Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Phân tích 6 cấp độ nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Maslow vào nghệ thuật bán hàng

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
17/09/2020
Trong Bán hàng online
0
6 cấp độ nhu cầu khách hàng

6 cấp độ nhu cầu khách hàng

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Phần lớn những người bán hàng tập trung chủ yếu vào mong muốn bán hàng của họ – thay vì đáp ứng những nhu cầu khách hàng. Đặt khách hàng lên hàng đầu trong quy trình bán hàng là điều tiên quyết – chính điều đó sẽ giúp người bán hàng đạt được kết quả tốt nhất. Nó giúp mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng vững chắc hơn. Giúp người bán hàng thể hiện đúng giá trị đích thực của mình. Cuối cùng, đó là chìa khóa thành công trong môi trường cạnh tranh.

Nghệ thuật bán hàng sẽ giúp bạn đẩy nhanh hơn được quá trình bán hàng, nếu bạn đã và đang phân loại được nhu cầu khách hàng. Từ khi khách hàng mới phát sinh một nhu cầu, đến khi họ thực sự chi tiền để mua một sản phẩm, họ đã phải trải qua các cấp độ khác nhau của nhu cầu. Ở mỗi cấp độ, khách hàng sẽ có những tâm lý hành vi khác nhau. Người bán hàng/marketing sẽ phải dựa vào đó để cung cấp những thông tin phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Giờ hãy đi vào cụ thể xem 6 cấp độ nhu cầu là gì, và ứng dụng của nó trong marketing ra sao nhé.

6 cấp độ nhu cầu khách hàng

Mục lục

  • 1 Phân tích 6 cấp độ nhu cầu của khách hàng
    • 1.1 Nhu cầu cấp độ 1: Không có vấn đề
    • 1.2 Nhu cầu cấp độ 2: Có vấn đề, không có nhu cầu
    • 1.3 Nhu cầu cấp độ 3: Có nhu cầu, đang tìm kiếm giải pháp
    • 1.4 Nhu cầu cấp độ 4: Đã biết giải pháp, đang tìm kiếm thương hiệu
    • 1.5 Nhu cầu cấp độ 5: Đã biết đến thương hiệu, đang phân vân ra quyết định
    • 1.6 Nhu cầu cấp độ 6: Đã mua sản phẩm, đang phân vân mua lại
  • 2 Phân tích nhu cầu khách hàng dựa vào thực tế:
    • 2.1 Cấp độ 1:
    • 2.2 Cấp độ 2: 
    • 2.3 Cấp độ 3:
    • 2.4 Cấp độ 4:
    • 2.5 Cấp độ 5:
    • 2.6 Cấp độ 6:
  • 3 Thông tin liên hệ:

Phân tích 6 cấp độ nhu cầu của khách hàng

Nhu cầu cấp độ 1: Không có vấn đề

Ở cấp độ này, khách hàng về cơ bản là không gặp phải vấn đề, nên họ cũng không phát sinh nhu cầu với sản phẩm. Ví dụ:

– Không có tóc nên không có nhu cầu mua lược.

– Không ốm nên không có nhu cầu mua thuốc

– Không béo nên không có nhu cầu giảm cân

Nhu cầu cấp độ 2: Có vấn đề, không có nhu cầu

Ở cấp độ này, khách hàng hoàn toàn là có vấn đề, nhưng vì một trong các lí do dưới đây nên họ chửa phát sinh nhu cầu:

– Không đủ năng lực tài chính. Ví dụ: người nhiều tiền hay ít tiền thì ai cũng muốn mua nhà, nhưng nhiều người tài chính không vững, nên không nghĩ mình có thể mua được 1 căn nhà ở Hà Nội => họ chưa phát sinh nhu cầu mua nhà cụ thể.

– Không thấy có giải pháp nào phù hợp với bản thân. Ví dụ: người lùn thì ai cũng muốn tăng chiều cao, nhưng họ nghe đến tập thể thao là mệt, nghe đến kéo xương chân là sợ => chưa phát sinh nhu cầu cụ thể.

– Chưa nhìn ra lợi ích hoặc thấy không cần thiết. Ví dụ: bảo hiểm.

– Không biết là trên đời có giải pháp. Ví dụ: 10 năm trước chúng ta không biết trên đời có taxi công nghệ, nên chúng ta cũng không có nhu cầu với Uber hay Grab. 20 năm trước chúng ta không biết trên đời này có smartphone, nên chúng ta cũng không có nhu cầu với Apple hay Oppo.

Mặc dù có tới 4 lí do, nhưng về cơ bản, chúng ta có thể mô tả cấp độ nhu cầu này đơn giản như sau: đây là nhóm khách hàng bản chất là có vấn đề, nhưng họ chưa biết trên đời có những giải pháp phù hợp với họ, giúp họ giải quyết được vấn đề, nên họ chưa phát sinh nhu cầu cụ thể nào với sản phẩm/dịch vụ của chúng ta.

Nhu cầu cấp độ 3: Có nhu cầu, đang tìm kiếm giải pháp

Ở cấp độ này, khách hàng đang phân vân giữa các hệ thống giải pháp khác nhau, giúp họ xử lí vấn đề.

Ví dụ: khách có nhu cầu giảm cân

– Tập thể dục là một hệ thống giải pháp

– Trị liệu bằng đánh mỡ bụng là một hệ thống giải pháp

– Sản phẩm hỗ trợ là một hệ thống giải pháp

– Hút mỡ là một hệ thống giải pháp

Một ví du khác: cùng là cư trú thì thuê nhà và mua nhà cũng là 2 hệ thống giải pháp khác nhau.

Mỗi hệ thống giải pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Khách hàng đang phân vân xem đâu là giải pháp phù hợp với mình. Họ sẽ so sánh về chi phí, hiệu quả, rủi ro của từng phương pháp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Nhu cầu cấp độ 4: Đã biết giải pháp, đang tìm kiếm thương hiệu

Ở cấp độ này, khách hàng đã lựa chọn được hệ thống giải pháp, đang tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất, và quan trọng là họ chưa biết đến thương hiệu của chúng ta.

Ví dụ: khách có nhu cầu giảm cân, sau khi lựa chọn giải pháp hút mỡ, họ sẽ tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện.

Nếu như coi cấp độ 1&2 là bạn đang đi tạo ra khách hàng mới, bằng cách tạo ra nhu cầu cho những người ban đầu chưa có nhu cầu. Thì ở cấp độ 3&4, bạn không phải tạo khách hàng mới, mà là đi “cướp” khách hàng từ tay đối thủ. Vì rõ ràng, lúc này khách đang phân vân giữa nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ gần giống nhau. Thậm chí, ở cấp độ 3&4 này, khách hàng có thể đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị khác, bạn phải thuyết phục họ chuyển qua sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình.

Cho nên, việc xác định nhóm đối tượng mục tiêu là người đã có sẵn nhu cầu, hay người chưa có nhu cầu, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lược Marketing dài hạn của bạn. Rất nhiều người bỏ qua việc phân biệt mức độ nhu cầu trong khâu phân khúc khách hàng. Bạn không nhất thiết phải trọng 1 trong 2, nhưng ít nhất phải có 2 kế hoạch riêng cho nó.

Nhu cầu cấp độ 5: Đã biết đến thương hiệu, đang phân vân ra quyết định

Ở cấp độ này, khách đã biết đến thương hiệu của chúng ta, nhưng còn đang phân vân điều gì đó nên chưa quyết định mua.

Ví dụ: khách đã search từ khóa thương hiệu của chúng ta, khách đã vào đọc landingpage/website của chúng ta nhưng chưa mua

Nhu cầu cấp độ 6: Đã mua sản phẩm, đang phân vân mua lại

Ở cấp độ này, khách đã mua sản phẩm/dịch vụ của chúng ta, họ đang phân vân xem có nên tiếp tục mua sản phẩm của chúng ta hay không.

***Trên đây là 6 cấp độ, hoặc có thể gọi một cách khác là 6 giai đoạn nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Có một số lưu ý quan trọng như sau:

1 Khách hàng không nhất thiết trải qua hết các giai đoạn lần lượt từ 1 đến 6. Khách hàng có thể nhảy cóc từ 2 sang 4 hoặc 5 dễ dàng.

Ví dụ: trước đây mình không hề có nhu cầu về xe đạp điện gấp để oto, tức là đang ở cấp độ 2. Vì mình không biết, và cũng không chú ý đến sản phẩm này. Sau khi mình đi Trung tâm thương mại, thấy người ta bày bán xe đạp điện gấp, mình đi thử và thấy rất hay. Ngay tối hôm đó về mình lên google search để so sánh các dòng xe đạp điện gấp. Như vậy, là mình từ cấp độ 2, nhảy thẳng lên cấp độ 4, không qua cấp độ 3. Mình đã không so sánh xe đạp điện gấp với các giải pháp tương đương như xe 2 bánh tự cân bằng, hoặc scooter điện.

Việc nhảy cóc là do yếu tố cảm xúc lấn át lý trí, khiến mình không kịp dừng lại để tìm hiểu về các giải pháp khác.

2 Khách hàng có thể quay ngược lại các cấp độ thấp hơn, chứ không phải lúc nào cũng tiến lên trong chuỗi 6 cấp độ.

Ví dụ: khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm mua nhà, tức là đang ở cấp độ 4. Nhưng sau khi tìm kiếm nhiều thương hiệu, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm vẫn thấy không ok, khách lại quay lại phân vân giải pháp thuê nhà, tức là quay lại cấp độ 3.

Phân tích nhu cầu khách hàng dựa vào thực tế:

Sau khi đã hiểu sơ bộ về 6 cấp độ nhu cầu, bạn sẽ thấy một vấn đề: Chúng ta không thể dùng chung 1 thông điệp cho các cấp độ khác nhau được. Mỗi cấp độ, khách hàng sẽ cần những thông tin chuyên biệt, đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Ví dụ:

Cấp độ 1:

Họ vốn dĩ không có vấn đề, đừng giới thiệu sản phẩm với họ. Nếu muốn đánh vào thị trường này, trước hết phải tạo ra nhu cầu. Hãy kể một câu chuyện khác về sản phẩm của bạn. Một câu chuyện khác ở đây có thể bao gồm một công dụng khác của sản phẩm. Hãy biến khách hàng từ người không có vấn đề thành người có vấn đề. Ví dụ:

– Nếu bạn muốn bán băng vệ sinh cho đàn ông, hãy chỉ cho họ cách dùng băng vệ sinh để lót dày.

– Nếu muốn bán lược cho sư, hãy chỉ cho họ cách dùng lược làm quà tặng (câu chuyện kinh điển)

– Nếu bạn muốn bán nhà cho người đã có nhà, hãy nói về câu chuyện đầu tư.

Cấp độ 2: 

Họ chưa có nhu cầu, hãy thuyết phục họ phát sinh nhu cầu. Để tạo ra nhu câu, chúng ta phải đánh mạnh vào lợi ích cảm tính và lý tính.

– Ai cũng có muốn sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có nhu cầu mua máy lọc nước. Lúc ấy, thông điệp tiếp cận phải là lợi ích có được khi sử hữu máy lọc nước.

– Ai cũng có muốn nhà cửa sạch sẽ, nhưng không phải ai cũng có nhu cầu về máy hút bụi. Lúc ấy, bạn phải nêu ra lợi ích của dòng sản phẩm này, để tạo ra nhu cầu cho khách hàng.

Cấp độ 3:

Họ đã có nhu cầu, đang phân vân các hệ thống giải pháp. Bạn phải đưa ra những thông tin chứng minh tính ưu việt, hoặc tính phù hợp của hệ thống giải pháp của bạn.

Bạn muốn bán sản phẩm tập thể dục giảm cân. Đối với những người đã từng thất bại với các cách giảm cân khác, tức là họ ở đang ở cấp độ 3, chúng ta không cần giải thích với họ lợi ích của giảm cân. Mà chỉ đơn giản là tập trung đưa ra ưu điểm phương pháp của bạn với các phương pháp khác.

Cấp độ 4:

Họ đã chọn được giải pháp, bạn muốn họ mua sản phẩm của mình?

Thông điệp lúc ấy sẽ không phải là lợi ích, mà phải xoay quanh “tính năng, giá, khuyến mãi, thương hiệu”.

Một người đang muốn tìm phòng tập gym, những thông tin gì sẽ khiến họ chú ý?

Cấp độ 5:

Họ đã biết đến sp của chúng ta, nhưng còn phân vân. Hãy thúc đẩy họ bằng 2 mảng thông tin quan trọng

– Khuyến mãi

– Lí do để tin tưởng: giải thưởng, feedback, KOLs, ý kiến chuyên gia, nghiên cứu khoa học

Cấp độ 6:

Họ đã mua sản phẩm, nhưng chưa biết có nên tiếp tục mua lại hay không. Lúc này, đơn giản thôi, các thông tin thúc đẩy họ mua hàng lần 2 sẽ là:

– Liệu trình/lộ trình sử dụng sản phẩm đúng, cần dùng bao nhiêu mới đủ

– Những cách sử dụng sản phẩm khác

– Chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành

Đó là 6 cách tiếp cận rất rất cơ bản cho mỗi cấp độ nhu cầu. Ngoài ra, để ứng dụng toàn diện mô hình này trong thực tế, chúng ta còn phải giải quyết một số bài toán khác như:

– Làm sao để phân biệt khách hàng nào đang ở nhu cầu nào?

– Làm sao lựa chọn được nhóm khách hàng phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp?

– Kênh nào sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng nhóm đối tượng?

Tập trung chiến lược bán hàng của bạn xoay quanh việc cung cấp những giải pháp phù hợp nhất để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng giúp bạn tập trung nỗ lực vào việc đưa ra giải pháp đáp ứng. Nếu bạn không đi sai đường – bạn sẽ không mất thời gian.

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua của khách hàng là con đường ngắn nhất thỏa mãn nhu cầu bán hàng của bạn.

Nguồn: Thái Học

Liên hệ:

– Cập nhật thêm thông tin bổ ích về Kinh doanh online: Cộng Đồng Digital Marketing ☑️

– Bạn đang quan tâm phần mềm? Giao lưu ngay tại: ATP Support – Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

– Liên hệ hỗ trợ, tư vấn thêm: Thanh Tuyền Atp – Zalo: 0964786237 – Thanh Tuyền 

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Trần Thịnh Lâm
  • +84 123456789
Tags: Các hình thức bán hàng trực tiếpCác loại nhu cầuCác loại nhu cầu của khách hàngCách nắm bắt nhu cầu khách hàngCách tư vấn bán hàngĐặc điểm của nhu cầu trong tâm lý họcĐáp ứng nhu cầu của khách hàngKhái niệm về nhu cầu khách hàngKhảo sát nhu cầu khách hàngNghệ thuật bán hàng đỉnh caoNghệ thuật bán hàng trực tiếpNghệ thuật giao tiếp trong bán hàngNghệ thuật tiếp thì bán hàngNghiên cứu nhu cầu của khách hàngNhu cầu của con người hiện nàynhu cầu khách hàngNhu cầu khách hàng trong marketingnhu cầu maslowSách Nghệ thuật bán hàngSách về tháp nhu cầu MaslowSự khác nhau giữa cầu và nhu cầutháp nhu cầu maslow trong công việcVí dụ về nghệ thuật bán hàngVí dụ về nhu cầuVí dụ về nhu cầu của khách hàngý nghĩa của tháp nhu cầu maslow
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
mô hình vrio

MÔ HÌNH VRIO LÀ GÌ? ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG

Quảng cáo Banner hiển thị là gì? Thủ thuật tăng CTR cho Banner hiển thị

Quảng cáo Banner hiển thị là gì? Thủ thuật tăng CTR cho Banner hiển thị

chat bot là gì chatbot trung tâm tiếng anh

KỊCH BẢN CHATBOT LĨNH VỰC: TRUNG TÂM ANH NGỮ

Facebook Stories là gì? Tạo quảng cáo trên Faebook Stories hiệu quả

Facebook Stories là gì? Tạo quảng cáo trên Faebook Stories hiệu quả

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11