Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Tin Tức

Phân tích ma trận swot của vinamilk mới nhất năm 2022

ATP Bởi ATP
11/02/2022
Trong Tin Tức
0
Ma trận SWOT của công ty vinamilk 2022

Ma trận SWOT của công ty vinamilk 2022

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Ma trận SWOT
  2. Phân tích ma trận Swot của Vinamilk
    1. Điểm mạnh (Strengths) của công ty Vinamilk 
      1. Thương hiệu đầu ngành
      2. Nguồn sữa cam kết 100% chất lượng
      3. Chiến lược marketing tiếp thị thành công
      4. Độ bao phủ rộng khắp
      5. Nguồn vốn – tài chính mạnh
    2. Điểm yếu (Weaknesses) của công ty Vinamilk 
      1. Còn phụ thuộc nhiều vào nguồn nguyên liệu quốc tế
      2. Thị phần sữa bột chưa cao
    3. Cơ hội (Opportunities) của công ty Vinamilk 
      1. Nguồn khách hàng ngày càng cao – nhu cầu lớn
      2. Số lượng đối thủ cạnh tranh chưa quá cao
      3. Được tài trợ – ủng hộ cao từ nhà nước
    4. Thách thức (Threats) của công ty Vinamilk
      1. Tìm ẩn rủi ro nguồn nguyên liệu đầu vào
      2. Tâm lý sữa ngoại chất lượng cao
  3. Kiến nghị chiến lược phù hợp
1/5 - (1 bình chọn)

Vinamilk thương hiệu quốc dân không thể thiếu trong quá trình học tập của mọi sinh viên tại giảng đường đại học. Ma trận SWOT của Vinamilk, hay chiến lược phát triển mà Vinamilk đem lại giá trị như thế nào mà được áp dụng và sử dụng rộng rãi như vậy. Cùng theo chân ATP SOFTWARE tìm hiểu về ma trận SWOT của Vinamilk để hiểu rõ hơn nhé!

Ma trận SWOT

Mô hình (ma trận) SWOT
Mô hình (ma trận) SWOT

SWOT tên viết tắt của Strengths (thế mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức)

Là ma trận (mô hình) phân tích kinh doanh nổi tiếng được hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Ma trận SWOT phân tích lựa chọn chiến lược phù hợp và rà soát rủi ro cũng như đánh giá định hướng cho công ty hay dự án phát triển vững chắc.

Phân tích ma trận Swot của Vinamilk

Phân tích ma trận SWOT của Vinamilk
Phân tích ma trận SWOT của Vinamilk

Để không dài dòng hơn cũng như ngắn gọn chi tiết nhất về ma trận SWOT của Vinamilk để các bạn dễ dàng tham khảo. Chúng mình sẽ phân tích theo dạng liệt kê. Cùng theo chân ATP SOFTWARE nhé!

Điểm mạnh (Strengths) của công ty Vinamilk 

Thương hiệu đầu ngành

  • Được biết đến là 1 thương hiệu mạnh 40 năm tuổi. Hoạt động vững chắc và để lại thói quen sâu sắc trong lòng người Việt. Vinamilk là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành sữa tại Việt Nam
  • Là doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam với thị phần 37%, trong đó chiếm 45% thị phần trong thị trường sữa nước, 85% thị phần về sữa đặc và sữa chua. 

Nguồn sữa cam kết 100% chất lượng

  • Đi từ tâm đến tầm nhìn rộng mở. Vinamilk luôn cam kết cho khách hàng nguồn sữa sạch chất lượng hàng đầu. Theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Nhà máy sản xuất đi kèm với nông trại sạch do chính Vinamilk xây dựng và quản lý. Để đảm bảo chất lượng đầu ra nghiêm ngặt
  • Dự án xây dựng trang trại sữa bò Organic đàn bò được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Càng tăng thêm lòng tin, sự trung thành của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp.
Cam kết chất lượng
Cam kết chất lượng

Chiến lược marketing tiếp thị thành công

  • Là một tập đoàn lớn với bề dày kinh nghiệm đi qua các năm. Vinamilk xây dựng và hình thành mọi chiến lược, chiến thuật marketing, PR, quảng cáo sản phẩm hiệu quả. Đặt khách hàng lên hàng đầu, đem lại giá trị cho khách hàng từ hình ảnh tới chất lượng.
  • Vinamilk đặc biệt được yêu thích và hình thành được thói quen tiêu dùng cho khách hàng từ bé đến lớn. Nhờ vào việc tích cực hoạt động các chương trình thiện nguyện, hướng tới trẻ em. Vì một Việt Nam khỏe mạnh, ươm mầm sáng tạo. Nhiều quỹ khuyến học ra đời như  “ Sữa học đường” “Quỹ sữa vươn cao Việt Nam”
  • Tận dụng tối đa các công cụ truyền thông marketing. Đặc biệt là truyền thông đại chúng. Bước đầu xây dựng độ phủ sóng dày đặc đã giúp cho Vinamilk tăng độ nhận diện thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng.

Độ bao phủ rộng khắp

  • Mạng lưới phân phối phủ sóng toàn quốc và vươn tầm thế giới. Vinamilk tiếp cận được số lượng lớn khách hàng từ thành thị tới nông thôn vùng sâu vùng xa. 
  • Không chỉ ở phân phối,độ bao phủ ngành hàng cũng rộng khắp. Với sự đa dạng về danh mục sản phẩm. Vẫn đảm bảo được chất lượng mọi sản phẩm tung ra thị trường

Nguồn vốn – tài chính mạnh

Không thể phủ nhận rằng tài chính của Vinamilk rất vững mạnh, khả năng chủ động tài chính tốt.Thêm nữa, việc gián tiếp thâu tóm sữa Mộc Châu cũng góp phần nâng cao và mở rộng vốn tài chính của hãng.

Theo báo cáo doanh thu, Lũy kế cả năm 2020. Tổng doanh thu hợp nhất của Vinamilk đạt 59.723 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 100% kế hoạch năm.

Điểm yếu (Weaknesses) của công ty Vinamilk 

Còn phụ thuộc nhiều vào nguồn nguyên liệu quốc tế

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính từ quốc tế
Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính từ quốc tế

Tuy rằng đã có cho xây dựng các trang trại riêng tự cung cấp nguồn sữa cho sản xuất. Tuy nhiên do nhu cầu sữa ngày càng tăng cao hiện nay, việc đáp ứng được khối lượng tiêu thụ lớn đối với các trang trại chăn nuôi là chưa đủ. Gần 70% nguồn nguyên liệu cần phải nhập khẩu từ New Zealand, Mỹ, Eu và Nhật Bản.

Thị phần sữa bột chưa cao

Thị trường cạnh tranh ngày càng lớn trong và ngoài nước. Vinamilk đang dần mất vị trí độc quyền ngành hàng tại thị trường Việt Nam. Có báo cáo cho rằng, tại thị trường Việt Nam sữa nhập khẩu chiếm 65%, Vinamilk chiếm 16% và Dutch Lady chiếm 20%

Cơ hội (Opportunities) của công ty Vinamilk 

Nguồn khách hàng ngày càng cao – nhu cầu lớn

  • Những năm gần đây lượng tiêu thụ sữa và các sản phẩm đến từ sữa tại Việt Nam ngày càng tăng đột biến. Khi người tiêu dùng ý thức được sự quan trọng của sữa trong cuộc sống hàng ngày. Khảo sát cho thầy 1 người trung bình có thể tiêu thụ 14 lít sữa/ năm. Với lợi thế là thương hiệu đứng đầu trong ngành, đây là cơ hội mà Vinamilk tuyệt đối không thể bỏ qua để nắm trọn khách hàng. Cũng như giữ chân, phát triển khách hàng trung thành.

