MỘT VÀI THAY ĐỔI TRONG CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO ĐỐI TÁC CỦA ATP SOFTWARE!
Lời đầu tiên xin cảm ơn tất cả anh/chị đối tác của ATP Software đã tin tưởng ủng hộ, đồng hành cùng ATP trong suốt thời gian qua.
Trong nội dung này, ATP thông báo những lưu ý & quy định mới dành cho kênh đối tác, mong anh/chị dành ít thời gian để xem qua và nắm rõ:
===========
I. NHỮNG BẤT CẬP ĐANG TỒN ĐỌNG
Sau đợt kiểm tra định kỳ vừa rồi, ATP nhận thấy có nhiều trường hợp anh/chị đối tác bán gói đào tạo khách hàng và kèm theo phần mềm của ATP với nhiều hình thức khác nhau. Thay vì tập trung bán các gói phần mềm đến khách hàng có nhu cầu sử dụng, thì thông qua phần mềm để bán một “CƠ HỘI KINH DOANH” hay “CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO”.
-> Điều này hoàn toàn không hề có trong thoả thuận hợp tác giữa ATP và các anh/chị đối tác. Và đi lệch với định hướng kinh doanh của ATP ban đầu…
ATP chỉ có duy nhất 1 kênh hợp tác, và không phân cấp: ATP – Partner/Affiliate (gọi chung là kênh đối tác). Tất cả đối tác đều làm việc trực tiếp với ATP, và việc hợp tác với ATP từ trước đến nay phía đối tác không phải mất bất kỳ khoản phí nào.
===========
II. QUY ĐỊNH DÀNH CHO KÊNH ĐỐI TÁC
1. Đăng ký làm đối tác của ATP Software sẽ KHÔNG MẤT PHÍ ĐĂNG KÝ! (Cũng không còn áp dụng hình thức ký quỹ)
2. Phía đối tác không nên bán các khoá học/khoá đào tạo dưới hình thức “tạo cơ hội kinh doanh” và có tặng kèm phần mềm ATP. Anh/chị đối tác cần cung cấp sản phẩm/dịch vụ của ATP đến khách hàng có nhu cầu sử dụng thực sự & nỗ lực hỗ trợ giúp khách hàng áp dụng hiệu quả.
3. Mỗi đối tác bán hàng phải đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm tư vấn sản phẩm. Trong đợt kiểm tra ATP nhận thấy có rất nhiều anh/chị không có kiến thức về phần mềm của ATP và cũng không có khả năng tư vấn giải pháp giúp khách hàng khai thác công cụ.
4. Tuyệt đối không giới thiệu tính năng sai sự thật, nói quá tính năng & mức độ hiệu quả của giải pháp. Cố gắng tạo ra giá trị lớn thông qua quá trình tư vấn & cung cấp giải pháp giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả
5. Mỗi khách hàng khi đăng ký mua phần mềm từ đối tác thì phía anh/chị cần có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng các tính năng của phần mềm ban đầu, không nên tính phí đào tạo sử dụng. Trong quá trình sử dụng phát sinh bất cập, khách hàng có thể liên hệ các kênh hỗ trợ của ATP để được support.
6. Về phía khách hàng: khách hàng phải là người nhận được giá trị từ phần mềm mang lại (nhu cầu sử dụng, sự hỗ trợ, tư duy khai thác,…). ATP không chấp nhận các trường hợp khách hàng thanh toán tiền để tham gia một “cơ hội kinh doanh” hay “chương trình đào tạo” nào. Tức khách hàng không có nhu cầu sử dụng phần mềm, không nhận giá trị trực tiếp từ phần mềm.
7. Giai đoạn sắp tới, ATP sẽ tiến hành xác thực từng khách hàng từ một số đối tác kỹ lưỡng hơn để tránh các bất cập đang diễn ra.
===========
III. CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM QUY ĐỊNH
– Tự tuyển đại lý/đối tác để bán phần mềm
– Bán các khoá học/khoá đào tạo dưới hình thức “tạo cơ hội kinh doanh” và có phần mềm ATP
– Không hướng dẫn, không hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong quá trình sử dụng.
– Cung cấp sai số điện thoại, sai thông tin khách hàng. Gây khó khăn cho đội ngũ ATP trong quá trình xác nhận.
===========
IV. HÌNH THỨC XỬ LÝ:
– Thông báo trường hợp anh/chị chưa rõ quy định.
– Nhiều lần nhắc nhở nhưng vẫn vi phạm thì ATP sẽ ngừng hợp tác với quý đối tác.
===========
V. TRANH CHẤP KHIẾU NẠI
– ATP sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết với các trường hợp khách hàng phản hồi xấu về “chương trình đào tạo” của đối tác.
– Từ chối bồi thường các khoản phí đào tạo sử dụng phần mềm hoặc chi phí “khoá học” mà đối tác đã thu của khách hàng trước đó.
– Chính sách hỗ trợ & cam kết refund áp dụng theo chính sách của ATP có thông tin rõ tại website
Những anh/chị chưa nắm thông tin sẽ được đội ngũ của ATP thông báo mỗi lần lên đơn hàng.
Thông tin liên hệ nhân viên hỗ trợ:
– SDT: 0708555528
– Mail: tudiepthao2801@gmail.com
– Facebook: https://www.facebook.com/bichthao2801
0
0
đánh giá
Đánh giá bài viết