ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Phân tích các vấn đề : bán hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu … để phát triển doanh nghiệp bền vững

ATPMedia Bởi ATPMedia
26/11/2018
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Nguyên tắc cốt lõi trong dịch vụ khách hàng là sự thấu hiểu

Phân tích các vấn đề : bán hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu ... để phát triển doanh nghiệp bền vững

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. KHI DOANH SỐ CTY ĐANG Ở MỨC ĐI NGANG HOẶC BỊ GIẢM THÌ BẠN SẼ LÀM GÌ?
  2. 2. KÊNH TIẾP CẬN KHÔNG HIỆU QUẢ NỮA THÌ BẠN PHẢI LÀM GÌ?
  3. 3. LÀM SAO ĐỂ MỞ RỘNG KÊNH BÁN HÀNG MÀ KHÔNG TỐN QUÁ NHIỀU THỜI GIAN HAY CHI PHÍ (THỬ NGHIỆM)?
  4. 4. ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG SAO CHÉP, LÀM NHỮNG GÌ BẠN LÀM VÀ TỐT HƠN…BẠN PHẢI LÀM GÌ?
  5. 5. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ FOLLOW ĐỐI THỦ, HỌC TỪ ĐỐI THỦ NHỮNG ĐIỀU HAY HO?
  6. 6. ĐIỀU MÀ KHÁCH HÀNG THẤY Ở THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM CỦA BẠN LÀ GÌ?
  7. 7. LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN DỊCH VỤ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT HƠN, KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY LẠI?
  8. 8. KHÁCH HÀNG HAY SO SÁNH KHI MUA HÀNG CỦA BẠN, NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ? CÁCH GIẢI QUYẾT RA SAO?
  9. 9. NẾU REVIEW VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA BẠN, BẠN SẼ NÓI GÌ VÀ BẠN CÓ THỂ KỂ RA CÁC SAI LẦM TRƯỚC ĐÓ KHÔNG? (AE tự điền thêm )
5/5 - (3 bình chọn)

Phân tích một số vần đề về bán hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu… những điều bất kì chủ doanh nghiệp nào cũng cần phải tìm hiểu, tối ưu và phát triển từng hoạt động để dẫn dắt doanh nghiệp mình đi xa hơn, phát triển mạnh mẽ trên thương trường.

1. KHI DOANH SỐ CTY ĐANG Ở MỨC ĐI NGANG HOẶC BỊ GIẢM THÌ BẠN SẼ LÀM GÌ?

Kết quả hình ảnh cho bán hàng

– Tìm ra nguyên nhân là vì đâu: sức ì của nhân sự, động thái chăm sóc khách của nhân sự, sự chênh lệch của các phòng ban, do thời điểm mua hàng, kênh tiếp cận không phù hợp hoặc chưa tối ưu, nội dung quá nghèo nàn hay nhàm chán với KH, kênh nào đang làm không tốt, review tình hình chung, báo cáo và nắm để điều phối một cách hợp lý va phù hợp
– Nắm rõ doanh số chủ lực từ đâu: kênh nào, lý do vì sao, mật độ bán hàng, sản phẩm mang lại doanh thu cao nhất, sản phẩm mang lại doanh thu thấp nhất… từ đó điều phối quảng cáo, nội dung, kích cầu phù hợp
– Nắm rõ bộ phận nào đang làm tốt, bộ phân nào chưa làm tốt hoặc đang ở mức ì ạch… có nội dung điều phối và nhắc nhở phù hợp
– Nắm rõ các chỗ mà khi thay đổi chính sách thì doanh thu sẽ đi lên hoặc đi xuống: tâm lý của nhân sự, độ cày của nhân sự, thực trang của nhân sự, sự chênh lệch và bệnh đầu to ở nhân sự…
– Nên tối ưu ở đâu, tối ưu ở kênh nào, có nên buff ngân sách marketing hoặc mở rộng kênh tiếp cận hay không, đâu là kênh có thể có doanh số ngay để cân bằng hiện tại…
– Cần: tối ưu hơn nội dung quảng cáo, mở rộng kênh phù hợp, buff ngân sách đúng chỗ, cải thiện tâm lý của nhân sự, hỗ trợ nhân sự đúng hướng và có kết quả hơn, kích cầu nhiều hơn các sản phẩm không được quảng bá nhiều…
– …

2. KÊNH TIẾP CẬN KHÔNG HIỆU QUẢ NỮA THÌ BẠN PHẢI LÀM GÌ?

Kết quả hình ảnh cho kênh tiếp cận khách hàng

Nguyên nhân vì sao?
– Cách làm đã cũ: nội dung hình ảnh, quy trình tiếp cận, không mở rộng tiếp cận?
– Là do tính chất mùa vụ, thời gian sử dụng hay nhu cầu của khách hàng giảm?
– Kênh tiếp cận hiện tại đang loãng: độ cạnh tranh, người dùng thay đổi hành vi…
– Đối thủ mọc ra nhiều, cạnh tranh cao và làm tốt…
– …

Phải làm gì?
– Mở rộng kênh tiếp cận: lựa chọn kênh phù hợp, chọn kênh ít cạnh tranh, hiểu rõ hoặc có nghiên cứu thị trường kênh đó, có thể test hoặc nghiên cứu 1 lúc nhiều kênh (cân nhắc nguồn lực, ngân sách để làm ko vỡ trận…), điều quan trọng xem đối thủ, sản phẩm ngành hàng tương tự họ làm gì, thế nào… với kênh đó.
– Quan tâm đến khách hàng cũ: chăm sóc tốt chưa, cải thiện dịch vụ khách hàng, cải thiện quy trình, cải thiện đội ngũ tư vấn chăm sóc hỗ trợ…
– Mở rộng kênh chăm sóc khách hàng cũ (sms, email, zalo, Facebook Profile… là những kênh chăm sóc, kết nối khách hàng hiệu quả hiện tại).
– Mở rộng đối tượng tiếp cận: volum khách hàng ở kênh đó khoảng bao nhiêu? Liệu bạn đã tiếp cận đến họ chưa hoặc họ đã biết bạn là ai, cung cấp hỗ trợ sản phẩm gì hay không?
– Xem xét và tối ưu thông tin truyền thông: nội dung quảng cáo, hỉnh ảnh, video…liệu đã chạm đến cảm xúc của khách hàng hoặc khiến khách hàng quan tâm chưa?
– …

3. LÀM SAO ĐỂ MỞ RỘNG KÊNH BÁN HÀNG MÀ KHÔNG TỐN QUÁ NHIỀU THỜI GIAN HAY CHI PHÍ (THỬ NGHIỆM)?

Kết quả hình ảnh cho kênh tiếp cận khách hàng

– Nghiên cứu đối thủ, những sản phẩm tương tự họ đã làm tốt ở các kênh đó hay không: ghi chép, review, đánh giá, các con số… tìm ra công thức cho mình.
– Tiêu chí lựa chọn kênh bán hàng mới: nhiều người cùng áp dụng, tiềm năng, chỉ số mua hàng tiêu dùng cao (hành vi)..
– Tìm hiểu cách làm, nghiên cứu về cách tối ưu, quảng cáo, đọc tài liệu về nó… TEST với chi phí thấp sau đó review và làm thêm hoặc ngừng (cân nhắc)
– Không quá nhiều người biết cách để tối ưu về chi phí và thời gian, cơ bản là họ không biết cách hoặc không biết kênh để tìm hiểu thông tin hay những gì họ cần.
– Điều quan trọng là trang bị kiến thức: tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá, phân tích, review và đúc kết.. từ đó những chiến dịch, kênh tiếp cận mới hay những gì bạn làm sẽ là những bài học vô cùng hữu ích, nhưng nó không quá mất nhiều chi phí, tiền bạc hay thời gian.
– …

4. ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG SAO CHÉP, LÀM NHỮNG GÌ BẠN LÀM VÀ TỐT HƠN…BẠN PHẢI LÀM GÌ?

Kết quả hình ảnh cho đối thủ

– Liệu đối thủ có thực sự lớn hay không? Tầm ảnh hưởng của họ đối với tình hình kinh doanh của bạn như thế nào? Bạn có thể làm tốt hơn hay không?
– Nghiên cứu xem họ có những gì, bạn có thể chuyển mình, thay đổi hay thích ứng, cạnh tranh với họ được chứ? Hay bạn sẽ chấp nhận mất thị phần vào tay họ?
– Mở rộng kênh là điều cần phải làm hay không?
– Cần xây dựng thương hiệu tốt hơn? Chính sách chăm sóc tốt hơn? Hỗ trợ tốt hơn? Liệu bạn có thể nêu ra những lợi thế của bạn so với đối thủ?
– Bạn có nên giảm giá? Hay mở rộng sản phẩm hoặc có những khuyến mãi, tặng giá trị đi kèm cho khách hàng?
– Làm thế nào khi khách hàng so sánh thì chọn sản phẩm của bạn: chính sách, tư vấn, hỗ trợ, sản phẩm, độ tin cậy, thương hiệu, chăm sóc…?
– ….

5. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ FOLLOW ĐỐI THỦ, HỌC TỪ ĐỐI THỦ NHỮNG ĐIỀU HAY HO?

Kết quả hình ảnh cho học hỏi đối thủ

Có thể học được những gì từ đối thủ của bạn
– Liệu đối thủ của bạn có tới 1 danh sách hay không?
– Đối thủ nào mạnh nhất, yếu nhất hay đừng gọi thế mà gọi là những đối thủ của bạn
– Cách làm?
– Kênh tiếp cận, quảng bá, truyền thông
– Dịch vụ, sản phẩm, đi kèm…
– Khuyến mãi, chiến dịch, kích cầu…
– Chính sách, hậu mãi, chăm sóc khách hàng…
– Content, hình ảnh, video… của họ
– Chiến lược về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, chăm sóc…
– …

Follow họ bằng cách nào?
– Website của họ: các chỉ số, cách làm, nội dung, chiến lược, lượng traffic (bao nhiêu, từ đâu, chất lượng…), ladingpage, trải nghiệm, salepage, backlink…
– Các kênh khác của họ: Social (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube…cách xây dựng, cách chạy quảng cáo, nội dung (content) của họ, quy trình chăm sóc, quy trình kết nối tư vấn khách hàng, đối tượng (tệp khách hàng) mà họ nhắm đến: độ tuổi, hành vi, sở thích, nơi chốn…
– ….

6. ĐIỀU MÀ KHÁCH HÀNG THẤY Ở THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM CỦA BẠN LÀ GÌ?

Kết quả hình ảnh cho thương hiệu

– Khách hàng thấy sản phẩm của bạn thật tốt
– Khách hàng thấy đây là một thương hiệu hàng đầu hoặc là một lựa chọn tốt nhất
– Khách hàng thấy quy trình tư vấn và hỗ trợ của bạn rất tốt
– Khách hàng thấy cần phải làm tốt hơn ở quy trình giao vận, chuyển phát…
– Khách hàng thấy cần tối ưu ở khâu chăm sóc, khâu hỗ trợ, cài đặt (nếu có)
– Khách hàng thấy cần cải tiển ở phần này, cải thiện ở phần kia?
– Khách hàng thấy…

7. LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN DỊCH VỤ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT HƠN, KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY LẠI?

Kết quả hình ảnh cho chăm sóc khách hàng

– Bạn chăm sóc khách hàng qua kênh nào: Zalo, Sms, Facebook Fanpage, Profile Facebook, Telesales…
– Mở rộng kênh chăm sóc khách hàng là lợi thế, ưu tiên: Zalo, Profile Facebook…
– Tối ưu: quy trình chăm sóc, quy trình hỗ trợ, chăm sóc đa kênh khiến khách hàng phải “wow”
– Kết hợp việc tặng quà, khuyến mãi, voucher, … với giá trị tinh thần nhiều
– Chúc sinh nhật với nội dung phù hợp, khiến khách hàng quan tâm và quay lại mua hàng?
– Hãy sử dụng kênh mà đối tượng khách hàng sử dụng nhiều hoặc theo nhu cầu của khách hàng
– …

8. KHÁCH HÀNG HAY SO SÁNH KHI MUA HÀNG CỦA BẠN, NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ? CÁCH GIẢI QUYẾT RA SAO?

Hình ảnh có liên quan

– Tìm ra nguyên nhân vì sao lại như thế: do đối thủ, do giá cả, do chất lượng… từ đó đưa ra hướng phù hợp
– Hãy làm tốt khâu hỗ trợ và tư vấn, nếu kỹ năng tốt khi khách hàng so sánh bạn hoàn toàn có thể xử lý và điều hướng được, từ đó khách hàng sẽ quyết định mua (gợi ý: hãy nói về điểm lợi, điểm mạnh, lợi thế khi khách hàng mua, đừng hỏi lý do tại sao họ lại so sánh…)
– Nếu được hãy kèm theo các giá trị về tinh thần hoặc khuyến mãi hay tặng quà gì đó…
– …

9. NẾU REVIEW VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA BẠN, BẠN SẼ NÓI GÌ VÀ BẠN CÓ THỂ KỂ RA CÁC SAI LẦM TRƯỚC ĐÓ KHÔNG?
(AE tự điền thêm )

Phan Toàn – ATP Software

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo