Năm 2019 được biết đến với năm của mạng lưới công nghệ kỹ thuật số, đặc biệt làm thế hệ dẫn cho doanh nghiệp nhỏ.Vậy đã bao giờ bạn đã tự đặt câu hỏi tại sao thế hệ chì khác nhau từ làm SEO hoặc quản lý phương tiện truyền thông xã hội, trả tiền quảng cáo như Google Adwords hoặc Facebook quảng cáo. Và làm thế nào để bạn kiếm tiền từ lĩnh vực Marketing online này.
Làm thế nào để Ngưng Mất khách hàng
tôi đã tìm thấy rằng chìa khóa để kiếm tiền lớn (chúng ta đang nói cao 6 con số đến 7 con số) với tiếp thị kỹ thuật số là duy trì khách hàng.
Tại sao hầu hết các nhà tiếp thị kỹ thuật số gặp khó khăn trong việc làm $ 8 đến $ 12K cho mỗi phạm vi tháng?
Bởi vì họ đang chi tiêu quá nhiều thời gian quản lý khách hàng hiện tại của họ.
Và không thể giữ khách hàng của họ cho thời gian dài.
Cho dù phương tiện truyền thông xã hội của nó hay SEO khách hàng.
Theo kinh nghiệm của tôi hầu hết những khách hàng chỉ bị mắc kẹt khoảng như 4-6 tháng.
Vì vậy, bạn dành tất cả thời gian của bạn cố gắng thay thế một khách hàng mà bạn vừa mất.
Làm thế nào để bạn giữ lại khách hàng của bạn trong dài hạn?
Vì vậy mà bạn thực sự có thể bắt đầu xây dựng và tăng thu nhập của bạn thay vì chỉ duy trì nó.
Phương pháp vàng Handcuff
Vì vậy, hãy để tôi nói cho bạn bí quyết để giữ chân khách hàng suốt đời.
Tôi xây dựng và xếp hạng tính thế hệ lãnh đạo của riêng tôi.
Thay vì làm SEO cho trang web của người khác, tôi xếp hạng dẫn riêng trang web gen của tôi.
và tôi bán khoảng cách xuống còn một chủ doanh nghiệp.
Nếu họ muốn tiếp tục nhận được dẫn họ gotta tiếp tục trả tiền cho tôi.
Nếu họ đi ngang đối với tôi.
Tôi chỉ đơn giản chuyển tiếp dẫn của tôi để đối thủ cạnh tranh của họ.
Vì vậy, tôi hình thành nên còng tay vàng với khách hàng của tôi.
Chẳng mấy chốc họ không thể sống thiếu tôi.
Chương trình huấn luyện này đã dạy cho tôi những kỹ năng để xây dựng các đặc tính gen dẫn mạnh mẽ, giống như trang web này lát nhựa đường ở Bay Area, Cali
Vì vậy, quan trọng là phải sở hữu tài sản kỹ thuật số của bạn.
Chúng ta hãy nhìn vào lợi nhuận trên vốn đầu tư My Time.
Đối với nhà thầu nhựa đường này, tôi có giống như 5 dẫn đầu các trang web gen xếp cho anh ta.
Cậu ấy đã trả tiền cho tôi $ 1500 mỗi tháng.
Nó có thể đưa tôi tổng 10 giờ để xây dựng & xếp hạng tất cả 5 dẫn đầu các trang web gen.
Khách hàng này đã được trả tiền cho tôi trong 2 năm nay.
quá $ 1500 * 12 là $ 18.000 khách hàng này đang phải trả tôi mỗi năm, vì vậy tôi đã thực hiện $ 36.000 lợi nhuận ròng từ khách hàng này.
Chia rằng 10 giờ tôi đã dành trên nó, xây dựng 5 dẫn đầu các trang web gen là một $ 3600 mỗi hoạt động giờ. Và nó chỉ đi lên.
