ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Mách bạn 6 lý do khiến khách hàng rời bỏ và không bao giở quay trở lại với bạn

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
27/05/2019
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing, Kinh doanh online, Kỹ năng mềm
0
Mách bạn 6 lý do khiến khách hàng rời bỏ và không bao giở quay trở lại với bạn

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Quá chú trọng vào việc thu hút khách hàng mới mà bỏ quên đi những khách hàng đã từng mua hàng của bạn. Điều này là một sai lầm lớn khiến bạn vừa tốn ngân sách quảng cáo để tiếp cận, vừa mất thời gian thiết lập lòng tin với những khách hàng mới. Giữ chân khách hàng và biến họ trở thành những người trung thành là phương pháp dễ nhất để kiếm tiền và truyền bá hình ảnh thương hiệu.

Mục lục

  • 1 1. Mất niềm tin vào chất lượng sản phẩm
  • 2 2. Thái độ phục vụ của nhân sự không tốt
  • 3 3. Trải nghiệm mua hàng quá tệ
  • 4 4. Không có chương trình chăm sóc khách hàng cũ
  • 5 5. Không lắng nghe khách hàng
  • 6 6. Không minh bạch trong các chương trình sale

1. Mất niềm tin vào chất lượng sản phẩm

“Chất lượng- yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua của khách hàng”.

Luôn duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn giúp giữ chân khách hàng ấy trở thành những người trung thành. Sản phẩm là yếu tố đi đầu quyết định thành công trong bất cứ ngành nghề nào của lĩnh vực bán lẻ. Tất nhiên, không tính đến những sản phẩm giá quá rẻ, chất lượng không tốt thì sẽ phục vụ những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, nhu cầu của họ không cao.

Mỗi người tiêu dùng luôn lựa chọn sản phẩm tốt nhất trong khuôn tiền mình bỏ ra, chính cho nên, trong cùng phân khúc giá mà có cửa hàng khác bán hàng với chất lượng sản phẩm tốt hơn bạn thì chia buồn với bạn, rất có thể khách hàng tiềm năng của bạn không còn là khách hàng của bạn.

Đặc biệt, với những shop thời trang, điều này càng được thể hiện rõ. Họ mua 1 sản phẩm của bạn, nhưng về sử dụng và cảm thấy sản phẩm của bạn không tốt, mặc 1, 2 lần đã bị xù lông, sợi vải bị dãn thì có khả năng lớn họ sẽ không quay lại mua áo quần của bạn lần thứ 2.

Muốn bán được hàng, hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất so với phân khúc giá có thể đáp ứng. Không nên vì quá mải mê chạy theo giá mà quên đi chất lượng sản phẩm.

Các hãng thời trang, đặc biệt là thời trang thiết kế mọc lên ngày một nhiều. Điều đó chứng tỏ thị hiếu của người dùng ngày càng có xu hướng cá nhân hóa và ưu tiên chất lượng sản phẩm.

Nhìn một hướng dẫn bao quát thị trường tại Hà Nội chỉ trong vài năm gần đây, các chuỗi cửa hàng như May_ Boutique, Daisy, JM, Germe, 20 again,… là các chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ về số lượng cửa hàng mà còn về quy mô mỗi cơ sở đều được nhân rộng. Đây chủ yếu là các thương hiệu với xuất phát điểm là thời trang thiết kế.

Theo thời gian, các shop này có mở rộng đối tượng khách hàng với phân khúc giá thấp hơn. Ngoài ra, họ vẫn luôn giữ cho mình những chiến lược dành cho 2 loại đối tượng. 1 Là phân khúc giá thấp, chất lượng có thể không bằng những sản phẩm thiết kế có giá trị cao hơn, nhưng họ vẫn luôn duy trì chất lượng sản phẩm ở mức độ khách hàng có thể hài lòng.

2. Thái độ phục vụ của nhân sự không tốt

Nhân viên bán hàng cũng chính là bộ mặt của cửa hàng. Nếu nhân viên có thái độ không tốt, không một khách hàng nào có hứng thú mua hàng của bạn thậm chí là quay lại lần hai. Bởi không mua chỗ bạn, người mua còn có thể mua tại vô số những shop khác, kể cả sản phẩm không như ý muốn ban đầu của họ.