Sữa dần trở thành thức uống mọi gia đình

Số lượng đối thủ cạnh tranh chưa quá cao

Là ngành hàng tiềm năng nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng gia nhập vào. Tuy hiện nay đối thủ cạnh tranh của Vinamilk trên nhiều phân khúc khách hàng, nhưng hầu hết là đánh nhỏ lẻ từng phân khúc. Đây được xem là cơ hội để Vinamilk có những chiến lược thông minh giữ chân khách hàng cũng như phát triển.

Được tài trợ – ủng hộ cao từ nhà nước

Là một tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vinamilk đem lại lợi nhuận, dòng tiền lớn về cho nhà nước cũng như góp công sức vào rất nhiều dự án tại Việt Nam. Hiển nhiên có thể hiểu được rằng việc được nhà nước quan tâm, ưu ái trong sản xuất cũng như vận hành là điều dễ hiểu. Đây là một trong  những lợi thế mà Vinamilk có được hơn so với các đối thủ khác.

Thách thức (Threats) của công ty Vinamilk

Tìm ẩn rủi ro nguồn nguyên liệu đầu vào

Hầu hết nguyên liệu sản xuất của Vinamilk đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong nước với những quy tắc chuẩn mực nghiêm ngặt chất lượng sữa quốc tế dẫn tới khó khăn cho người nông dân. Khiến bị hao hụt nhiều nguồn cung nguyên liệu. Tuy đã có trang trại sản xuất riêng nhưng vẫn không đủ để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao.

Thời gian gần đây diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 cũng ảnh hưởng tới phần nào việc nhập khẩu nguyên liệu. Đồng thời các dịch bệnh theo mùa bùng phát ở đàn bò cũng là mối lo ngại đáng kể.

Tâm lý sữa ngoại chất lượng cao

Với nhu cầu tăng cao đi kèm việc nhận thức -kiến thức của người dân ngày một tăng. Sữa nhập khẩu vào thị trường ngày càng nhiều dẫn tới việc chảy máu thị trường. Người tiêu dùng chuyển hướng sử dụng “thử” các dòng sữa sản phẩm từ sữa của nước ngoài. 

Đây là thách thức lớn của Vinamilk từ những năm 2000 tới nay. Vẫn đang cố gắng khắc phục cũng như đánh thức tiềm thức khách hàng về sản phẩm Việt.

Kiến nghị chiến lược phù hợp

Kiến nghị chiến lược phát triển cho Vinamilk
Kiến nghị chiến lược phát triển cho Vinamilk

Một số kiến nghị phù hợp từ ma trận SWOT của vinamilk bạn có thể tham khảo. Từ đó đưa ra những nhận xét cũng như hướng phát triển khi gặp những trường hợp ma trận SWOT tương tự. Hoặc bạn có thể áp dụng cho bài tiểu luận, bài tập nhóm khi lựa chọn Vinamilk lm đề tài.

  • Thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm thu hút khách hàng
  • Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo truyền thông đánh vào tâm lý hướng nội (hàng trong nước). Xây dựng thói quen tiềm thức cho khách hàng
  • Chiến lược toàn cầu cùng là một trong những chiến lược doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng
  • Chiến lược phát triển đa dạng hóa

Trên đây là những phân tích cũng như kiến nghị giải pháp thiên hướng cá nhân do chúng mình nghiên cứu và thực hiện. Mong rằng phân tích ma trận SWOT của Vinamilk sẽ giúp ích cho các bạn về mặt kiến thức. Cũng như hiểu hơn về thương hiệu nổi tiếng này.

TÀI LIỆU ĐỌC THÊM:

Slogan Vinamilk – Bài học rút ra từ chiến lược thương hiệu

Phân tích chiến lược Marketing của Vinamilk

4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

việc không nên làm vào ngày mùng 1 tết

Top 11+ việc không nên làm vào ngày mùng 1 tết để tránh xui xẻo cả năm

04/01/2023
114
app tăng fl tiktok

Top app tăng fl Tik Tok phổ biến nhất

25/11/2022
147
Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

23/11/2022
896
Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

23/11/2022
812
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
43

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo