Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Mô hình RACE và ứng dụng vào chiến lược Digital Marketing như thế nào?

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
16/10/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Mô hình RACE và ứng dụng vào chiến lược Digital Marketing như thế nào?
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Muốn xây dựng hoàn chỉnh mô hình và cấu trúc của kế hoạch Digital Marketing tổng thể, chúng ta phải nhờ sự trợ giúp của mô hình RACE trong danh sách của mình. Vậy mô hình RACE là gì? Tác động của RACE đến chiến lược Digital Marketing của doanh nghiệp ra sao?

Hãy cùng tìm hiểu qua chia sẻ thông tin của ATP Software nhé!

Mục lục

  • 1 1. Mô hình RACE
    • 1.1 Định nghĩa
  • 2 2. Năm yếu tố cấu thành nên mô hình RACE trong Digital Marketing
    • 2.1 Plan (Kế hoạch)
    • 2.2 2.1 Reach (tiếp cận) – Tập trung vào cấp độ hiển thị trực tuyến
      • 2.2.1 2.2 Act (hành động) – Động viên khách hàng tương tác và chia sẻ thông tin
      • 2.2.2 2.3 Convert (chuyển đổi) – Được cấp phép
      • 2.2.3 2.4 Engage (gắn kết) – Tạo thành sự ủng hộ và giới thiệu
  • 3 3. Làm sao để sử dụng mô hình Race hiệu quả?

1. Mô hình RACE

Định nghĩa

RACE là viết tắt của

  • Reach
  • Act
  • Convert
  • Engage

mô hình race marketing

RACE tập trung vào việc tăng lợi nhuận thương mại từ Digital Marketing trên kênh chuyển đổi. Giai đoạn lên kế hoạch ban đầu để tạo ra một “con đường” với các mục đích và KPI được nắm rõ ràng để đánh giá. Các thực tiễn tốt nhất sau đấy được phát triển để quản lý và tối ưu hóa truyền thông theo cách tích hợp trên nhiều điểm tiếp cận khách hàng online và offline xoay quanh khi người dùng chọn sản phẩm hoặc dịch vụ ngày hôm nay.

RACE Planning là một hệ thống được phát triển bởi Smart Insights để giúp các nhà tiếp thị phát triển các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào tăng trưởng doanh số.

2. Năm yếu tố cấu thành nên mô hình RACE trong Digital Marketing

Plan (Kế hoạch)

Đây chính là chiến lược tổng thể của bạn cho tiếp thị kỹ thuật số. Việc xác định một kế hoạch để tích hợp truyền thông qua các điểm tiếp xúc khách hàng không giống nhau thường bị bỏ quên. Tạo dựng kế hoạch gồm có thiết lập các mục tiêu, làm ra một chiến lược mạch lạc để đạt được chúng và đưa các công cụ đánh giá vào vị trí để đảm bảo bạn có thể đi đúng hướng.

2.1 Reach (tiếp cận) – Tập trung vào cấp độ hiển thị trực tuyến

Tạo nhận thức về thương hiệu bằng việc tăng khả năng hiển thị trực tuyến của các trang Web để hấp dẫn khách truy cập trang Web. Tăng dấu ấn trực tuyến của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhà xuất bản và các trang đối tác.

Những cách tiếp xúc có thể cải thiện độ tiếp cận thông qua content marketing:

  • Xác định – “Ai đã và đang nghe bạn nói?” Làm điều gì đó cho họ, lý tưởng nhất những điều đó sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn một tí, làm họ mong muốn nói cho những người khác về bạn. Hãy chú ý vào họ hơn những nhóm khác – câu hỏi trước tiên không phải bao nhiêu mà là AI – ai là những người giúp lan tỏa doanh nghiệp bạn nhiều nhất?
  • Làm ra những điều bổ ích – thay vì cố gắng để thông điệp viral một cách mù quáng, hãy tự hỏi nội dung nào khách hàng mục đích của bạn cần và thích, đâu là giao điểm giữa thương hiệu bạn (điều bạn mong muốn nói) và khách hàng (vấn đề họ mong muốn giải quyết)? Nội dung càng liên quan đến nhu cầu của họ, họ càng cảm nhận thấy chúng giá trị – hãy sử dụng công cụ social listening, nghiên cứu blog và công cụ tìm kiếm từ khóa để nắm rõ ràng nhanh chóng vấn đề đối tượng đang mắc phải.
  • “Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu” – hãy bảo đảm khách hàng luôn thấy thông tin của bạn dù họ có ở đâu chăng nữa. Thành công đến từ việc lắng nghe khách hàng trên mạng xã hội cho đến ngoài thị trường và đương nhiên không thể thiếu sự kiên trì vượt khó.

KPI cho giai đoạn này thường là:

  • Website: Pageview, session, unique visitors
  • Social Network: Lượng Reach của từng bài post, tổng số lượng fan / followers

2.2 Act (hành động) – Động viên khách hàng tương tác và chia sẻ thông tin

Tại giai đoạn này mục tiêu là khuyến khích người có khả năng mua hàng tác động qua lại và sẻ chia nội dung của chúng ta, vì vậy cần phải biết loại nội dung sẽ đem lại đạt kết quả tốt. Có thể sử dụng một số cách sau:

  • Tạo sự đa dạng – với danh sách hình mẫu khách hàng và các thiết bị họ sử dụng, thông tin phong phú là vô cùng quan trọng. Hãy xem xét sự khác biệt của điện thoại thông minh và các kiểu máy tính để bàn – cái nào sẽ thích hợp với đối tượng? Có rất nhiều cách để sẻ chia nội dung – những bài đăng hàng ngày trên blog, chuỗi clip theo tuần trên Youtube, các buổi hội thảo online theo quý và google tài liệu phát hành nửa năm một kỳ. Để tăng tính tương tác bạn cũng có khả năng dùng những câu đố vui và các cuộc thi, chúng đều là thông tin cả.
  • Mang tính “người” – Khi một người sử dụng vào trang Web của bạn, điều đó có hợp lý không, đạt được tổ chức để dành “cho họ” và nhu cầu của họ không hay kiểu như cách mọi trang Website khác trên thị trường vận hành chỉ khác chỗ logo là thương hiệu của bạn? Sử dụng ngôn ngữ gần gũi, tự nhiên và gọn gàng sẽ giúp ý tưởng của bạn dễ hiểu hơn rất nhiều khi giới thiệu đến khách hàng. Có một bộ khung riêng cho nội dung cùng chủ đề hoặc cùng loại sẽ tăng năng lực khách hàng tìm đọc thêm những bài liên quan.
  • Dễ chia sẻ – sẻ chia nội dung dễ dàng là một việc rất quan trọng. Có rất nhiều công cụ bạn sẽ sử dụng để giúp khách hàng sẻ chia nội dung về trang kênh mạng xã hội đơn giản hơn, đơn cử như nút Thích/Gửi trang Facebook trên các báo mạng là một ví dụ điển hình. Và đừng quên sử dụng syndication (đồng bộ hóa nội dung) và đánh dấu trang cho những thông tin và thông tin chất lượng của bạn. Điều này sẽ khuyến khích các khách hàng có thích thú với nội dung chia sẻ về trang của họ để lưu lại.

KPI cho giai đoạn này thường là:

  • Website: Bounce Rate (should be 40%), Time on site, page per visit, viewed products, added to basket, registered as a member (đăng ký e-newsletter)
  • Social Network: %Engagement (click, likes, shares & comments)

2.3 Convert (chuyển đổi) – Được cấp phép

Đây là giai đoạn gặt hái thành quả thể hiện bằng doanh thu/doanh số. Tức hành vi mua hàng “purchase” được chuyển đổi từ đối tượng là độc giả sang đối tượng là khách hàng. Nếu như bạn đang bán hàng thương mại điện tử, hành vi này có thể xảy ra ngay lập tức và đo lường được một cách đơn giản. Đối với các bạn kinh doanh bằng phương thức kinh doanh tại cửa hàng, hành vi mua hàng của độc giả có khả năng khó được đo lường hơn và thường không thể ngay tức khắc.

KPI cho giai đoạn này thường là:

  • Website: revenues/sales, revernue per visit

2.4 Engage (gắn kết) – Tạo thành sự ủng hộ và giới thiệu

Một khi mua hàng, hãy đảm bảo rằng dịch vụ sau bán hàng (after-sales service) của bạn tốt vì điều đấy quyết định hành vi quay lại mua hàng của chính khách hàng đó, hoặc năng lực truyền miệng word-of-mouth từ khách hàng đấy sang nhiều khách hàng khác là rất lớn. Đây là một hành vi Marketing từ người sử dụng có lợi cho doanh nghiệp free of charge. Ngoài hình thức bị động ngồi chờ khách hàng trao đổi qua lại và gởi feedback, công ty hoặc thương hiệu hoàn toàn có thể chủ động thăm hỏi khách hàng qua hệ thống email lấy feedback một cách tự động. Hơn nữa, việc tạo cho khách hàng/độc giả có một nơi chốn cộng đồng cùng nhau trao đổi thông tin là rất cần thiết.