Thái độ của nhân viên không chỉ tác động đến quyết định mua hàng của cá nhân khách hàng, mà còn đem tai tiếng đến cho cửa hàng bởi những chia sẻ của khách hàng của họ với cộng sự, bạn bè, người thân của họ.

Một tìm hiểu chỉ ra rằng, những điều xấu và tiêu cực sẽ khiến khách hàng nhớ lâu hơn so với những trải nghiệm tốt. Điều tốt, có thể họ còn nghi ngờ, nhưng điều xấu luôn khiến người ta trong tâm thế đề phòng và tránh đi.

Nếu một lần mua hàng của bạn, nhân viên của bạn gắt gỏng, mặt nặng mày nhẹ với khách hay thiếu nhiệt tình sale, khách hàng của bạn sẽ ghi nhớ điều đó và lấy đó làm lý do chào tạm biệt bạn. chẳng phải khách hàng nào cũng thẳng thắn bày tỏ với chủ cửa hàng rằng nhân sự sale của chị của anh không tốt, rất nhiều người mua hàng xong sẽ không quay lại, thậm chí nói với bạn bè, người thân tránh xa cửa hàng bạn nếu như mong muốn được mua hàng vui vẻ.

Hãy ghi nhớ rằng: khách hàng có thể trở thành người thân, người bạn của bạn trong suốt quá trình phát triển của cửa hàng. Sản phẩm là yếu tố để khách hàng quyết định mua hàng, còn thái độ là yếu tố vừa góp phần vào việc mua hàng, vừa tham gia vào quyết định có trở lại mua hàng của bạn hay không.

Đọc thêm:
>> Bí quyết chốt sale bán hàng thành công chi tiết từ A-Z

3. Trải nghiệm mua hàng quá tệ

Thiếu chuyên nghiệp trong quá trình sale cũng là lý do khiến khách hàng có suy nghĩ không mấy cảm tình về shop bạn.

Bên cạnh thái độ phục vụ của nhân sự, thử nghiệm mua hàng của khách hàng còn thông qua quá trình xem đồ tại shop, trong lúc chờ thanh toán hay thử đồ…

Trong lúc mua hàng, hướng dẫn bố trí, bày trí của shop cũng là yếu tố giúp tạo cảm giác thích thú từ khách hàng, khơi gợi hứng thú mua. Một trải nghiệm mua hàng tốt là một quá trình mua hàng thuận tiện, không phát sinh những tranh chấp, hoặc mâu thuẫn được xử lý một mẹo nhanh chóng, giải quyết được yêu cầu của khách hàng.

Tạo thử nghiệm mua hàng tốt giúp giữ chân khách hàng

Những yếu tố làm ảnh hưởng tới trải nghiệm mua hàng của khách:

– Sản phẩm quá tệ
– Nhân sự phục vụ không nhiệt tình
– Không được dùng thử, mặc thử
– Chờ thanh toán quá lâu
– Tính tiền lầm lẫn cho khách

– Shop không làm đúng cam kết, chẳng hạn báo giữ hàng cho khách nhưng đến cửa hàng thì lại hết, báo giá sai, chính sách đổi trả không đúng…

toàn bộ những việc phát sinh trên đều gây ra cảm giác không thoải mái, đem lại một trải nghiệm mua không tốt cho khách hàng. Đây cũng là lý do khiến khách hàng của bạn cảm thấy chán nản, không còn kiên nhẫn để trải nghiệm mua hàng lần thứ 2 nữa.

Chủ shop hãy nhớ, không chỉ chú trọng đến sản phẩm, đến thái độ nhân viên, hãy để ý đến thử nghiệm mua hàng của khách, xây dựng quy trình bán thật chuyên nghiệp để giữ chân khách hàng của bạn.

4. Không có chương trình chăm sóc khách hàng cũ

Bạn chỉ quan tâm đến việc thu hút khách hàng mới mà quên đi tập khách hàng đã mua hàng của bạn. Nếu không được chăm sóc, họ có thể sẽ bỏ quên bạn bởi rất nhiều đối thủ khác trên thị trường cướp đi họ. Quá chú trọng đến quảng cáo thu hút khách hàng mới mà vô tình quên đi những người đã đem tiền đến cho bạn, và họ có thể là những người đưa lại rất nhiều tiền nếu bạn chăm sóc họ một phương pháp chu đáo.

Một lý do thông dụng khiến khách hàng quên đi bạn mặc dù đã mua hàng tại shop bạn, đó là họ cũng mua những sản phẩm khác ở những cửa hàng khác, hoặc shop khác quan tâm tới khách hàng hơn và bày tỏ cho họ thấy điều đó.

Dù có nhiều khách hàng mới, cũng đừng quên gợi nhắc cho khách hàng cũ nhớ tới bạn bằng cách:

– Remarketing với những khách hàng đã tiếp cận với shop bạn
– Nhắn tin chúc mừng KH dịp sinh nhật hay ngày lễ lớn

– Tri ân khách hàng….

Muốn như vậy, đừng quên lưu giữ thông tin khách hàng để thuận tiện chăm sóc và phân loại được khách hàng giá trị. Bạn nhớ tới khách hàng, thì khách hàng mới nhớ tới bạn.

5. Không lắng nghe khách hàng

Không lắng nghe khách hàng là sai lầm lớn của những cửa hàng bị mất khách. Điều này kéo đến việc không đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Luôn luôn lắng nghe phản hồi dù tốt hay xấu của khách hàng và nhìn nhận lại vấn đề khách hàng feedback. Nếu là feedback, ý kiến tốt, bạn có thể gợi ý cho họ việc giúp đỡ cửa hàng bằng việc giới thiệu bạn bè đến mua hàng. Còn nếu là góp ý tiêu cực, đừng quên xin lỗi họ và hỏi rõ nguyên nhân gây ra trải nghiệm không tốt từ phía khách hàng để update chất lượng dịch vụ hay sản phẩm tốt hơn.

Khi khách hàng cảm thấy họ không được thấu hiểu, đơn giản giống như việc họ đến mua hàng nhưng sản phẩm không đúng nhu cầu và khả năng của họ, hoặc họ cảm thấy họ thiếu được để ý, chân trọng thì họ sẽ không thể đồng hành với bạn lâu được.

6. Không minh bạch trong các chương trình sale

– Không minh bạch về giá

Rất nhiều khách hàng có bày tỏ rằng, họ sẽ không đến mua hàng của một cửa hàng nếu cửa hàng đó không công bố giá sản phẩm cho họ. Hoặc cũng có nhiều khách hàng không ưng ý với việc đến cửa hàng mà giá không được niêm yết trên sản phẩm, chỉ khi hỏi nhân viên sale họ mới biết giá. Điều này gây cảm giác nghi ngờ cho khách hàng rằng, liệu họ có bị nhân sự shop chặt chém về giá hay không. Và đây cũng chính là lý do khiến khách hàng không ưng ý và có thể bỏ bạn mà đi bởi cảm giác tin tưởng hơn vào một cửa hàng nào khác.

– Thiếu minh bạch trong việc phân phối các thông tin tới khách hàng

Các thông tin về chính sách giá, khuyến mại, chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm hay thông tin shop nên được công khai minh bạch, rõ ràng và chuẩn xác. Sự minh bạch trong từng yếu tố nhỏ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn và dễ dàng ra quyết định mua hơn.
thiết lập lòng tin đối với khách là mẹo giữ chân họ và xây dựng thương hiệu cho chính mình.

Trên đây là 6 lý do khiến khách hàng bỏ bạn tìm đến cửa hàng khác. Luôn ghi nhớ để tránh phạm phải những sai lầm này để kinh doanh thành công hơn nhé.

Xem thêm: 

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn tham khảo: MShopkeeper

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán hàng cho khách hàngbán hàng onlinechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng cũkhách hàngkhách hàng trung thànhlắng nghe khách hànglý do không bán được hàng
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả chi tiết từ A-Z

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả chi tiết từ A-Z

Làm thế nào để đưa ra ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp trong kỷ nguyên số?

Làm thế nào để đưa ra ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp trong kỷ nguyên số?

5 bước giúp bạn có thể xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh 2019

5 bước giúp bạn có thể xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh 2019

Tổng Hợp 8 Lí Do Mà Bạn Nên Làm Việc Thông Minh Hơn Là Cật Lực Làm Việc

Tổng Hợp 8 Lí Do Mà Bạn Nên Làm Việc Thông Minh Hơn Là Cật Lực Làm Việc

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11