Một người phụ nữ được gọi là “Người phụ nữ đẹp” là khi tự bản thân có tố chất và sự thể hiện của cô ấy được mọi người đồng thuận là “Đẹp” – Marketing đơn giản là vậy.
Ở đây có 2 mối quan hệ:
1. Tố chất của người phụ nữ.
2. Sự đồng thuận ở nhiều ngữ cảnh mà mọi người đánh giá “Đẹp” đúng với quan niệm và triết lý của số đông hiện tại.
Từ mục tiêu của Marketing và chiến lược cơ bản. Dẫn đến người phụ nữ đẹp ấy cần có những chiến thuật marketing ngữ cảnh phù hợp, nó đồng dạng với việc cô ấy phải ăn mặc, ứng xử, ngôn từ, biểu cảm, hành động, tâm hồn,… phù hợp.
Dù tố chất cô ấy có tuyệt vời thế nào, nhưng ứng xử không phù hợp thì giá trị “đẹp” sẽ không bao giờ phát huy, hay được đồng thuận và ủng hộ của mọi người, mà chuyển giao giá trị ấy cho cuộc sống.
Sẽ chắc chắn không đẹp gì cả, nếu đến dạ tiệc với bộ đồ ngủ, hay đi sự kiện biển với bộ váy dạ hội. Cũng chẳng đẹp gì cả, nếu biểu cảm không phù hợp không khí. Cũng như những lúc gần gũi với người yêu quý, không thể nào cô ấy không gợi cảm hơn nữa.
Bởi vì vậy sẽ không có chiến thuật Marketing nào là đúng đắng nhất, hay vượt trội nhất. Mà quan trọng người ứng dụng các chiến thuật, triết lý Marketing ấy phù hợp với ngữ cảnh để đáp ứng được mục tiêu mà chiến lược Marketing đã đề ra.
Nguồn: seotime.edu.vn