Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Kiến thức Marketing

Pay-per-click advertising (PPC) là gì? Tất tần tật kiến thức về PPC marketing.

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
Pay-per-click advertising (PPC) là gì? Tất tần tật kiến thức về PPC marketing.
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Pay-per-click advertising (PPC) là gì?
  2. Tại sao bạn nên dùng PPC ?
  3. Google Ads là gì?
  4. Nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch PPC?
  5. Quản lý chiến dịch PPC
5/5 - (2 bình chọn)

Tiếp thị trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức marketing phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, quảng cáo PPC đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công cụ của mọi chiến dịch. PPC là gì và nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng atpsoftware.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Pay-per-click advertising (PPC) là gì?

PPC là viết tắt của Pay-per-click – một hình thức tiếp thị mà người tiếp thị sẽ trả một khoản phí mỗi khi người dùng nhấn vào quảng cáo của họ. Về bản chất, đây là một cách để “mua” lượt truy cập đến website, thay vì tạo ra lượng truy cập tự nhiên.

PPC có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh.

Pay Per Click compressed

Tại sao bạn nên dùng PPC ?

Đối với những người chưa có kiến thức về SEO, hay đơn giản là không muốn chờ đợi vì bạn chỉ chạy chiến dịch trong một khoảng thời gian ngắn, ví dụ: như sản phẩm mùa vụ, event,… Việc sử dụng PPC cho phép website của bạn được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng. Nó có tác dụng cho phép bạn :

  • Ý tưởng thử nghiệm là yếu tố cần thiết để theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn đầu tư vào một mô hình kinh doanh mới hoặc đang bị mắc kẹt với việc sales khi website mới xây dựng và chưa có người vào website.
  • Nhanh chóng thu thập thông tin phản hồi từ thị trường.
  • Kiểm tra và đánh giá được đối tượng khách hang mục tiêu cũng như thu thập được kết quả thử nghiệm quảng cáo trong thời gian thực.

VD:  Về sức mạnh của PPC, bạn có thể sử dụng Google AdWords để cung cấp một sản phẩm dịch vụ miễn phí, sau đó được post lên một trang web. Nếu không có ai quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn, hoặc bạn không có đủ số lượng click chuột cần thiết vào mẫu quảng cáo, điều đó có nghĩa là :

  • Trang đích của bạn không thực hiện chào bán dịch vụ hay sản phẩm đó chưa hấp dẫn.
  • Bạn đang tiếp thị cho những người không quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ đó. Hay nói ngắn gọn, là có những sản phẩm mà người ta thích vào siêu thị, thích ra chợ để mua chứ không tìm kiếm Online. Và thị trường chưa sẵn sàng cho sản phẩm của bạn.
  • Bạn đấu thầu quảng cáo chưa đủ cao để đạt được vị trí tốt nhất trong chiến dịch quảng cáo. Nói một cách khác, bạn đang tiếp thị sản phẩm dịch vụ một cách sai hướng.

(Nguồn: reika.co) 

Google Ads là gì?

Google Ads (trước đây được gọi là Google Adwords) là hệ thống quảng cáo PPC phổ biến nhất trên toàn cầu. Phần mềm quảng cáo này cho phép doanh nghiệp tạo quảng cáo có thể xuất hiện trên Google và các nền tảng khác của Google.

Google Ads hoạt động dựa trên mô hình trả tiền trên mỗi lượt click, trong đó người dùng có thể đấu giá từ khóa và trả tiền khi có người click vào quảng cáo. Google sẽ chọn các quảng cáo dựa vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng và mức độ phù hợp của từ khóa và chiến dịch, cũng như số tiền đấu giá.

