ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

OEM là gì? Tất tần tật các kiến thức về OEM

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
05/03/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
OEM là gì? Tất tần tật các kiến thức về OEM
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. OEM là gì?
  2. Kiến thức về OEM
    1. 1. Giá thành sản phẩm OEM
    2. 2. Yêu cầu sản phẩm OEM
    3. 3. Yếu tố OEM gồm những gì?
  3. Ưu thế của việc sản xuất hàng OEM
  4. 3. Sự khác nhau giữa OEM và hoạt động bán hàng truyền thống
  5. 4. So sánh giữa OEM và ODM
  6. 5. Cách phân biệt hàng OEM
  7. 6. Các chiến lược giúp cho việc sản xuất hàng OEM đạt kết quả tốt
    1. 6.1. Xây dựng kế hoạch và lên những phương án và ý kiến để thực hiện buôn bán
    2. 6.2. Xây dựng các chiến lược, quảng bá các Brand Name
    3. 6.3. Tìm kiếm và chọn lựa những nhà cung ứng phù hợp
5/5 - (2 bình chọn)

OEM là gì? Nếu bạn là người thường xuyên đi mua hàng bảo đảm cũng đã từng biết đến hàng OEM. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được thông tin về hàng OEM, bài viết dưới đây, ATP Software sẽ giúp bạn nắm rõ những thông tin cơ bản về OEM và sự khác biệt giữa mô hình kinh doanh OEM với kinh doanh truyền thống. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

OEM là gì?

OEM là tên gọi viết tắt của “Original Equipment Manufacturer”. Trong tiếng việt có thể hiểu OEM là “Nhà sản xuất thiết bị gốc”. OEM hiện nay được sử dụng khá nhiều và có thể được lưu thông, phát hành rộng rãi trên cả nước. Thông thường OEM thường được dùng để chỉ những doanh nghiệp chuyên thực hiện các nghề như cung ứng các sản phẩm và sản xuất theo đơn đặt hàng của những đơn vị là công ty đối tác của họ.

OEM là gì?
OEM là gì?

Đồng thời, những sản phẩm OEM đều được đưa ra thị trường với những thông tin rõ ràng ghi từ đầu đến cuối và chính xác về tên thương hiệu của công ty sản xuất những hàng hóa đó.

OEM là gì?
OEM là gì?

Xem thêm: 7 cách đối phó với các tài khoản gây phiên nhiễu trên Facebook

Hàng OEM là những hàng hóa được sản xuất từ những nhà cung cấp với việc ứng dụng các thiết bị bằng công nghệ, hãng sản xuất có thể lập và tạo ra thương hiệu của bản thân mà không cần đến bất kể những sự giúp đỡ các nhà sản xuất khác mà tự tay mình hoàn toàn có thể thực hiện và đưa ra thị trường tiêu thụ một cách rộng rãi. Do đó, với OEM, quá trình thực hiện và sản xuất rất có thể tất cả chủ động trong nghề cũng như hoàn toàn có thể có được sự giải pháp lựa chọn những thành phần đưa ra quyết định sự đúng đắn của riêng mình.

Kiến thức về OEM

1. Giá thành sản phẩm OEM

Hầu hết sản phẩm OEM trên thị trường có giá rẻ hơn những mặt hàng thông thường. Rất có thể do đây là những thiết bị được sản xuất từ chính những nhà sản xuất nên giá thành thường ở mức thấp. Hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể thấy những sản phẩm cung cấp theo hình thức OEM rất đơn giản và thông dụng tại nhiều nơi trên cả nước.

Chính vì vậy mà hàng OEM được không ít sự giải pháp lựa chọn và tin dùng của rất nhiều người.

2. Yêu cầu sản phẩm OEM

Nếu trong quá trình sản xuất các mặt hàng sản phẩm, quá trình OEM cũng phải chắc rằng cung ứng đủ các tiêu chuẩn về hàng OEM là gì? Đó là việc cung ứng các nhu cầu của bên tiêu tận dụng và thực hiện đúng với công đoạn sản xuất một loại mặt hàng khi được tạo ra.

Nếu bên đặt hàng đứng ở vị trí là đối tác OEM là những nhà cung cấp, thì họ cần bảo đảm 2 yêu cầu chính có ảnh hưởng nhất trong quá trình này. Đó là:

  • Bên nhập hàng OEM phải đưa ra những thông tin cập nhật và báo trước số lượng mình muốn đặt là bao nhiêu, có những yêu cầu gì đối với sản phẩm. Báo trước cho đơn vị cung cấp A dưới mô hình là đơn đặt hàng hoặc hợp đồng sản xuất. Tại sao lại phải làm như vậy, tất nhiên nó sẽ giúp mọi nhà cung ứng và sản xuất hàng OEM xây dựng kế hoạch sản xuất cụ thể, chắc rằng theo đúng yêu cầu về số lượng và giá trị theo đúng với yêu cầu của bên đặt hàng
  • Yêu cầu cần cung ứng thứ hai đó là nhà đặt hàng không được tự ý kinh doanh OEM ra thị trường với những dạng mua bán theo kiểu bán từng loại linh kiện, thiết bị hay sản phẩm riêng lẻ, rời rạc. Theo quy định, họ chỉ được phép lắp ráp và tiêu thụ hàng hóa chính hãng của bên sản xuất khi hàng hóa đã được hoàn thiện về tổng thể.

3. Yếu tố OEM gồm những gì?

Trước hết để có thể thực hiện sản xuất và tiêu thụ những hàng hóa hay sản phẩm thì tổng quan những công ty đều phải có những yếu tố liên quan trong việc tạo và tiêu thụ hàng hóa.

Hàng OEM có sự liên kết và góp mặt của hai yếu tố tham gia đó chính là:

  • Doanh nghiệp cung cấp nguồn của các mặt hàng hàng hóa
  • Doanh nghiệp đặt hàng sản xuất các hàng hóa hàng hóa

Cũng chính vì yêu cầu của thị trường mà một bên tiến hành cung cấp và một bên thực hiện đặt hàng, làm quá trình OEM được lưu thông và diễn ra rất mạnh mẽ.

Xem thêm: 22 Tính Năng Ẩn Của Facebook Có Thể Bạn Chưa Biết

Ưu thế của việc sản xuất hàng OEM

Khi quan tâm về hàng OEM chúng ta rất có thể thấy quá trình sản xuất của nó khác với những quá trình sản xuất buôn bán thông thường. Có thể dễ dàng và đơn giản nhìn ra được ưu thế lớn nhất của những mặt hàng về OEM hoàn toàn có thể được lợi thế tốt nhất ở khâu sản xuất.

Trong khâu sản xuất, việc doanh nghiệp có thể đơn giản triển khai nhiều sáng kiến bán hàng và họ có thể cùng một lúc thực hiện nhiều sản phẩm để giúp cho các mặt hàng của bản thân có được sự mới mẻ.

oem là gì 2

 

Mặt khác, công ty sản xuất sẽ có thể ứng dụng rất nhiều những kết quả mà mình đã nghiên cứu và đạt được nhằm đáp ứng các yêu cầu của bên công ty đối tác phía đặt hàng đề ra. Vì thế, nếu vận dụng sản xuất hàng OEM thì những tình huống như việc sao chép hay nhân bản, ăn cắp các thiết bị linh kiện điện tử hay công nghệ cũng hoàn toàn có thể là một trong những thời cơ khá an toàn khi chúng ta vận dụng theo mô hình và cách thức này.

Với những sản phẩm hàng OEM là gì? Khi chúng được doanh nghiệp sản xuất, nó sẽ được hạn chế các quy trình rất có thể là rút ngắn một phần hay toàn bộ các công đoạn và thủ tục rườm rà. Từ đó, những chi phí đầu tư cho một doanh nghiệp cũng có thể được tiết kiệm hơn rất nhiều. Không chỉ vậy nó hoàn toàn có thể là 1 trong các thành phần giúp cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất hàng OEM đạt được những kết quả khả quan và tốt nhất có thể.

3. Sự khác nhau giữa OEM và hoạt động bán hàng truyền thống

Khi hướng đến OEM là gì, các bạn sẽ đơn giản dễ dàng nhận thấy được điểm khác biệt giữa OEM với cách thức buôn bán truyền thống dod chính là ở khâu sản xuất. Phương thức hoạt động của OEM này cũng khá tuyệt vời trong khi nó sẽ rất có thể bỏ qua từng hoạt động, khá nhiều hay là tổng quan công đoạn. Nhờ đó, chi phí đầu tư cho một doanh nghiệp dường như không quá lớn, chính điều này đã tạo nên cho OEM những lợi thế tuyệt vời.