KPI cho giai đoạn này thường là:

  • Website: repeated purschase / % increased revenue
  • Social Network: %Engagement (click, likes, shares & comments)

3. Làm sao để sử dụng mô hình Race hiệu quả?

Mô hình RACE có thể được sử dụng để tạo một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và hỗ trợ bảng điều khiển và các cách thức làm như được giải thích trong hướng dẫn thông tin chi tiết thông minh để cung cấp kết quả từ tiếp thị kỹ thuật số. Mỗi khía cạnh của RACE sau đó sẽ được xem xét liên tục để cải thiện hiệu suất thông qua kế hoạch 90 ngày, ví dụ như được giải thích trong phác thảo trong bảng này.

Yếu tố RACE Mục đích KPI mẫu
Reach Xây dựng nhận thức trên các phương tiện truyền thông được trả tiền và kiếm được để đẩy mạnh nhận thức, ưu tiên và truy cập vào các phương tiện thuộc sở hữu như các trang Website và trang xã hội của tổ chức.
  • Người truy cập và người hâm mộ độc đáo
  • Chia sẻ đối tượng
  • Doanh thu hoặc giá trị mục đích Mỗi lần truy cập
  • Khối lượng tìm kiếm thương hiệu và chia sẻ của cuộc trò chuyện
Act Khuyến khích khán giả trao đổi qua lại với thương hiệu trên máy tính để bàn và điện thoại di động và các sự hiện diện trực tuyến khác để tạo người có khả năng mua hàng.
  • Tỷ lệ thoát
  • Số trang Mỗi lần truy cập
  • Chuyển đổi thành lãnh đạo
Convert Có được chuyển đổi để kinh doanh và tối đa hóa giá trị đơn hàng trung bình.
  • Tỷ lệ chuyển đổi để bán
  • Giá trị đơn hàng trung bình
  • Doanh thu và tỷ suất lợi nhuận
Engage Xây dựng mối quan hệ khách hàng và người hâm mộ qua thời gian để đạt được mục tiêu duy trì và khuyến khích sẻ chia.
  • % khách hàng hoạt động
  • Xếp hạng sự hài lòng của khách hàng
  • Vận động khách hàng
  • Lặp lại tỷ lệ chuyển đổi

Rất nhiều công ty không có hoặc thiếu các KPIs đo lường đạt kết quả tốt công việc vì:

  • Thứ nhất, họ chưa đầu tư đủ về content Marketing;
  • Thứ hai, họ chưa biết tạo dựng hệ thống content logic và khoa học;
  • Thứ ba, họ chưa nắm rõ các chỉ số đo lường và các tỉ lệ phần trăm chuyển đổi từ khoản chi ra doanh thu.

Chỉ cần bạn biết bắt đầu từ đâu, bạn sẽ biết phải bắt đầu như thế nào đồng thời bạn sẽ có thể nhìn được đích đến. Digital là thế giới bạn buộc phải linh động, thay đổi và học hỏi luôn luôn, dám mạo hiểm, làm sai và rút kinh nghiệm, vì mỗi bài học là một kinh nghiệm duy nhất. Có rất nhiều công ty làm thương mại điện tử, cũng có rất nhiều công ty hiểu về content marketing và SEO, tuy nhiên có lẽ thị trường còn lo lo lắng những nguy cơ về mặt đầu tư, nên thường thì tầm cần thiết của content marketing chỉ dừng tạm trong suy nghĩ còn về việc thực thi còn gặp khá nhiều hạn chế và dè chừng.

Hi vọng bài viết hữu ích với bạn, đừng quên để lại bình luận đóng góp ý kiến cho nội dung về mô hình RACE của ATPSoftware nhé!

0 0 vote
Article Rating
Tags: mô hình racemô hình race trong digital marketingrace digital marketing
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
lý do phải lập chiến lược

11 lý do phải lập chiến lược Digital Marketing trong 2020

7 từ tăng chuyển đổi content marketing

7 tip dùng từ quyền lực giúp tăng chuyển đổi trong Content Marketing

15 công cụ kiêm tra chính tả

15 công cụ kiểm tra chính tả cho Content Marketing hiệu quả

5w1h là gì

5W1H là gì? Ứng dụng mô hình 5W1H trong Marketing hiệu quả

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11