  • Mức độ phù hợp của từ khóa: Tạo ra các danh sách từ khóa PPC phù hợp, các nhóm từ khóa chặt chẽ và nội dung phù hợp.
  • Chất lượng landing page: Tạo các landing page tối ưu với nội dung phù hợp, thuyết phục người đọc, có lời kêu gọi hành động rõ ràng, đáp ứng yêu cầu tìm kiếm của người dùng.
  • Điểm chất lượng: Là đánh giá của Google về chất lượng và mức độ phù hợp của từ khóa, landing page, và chiến dịch PPC. Có điểm chất lượng cao hơn nghĩa là bạn sẽ có nhiều click hơn với mức giá thấp hơn.

(Nguồn: itcenter.vn)

PPC1

Nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch PPC?

Nghiên cứu từ khóa là công việc mất rất nhiều thời gian nhưng nó đóng vai trò rất quan trọng. Toàn bộ chiến dịch của bạn được xây dựng xung quanh từ khóa, nhà quảng cáo liên tục thực hiện cải thiện và tinh chỉnh danh sách từ khóa của họ cho phù hợp nhất. Nếu bạn nghiên cứu từ khóa không cẩn trọng, chỉ là 1 lần thì có thể bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều từ khóa có giá trị mà giúp cho việc quảng cáo của bạn hiệu quả hơn trong việc tiếp cận khách hàng cũng như giảm chi phí.  Từ khóa bạn lựa chọn cần thể hiện đủ các tính chất sau:

  • Tính liên quan: Tôi chắc chắn rằng bạn chẳng muốn chỉ trả tiền cho những truy cập vào website mà không quan tâm đến hiệu quả bán hàng của Doanh nghiệp. Bạn muốn tìm các từ khóa nhắm mục tiêu để mang đến 1 tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột sẽ thấp và tăng lợi nhuận. Điều đó có nghĩa là các từ khóa mà bạn lựa chọn phải liên quan chặt chẽ đến các sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang bán.
  • Tính đầy đủ: Việc nghiên cứu từ khóa của bạn không chỉ tập trung vào những nhóm từ phổ biến và có lượng tìm kiếm tốt liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà chúng ta cần phải quan tâm đến các từ khóa long tail. Từ khóa long tail sẽ cụ thể hơn với hành vi tìm kiếm khách hàng, lượng tìm kiếm sẽ ít hơn cũng như chi phí sẽ thấp hơn.
  • Tính mở rộng: Bạn luôn muốn liên tục cải tiến và mở rộng chiến dịch của mình cũng như danh sách từ khóa của bạn cũng luôn phải được cập nhật và thích nghi với sự thay đổi của các chiến dịch.

(Nguồn: seolentop.co)

Quản lý chiến dịch PPC

Một khi bạn chạy một chiến dịch PPC, bạn cần phải kiểm tra và quản lý đều đặn để đảm bảo đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn cần phải liên tục phân tích các kết quả và có các điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa chiến dịch của mình.

  • Thêm từ khóa: Thực hiện đánh giá và mở rộng danh sách từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bạn đang bán và hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng.
  • Thêm từ khóa phủ định: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn giảm bớt các lãng phí về chi phí cũng như cải thiện hiệu quả chiến dịch.
  • Chia nhỏ nhóm quảng cáo: Cải thiện CTR và điểm chất lượng (Quality score) bằng cách quảng cáo thành các nhóm nhỏ hơn, có tính liên quan hơn; Điều này giúp bạn tạo ra được văn bản quảng cáo và trang đích nhắm đúng mục tiêu hơn.
  • Xem lại chi phí các từ khóa: Luôn xem lại chi phí, danh sách từ khóa có chi phí cao và tắt chúng nếu bạn thấy cần thiết
  • Cải tiến Landing page: Chỉnh sửa nội dung và kêu gọi hành động (CTAs) của các trang đích để phù hợp với hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng nhằm cải thiện CTR. Bạn cũng không nên cho tất cả truy cập vào cùng 1 landing page.

(Nguồn: seolentop.co)

Trên đây là các thông tin tổng quan về PPC marketing. Hi vọng những kiến thức mà ATP tổng hợp cung cấp hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong các chiến lược marketing. Chúc bạn thành công!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
165
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
272
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
436
Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
804
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo