ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Nên lựa chọn Livestream trên Facebook, YouTube hay Instagram?

Bởi
10/09/2017
Trong Kiến thức Marketing
0
NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG PHẦN 4
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. A. Tại sao nên dùng Facebook?
    1. 1. Nhiều sự hứa hẹn ở nền tảng này
    2. 2. Khả năng tiếp cận tốt
    3. 3. Dễ sử dụng
    4. 4. Nội dung thực tế tồn tại được lâu hơn chương trình phát sóng trực tiếp
  2. B. Tại sao nên chọn Instagram Livestream?
    1. 1. Tối ưu cho những nội dung ngắn
    2. 2. Đôi khi, nội dung nên được diễn tả thật tự nhiên
  3. C. Tại sao nên chọn YouTube Livestream?
    1. 1. YouTube là nền tảng rất quí giá cho những ai đã có sẵn lượng khán giả nhất định
    2. 2. Phù hợp với nội dung dài
Xếp hạng bài viết này

Cả Facebook, YouTube và Instagram đều cho phép live video. Làm sao để chúng ta có thể lựa chọn nền tảng tối ưu và tiếp cận đúng đối tượng? Hãy cùng phân tích những đặc điểm live video của từng platform để đưa ra chọn lựa phù hợp.

A. Tại sao nên dùng Facebook?

1. Nhiều sự hứa hẹn ở nền tảng này

Theo Head of Video của Facebook – Fidji Simo, khoảng 20% trong số các video trên kênh này đều trực tuyến, với thời lượng xem của người dùng tăng trưởng gấp 4 lần trong năm qua.

Video đã trở thành một định dạng nội dung phổ biến trên Facebook, với khoảng 100 triệu giờ được xem trên mỗi channel hằng ngày. Vì vậy, với 20 triệu giờ đó của live video – con số này đang tự minh chứng cho chính nó. Mọi người đang bị thu hút bởi định dạng nội dung này.

2. Khả năng tiếp cận tốt

Cho đến nay, Facebook đã có 1.28 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Trên hết, nó tiếp tục được Pew Research Center xếp hạng là kênh truyền thông xã hội nổi tiếng nhất. Nói cách khác, khi nội dung được chia sẻ trên Facebook, nó đã tiếp cận được một số lượng khách hàng mục tiêu nhất định.

Rất nhiều người dùng Facebook thường gặp các nội dung từ các đối tượng mà họ chưa từng theo dõi trước đó. Bởi vì chúng được đề xuất bởi thuật toán của nền tảng này. Hoặc khi một người bạn của họ tham gia tương tác với nó, những nội dung này sẽ được hiển thị như một “activity” trên New Feeds.

Do đó, khi các nhà tiếp thị chia sẻ nội dung trên Facebook, người xem không nhất thiết phải là đối tượng đã “Like” trang của họ. Nó cũng có tiềm năng tiếp cận đối tượng mới theo cách trên.

3. Dễ sử dụng

Theo Nick Carney – Social Media Marketer của HubSpot nói lên một thực tế rằng, khi đề cập đến một phương thức tiện lợi để phát-sóng-video-trực-tiếp, thì Facebook lại tỏ ra nổi trội so với các nền tảng khác.

Theo Nick Carney, Facebook Live không chỉ tích hợp liền mạch với một số nền tảng khác, mà còn đáp lại nhiều hơn mong đợi của một phương tiện để nhìn hoặc để nghe như máy tính hoặc điện thoại.

4. Nội dung thực tế tồn tại được lâu hơn chương trình phát sóng trực tiếp

Social Media Strategist của Hubspot – Christine Gritmon đã đề cập đến đặc điểm “mới mẻ” của nội dung video trên Facebook Live. Không giống những nền dạng nội dung “sớm nở tối tàn” khác, Gritmon giải thích, người xem có thể  tiếp tục “tiếp nhận nội dung” live video trong thời gian dài sau khi chương trình Live kết thúc.

Gritmon cũng đề cập đến ý tưởng về “tái sử dụng” nội dung của Facebook Live ở nơi khác. Ví dụ như các bài đăng không trực tuyến trên Instagram có thể được chia sẻ ở những nơi khác. Tuy nhiên, Instagram Stories và Live Video không thể làm như vậy. Gritmon giải thích, cho phép loại nội dung đặc biệt này tiếp tục “tồn tại” ở những nơi khác, lâu dài hơn, việc này có thể để nó tiếp cận với những người chưa xem video khi đang “live”.

B. Tại sao nên chọn Instagram Livestream?

1. Tối ưu cho những nội dung ngắn

Instagram, tương tự như Facebook, là một nền tảng mà người dùng có thể lướt qua nhiều đoạn nội dung khác nhau. Họ không có chủ đích tìm kiếm bất kì điều gì đặc biệt. Thay vào đó, họ dùng Instagram để xem những cập nhật mới và những chia sẻ thú vị từ mọi người.

Đặc thù này rất phù hợp với tính năng “Video You Might Like”, bao gồm các Stories, Live Video… mà người dùng có thể thích tận dụng những hành vi “lướt Instagram” trước đó trên Instagram. Những điều này sẽ dẫn đến hành động “Follow” những tài khoản mới chưa từng khám phá trước đây.

 

Người dùng thường không ưa chọn những nội dung quá dài khi họ đang lướt các nội dung, dù cho nó ở định dạng live video. Khoảng 2/3 người xem thích video dưới 1 phút; và trong một nơi có rất nhiều nội dung như vậy, thời lượng đó có vẻ nên ngắn gọn hơn nữa. Khi nhắc đến Instagram, hãy luôn ngắn gọn.

2. Đôi khi, nội dung nên được diễn tả thật tự nhiên

Khi nhắc đến Instagram Live, hãy tập trung vào sự ngắn gọn và hữu dụng của video với sức lôi cuốn bởi tính thẫm mỹ. Nội dung không nên “quanh quẩn” sau khi video live đã bắt đầu.

Instagram Live cung cấp một “ngôi nhà” tuyệt vời để người dùng biết rằng bạn cũng đang ở trong nền tảng đó. Nó cũng sẽ mang lại một cái nhìn tổng quát cho mọi thứ hay ho đang diễn ra. Sau đó, nếu bạn muốn làm một một bài đánh giá tổng hợp cho sự kiện đó, hãy tìm đến một nền tảng khác.

C. Tại sao nên chọn YouTube Livestream?

1. YouTube là nền tảng rất quí giá cho những ai đã có sẵn lượng khán giả nhất định

Khi Gritmon cân nhắc việc sử dụng những nền tảng live video, cô lưu ý rằng: “YouTube Live là một công cụ tuyệt vời cho những ai đã có sẵn lượng khán giả ở đó.” Vì lẽ đó nếu bạn mới bắt đầu dùng YouTube thì đây không phải nơi lý tưởng để bạn thực hiện video trực tuyến.

Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng YouTube trước đây và có một lượng khán giả nhất định thì đây có thể là một nền tảng rất có giá trị. Điển hình cho những ấn phẩm đặc biệt của bạn muốn được mọi người đón xem trực tiếp. Bạn có thể quảng bá và tung teaser trước khi live video của bạn được phát sóng.

Dưới đây là một ví dụ về cách Sony Pictures Entertainment đã sử dụng những thủ thuật này để thực hiện đoạn teaser cho vai diễn Hangout with the Amazing Spider-Man 2

2. Phù hợp với nội dung dài

Dù YouTube cho phép người dùng tối giản video bằng cách kéo chúng vào một góc và thực hiện hoạt động tìm kiếm video khác. Tuy nhiên, Facebook cũng cung cấp tính năng tương tự vậy.

Dường như YouTube đang nỗ lực hết sức để bắt kịp với các ứng dụng khác trong lĩnh vực live video trên di động. Tuy nhiên, việc ghi âm và livestream video thông qua di động hiện tại chỉ khả dụng cho những tài khoản có ít nhất 100 subscribers.
 

Dựa trên những quan điểm trên, chúng ta nên sử dụng linh hoạt các nền tảng trên để tối ưu live video:

  • Facebook: Phù hợp cho sự tiếp cận đầy hứa hẹn. Đặc biệt với các live video dài.
  • Instagram: Phù hợp cho tính chất khám phá với các live video ngắn và tự phát.
  • YouTube: Phù hợp cho các Markerter có đối tượng đã được xác lập từ trước trên nền tảng này.

 

Nguồn: Uyển My / Advertising Vietnam

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo