Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing

Landing page là gì? Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao (P.2)

NGỌC NGUYỄN Bởi NGỌC NGUYỄN
03/10/2020
Trong Uncategorized
0
Landing page là gì? Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao (P.2)
Xếp hạng bài viết này

Phần trước mình đã giới thiệu sơ lược về :

1 Landing Page là gì?
2 Những loại Landing page nào thường được sử dụng để tăng tỷ lệ chuyển đổi?
3 Vì sao Landingpage quan trọng trong kinh doanh
3.1 Tăng khách hàng tiềm năng vượt bật
3.2 “Landing Page không phải phép màu.”
3.3 Ví dụ điển hình cho thấy tầm lợi hại của landing page
3.3.1 Ví dụ về landing page đăng ký (Leadpage)
3.3.2 Ví dụ về landing page bán hàng (Salepage)
4 Khi nào bạn nên dùng Landing Page ?
4.1 Khi chạy quảng cáo.
4.2 Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
4.3 Khi tặng thứ gì đó FREE.
4.4 Khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện

Thì giờ mình sẽ tiếp nối đáp ứng nhu cầu bạn để có landing page

Mục lục

  • 1 Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao
    • 1.1 1.CÁC CÔNG CỤ TẠO LANDING PAGE MIỄN PHÍ
    • 1.2 Làm thế nào để tạo Landing page chuyển đổi ưng ý?
      • 1.2.1 Bước 2: Lên dàn ý cho Landing Page dựa theo 12 đoạn nội dung tiêu chuẩn cho Landing Page, được sắp xếp theo công thức cơ bản để landing page của bạn mang tính thuyết phục:
      • 1.2.2 Bước 3: Chọn công cụ tạo landing page và giao diện phù hợp với sản phẩm/dịch vụ. Bước 4: Thiết kế, thêm nội dung cho Landing page bằng các thao tác kéo thả. Một số tính năng được sử dụng nhiều nhất gồm:
      • 1.2.3 ​
      • 1.2.4 Bước 5: Để đảm bảo nội dung cho Landing Page chuyển đổi tốt, hãy dành ra 5 phút kiểm tra lại Landing page bằng việc trả lời một số câu hỏi tự đặt ra
    • 1.3 Những điều cần lưu ý khi làm landing
      • 1.3.1 #1 Dạng có nội dung dài
      • 1.3.2 2 Dùng thử bản miễn phí / Demo
    • 1.4  3.Tin tức / Cập nhật
    • 1.5 4 Phiếu giảm giá, chương trình giảm giá hoặc Thẻ quà tặng miễn phí
    • 1.6 5 Một món quà vật chất
    • 1.7 6 PPC Landing page
    • 1.8 7 Làm landing page đơn giản
    • 1.9 8 Viết về lợi ích
    • 1.10 9 Bằng chứng trên mạng xã hội
    • 1.11 10 Không liên kết
    • 1.12 11 Thử nghiệm A / B
    • 1.13 12 Xem xét nội dung có video
    • 1.14 13 Độ dài của biểu mẫu của bạn

Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao

1.CÁC CÔNG CỤ TẠO LANDING PAGE MIỄN PHÍ

Okay giờ biết Landing page là gì, phân loại Landing page rồi thì đây là lúc bạn học cách tạo ra nó.:D
Để tạo ra được Landing page và biến nó thành hiện thực thì điều tối thiểu bạn cần phải có đó là THỜI GIAN.
Có rất nhiều cách tạo ra Landing page, bạn có thể dành thời gian học code (lập trình) – đó là những cái kỹ thuật cao siêu, phải có niềm đam mê và chịu khó mày mò thì mới làm được.
Tuy nhiên trong bài viết này, với cá nhân tôi không khuyến khích, nhất là với những người mới bắt đầu tạo Landing page, tôi sẽ tạm bỏ những kỹ thuật cao siêu đi, phần tốt nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay là các công cụ hỗ trợ bạn tạo Landing page. Có nghĩa là bạn chỉ cần kéo thả và chỉnh sửa các thành phần đã có sẵn trước đó mà không cần sử dụng bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào.

>> Cách tạo landing page mới nhất 2020

Các công cụ tự tay thiết kế Landing page được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều công cụ khác nhau để bạn có thể sử dụng tạo ra Landing page, và đây là những công cụ tôi đã từng sử dụng và khuyên bạn nên dùng:

  • Ezimar

  • GetResponse

  • Hubspot

  • Wishpond

  • LeadPages

Tất cả các công cụ trên đều có thể hỗ trợ bạn tạo Landing page miễn phí. Tùy từng loại miễn phí sẽ khác nhau. Ví dụ: Wishpond cho phép bạn dùng miễn phí 14 ngày. Ezimar thì khác, miễn phí sử dụng trọn đời mà không giới hạn số lượng Landing page. Tuy nhiên, tất cả các công cụ này vẫn có bản trả phí nhưng tính năng sử dụng sẽ được mở rộng nhiều hơn.

Làm thế nào để tạo Landing page chuyển đổi ưng ý?

Bước 1: Xác định loại Landing Page bạn sẽ sử dụng dựa vào mục tiêu

1. Landing Page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page): nhằm thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại,…) làm dữ liệu sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó (như telesales, email marketing).
Với Lead generation page, bạn sẽ thu thập thông tin khách hàng bằng một biểu mẫu đăng ký, trao đổi với khách hàng bằng một lợi ích như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

2. Landing Page bán hàng (Sales Page): nhằm thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.
Trên landing page bán hàng, bạn cần xây dựng nội dung về sản phẩm/dịch vụ một cách chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, từ đó giúp khách hàng có đầy đủ thông tin và đưa ra quyết định mua hàng.

3. Landing Page trung gian chuyển đổi (Click-Through Page): nhằm dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chính.
Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động làm chuyển hướng tới trang khác chứ không sử dụng biểu mẫu đăng ký.

Bước 2: Lên dàn ý cho Landing Page dựa theo 12 đoạn nội dung tiêu chuẩn cho Landing Page, được sắp xếp theo công thức cơ bản để landing page của bạn mang tính thuyết phục:

1. Giới thiệu (Intro)
2. Lợi ích khách hàng
3. Đặc điểm nổi bật

4. Nội dung chi tiết
5. Về chúng tôi (đội ngũ nhân viên)

6. Ý kiến khách hàng

7. Chứng nhận & cam kết


8. Bảng giá
9. FAQ
10. Footer
11. CTA (call-to-action: nút kêu gọi hành động)


12. Form đăng ký

Bước 3: Chọn công cụ tạo landing page và giao diện phù hợp với sản phẩm/dịch vụ.
Bước 4: Thiết kế, thêm nội dung cho Landing page bằng các thao tác kéo thả. Một số tính năng được sử dụng nhiều nhất gồm:

  • Tạo form đăng ký trên Landing page với thông tin được đổ về email riêng của bạn hoặc google form riêng.
  • Tạo nút Call to action – nút kêu gọi hành động để khách hàng click và thực hiện hành động bạn mong muốn

  • Gắn mã theo dõi Facebook pixel và Google Analytics

​

Bước 5: Để đảm bảo nội dung cho Landing Page chuyển đổi tốt, hãy dành ra 5 phút kiểm tra lại Landing page bằng việc trả lời một số câu hỏi tự đặt ra

Trên đây là quan điểm của cá nhân tôi về Landing page hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Trong bài viết sau tôi muốn đem đến cho các bạn những mẫu Landing page thường sử dụng phổ biến đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

>>> Xem thêm các dịch vụ Media

Những điều cần lưu ý khi làm landing

#1 Dạng có nội dung dài

Trong inbound marketing (nội dung -> sự chú ý -> sự tham gia -> sự tin tưởng và hài lòng,  nội dung dạng dài là một trong những loại thông tin mua hàng phổ biến nhất xuất hiện trên landing page.

Trên landing page này, bạn thường trình bày nội dung chứa thông tin có giá trị, có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn mà nội dung đó chưa được nhìn thấy ở nơi khác.

Giả sử công ty của bạn bán một sản phẩm về dược phẩm thực phẩm chức năng thì bạn nên trình bày đầy đủ về nguồn gốc, công dụng, thành phần, … của sản phẩm đó.

Trên landing page của bạn, bạn phải thuyết phục với người dùng rằng họ nên mua sản phẩm này và điều đó khiến họ nhập thông tin liên hệ của họ.

Với điều này trong tâm trí, hãy xem xét các yếu tố bao gồm:

  • Ảnh bìa sản phẩm
  • Đoạn trích về nguồn gốc
  • Thành phần của sản phẩm
  • Công dụng của sản phẩm
  • Ưu điểm của sản phẩm
  • Quyền lợi của khách hàng
  • Chuyên gia đánh giá
  • Lời khuyên từ bác sĩ

Đó là các yếu tố tôi ví dụ giúp bạn hình dung rõ hơn.

