Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ SEO - Google Adwords - Traffic

Nội dung trùng lặp Duplicate Content ảnh hưởng SEO ra sao?

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
18/08/2020
Trong SEO - Google Adwords - Traffic
0
Nội dung trùng lặp Duplicate Content
Xếp hạng bài viết này

Nội dung trùng lặp được biết đến như một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp nến thứ hạng bài viết cũng như website. Vậy nội dung trùng lặp là gì? Và nội dung trùng lặp ảnh hưởng SEO ra sao? Hãy cùng ATP Software khám phá trong bài viết này nhé!

Mục lục

  • 1 1. Nội dung trùng lặp là gì?
  • 2 2. Tại sao nội dung trùng lặp là một vấn đề xấu đối với SEO?
  • 3 3. Content is King
    • 3.1 Đối với công cụ tìm kiếm
    • 3.2 Đối với chủ sở hữu trang Web
  • 4 4. Liệu có thể “xào nấu” lại nội dung cho website không?
  • 5 5. Các loại nội dung trùng lặp có thể dẫn đến hình phạt SEO

1. Nội dung trùng lặp là gì?

Duplicate Content ( trùng lặp nội dung ) là những thông tin gồm có hình ảnh, video, văn bản xuất hiện hai hay nhiều lần trên cùng một Web (hoặc nhiều Web khác nhau)

Google Bot sẽ không không thu thập dữ liệu hay bỏ qua khi phát hiện trùng lặp thông tin trên Web của bạn. Mặt khác Google sẽ phạt Web của bạn nếu như phát hiện có thông tin trùng lặp không rõ nguồn gốc, tác giả hay bạn cố tình thao túng vị trí trên kết quả tìm kiếm.

Về căn bản nội dung trùng lặp có thể gây chông gai cho công cụ tìm kiếm để xác định phiên bản nào là nội dung phù hợp nhất và có thể được hiển thị đầu tiên. Việc này thực sự có thể làm giảm đáng kể xếp hạng SEO của bạn. Vì lẽ đó tránh nội dung trùng lặp là một nhân tố chủ lực trong SEO.

2. Tại sao nội dung trùng lặp là một vấn đề xấu đối với SEO?

Các công cụ tìm kiếm của Google không có sự ưu tiên cao với nội dung trùng lặp, vì nó không mong muốn trả về cho người tìm kiếm những kết quả giống hệt nhau, các xếp hạng đều hiển thị cùng một bài đăng với một thông tin như nhau, hình ảnh giống nhau, v.v…

Nếu người dùng không cảm thấy có ích và bỏ đi, bị ảnh hưởng đầu tiên chắc chắn là Google, vì lẽ đó Google luôn luôn cập nhật các thuật toán của nó để hiển thị ra những kết quả tốt nhất và duy nhất.

3. Content is King

Dân làm SEO thường nói với nhau rằng “Nội dung mãi là Vua” tức content là tiêu chí hàng đầu trong SEO. Vậy điều gì sẽ xảy ra với kết quả SEO khi nội dung không duy nhất và trùng lặp với những thông tin khác có thể do copy hoặc bị người khác copy?

Nội dung trùng lặp ảnh hưởng đến cả công cụ tìm kiếm và chủ sở hữu trang Web. Nội dung trùng lặp có thể sẽ không nên hiển thị ở thứ hạng cao hoặc có thể không được hiển thị trên kết quả của tìm kiếm. Vì Google không rõ ràng cách thức thứ hạng giữa các nội dung trùng lặp giống nhau, mặc khác các thuật toán thứ hạng của Google cũng không cho phép xếp hạng các thông tin giống nhau, bởi vậy đa số những nội dung trùng lặp thường bị loại khỏi bảng xếp hạng. Điều này dẫn đến thiệt hại đáng kể cho SEO của bạn

Nội dung trùng lặp Duplicate Content content is king

Nếu Google thông báo rằng bạn có thông tin trùng lặp, tại thời điểm nào đấy, trang Web của bạn sẽ sẽ bị phạt bằng việc “mất tích” trong xếp hạng tìm kiếm, đồng thời di chuyển bạn từ trang kết quả trước tiên đến trang thứ 10 hoặc thậm chí nó có thể đưa Website của bạn vào bộ lọc Google Sandbox và rất khó có khả năng thứ hạng cao trở lại. Google đang trở nên khắt khe hơn về bản sao tương tự vì nó đã trở thành một vấn đề rất đáng lưu tâm.

Xem thêm: 13 CÁCH KHIẾN Ý TƯỞNG VIẾT CONTENT CỦA BẠN “TUÔN TRÀO”

Và cũng đừng nghĩ rằng nếu bạn bị dính phải hình phạt, bạn chỉ cần xóa những nội dung trùng lặp và tất cả mọi thứ sẽ ngay lập tức trở lại thông thường. Google có thể để bạn ra khỏi kết quả công cụ tìm kiếm trong nhiều tháng kế tiếp đấy. Cụ thể như sau:

Đối với công cụ tìm kiếm

Các công cụ tìm kiếm có thể có rắc rối với thông tin trùng lặp như sau:

  1. Công cụ tìm kiếm sẽ không hề biết phiên bản nào có thể được hoặc không nên lập chỉ mục (index).
  2. Công cụ tìm kiếm khó liên kết (tin cậy, thẩm quyền, văn bản neo ,liên kết công bằng, v.v.) đến một trang nào đấy mà nó có nhiều phiên bản, nội dung.
  3. Công cụ tìm kiếm sẽ không hề biết nên xếp hạng phiên bản nào phù hợp cho kết quả truy vấn.

Đối với chủ sở hữu trang Web

Khi có thông tin trùng lặp, chủ sở hữu trang Web có thể bị rớt hạng và mất lưu lượng truy cập. Những mất mát này thường bắt đầu từ hai vấn đề chính:

  1. Để cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất, các công cụ tìm kiếm sẽ hiếm khi hiển thị nhiều phiên bản của cùng một nội dung và vì vậy buộc phải chọn phiên bản nào có cơ hội là kết quả tốt nhất. Điều này làm loãng khả năng hiển thị của từng bản copy.
  2. Các liên kết trên trang liên trỏ đến nhiều trang cùng thông tin. Bởi vì các liên kết trong là một yếu tố xếp hạng, Việc này sau đó có thể liên quan đến khả năng hiển thị tìm kiếm của một phần thông tin.

4. Liệu có thể “xào nấu” lại nội dung cho website không?

Một trong những nỗi lo của người quản trị là vấn đề thiếu hụt nội dung. Sự phát triển của website là vô hạn, nhưng content tưởng & ý đôi khi lại hữu hạn..

Có nhiều người lựa chọn cách sao chép vài phần nội dung và sau đó viết mới thêm một phần nữa. Vì thế có câu hỏi đặt ra là bao nhiêu % copy cho nội dung là ổn? 40% ? 50%?

Đến bây giờ không ai biết thuật toán Panda của Google sử dụng để kiểm soát những thông tin kém chất lượng hoạt động ra sao. Vì thế mỗi cá nhân tự đặt cho mình tỉ lệ tỷ lệ họ cảm thấy phù hợp.

Tuy nhiên nếu bạn quá quan tâm đến điều đó, bạn đang đối phó với Google và tự hạn chế bản thân, điều cốt yếu vẫn là nội dung hay và ý nghĩa cho người đọc.

5. Các loại nội dung trùng lặp có thể dẫn đến hình phạt SEO

Nội dung trùng lặp bao gồm nhiều loại khác nhau mà người quản trị Website nên tránh.

1. Biểu mẫu sản phẩm trùng lặp

Các trang Web thương mại điện tử thường sử dụng miêu tả mặt hàng của nhà sản xuất để mô tả các sản phẩm mà họ bán. Vấn đề là các sản phẩm đấy hay được bán cho các trang Website thương mại và điện tử không giống nhau. Sau đó, cùng một miêu tả xảy ra trên các trang Website khác nhau và làm ra các nội dung trùng lặp.

2. Nội dung được phân phối hoặc sao chép

Nhiều chủ sở hữu trang Web sao chép và sử dụng nội dung, trích dẫn hoặc nhận xét từ các trang Web khác để minh họa bài viết của họ. Không có gì sai với điều đấy nếu bạn liên kết trở lại bản chính. Tuy nhiên, Google vẫn có thể coi đây chính là một bản copy và sẽ nhận xét thấp những phần thông tin đó.

3. Sắp xếp và danh sách nhiều trang

Các trang Web thương mại điện tử lớn có các tùy chọn lọc và danh mục tạo URL độc nhất. Các trang sản phẩm có thể xuất hiện trong các danh mục không giống nhau và được sắp đặt theo thứ tự khác nhau tùy thuộc theo cách bố trí danh sách. Ví dụ: nếu bạn bao gồm 45 sản phẩm theo giá hoặc theo thứ tự bảng chữ cái, bạn sẽ kết thúc với hai trang có chứa cùng một thông tin, nhưng với các URL không giống nhau.

4. Các vấn đề về URL

Google xem xét các URL trong www, http, https, .com và .com / index.html là các URL không giống nhau ngay cả khi chúng trỏ đến các trang giống nhau và sẽ nhận xét chúng là thông tin trùng lặp.

5. ID phiên

Các vấn đề về ID phiên tham chiếu đến các ID phiên khác nhau được lưu trữ trong cùng một URL được chỉ định cho khách truy cập khi họ truy cập trang Web.

Với những kiến thức cơ bản về nội dung trùng lặp Duplicate Content cũng như sự ảnh hưởng của loại nội dung này đến thứ hạng SEO, ATP Software mong sẽ giúp ích được trên con đường xây dựng chiến lược Website của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Tags: ảnh hưởng SEODuplicate ContentDuplicate Content (Nội dung trùng lặp)nội dung trùng lặp
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
kiểm tra nội dung trùng lặp

10+ CÔNG CỤ KIỂM TRA NỘI DUNG TRÙNG LẶP TỐT NHẤT

Account Manager là gì hình ảnh

Account manager là gì? Bật mí về nghề Account manager

mô hình smart là gì hình ảnh

Smart là gì? Áp dụng nguyên tắc Smart một cách hiệu quả

trending là gì hình ảnh

Trending là gì? Những xu hướng trend hiện nay

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11