Một khi các trang web được xếp hạng họ hầu như không đòi hỏi bất kỳ bảo dưỡng nhiều hơn từ tôi. Có lẽ vài phút mỗi quý để kiểm tra lên trên chúng.
Paid giao thông so với giao thông miễn phí
Khách hàng của tôi đều vô cùng ngây ngất về dẫn của tôi, vì tạo ra nó bằng cách giao thông miễn phí có nghĩa là khách hàng đang tìm kiếm cho tôi trong Google để tìm tôi. Vì vậy, họ đang dẫn mà đang tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ càng sớm càng tốt.
So với Paid giao thông như Facebook quảng cáo phương tiện nhận trước của khách hàng đã được thậm chí không tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và bạn phải sử dụng ống khói & tiếp thị qua email để chuyển đổi hoặc thuyết phục họ mua một cái gì đó.
Tiếp thị hấp dẫn so với thị bị gián đoạn.
Dẫn hoặc khách hàng sẽ bạn muốn thỏa thuận với?
Win-Win mối quan hệ với khách hàng
Nếu bạn có thể mang lại $20.000 trong kinh doanh bổ sung cho một khách hàng, và họ có thể dễ dàng thấy rằng bởi vì có bản ghi cho mỗi cuộc gọi bạn tạo ra, sau đó bạn nghĩ họ có bất kỳ vấn đề nào bạn trả tiền khoảng 10% số đó?
Đây là lý do tại sao khách hàng của tôi trả tiền cho tôi tháng sau khi tháng và chúng tôi thực sự vui mừng. Bởi vì tôi cung cấp kết quả mà họ có thể dễ dàng nhìn thấy.
Vào cuối ngày, tất cả các chủ doanh nghiệp nhỏ quan tâm là kết quả. Dẫn đầu tăng dòng dưới cùng của họ.
Khi bạn có thể tăng gấp đôi, gấp ba, bốn kinh doanh của họ.
Bạn có một khách hàng cho cuộc sống.
Đó là các loại mạnh mẽ các mối quan hệ tôi có với các chủ doanh nghiệp.
Tôi chỉ yêu cầu được thanh toán những gì tôi có giá trị, dựa trên hiệu suất của tôi mà dễ dàng đo bằng phần mềm theo dõi cuộc gọi của tôi.
Không giống như các phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị hoặc làm SEO cho trang web của họ mà trở nên rất rõ ràng để các chủ doanh nghiệp chỉ cần bao nhiêu ROI (lợi tức đầu tư), họ đang nhận được từ bạn.
Khi bạn có thể làm cho nó rõ ràng, màu đen & màu trắng thu nhập bao nhiêu bạn đang mang đến bảng bởi vì các trang web thế hệ dẫn của bạn.
Bạn sẽ nhận được trả tiền, bạn sẽ nhận được trả về thời gian, và bạn sẽ được trả tiền cho thời gian dài.
Trong thực tế, bạn sẽ trở thành MVP của kinh doanh của họ.
Họ sẽ làm bất cứ điều gì họ có thể để đảm bảo rằng họ giữ cho bạn xung quanh.
Results (Vietnamese) 2:
Win-Win kinh doanh Mối quan hệ với khách hàng
Nếu bạn có thể để mang lại $ 20,000 trong kinh doanh bổ sung cho một khách hàng, và họ có thể dễ dàng thấy rằng bởi vì có hồ sơ cho mỗi điện thoại gọi bạn tạo ra, sau đó bạn có nghĩ rằng họ có bất kỳ vấn đề trả tiền bạn xung quanh 10% trong số đó?
Đây là lý do tại sao khách hàng của tôi trả tiền cho tôi tháng này qua tháng khác và họ đang thực sự hạnh phúc đến. Bởi vì tôi đang mang lại kết quả mà họ có thể dễ dàng nhìn thấy.
Vào cuối ngày, tất cả các chủ doanh nghiệp nhỏ quan tâm là kết quả. Khách hàng tiềm năng tăng điểm mấu chốt của họ.
Khi bạn có thể tăng gấp đôi, gấp ba, gấp bốn lần kinh doanh của họ.
Bạn có một khách hàng cho cuộc sống.
Đó là các loại mối quan hệ mạnh mẽ tôi có với các chủ doanh nghiệp.
Tôi chỉ yêu cầu được trả những gì tôi xứng đáng, dựa trên hiệu suất của tôi mà có thể dễ dàng đo bằng phần mềm theo dõi cuộc gọi của tôi.
Không giống như tiếp thị truyền thông xã hội hoặc làm SEO cho trang web của họ mà trở nên rất rõ ràng đối với các chủ doanh nghiệp chỉ có bao nhiêu ROI (Return on Investment) họ đang nhận được từ bạn.
Khi bạn có thể làm cho nó rõ ràng, đen & trắng bao nhiêu doanh thu mà bạn sẽ mang bảng vì các trang web thế hệ lãnh đạo của bạn.
Bạn sẽ được trả tiền tốt, bạn sẽ được trả tiền đúng thời hạn, và bạn sẽ được trả tiền cho thời gian dài.
Trong thực tế, bạn sẽ trở thành MVP kinh doanh của họ.
Họ sẽ làm bất cứ điều gì họ có thể để đảm bảo rằng họ giữ cho bạn xung quanh.
Kết luận
Rất nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số ngoài kia không đạt được cao 6 con số và thậm chí tới 7 con số vì họ không có những chiến lược tốt nhất để đảm bảo họ nhận được tiền đầu với đủ lợi nhuận để họ có thể bắt đầu thuê giúp đỡ tuyệt vời mà’ Ll đi kinh doanh của mình lên tầm cao mới.
Một phần của vấn đề là có quá nhiều người đang phải dùng đến quảng cáo Facebook và quảng cáo trả tiền khác để thử cho khách hàng đất.
Có gì kết thúc xảy ra với quảng cáo trả tiền là bạn phải dành nhiều thời gian quản lý quảng cáo & quản lý sự tin tưởng & niềm tin của khách hàng hơn là thực sự đi lên đó, và đóng cửa giao dịch mới.
Chi phí quảng cáo đắt tiền sẽ cắt thành lợi nhuận của bạn để làm việc nhiều hơn của nó trong thời gian dài cho ít tiền.
Làm SEO cho trang web của một công ty khác cũng là một vấn đề bởi vì bạn phải gây rất nhiều nguồn lực trả trước để giúp một thứ hạng trang web của công ty và sau đó bạn không có kiểm soát, họ có thể chọn để thả bạn một lần tất cả công việc được thực hiện.
Trong đó mang lại cho bạn một hình vuông, nhưng với rất nhiều thời gian và nguồn lực bị lãng phí.
Tôi biết bạn bè đã mất $ 5000 mỗi tháng khách hàng SEO và sau khi họ đã thuê vài nhân viên, bây giờ họ không thể trả cho nhân viên của họ và kinh doanh của họ là một mớ hỗn độn.
Tôi nói F rằng để SEO và làm tiếp thị truyền thông xã hội từ lâu rồi.
Đầu tư trong khóa học này đã dạy cho tôi một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt hơn nhiều.
Sở hữu tài sản kỹ thuật số của riêng bạn và chỉ đơn giản là bán dẫn cho các doanh nghiệp, vì vậy bạn có tất cả các kiểm soát.
Nếu chủ sở hữu doanh nghiệp là không đầy đủ hoặc đi cách mặt, bạn có thể nói với họ để đi đá đá.
Bắt đầu gửi các dẫn đến đối thủ cạnh tranh của họ.
Và giữ nhận được thanh toán, giữ gặt hái thành quả lao động của bạn hơn và hơn nữa, năm này qua năm khác.
Đây là chìa khóa để xây dựng một, kinh doanh internet indestructible thực bền vững.
Nguồn Journalreview.org