2 Dùng thử bản miễn phí / Demo

Người dùng thường lưỡng lự và thường cần phải loại bỏ mọi nghi ngờ trước khi hành động. Còn cách nào tốt hơn để thuyết phục một người nào đó đang phân vân về dịch vụ của bạn hơn là để họ thử nghiệm nó miễn phí trước khi mua sử dụng?

Ngay cả khi họ quyết định hủy sau thời gian dùng thử miễn phí, bạn vẫn có nhiều cơ hội hơn để cải thiện lợi nhuận của mình vì bạn đã có thông tin liên hệ của họ, cải thiện và đáp ứng cho họ.

>>>Xem thêm : Dịch vụ Guest post uy tín nhất 

Khi nói đến trang đích này, bạn nên bao gồm:

  • Lợi ích / giá trị sản phẩm
  • Phản hồi khách hàng
  • Điều khoản dùng thử: Thời gian dùng thử, Tính năng có sẵn, Bất kỳ bảo đảm nào (Không cần thẻ tín dụng, không có rủi ro, v.v …)

 3.Tin tức / Cập nhật

Ví dụ về tình huống này, bạn sắp ra sản phẩm mới và mới chỉ có dự kiến ở 1 thời điểm cụ thể. Người dùng mong muốn nhận được thông báo khi bạn có thông tin mới về sản phẩm đó. Hãy làm 1 landing page ngắn gọn để đáp ứng.

Đối với landing page này, hãy xem xét việc giữ biểu mẫu ngắn gọn (có lẽ chỉ cần yêu cầu địa chỉ email và tên, hoặc chỉ email) và bao gồm thông tin về những gì, khi nào và như thế nào. Ví dụ: nếu ai đó đang đăng ký thông báo khởi chạy sản phẩm, điều này có thể bao gồm:

  • Ngày phát hành (ngay cả khi dự kiến)
  • Những gì mong đợi (về mặt truyền thông)
  • Giá trị của Sản phẩm / Trang web mới (Tính năng, dịch vụ, v.v.)

4 Phiếu giảm giá, chương trình giảm giá hoặc Thẻ quà tặng miễn phí

Đề nghị này là tất cả về tiền bạc; hoặc tiết kiệm hơn cho một khách hàng tiềm năng hoặc cho miễn phí một thẻ quà tặng gì đó.

Một trong những điều tuyệt vời khi bạn sử dụng khuyến mãi phiếu mua hàng này là bạn không mất bất kỳ chi phí nào cho đến khi khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng.

Nội dung phiếu mua hàng cần có thời gian hoặc giá trị giảm giá…và không nên yêu cầu bất kỳ thứ gì với người dùng của bạn. Đây hoàn toàn là một landing page dạng cung cấp thông tin giảm giá, khuyến mại.

Đối với trang đích này, lợi ích khá rõ ràng. Thay vì chỉ cố gắng cho người đọc thấy về giá trị, hãy tập trung landing page của bạn vào việc nêu bật các điều khoản ưu đãi và thậm chí có thể làm nổi bật những sản phẩm, dịch vụ mà họ có thể sử dụng phiếu giảm giá.

5 Một món quà vật chất

Gửi thư cho độc giả của bạn một món quà miễn phí như áo phông, một món quà vật chất, đó là cách tuyệt vời để “làm hài lòng” khách hàng của bạn và được tiếp xúc với nhiều người miễn phí. (ví dụ: Nếu bạn cung cấp cho ai đó một chiếc áo phông miễn phí, mỗi khi họ mặc nó thì thương hiệu của bạn đang tiếp cận một khán giả mới.)

Với landing page này, bạn có thể thu thập không chỉ địa chỉ email mà còn thu thập địa chỉ thực để bạn có thể gửi quà cho họ. Mặc dù đây không phải là ưu tiên cho inbound marketing, nhưng nó vẫn mở một đường truyền thông khác cho tương lai nếu cần.

Trên trang này, bạn cũng có thể muốn bao gồm:

  • Một hình ảnh của món quà miễn phí
  • Điều khoản (Đảm bảo đối tượng của bạn rằng địa chỉ của họ đúng, cung cấp thời gian giao hàng dự kiến, v.v.)

6 PPC Landing page

Khi nói đến việc trả phí cho mỗi nhấp chuột, không chỉ xem xét quảng cáo PPC của bạn, mà cần phải quan tâm đến landing page mà chúng được hướng đến từ quảng cáo của bạn. Vì nội dung văn bản trên quảng cáo PPC và landing page của bạn có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng nhất quán và dễ hiểu.

Ngoài ra, bạn sẽ muốn gắn bó với một quảng cáo trên mỗi landing page để đảm bảo nội dung phù hợp với trải nghiệm hoặc vị trí của người dùng trong quá trình họ chuyển đổi đến mua hàng.

7 Làm landing page đơn giản

Không ai muốn những câu chữ dài dòng được sắp xếp đều đặn từ trên xuống dưới, giữ những đoạn văn của nội dung một cách trọng tâm và cố gắng tìm ra vấn đề phù hợp với người dùng mong muốn. Giữ cho đoạn văn ngắn gọn và đơn giản.

Có những thứ ghi dấu như đầu dòng và điểm được đánh số để thu hút khách truy cập vào các điểm chính của sản phẩm, dịch vụ của bạn và giúp họ dễ dàng hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bạn không cần phải viết mọi chi tiết của phiếu mua hàng giảm giá, nhưng cần ghi đủ để khiến người dùng tò mò và thực hiện thao tác hành động.

8 Viết về lợi ích

Khi nói đến mô tả phiếu mua hàng của bạn, không chỉ liệt kê các tính năng kỹ thuật, độ hot của chương trình. Những thứ này thường phổ biến và dễ dàng sao chép bởi các đối thủ cạnh tranh.

Thay vào đó, hãy tập trung vào các lợi ích mà các tính năng ưu đãi của bạn có cho người dùng. Mọi người thường đến trang đích vì họ có vấn đề muốn giải quyết. Hãy nói những lợi ích của bạn đúng vào vấn đề mà họ đang mong muốn.

Điều này sẽ giúp mọi người thực sự hình dung rõ ràng những gì họ sẽ nhận được khi họ chuyển đổi.

9 Bằng chứng trên mạng xã hội

Tôi nói đến vấn đề này và hiện tại nó rất quan trọng. Mọi người đều có những chia sẻ khi thấy một thứ gì đó tuyệt vời, đây cũng là tính lan truyền rất tố của mạng xã hội.

Không có gì tốt hơn trong việc xây dựng niềm tin thông qua mạng xã hội, tăng sự tín nhiệm và giảm bớt sự phản đối của người dùng đối với việc chuyển đổi hơn thông qua những bằng chứng được lấy từ mạng xã hội. Bằng chứng trên mạng xã hội là khẳng định mạnh mẽ rằng mọi thứ bạn đưa lên trên trang đích của mình đều đúng.

Dưới đây là một số ví dụ bạn có thể đưa bằng chứng từ mạng xã hội thử trên các landing page của mình:

  • Nhận xét của khách hàng
  • Thống kê chia sẻ xã hội
  • Đánh giá sản phẩm và Xếp hạng sao từ người dùng
  • Giải thưởng
  • Xác nhận được doanh nghiệp hoặc profile cá nhân với Facebook.
  • Hình ảnh / Video của khách hàng (của người dùng thực sự sử dụng sản phẩm của bạn)
  • Câu chuyện thành công của khách hàng / Nghiên cứu điển hình
  • Quan hệ đối tác

Gợi ý trên là một ví dụ hoàn hảo về cách kết hợp bằng chứng mạng xã hội trên landing page của bạn.

10 Không liên kết

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, một landing page tốt chỉ tập trung vào một đề nghị; một hành động mà họ muốn khách truy cập thực hiện. Mọi thứ không hướng đến hành động này sẽ bị loại bỏ, bao gồm cả điều hướng và liên kết ngoài.

Bằng cách thêm liên kết trên landing page của bạn (cho dù chúng là tài nguyên hoặc trang web của riêng bạn), bạn đang cung cấp cho khách truy cập của mình những điều phiền toái và họ sẽ thoái ra mà không cần chuyển đổi. Vì vậy, đừng mạo hiểm.

Chỉ 16% trang đích không có điều hướng. Đây là một thay đổi nhỏ nhưng đáng kinh ngạc hiệu quả mà bạn có thể thực hiện.

11 Thử nghiệm A / B

Thử nghiệm A / B là rất tốt để cải thiện hiệu suất landing page của bạn, đó là lý do tại sao bạn nên luôn theo dõi và theo dõi hiệu suất của các landing page và sau đó thực hiện hành động trên dữ liệu. Bạn có thể tiến hành các thử nghiệm A / B bằng các công cụ như Google analytics, Hotjar và Optimizely.

Không phải mọi người dùng đều giống nhau. Thư hoặc thiết kế bạn có trên một trang đích chỉ có thể cộng hưởng với một phân khúc đối tượng cụ thể của bạn, do đó bạn cần phải thử nghiệm để tìm ra những trang hay nhất.

Khi triển khai thử nghiệm A / B trên trang đích của bạn, một số yếu tố bạn sẽ muốn thử nghiệm bao gồm dòng tiêu đề, CTA, đồ họa được sử dụng, khung đăng ký…

Mặc dù bạn có thể thử nghiệm khá nhiều thứ bạn muốn, hãy gắn bó với các mục sẽ có tác động lớn và tác động đáng kể đến chuyển đổi. Chỉ cần nhớ luôn kiểm tra một phần tử cho mỗi thử nghiệm, nếu không, bạn sẽ không biết biến thể nào gây ra sự gia tăng.

Nếu bạn đang thử nghiệm A / B cho landing page của mình, để đánh giá hiệu suất của thử nghiệm, một số chỉ số bạn sẽ muốn đo lường là tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát và tỷ lệ thoát của trang.

12 Xem xét nội dung có video

Các nghiên cứu cho thấy thêm video vào landing page của bạn có thể tăng chuyển đổi lên hơn 80% và các trang có video có khả năng xếp hạng cao hơn gấp 53 lần trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google.

Nếu bạn đang thêm video vào landing page của mình, hãy lưu ý các phương pháp hay nhất sau:

  • Video phải ở trong màn hình đầu tiên
  • Chọn hình thu nhỏ thể hiện rõ nhất video và đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận
  • Tự động tắt – phát
  • Bao gồm CTA ở cuối video
  • Thêm các dấu hiệu định hướng để xác định mục tiêu chuyển đổi
  • Giữ cho nó ngắn

13 Độ dài của biểu mẫu của bạn

Bạn có điền vào biểu mẫu trên landing page của mình không?

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi bao nhiêu người tạo ra các hình thức thực sự dài bao gồm các lĩnh vực không liên quan. Thật không may, khiến khách truy cập của bạn nhấn nút quay lại.

Đặt mình vào vị trí của khách truy cập và xem lại biểu mẫu của bạn. Nếu bất kỳ trường nào không thực sự cần thiết để công ty của bạn hỏi ở giai đoạn đó của kênh, hãy xóa nó! Hãy liên kết với 3-5 trường biểu mẫu và đảm bảo chúng là các mục bạn cần để yêu cầu chúng ở giai đoạn này.

Nghiên cứu của Unbounce cho chúng tôi biết rằng các biểu mẫu có 3-5 trường có tỷ lệ chuyển đổi 20% trong khi các biểu mẫu có hơn 6 trường hiển thị kết quả chỉ chuyển đổi 15%. Vì vậy, hãy liên kết với 3-5 trường biểu mẫu và đảm bảo chúng là các mục bạn cần để yêu cầu chúng ở giai đoạn này.

>> Simple Page – Nền tảng thiết kế Landing page miễn phí 

0 0 vote
Article Rating
Tags: hướng dẫn tạo landing pagelanding page bán hànglanding page đẹplanding page facebook là gìlanding page freelanding page khác gì websiteví dụ về landing page
Chỉa SẻTweetPin
NGỌC NGUYỄN

NGỌC NGUYỄN

Bài Viết Tiếp Theo
Email marketing là gì?Cách làm email marketing hiệu quả (P.1)

Email marketing là gì?Cách làm email marketing hiệu quả (P.1)

Bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook để làm Marketing 0 đồng hiệu quả

4 phần mềm Facebook không thể thiếu khi bán hàng trên Fanpage

Email marketing là gì?Cách làm email marketing hiệu quả (P.2)

Email marketing là gì?Cách làm email marketing hiệu quả (P.2)

Bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook để làm Marketing 0 đồng hiệu quả

Email marketing là gì cách làm email marketing hiệu quả (P.3)

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11