàn ý.

Đọc thêm và thực hành luyện tập

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là thực hành và luyện tập. Bởi vì không có nhiều người có thể làm tốt từ lần đầu tiên, do đó thực hành và luyện tập sẽ giúp bạn mở rộng thêm nhiều kiến thức và trau dồi khả năng viết của mình nhiều hơn. Hãy quan sát và sáng tạo từ mọi thứ xung quanh bạn nhé.

Phan Toàn – ATP Software

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

04/09/2024
54
cach-xu-ly-khung-hoang-truyen-thong

5 CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG TRÊN XÃ HỘI

14/02/2023
151
Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

18/10/2022
432
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo