Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Omni-Channel Marketing là gì? Xu hướng làm marketing trong năm 2018

Bởi
04/10/2017
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho năm 2017
5 / 5 ( 2 bình chọn )

Hoạt động marketing đang chứng kiến những sự phát triển nhanh chóng và vượt trội. Chúng ta đang chuyển từ tiếp thị theo chiều rộng sang hướng cá nhân hóa, giao tiếp 1:1 với KH qua rất nhiều kênh và thiết bị mà họ sử dụng. Hiệu quả và ROAS (lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) của phương tiện truyền thông in ấn, quảng cáo truyền hình, các chiến dịch mail marketing hàng loạt dường như đang có dấu hiệu đi xuống.

 

Mục lục

  • 1 Omni channel là gì?
  • 2 Omni Channel marketing là gì?
  • 3 Đứng ở vị trí khách hàng
  • 4 Đo lường mọi thứ
  • 5 Phân loại đối tượng KH
  • 6 Tthiết lập nội dung/thông điệp
  • 7 Lắng nghe và feedback
  • 8 Lắng nghe và phản hồi trên kênh/thiết bị được ưu tiên

Omni channel là gì?

Omnichannel là giải pháp toàn diện cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ online website, facebook, zalo… cho đến chuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Omnichannel giúp đồng bộ quản lý online đến offline một cách dễ dàng, khi đó người kinh doanh không còn phải lo lắng về hàng tồn kho hay đã khách đã đặt nữa, các nhân viên call center cũng trở nên linh hoạt hơn khi trả lời khách đã còn hàng hay không. Với bộ giải pháp kinh doanh này để giúp người kinh doanh quản lý tốt hơn để mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đạt doanh thu cao.

 

Omni Channel marketing là gì?

Omni-channel theo định nghĩa của Wikipedia, là sự tăng trưởng từ multi-channel nhưng lại tập hợp hơn vào những thử nghiệm mang lại cho các KH khi họ thực hiện hành động mua sắm.. Thuật ngữ Omni-Channel có thể đã thông dụng trong giới marketing, nhưng nó đặc biệt đề cập đến sự thay đổi: Các nhà tiếp thị lúc này cần phải phân phối thử nghiệm liền mạch cho khách hàng, bất kể là ở kênh hay thiết bị nào. Người tiêu dùng có thể tham dự mua sắm tại cửa hàng, trên một trang web Trực tuyến hoặc áp dụng di động, thông qua catalog, hay các phương tiện truyền thông xã hội. Họ có thể truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ bằng cách gọi điện thoại đến công ty, bằng bí quyết dùng áp dụng trên điện thoại di động của họ, hoặc với máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn… Mỗi phần của quá trình thử nghiệm này phải thống nhất và bổ sung cho nhau.

Vậy một trải nghiệm omni-channel liền mạch thật sự là như thế nào? Theo John Bowden, Phó chủ tịch cấp cao bộ phận cskh của Time Warner Cable:

Multi-channel (đa kênh) là cái Quan sát dựa vào quá trình hoạt động – làm thế nào để khách hàng hoàn tất giao dịch trong mỗi kênh. Còn Omni-channe là xem xét các trải nghiệm dựa trên con mắt của khách hàng, điều phối trải nghiệm đó trên các kênh sao cho luôn liền mạch, tích hợp và nhất quán. Omni-channel thấy trước được rằng KH khởi đầu ở một kênh nhưng sẽ di chuyển sang kênh khác để tiến đến kết quả, và khiến thử nghiệm vốn phức tạp ấy trở nên dễ dàng. Nói đơn giản, omni-channel là multi-channel được thực hiện hoàn hảo.

Vậy làm thế nào để có thể “omni-channel”?

Đứng ở vị trí khách hàng

thường xuyên xem lại những thử nghiệm KH của bạn qua việc tìm hiểu, tham dự mua sắm và kết nối với các sản phẩm. Hãy tự thực hiện đặt mua, tương tác với all các kênh có sẵn, send đi một yêu cầu hỗ trợ. Nếu có thể, hãy thực hiện với cả người rà soát nội bộ lẫn bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng toàn bộ đều có những thử nghiệm thú vị và không có bất kì rào cản nào.

Đo lường mọi thứ

Dữ liệu có ở khắp mọi nơi (và ngày càng trở nên “khổng lồ”) và các nhà tiếp thị nên học phương thức tận dụng điều đó. Trong hội thảo Data Driven marketing, Julie Bernard của Macy có nói:

“Giờ đây chúng ta có thể đo lường sự thành công bằng feedback của người thực trong thời gian thực ngoài việc đo lường từ chiến dịch cá nhân. Chúng ta có đủ dữ liệu ở cấp KH để xem cách thức một người tương tác với kênh online và cả trong cửa hàng, từ đó giúp điều chỉnh thông điệp và những đề nghị phù hợp hơn theo kênh. Cần cố gắng cân bằng việc dùng dữ liệu KH để thông báo nội dung thêm vào cho họ với việc dùng hiểu biết về người tiêu dùng để đảm bảo rằng sự liên quan đó được kết hợp để đem lại cảm giác khám phá đầy cảm hứng.”

Phân loại đối tượng KH

Cần hiểu được dữ liệu nào là có ích cho bạn, và phân khúc khán giả cho thích hợp. Những điểm dữ liệu nào thực sự giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng? sử dụng Automation tiếp thị, bạn có thể nắm bắt thông tin này để xây dựng hồ sơ phong phú về KH và hành trình thử nghiệm của họ.

Những dữ liệu này có thể sử dụng để làm case cho từng trường hợp khách hàng và xây dựng đặc tính KH. Ví dụ, user iOS, giới tính nam, làm việc trong ngành nghề công nghệ cao và đang trong độ tuổi từ 25 và 35 có nhiều khả năng mua hàng dựa trên thông số kỹ thuật. Nếu bạn phát hiện bạn đang tiếp thị đến đối tượng đó, bạn có thể làm nổi bật thông số kỹ thuật hiển thị trong trang đích của mình.

Tthiết lập nội dung/thông điệp

nội dung và thông điệp chính là chìa khóa của bạn. Nếu trước đây khách hàng đã tham gia tương tác hoặc mua sản phẩm, bạn có thể muốn xem xét điều này trong thông điệp tiếp thị. Nếu một khách hàng đã đặt một mặt hàng nào đó vào giỏ nhưng chưa mua, hãy sử dụng content marketing để nhắc họ về ý định đó.

Nếu một khách hàng thường xuyên nhận được mail giới thiệu sản phẩm bổ sung cho những gì họ đã mua trước đó, họ sẽ cảm thấy đang được nói chuyện với vai trò của một cá nhân, điều này sẽ tăng cam kết, lòng trung thành, và nguyện vọng mua hàng của họ.

Lắng nghe và feedback

Hãy xem xét việc lắng nghe và hồi đáp sẽ đưa lại ích lợi như thế nào cho đội ngũ hỗ trợ, sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng của bạn. Trong một bài báo gần đây trên Digiday, giám đốc chiến lược truyền thông xã hội thế giới của GM đã nói:

“Điều quan trọng là phải cung cấp dịch vụ tốt hơn cho KH. Nếu chúng ta có thể kết nối các liên hệ xã hội vào hệ thống dữ liệu CRM [Quản trị quan hệ khách hàng] đã có, chúng ta sẽ được những mục lục đa số về khách hàng. Nếu chúng ta biết tên và các thông tin liên quan về họ, biết họ thích đến shop mua đồ hay không, chúng ta sẽ có bí quyết phục vụ họ như họ muốn.

Lắng nghe và phản hồi trên kênh/thiết bị được ưu tiên

Càng ngày con người càng sử dụng nhiều thiết bị trong quá trình giao dịch. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể lắng nghe và đáp ứng những tương tác này. Ví dụ, một nhà bán lẻ thương mại điện tử cần cố gắng để “bảo quản” hàng trong giỏ hàng trên mọi thiết bị – nếu bạn thêm một mục vào giỏ hàng mua sắm trên điện thoại di động, nó vẫn phải ở đó khi bạn đăng nhập vào máy tính và liên tục giao dịch.

Neil Mohan của Google nói rằng: “Nếu bạn chỉ cần tập kết vào nền móng di động, bạn đang giải quyết vấn đề của ngày hôm qua”. Người tiêu sử dụng lướt nhanh qua lại giữa nhiều thiết bị, từ ĐT thông minh đến máy tính để bàn, từ máy tính xách tay đến máy tính bảng và TV. “90% Người tiêu dùng khởi đầu giao dịch trên một thiết bị và kết thúc nó với một thiết bị khác” – ông nói: “Người tiêu sử dụng còn đang đi trước một bước so với các nhà quảng cáo”.

Hãy bắt đầu Omni-channel mkt ngay hôm nay!

Theo Marketo

0 0 vote
Article Rating
Tags: ban hang da kenhbán hàng đa kênh là gìOmni channelOmni channel là gìOmni channel marketing là gìxu hướng bán hàng 2018xu hướng bán hàng đa kênhxu hướng kinh doanh 2018xu hướng marketing 2018xu hướng marketing trong tương lai
Chỉa SẻTweetPin

Bài Viết Tiếp Theo
Bí quyết xây dựng NIỀM TIN với khách hàng bằng Email Marketing

Phân loại từng phân khúc khách hàng để làm Email Marketing hiệu quả

35 năng lực lãnh đạo (CEO) cần có để phát triển doanh nghiệp bền vững

Bí quyết kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại website của bạn mua hàng

Nên kinh doanh gì với 300 – 500 triệu để sau 2 năm mua được nhà và xe con?

Xu hướng Marketing B2B vẫn tiếp tục mang lại hiệu quả cao trong năm 2018

Quy trình chuẩn chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Áp dụng Upsell và Cross-selling như thế nào để đạt hiệu quả trong kinh doanh online

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11