Trong đó, việc triển khai nhiều sáng kiến kinh doanh và thử nghiệm cùng lúc nhiều hàng hóa hoàn toàn có thể giúp thâm nhập rất có thể thâm nhập và khai thác thị trường một cách tốc độ hơn và hiệu quả. Mặt khác, công ty sản xuất sẽ có được kỹ năng tiếp cận với nhiều thành quả nghiên cứu cũng như các công nghệ bị ăn cắp không xảy ra, các doanh nghiệp sản xuất cần phải giải pháp lựa chọn hãng sản xuất và nhà đáp ứng có tin tưởng và đáng ting cậy

Xem thêm: Top 10 App Lịch Vạn Niên Tốt Nhất 2020

4. So sánh giữa OEM và ODM

đảm bảo sa khi hướng đến được OEM là gì, bạn sẽ đơn giản so sánh được sự khác nhau giữa OEM và ODM. Điểm khác biệt giữa 2 mô hình này đó là các công ty OEM tham gia vào quá trình sản xuất thực tế. Ngược lại, các doanh nghiệp ODM hiện nay thường chỉ tham gia với tính chất thiết kế đơn thuần chứ không tham gia sản xuất trực tiếp. Do vậy, để có thể hấp dẫn nguồn hút nguồn người tiêu dùng lớn, ODM thường phải mua lại các nguyên mẫu từ các công ty khác

Các nguyên mẫu được ODM mua lại hoàn toàn này đôi khi sẽ được đăng lên website giống như các “sản phẩm thực” nên nó làm cho khách hàng rất đơn giản bị nhầm lẫn. Vì vậy, khi hướng đến OEM là gì và so sánh giữa OEM và ODM, bạn sẽ thấy rằng nếu một doanh nghiệp, chỉ đăng hàng hóa mà không hề có bất kỳ hướng dẫn đặt mua nào thừ khả năng lớn đó chính là ODM. Đây không những là điểm khác nhau mà nó còn là điểm đặc biệt, nổi bật của doanh nghiệp ODM

5. Cách phân biệt hàng OEM

 

oem là gì 3

Hiện nay, chúng ta có thể đơn giản dễ dàng nhận ra được rằng, lượng về ô tô ngày một tăng, vì thế, món phụ cung cấp phục vụ cho ô tô cũng tương đối được phát triển lên khá nhiều lần là điều đơn giản và dễ dàng có thể thấy được để cung cấp ra thị trường. Theo các nhà lĩnh vực, cũng không thể phủ nhận hiệu quả của nó đối với những khách hàng về hàng OEM, từ đó cũng thành lập nên các loại hàng giả hay hàng nhái gây nên sự nhầm lẫn về thương hiệu này.

Vì thế, chúng ta cần cẩn thận trong việc phân biệt các loại món phụ thiên về loại hàng này để từ đó, mọi người rất có thể thực hiện công đoạn phân biệt một cách đơn giản hơn. Nhận thức được rõ một điều đó chính là chúng ta cần biết OEM là hàng hóa phụ kiện chính hãng, do đó nếu tính về giá thì hàng hóa này cũng có giá khá là cao. Đặc biệt chúng ta biết được hiện nay nếu mua hàng chính hãng cũng có những chế độ về bảo hành.

mặc dù thế, đơn giản dễ dàng phát hiện được trên thị trường của chúng ta hiện nay, việc tìm kiếm các thông tin về hàng hóa này tương đối ít, thế nên thành lập và tác động khá nhiều về các loại phụ tùng nhái về hàng OEM là gì khiến cho người dùng khó có thể chọn lựa. Những loại này thường làm giả nhiều nhất về các bộ phận như: Lọc dầu, phanh,…Do vậy, đây cũng là những loại món phụ mà bạn cần phải thực hiện và xem xét một cách thật kỹ càng trước khi mình có những phương án lựa chọn và cân đo đong đếm về bộ phận này. Từ đó thực hiện đong đếm mua hay chọn các loại hàng hóa cho phù hợp với những yêu cầu ban đầu và hạn chế những mặt hàng giả tiền, tránh việc mất tiền mà không được sở hữu 1 mặt hàng tốt nhất về để tiêu dùng. Vì thế, nếu bạn tìm kiếm và cập nhật các thông tin đầy đủ về loại hàng hóa này đảm bảo quá trình mua sẽ rất thuận tiện đấy.

Xem thêm: Cập nhật thay đổi chính sách mới nhất của Facebook 2020

6. Các chiến lược giúp cho việc sản xuất hàng OEM đạt kết quả tốt

Để thành công trong lĩnh vực nào đó chắc rằng bạn cũng cần có bí quyết riêng của chính bản thân mình đúng không nào? Vậy đối với OEM liệu có cần thiết hay không? Trong khi sản xuất hàng OEM công ty sản xuất cũng cần nắm rõ cho mình các bí quyết để có được những lợi thế nhất định đấy.

Cách làm này có thể được thực hiện thông qua nhiều quy trình. Mặc dù vậy bạn rất có thể nắm được vài cách đơn giản như sau đây nhé.

Trong chiến lược kinh doanh này bạn hoàn toàn có thể đề ra một số tiêu chí để thực hiện lần lượt.

Nếu bạn muốn có kết quả trong chiến lược tăng trưởng hàng OEM của bản thân, bạn sẽ cần nắm một vài Content nội dung trên, tuy nhiên với điều kiện bạn cũng phải có tính sáng tạo trong tất cả các Content và công đoạn thực hiện.

Khi đơn vị phân phối thực hiện các ngành nghề về bán hàng của mình, họ cũng yêu cầu về những tiêu chí như: Các tiêu chuẩn về sản phẩm, mặt hàng sản xuất, sức cạnh tranh của sản phẩm và giá bán của nó trên thị trường.

6.1. Xây dựng kế hoạch và lên những phương án và ý kiến để thực hiện buôn bán

Cũng giống như việc chúng ta buôn bán, trước hết, khi thực hiện các quá trình sản xuất về OEM, họ phải nắm được và lên những ý tưởng hay triển khai các vấn đề mà mình đã xây dựng trước đó. Từ đó xây dựng được hàng hóa và mô hình cho việc sản xuất sẽ được thực hiện ra làm sao.

Có lẽ trong cách thức sản xuất hàng OEM, yếu tố này đặc biệt đáng kể. Nó là khâu chuẩn bị trước tiên khi công ty mở màn thực hiện. Bởi lẽ, công ty cần tìm hiểu được công đoạn cũng như thông tin để sản xuất hàng OEM là gì? Nếu như không tăng trưởng tốt tên thương hiệu, khách hàng sẽ không chọn sản phẩm đó. Không dừng lại ở đó, khâu tổ chức và tạo dựng kế hoạch cũng như việc lên sáng kiến cũng có thể được thực hiện dễ dàng khi bạn triển khai tốt.

oem là gì 4

 

6.2. Xây dựng các chiến lược, quảng bá các Brand Name

Nếu như bạn đã chuẩn bị từ đầu đến cuối và hoàn thành trong khâu đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể chắc chắn quá trình của chính mình được thành công hơn khi áp dụng các chiến lược và cũng có thể PR, quảng cáo về những mặt hàng được sản xuất theo công đoạn OEM.

Do mô hình OEM là thuê ngoài sản xuất nếu không có chiến lược quảng bá phù hợp lượng người tiêu thụ và biết đến hoàn toàn có thể là rất ít, công ty rất có thể sẽ thất bại. Do vậy tên thương hiệu có thể thực hiện các cơ chế về quảng bá, cũng như đặt ra các tiêu chí và có chiến lược phát triển tốt, phát triển sản phẩm theo đúng quy trình và chất lượng được đặt ra. Như vậy doanh nghiệp mới hoàn toàn có thể có kết quả tốc độ hơn.

6.3. Tìm kiếm và chọn lựa những nhà cung ứng phù hợp

Nếu doanh nghiệp áp dụng sản xuất hàng OEM thì đồng nghĩa họ phải giải pháp lựa chọn được những hãng sản xuất hợp lý. Trải nghiệm của nhiều nhà buôn bán cho rằng, những nguồn đáp ứng sản phẩm luôn là đầu mối để công ty hoàn toàn có thể sản xuất những đơn đặt hàng của họ. Vì vậy, cần phải cân đo thật kỹ trong việc sự chọn lựa các nhà đáp ứng sản phẩm của bản thân, qua đó bạn vừa rất có thể chắc rằng được giá trị sản phẩm, vừa có thể chắc chắn về tin cậy. Cùng theo với đó hãy tổ chức các đại lý, phân phối hàng hóa nhanh chóng để đảm bảo hàng hóa của chính bản thân mình được tiêu thụ rộng rãi và thịnh hành đến tay những người tiêu dùng nhé.

tất cả những chia sẻ trên sau khi đọc xong chắc chắn bạn đã nắm được những thông tin mới nhất về hàng OEM là gì rồi chứ? Tất nhiên, nếu bạn không tìm hiểu thì làm sao biết được những điều đơn giản này. Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất về vấn đề mà bạn đang tìm kiếm.

Có thể ban quan tâm 

Top 4 Trang Web Thiết Kế Poster Miễn Phí Tốt Nhất

Top 5 Website Bán Hosting Rẻ Nhất 2020

Top 10 Cách Tăng Follow TikTok Dễ Làm Nhất

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo