ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Mối liên hệ giữa truyền thông tích hợp và chỉ số KPIs- đo lường thành công thương hiệu

ngochuyenAtp Bởi ngochuyenAtp
09/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
Phat Trien Thuong Hieu Marketing Tich Hop
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Truyền thông tích hợp IMC
  2. Chỉ số đánh giá hiệu quả KPIs
  3. IMC + KPI
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay, các thuật ngữ về truyền thông tích hợp(IMC) và chỉ số đánh giá hiệu quả KPIs đã không còn xa lạ với người làm kinh doanh và thương hiệu. Hiểu về 2 thuật ngữ này thì rất đơn giản, tuy nhiên nếu nắm được mối liên hệ giữa chúng giúp và điểu khiển chúng đi đúng quỹ đạo giúp đo lường sự thành công của thương hiệu.

Truyền thông tích hợp IMC

IMC là cụm từ viết tắt cho “Integrated Marketing Communication” (Truyền thông tích hợp). Cụm từ viết tắt này hiện nay đã không quá xa lạ với người làm truyền thông, quảng cáo và thương hiệu.

Khác với các agency quảng cáo chủ yếu tập trung cung cấp hoạt động Above-the-line (ATL) sinh lời cao và một số khác chỉ phát triển các dịch vụ below-the-line (BTL) như một cách “an toàn” để giữ chân khách hàng, thì chúng tôi lại chuyên sâu về các họat động BTL. Chỉ khoảng 25% doanh thu của chúng tôi đến từ dịch vụ quảng cáo lợi nhuận cao. Điều khiến chúng tôi trở thành người tiên phong là nhờ vào sự đa dạng của dịch vụ BTL mà chúng tôi cung cấp, từ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm truyền thông cho đến những thiết kế ứng dụng và Marketing trực tiếp.

14884Truyenthong 1520767617
Truyền thông tích hợp IMC

Chúng tôi gọi dịch vụ hỗn hợp đó là “truyền thông xuyên suốt”. Nhờ vào thành công của hoạt động này, chúng tôi phát triển nhanh chóng, trở thành đối tác của các thương hiệu lớn như IBM, Citibank và rất nhiều SMEs. Năm 1983, chúng tôi được công nhận là agency quảng cáo tăng trưởng nhanh nhất ở East Coast và đứng thứ 3 toàn nước Mỹ. Thực tế, chúng tôi đã phát triển nhanh đến nỗi những Tập đoàn quảng cáo lớn đương thời đề nghị chúng tôi sáp nhập vào Tập đoàn của họ. Đến năm 1988, chúng tôi gia nhập Interpublic, sau này là Tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới. Thuật ngữ IMC mà chúng ta gọi hiện nay đã được các thương hiệu và ngành hàng tiếp thị tiêu dùng đánh giá cao trong một thời gian dài.

Chỉ số đánh giá hiệu quả KPIs

Những băn khoăn về việc sử dụng những thuật ngữ này như thế nào trong hoạt động truyền thông. Ngày nay, bất kỳ đâu cũng nhắc KPIs. Ngành nghề của chúng ta bị “ám ảnh” về việc kết quả của hoạt động Marketing được đo lường như thế nào. Trong dải tiêu chí đánh giá các điểm chạm thì tiêu chí đầu tiên là mức độ nhận biết và tiêu chí cuối cùng là doanh thu, hầu hết những dữ liệu đo lường được, và những dữ liệu đong đếm được một cách đáng tin cậy nhất, lại chính là những điểm chạm gần với hoạt động bán hàng nhất.

14884KPI 1520767822
Chỉ số đánh giá hiệu quả KPIs

Trước khi mạng xã hội ra đời, điểm chạm ở giai đoạn cuối (end-game touch points) chính là các hình thức đa dạng của Marketing trực tiếp ví dụ như những ấn phẩm chào hàng qua bưu điện. Hàng ngàn thư giới thiệu sản phẩm được gửi đi đổi lấy một trăm đơn hàng, vậy là bạn đã có chỉ số KPI đáng tin cậy khoảng 10%. Những chỉ số ở giai đoạn trước đó trong hành trình mua hàng của khách hàng, như quảng cáo tạp chí, chỉ số lặp lại thông qua tỉ lệ đọc, và sau đó được ngoại suy bằng một số mẫu nghiên cứu, cộng với suy đoán mong đợi, tạo thành chỉ số KPI. Trước khi mạng xã hội xuất hiện, những điểm chạm diễn ra càng sớm trong hành trình mua hàng, thì những chỉ số đo lường càng trở nên kém tin cậy.

Ngày nay, KPIs có thể đo được sớm hơn nhiều trong hành trình mua hàng, với những lượt clicks, likes, shares, comments, và tương tác. Đó đương nhiên là những chỉ số đáng tin cậy trên phương diện đo lường, nhưng tôi cho rằng, trên phương diện hiệu quả, những chỉ số này là những thảm họa đối với lĩnh vực của chúng ta. Sử dụng post của những người nổi tiếng có trả phí thu hút rất nhiều likes, shares và comments, nhưng nếu kiểm định một cách kỹ càng thì nhiều chỉ số trong đó có khi chẳng liên quan gì đến thương hiệu của bạn. Để hiểu rõ hơn những tác động tiêu cực của việc bị ám ảnh bởi KPI đến thương hiệu của bạn, hãy cùng quay lại với thuật ngữ IMC.

IMC + KPI

Truyền thông tích hợp nên là một sự tích hợp theo đúng nghĩa bao quát bao gồm tất cả mọi thứ từ chính sách đổi trả sản phẩm cho đến hình ảnh thương hiệu.

Nhưng trên thực tế nói chung, IMC là những hoạt động truyền thông tương tự nhau của một thương hiệu. Và IMC đa phần chỉ áp dụng vào những hoạt động truyền thông tích hợp “có hình ảnh” như quảng cáo, digital và sự kiện. Và tệ hơn nữa, những giám đốc thương hiệu lại ưu tiên những kênh truyền thông có KPIs rõ ràng (Ví dụ như “Sếp ơi, hôm nay chúng ta có 57 likes”!).

14884IMC 1520768299
Mối liên hệ giữa IMC và KPIs

Và thảm hoạ hơn nữa, những công ty sáng tạo đáng lý nên tạo ra những concept truyền thông đột phá thì lại đang bó hẹp vào các đề xuất và kênh truyền thông nào có thể đưa ra nhiều KPIs nhất.

OMG! Tôi thực sự muốn hét lên với tư cách là người tiên phong từ thời kỳ khởi nguyên của truyền thông tích hợp, và người sáng lập của công ty tư vấn thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu là để cảm nhận, không phải để “đếm”. Tất cả các hoạt động truyền thông, từ danh thiếp cho đến quảng cáo google, đều phải phục vụ hai mục tiêu: Một là truyền tải những thông điệp chiến thuật, như là số điện thoại hay giá tốt hôm nay. Mục tiêu còn lại quan trọng hơn, chính là tạo ra cho thương hiệu của bạn một hình ảnh khác biệt. Đó mới chính là IMC thực sự.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
415
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo